Top 5 Quán chuyên món dê ngon và chất lượng ở TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 6558 0 Báo lỗi

Bạn đã ngấy với những món hải sản? Bạn cần thay đổi khẩu vị thường ngày? Hãy thử những món đặc sản từ món thịt dê nhé! Toplist xin giới thiệu cùng thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở, Lẩu Dê Hương Sơn

    Tại Hà Tĩnh, Phở, Lẩu Dê Hương Sơn được biết đến là một nhà hàng chuyên cung cấp các món đặc sản về dê như: lẩu dê bằng tường, lẩu dê thập cẩm cùng nhiều món ăn khác nữa... Thịt dê ở đây tươi ngon, được làm rất kỹ nên không hề có mùi hôi, được tẩm ướp đều gia vị, nêm nếm vừa miệng. Và tất cả những nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn tại nhà hàng đều được lựa chọn kỹ càng, luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn của nơi này.

    Hơn thế nữa với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, Phở, Lẩu Dê Hương Sơn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho thực khách khi dùng bữa. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm một bữa ăn mang hương vị quê hương nồng ấm để quây quần bên gia đình, bè bạn thì đây là một địa chỉ không thể tuyệt vời hơn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 171 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 5 đường 26-3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0941 945 568

    Email: ttvienthong.hs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phodehuongson/

    Phở, Lẩu Dê Hương Sơn - 171 Xuân Diệu
    Phở, Lẩu Dê Hương Sơn - 171 Xuân Diệu
    Phở, Lẩu Dê Hương Sơn - 171 Xuân Diệu
    Phở, Lẩu Dê Hương Sơn - 171 Xuân Diệu

  2. Nhà Hàng dê Hải Đức nằm trong khu đô thị bắc Nguyễn Du chuyên về đặc sản dê núi Hương Sơn. Với địa thế mặt tiền khá rộng rãi, phía trước mặt chưa có các nhà ở và quán hàng nên rất thuận tiện cho việc dừng, đỗ các phương tiện của khách hàng. Nhà hàng có 3 tầng nhưng phục vụ khách chủ yếu là tầng 2 và tầng 3, ở tầng trệt chỉ dùng đặt một số bàn tiệc khi lượng khách quá lớn. Quán có nhiều phòng riêng với sức chứa khác nhau: có phòng sức chứa khoảng 20 người nhưng cũng có nhiều phòng sức chứa lớn hơn. Tuy nhiên, có một điểm trừ đó là thiết kế các phòng quá kín nên thường tạo tiếng ồn lớn.


    Nguyên liệu chế biến của quán là dê được tuyển lựa từ miền đồi núi Hương Sơn, chuyên ăn cỏ, lá cây và di chuyển tự do nên thịt chắc và thơm, ngọt. Thực đơn cho món dê rất phong phú: dê thui, dê tái chanh, dê áp chảo, dê rút xương, dê hấp nguyên tảng, dê hấp tía tô, dê tái,lòng đắng, chân dê om thuốc bắc, cà ri dê, tiết canh dê, xáo dê, lẩu dê, cháo thịt dê đậu đỏ,.. Món ăn kèm cùng xáo dê có thể là bánh mướt (bánh ướt), bánh gói (bánh đúc). Ngoài ra, quán còn có thêm một số món kèm cho những thực khách không thích thịt dê như các món từ thịt gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 809 289

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dê Hải Đức
    Nhà Hàng Dê Hải Đức
    Nhà Hàng Dê Hải Đức
    Nhà Hàng Dê Hải Đức
  3. Nói đến quán thịt dê ngon ở Hà Tĩnh thì không thể không bỏ qua địa chỉ Nhà Hàng Hải Đăng rất nổi tiếng và có tuổi đời khá lâu. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát với những chiếc bàn ghế gỗ giúp khách hàng có thể ngồi thoải mái và thư giãn hơn. Thực đơn tại đây khá phong phú và đa dạng, mỗi món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng. Cộng thêm cách bài trí các món ăn, hương vị đậm đà, thơm ngon thật sự rất cuốn hút khiến hàng không thể rời mắt.


    Thịt dê tại đây được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, thơm ngọt, mềm. Mọi nguyên liệu trước khi chế biến đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Cùng với quy trình chế biến khoa học, đảm bảo an toàn vệ sinh nên khi đến đây thưởng thức những món ăn phong phú tại Nhà Hàng Hải Đăng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt một điểm cộng của quán được mọi người đánh giá rất cao bởi quán không cho nhiều gia vị nhưng vẫn đảm bảo được hương thơm tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 021 877

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Đăng
    Nhà Hàng Hải Đăng
    Nhà Hàng Hải Đăng
    Nhà Hàng Hải Đăng
  4. Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang tự hào là nhà hàng tiên phong tại Hà Tĩnh đưa thịt dê lên tầm nhà hàng và truyền cảm hứng cho tất cả thực khách và đồng nghiệp thưởng thức dê ở một đẳng cấp mới. Đặc biệt khi nguyên liệu được sử dụng 100% chỉ có tại Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang thịt dê nên sẽ trở thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Đồng thời dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sẽ giữ được giá trị dinh dưỡng thực sự của thịt dê. Gia vị độc đáo, thịt dê tươi, các món ăn tại Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!


    Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang không chỉ thu hút khách ở bí quyết chế biến những món ăn ngon mà bạn còn có thể vẫy vùng trong menu bởi món ăn từ thịt dê rất phong phú và giá cả vô cùng phải chăng. Tạm gác một ngày làm việc áp lực, bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng cho tâm hồn thêm bay bổng và cùng bạn bè hàn huyên nạp năng lượng tích cực. Gắp một miếng thịt dê nóng hổi chấm ngập trong chén chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0967 567 889
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang
    Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang
    Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang
    Nhà hàng Dê 245 Vũ Quang
  5. Phở Dê Đồng Đóa chắc chắn là một thiên đường cho những người yêu thích thịt dê. Thực đơn ở đây đa dạng và phong phú, từ thịt dê nướng, xào, luộc cho đến các món hầm đậm đà. Bạn có thể lựa chọn các phần khác nhau của dê như cổ, lưng, xương ống, thịt bắp... Mọi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và kết hợp cùng các gia vị độc đáo để tạo nên hương vị đặc trưng. Chất lượng thịt tại đây thực sự đáng khen ngợi. Thịt dê tươi ngon, thơm ngon và mềm mịn.


    Những món ăn như lẩu dê nấu với các loại rau sống, nấm và gia vị đã tạo nên một hương vị hấp dẫn và độc đáo. Sự kết hợp giữa vị ngọt, cay và thơm của các loại gia vị khiến món ăn trở nên độc đáo và hấp dẫn. Phục vụ tại Phở Dê Đồng Đóa rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không gian nhà hàng thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để tận hưởng không gian tự nhiên và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Trung Thiên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0986 167 547
    Gọi điện
    Phở Dê Đồng Đóa
    Phở Dê Đồng Đóa
    Phở Dê Đồng Đóa
    Phở Dê Đồng Đóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy