Top 10 Quán cháo vịt ngon nhất ở TP. Huế

Kiều Nguyễn 3032 0 Báo lỗi

Cháo vịt mà nấu đúng cách sẽ rất ngon bởi thịt vịt sẽ giúp cháo ngọt hơn, ngọt hơn. Ai đã ăn được món cháo vịt chắc chắn sẽ ghiền bởi cháo vịt ăn với nước mắm ... xem thêm...

  1. Cháo vịt Thuận là rất nổi tiếng với người Huế, ở đây một ngày không biết đón bao nhiêu lượt khách vì ngon nên khách cứ ùn ùn kéo đến. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món đó. Bước vào quán mỗi buổi sáng sẽ bị thu hút ngay bởi tủ đầy ắp thịt vịt luộc, vịt quay được vợ chồng chủ quán chuẩn bị từ sáng sớm. Để có món cháo ngon, quán chỉ chọn vịt nuôi sạch tầm 5-6 tháng, không được chọn con vịt quá béo mà phải chắc thịt mới dễ ăn.


    Bát cháo vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị nên ăn sẽ ăn đến muỗng cuối cùng để khỏi phải tiết vì hợp vị của người Huế. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm. Nhiều người không thích ăn vịt bởi ngại thịt vịt mùi thế nhưng món cháo vịt hầm hạt sen không những là món ăn hấp dẫn mà còn rất bổ dưỡng, thanh mát, dễ ăn. Hạt sen bùi bùi, cháo mềm mịn phù hợp cho trẻ nhỏ hay người cần bồi bổ. Một tô cháo vịt chỉ có giá bình dân từ 20.000 đồng - 50.000 đồng tùy suất thường hay đặc biệt.


    Ngoài món cháo vịt thì Thuận có món vịt quay, vịt luộc, xôi cũng rất ngon. Khách đến ăn rồi nhận xét như sau: "Quán này vịt ngon lắm nước chấm ở đây ngon đúng điệu luôn, ăn cay cay, nồng nồng thích lắm. Xôi thì thơm phức và gà quay ở đây nóng hổi, da giòn, đậm vị ướp ăn kèm với rau nên không ngấy. Lòng được nêm gia vị đậm đà ăn với xoài chua chua nên rất thích". Quán vịt Thuận dân dã, gắn bó mấy chục năm, trở thành điểm đến quen thuộc hằng ngày của người Huế nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 0028
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo vịt Thuận
    Cháo vịt Thuận
    Cháo vịt Thuận là rất nổi tiếng với người Huế
    Cháo vịt Thuận là rất nổi tiếng với người Huế

  2. Top 2

    Quán Vịt Bin

    Gọi điện

    Những tín đồ của món vịt tại TP. Huế chắc chắn không còn quá lạ với quán Vịt Bin trên đường Bùi Thị Xuân, ngay cạnh dòng sông Hương xinh đẹp. Gọi là quán vịt bán chạy nhất nhì cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được. Ngoài vịt quay ra, món cháo vịt thơm ngon, bổ dưỡng lúc nào cũng cháy hàng.

    Tô cháo vịt không trắng tinh mà có lớp váng mỡ vàng tươi nổi nhẹ trên mặt cháo làm nên vị ngọt, đậm đà. Một suất cháo đầy ắp thêm một miếng huyết vịt, ăn kèm rau thơm, tiêu xay thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê, thỏa mãn đi về. Thường khi ăn cháo, khách nhất định phải gọi thêm đĩa vịt quay đặc sản quán Bin. Vịt quay giòn tan, vị ngọt thấm từ da vào trong thịt cộng thêm nước chấm phải nói là suất xắc, không thể chê vào đâu được. Chủ quán rất tinh ý khi để 3 loại gia vị, nước chấm gồm nước mắm gừng, nước mắm tỏi ớt chua cay và chấm muối vừng lạc. Một bát có giá siêu rẻ chỉ tầm 15.000 - 25.000 đồng thôi mà đủ cho bạn no nhé.

    Hơn thế nữa, vịt của quán đều chủ quán làm mỗi sáng sớm tinh mơ để kịp bán và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ để qua đêm nên không chỉ cháo vịt, các món làm từ vịt như vịt quay, vịt luộc, gỏi vịt vừa tươi, không mùi vừa lại ngọt thịt khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại quán Vịt Bin vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 217 797
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Vịt Bin
    Quán Vịt Bin
    Khu chế biến vịt tại quán Vịt Bin
    Khu chế biến vịt tại quán Vịt Bin
  3. Top 3

    Vịt Triều Tây - A Dũng

    Vịt Triều Tây - A Dũng là quán chuyên các món về vịt chất lượng nhất nhì TP. Huế, ai đã thử qua đều bị hương vị thơm ngon lôi cuốn, hấp dẫn, mong muốn đến ăn lần nữa. Tên gọi vịt Triều Tây cũng xuất phát từ cầu Triều Tây cách quán 100m. Các món vịt tại quán ngon bởi được anh chủ lựa chọn rất kĩ càng từ giống vịt cỏ tại nhà dân trong vùng. Thực đơn có đủ các món về vịt như: vịt luộc, vịt nướng, lòng vịt xào, tiết vịt, canh vịt, xôi vịt, đặc biệt món cháo vịt ai ăn một lần cũng nhớ mãi.

    Để cháo vịt ngon thì phải dùng vịt tươi, mới làm trong ngày, anh Dũng có cách sơ chế vịt không bị hôi với công thức muối, gừng, rượi, chanh. Dùng nước luộc vịt và phần xương vịt đem ninh lâu để lấy nước nấu cháo. Cháo ngon nhất định phải có bí quyết, đó là phải rang gạo sơ qua rồi mới nấu đến khi gạo nở mềm. Phần thịt dai mềm, không bị bở chấm với nước chấm của quán là cực đỉnh. Ăn cháo vịt là phải thêm chút tiêu đen, hành lá, chút rau mùi mới chuẩn. Một to cháo nóng hổi chỉ 30.000 đồng đủ để no cả một buổi.

    Quán Vịt Triều Tây - A Dũng
    có không gian mở, rộng rãi, mát mẻ với những cây quạt công nghiệp lớn khắp bốn góc quán khá phù hợp để tụ tập uống vào những ngày hè nóng bức. Quán không chỉ là điểm đến của người dân mà các đoàn khách du lịch 4 phương đến Huế nghