Top 10 Quán cháo canh ngon nhất ở TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 7876 0 Báo lỗi

Cháo canh (hay còn gọi là bánh canh, cháo bánh canh) là một món ăn dân dã, quen thuộc của người Việt Nam. Mỗi vùng miền lại có cách nấu, mùi vị khác nhau nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo canh cá Quốc Vượng

    Cháo canh cá Quốc Vượng là cái tên quen thuộc đối với tín đồ ẩm thực Hà Tĩnh. Quán được review nhiều trên các hội nhóm, mạng xã hội và blogger ẩm thực đánh giá. Cháo canh cá Quốc Vượng nằm ngay trên con đường sầm uất Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, đối diện trường trường Quốc tế iSchool Hà Tĩnh. Quán có mặt tiền lớn, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn phong phú, bên cạnh cháo canh truyền thống còn có cháo canh thịt tôm giò, cháo canh kim chi, cháo canh cua đồng, cá lóc, bún cá, bún chả.


    Đến với quán thì phải thưởng thức ngay những món cháo canh ở đây, đề cử là món cháo canh cá lóc. Cá lóc hay cá quả, cá chuối tùy theo vùng miền, cái tên quen thuộc hơn với người dân Hà Tĩnh là cá tràu. Một tô cháo canh cá lóc đặc biệt chỉ 40.000 đồng ăn mãi không hết. Những sợi bánh canh dài, dai dai, cá lóc thơm, béo hấp dẫn. Cá lóc đồng tươi ngon được lựa chọn kỹ càng. Cá được cắt đầu, bỏ ruột, cạo sạch phần nhớt sơ chế qua bằng muối và chanh và phi lê thành từng miếng. Cá lóc phi thơm với hành tím không hề tanh. Bán đến đâu cá sẽ được cho lại vào bát bánh canh nóng kèm theo rau thơm, rau đắng càng hấp dẫn.


    Quán Cháo canh cá Quốc Vượng mở cửa rất sớm từ 5 giờ sáng đến tận đêm muộn 11 giờ mới đóng cửa phục vụ cho người dân đi học, đi làm, khách du lịch bốn phương. Mỗi thực khách đến đây chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng của Quán Cháo canh cá Quốc Vượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Nguyễn Du, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 375 743
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Cháo canh cá Quốc Vượng
    Cháo canh cá Quốc Vượng
    Cháo canh cá Quốc Vượng
    Cháo canh cá Quốc Vượng

  2. Cháo canh cá Bắc Hà là một trong những quán cháo canh được thực khách đánh giá 4-5 sao nhiều nhất. Quán với hơn 5 năm kinh nghiệm và đã có nhiều thay đổi trong cách chế biến, nêm nếm, quán thu hút được càng ngày càng nhiều thực khách. Không chỉ là người dân địa phương, khách du lịch cũng mê mẩn cháo canh ở đây. Cháo canh cá Bắc Hà nổi tiếng bởi tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Một bát bánh canh chỉ từ 30.000 đồng - 45.000 đồng tùy thuộc vào lượng topping thêm vào. Cháo canh ở quán có rất nhiều loại nhưng đặc biệt nhất vẫn là cháo canh cá. Cá thường được là từ các lóc, đã được tẩm ướp, nấu chín sẵn sàng. Ngoài ra còn trứng cút, thịt bò, chả giò, chả lụa...


    Bánh canh ở đây được làm thủ công tại quán, khách vào có thể thấy ngay nhân viên tại bàn làm bánh xuyên suốt từ sáng tới đêm để phục vụ cho lượng khách đông đảo ghé thăm mỗi ngày. Bánh canh làm từ bột gạo và qua máy cán mỏng mang đến cảm giác mềm dẻo. Điểm nhận diện của quán là nước dùng vàng trong, cá béo đậm đà, siêu nhiều hành và rau thơm. Quán có món ăn kèm như tỏi ớt ngâm nước mắm, nghệ tươi xay nhuyễn đặc biệt tốt cho người bị đau dạ dày.


    Cháo canh cá Bắc Hà rất dễ tìm, nằm trên con đường Phan Kính, ngay bên phải khu biệt thự liền kề D'Metropole Hà Tĩnh. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và ưu tiên sự thoải mái, sạch sẽ. Nhân viên quán rất nhiệt tình và có cả dịch vụ giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phan Kính, phường Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0981 652 396
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo canh cá Bắc Hà
    Cháo canh cá Bắc Hà
    Cháo canh tôm thịt Bắc Hà
    Cháo canh tôm thịt Bắc Hà
  3. Cháo canh Kim Chi là một địa chỉ lý tưởng bạn cần ghé thăm khi thèm ăn món cháo canh. Khi đến đây, bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những tô bánh canh nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Nước dùng bánh canh ngon ngọt được ninh trong thời gian dài với nguyên liệu chính là xương sườn, xương ống. Sợi bánh canh được làm hoàn toàn bằng tay dai dai. Một bát cháo canh thường gồm có tôm, thịt, chả và rau thơm ăn kèm. Điểm đặc biệt ở đây là kim chi tự làm. Kim chi cải thảo chua chua hơi cay kích thích vị giác.


    Bát bánh canh có giá từ 30.000 đồng - 40.000 đồng. Ngoài ra còn ăn kèm với bánh mì rán chỉ 5.000 đồng và sữa chua bọc đủ vị. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nhà. Nhân viên quán rất nhiệt tình và chu đáo, dù bạn đặt một hay hai phần thì đều miễn phí ship trong khu vực thành phố Hà Tĩnh. Quán Cháo canh Kim Chi lúc nào cũng có đông đảo lượng khách ra vào đặc biệt vào sáng sớm và tầm 5 giờ đến 6 giờ chiều. Thời tiết se lạnh, húp một bát cháo canh thì còn gì bằng. Nếu bạn tìm kiếm Cháo Canh Kim Chi thì sẽ thấy địa chỉ cũ trên các bài review. Toplist đã cập nhật địa chỉ mới dưới đây bạn hãy chú ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 247, Huy Cận, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0793 220 888 & 0967 635 835 & 0949 753 186
    Fanpage: facebook.com/kimchi.chaocanh/
    Giờ mở cửa: 6:00-21:00

    Gọi điện
    Cháo canh Kim Chi
    Cháo canh Kim Chi
    Kim chi cải thảo tự làm tại quán
    Kim chi cải thảo tự làm tại quán
  4. Đến Hà Tĩnh là phải thưởng thức ngay một tô bánh canh thơm ngon. Cháo Canh Bà Ưng nằm ngay đầu ngõ 30 đường Nguyễn Công Trứ là quán lâu đời, quen thuộc của người dân thành phố Hà Tĩnh. Cháo Canh Bà Ưng có cách chế biến và công thức riêng ăn một lần là nhớ mãi. Sợi bánh canh không dài được làm bằng bột mì vừa mềm vừa dẻo. Một tô cháo canh bao gồm bánh canh, tôm, giò lụa ăn kèm với nhiều loại rau thơm. Cái nét đặc trưng riêng làm nên thương hiệu chính là phần nước dùng thanh ngọt từ không nhiều dầu mỡ thêm chút tương ớt, tiêu đen kích thích vị giác. Đến với quán Cháo canh Bà Ưng bạn sẽ ngạc nhiên với độ tươi ngon của nguyên liệu. Tôm tươi được mua từ sáng sớm mỗi ngày, chế biến sạch sẽ chờ khách đến là phục vụ. Không giống các quán khác mua sẵn mà đến giò lụa cũng được gói tại quán. Thậm chí chanh, quất, các loại rau thơm quán cũng có luôn. Ngoài ra các món ăn vặt như sữa chua nếp cẩm, kem các loại, tương ớt cũng được làm và bán tại quán.


    Không gian quán Cháo canh Bà Ưng thoáng mát và rộng rãi. Khách đến ấn tượng với gian nấu ăn gọn gàng, cách sắp xếp nguyên liệu hợp lí, bày trí không gian thoải mái. Quán có chỗ đậu xe lớn, bóng mát cho xe máy, ô tô. Khách đến quán vào khung giờ buổi sáng và tối rất đông đặc biệt là cuối tuần. Quán có dịch vụ giao hàng tận nhà nên ai muốn thưởng thức hãy nhấc máy và gọi cho quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, ngõ 30, Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0346 789 046
    Fanpage: facebook.com/chaocanhhatinh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo canh Bà Ưng
    Cháo canh Bà Ưng
    Cháo canh Bà Ưng
    Cháo canh Bà Ưng
  5. Top 5

    Thắm Đan Nhi

    Gọi điện

    Cháo canh Thắm Đan Nhi là một địa chỉ bán cháo canh được đông đảo thực khách Hà Tĩnh yêu thích, đặc biệt là những ai yêu thích hương vị miền Trung. Cháo canh tại Cháo canh Thắm Đan Nhi được xếp vào loại bình dân với giá khá sinh viên, nhưng đồ ăn lại rất nhiều và ngon. Đến với quán, bạn sẽ được phục vụ những tô cháo canh nóng hổi, đầy ăm ắp với hương vị đậm đà.


    Đến Thắm Đan Nhi chắc chắn bạn phải thưởng thức món cháo canh riêu cua đậm đà, hấp dẫn. Chỉ từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng bạn đã có ngay một bát riêu cua đồng thơm ngon. Một phần cháo canh sẽ có thịt bò, chả cua và gạch cua kết hợp với các loại rau thơm. Thịt bò miếng to và săn chắc được ướp gia vị đậm đà hòa cùng thịt cua và nước dùng, tạo nên một tổ hợp hoàn hảo để xoa dịu cơn thèm món ăn ngon của bạn. Chủ quán còn cho thêm những miếng chả cua mềm dai đậm mùi vào kết hợp với thịt cá đầy dinh dưỡng. Đặc biệt phần riêu cua được làm trong ngày tươi ngon và không hề tanh. Cua được tách riêng phần gạch và xay mịn, đun sôi để lấy phần riêu, phần nước giữ lại để làm nước dùng thanh ngọt. Bánh canh là bột bánh xắt và trần sơ tại chỗ, luôn mới và an toàn cho thực khách. Những tô cháo canh tại Cháo canh Thắm Đan Nhi đã rất vừa vặn về hương vị nên nhiều thực khách chỉ cần thêm xíu ớt sa tế và chanh thì đã hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Biểu, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0919 886 286
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100006060701056

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cháo canh riêu cua Thắm Đan Nhi
    Cháo canh riêu cua Thắm Đan Nhi
    Cháo canh riêu cua Thắm Đan Nhi
    Cháo canh riêu cua Thắm Đan Nhi
  6. Top 6

    Phong Bếp

    Cháo canh Phong Bếp là một trong số những quán bán cháo canh đặc biệt thơm ngon tại Hà Tĩnh với nhiều năm kinh nghiệm. Thật không ngoa khi nói với nhiều năm bán những bát cháo canh cua và giò heo, cháo canh Phong Bếp đã để lại những dư vị khó quên trong lòng người, vị ngon không lẫn vào đâu được. Những bát cháo canh nóng hổi đẹp mắt ngon miệng được thực khách nơi đây khen ngợi rất nhiều về hương vị lẫn chất lượng món ăn. Gây thương nhớ từ hương thơm của nồi nước lèo đang bốc khói nghi ngút, từ xa đã ngửi được. Một tô cháo canh có rất nhiều topping, như là tôm lột vỏ, thịt càng cua, chả cá, thịt nạc. Màu sắc của cháo canh cũng là một điểm vô cùng nổi bật, vì nước dùng có màu hơi đỏ, được biết là do nước dùng nhuộm màu điều nên hơi đỏ và có độ sánh vừa phải. Sợi cháo canh tại Phong Bếp dài và khá dai, màu trắng trong tự nhiên hòa cùng sắc đỏ của nước cùng thịt.


    Đến với Phong Bếp bạn sẽ cảm nhận được không gian của gia đình, sức nóng của bếp lửa và hương thơm của món ăn. Đi theo phong cách giản dị, ấm áp, thực đơn của Phong bếp cũng đậm chất miền Trung với bát cháo canh, tô cháo lòng, nồi lẩu vịt, nồi phá lấu. Hãy một lần đến với Phong bếp để thưởng thức tay nghề số một của chủ quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Đường Nguyễn Trung Thiên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0862 061 189
    Fanpage: facebook.com/bep.phong.710

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Cháo canh Phong Bếp
    Cháo canh Phong Bếp
    Bánh canh Phong Bếp
    Bánh canh Phong Bếp
  7. Nhắc đến món cháo canh Hà Tĩnh thì không ai ở đây là không biết đến Cháo canh Dũng Xuân, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món cháo canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.

    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và cháo canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi cháo canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Cháo canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Ngoài ra, tôm ở quán rất ngon và đậm vị. Tôm tươi rất to được bỏ đầu, lấy chỉ, tẩm ướp gia vị và rim trong dầu hành tỏi vừa béo vừa thơm. Một tô cháo canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món cháo canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa. Cháo canh Dũng Xuân luôn sẵn sàng giao hàng đến tận nhà cho quý khách từ sáng, trưa, chiều, tối nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 10 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0904 997 432 & 0763 117 372
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100009832815354

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Cháo canh Dũng Xuân
    Cháo canh Dũng Xuân
    Cháo canh Dũng Xuân đóng hộp ship toàn thành phố
    Cháo canh Dũng Xuân đóng hộp ship toàn thành phố
  8. Bún chả chấm Hà Tĩnh nằm ngay trung tâm thành phố, phía sau Vincom Plaza Hà Tĩnh. Quán được biết đến như một điểm ăn uống được khách tin tưởng và đánh giá cao về cả chất lượng và giá cả. Menu thức ăn, đồ uống của quán được cập nhật thường xuyên mang đến sức hấp dẫn cho các thực khách ghé ăn. Đến với quán khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất miền Trung xứ Nghệ - Tĩnh như bún cá chấm, bún chả nướng, bún bò huế, nem chua, bánh bèo, trứng vịt lộn, giò bò rau sống, cháo canh sườn non... Đặc biệt, cháo canh sườn non ở Bún chả chấm Hà Tĩnh chỉ 35.000 đồng đã có một suất đầy ú. Sườn non không chỉ mềm, thơm mà có đủ cả nạc cùng mỡ nên rất béo ngậy. Một tô cháo canh sườn non ăn kèm với quẩy hoặc bánh mì giòn là ngon hết nước chấm.


    Với mong muốn mỗi thực khách khi đến ăn đều có trải nghiệm trọn vẹn nhất, Quán bún chả chấm Hà Tĩnh luôn chú ý tới từng chi tiết trong thiết kế không gian. Quán có hai mặt tiền rộng lớn, đủ để đỗ ô tô, xe máy, trong quán có điều hòa, bàn ghế được sắp xếp thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái. Quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nên quán luôn đầy bàn nhất là trong giờ cao điểm mỗi ngày. Bún chả chấm Hà Tĩnh có nhận giao hàng trong thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu nhà liền kề Vincom Plaza, Đường Hồng Liên 6, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0707 378 888 & 0911 327 777

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063575769005

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Menu tại quán
    Menu tại quán
    Cháo canh sườn non suất đặc biệt
    Cháo canh sườn non suất đặc biệt
  9. Cháo canh luôn là món ăn khoái khẩu của các tín đồ ẩm thực, trở thành thói quen ăn uống của mỗi người dân Hà Tĩnh. Bánh canh không giống như bún, phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Quán cháo canh - bánh bèo Hoa Phúc mới thực sự ngon. Quán Hoa Phúc chuyên về đồ ăn sáng, ăn vặt các loại và cháo canh. Cháo canh Hoa Phúc được đánh giá là ngon và có hương vị riêng. Bạn sẽ rất bất ngờ với tô cháo canh có nhiều cà chua, tôm tươi, thịt viên tròn xoe, chả giò mềm dai, bên trong có vị đậm đà, thanh ngọt và hơi cay. Ăn kèm thêm rau thơm và tỏi muối thì ngon hết ý. Một tô cháo canh có giá rất vừa túi chỉ từ 25.000 đồng cho suất bé và 30.000 đồng suất lớn.


    Đến với quán Cháo Canh - Bánh bèo Hoa Phúc ngoài món chính là cháo canh, bạn có thể thưởng thức thêm các món đặc sản Hà Tĩnh như: bánh bèo nhân tôm thịt, bánh đa khô, bánh khoai lang, sữa chua các vị nhà làm... Trung bình giá các món chỉ 10.000 dồng - 15.000 đồng thỏa sức bạn ăn no. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, bạn sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất lớn, thoáng mát. Thời gian lên món rất nhanh. Khu nấu ăn ngay phía trước, bạn nhìn vào có thể thấy rõ quy trình nấu ăn, cách sắp xếp nguyên liệu sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 35, Xuân Diệu, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0984 832 869

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Canh Hoa Phúc
    Cháo Canh Hoa Phúc
    Cháo Canh Hoa Phúc
    Cháo Canh Hoa Phúc
  10. Cháo canh Trang Bờm là một quán cháo canh nhỏ tại TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh nhưng chất lượng lại cực kì tuyệt vời nhé. Nhắc đến quán này thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là cháo canh thập cẩm đặc biệt, cháo canh chả cá, cháo canh chả mực, cháo canh lòng, trứng, cháo canh cá thu. Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món cháo canh tuyệt vời tại đây nhé. Món cháo canh thập cẩm tại Cháo canh Trang Bờm sẽ có nhiều topping như cá, chả cá, trứng cá, lòng cá, sứa,... ăn một tô là no căng bụng luôn nhé. Nước dùng rất thanh và ngọt, sợi bánh bánh mềm, các nguyên liệu khác thì vô cùng tươi ngon. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng.


    Không gian quán không được lớn lắm nhưng đổi lại nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán luôn luôn đông khách nhé. Quán có dịch vụ giao hàng tận nhà nên bạn hãy gọi hoặc nhắn tin qua fanpage và ngồi thảnh thơi chờ đợi tô cháo canh nóng hổi tới thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngõ 10 Nguyễn Trung Thiên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 475 678 & 0915 148 731
    Fanpage: facebook.com/groups/182535572499856/user/100003896610197/

    Giờ mở cửa: 06:00-22:00

    Cháo canh Trang Bờm
    Cháo canh Trang Bờm
    Cháo canh Trang Bờm
    Cháo canh Trang Bờm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy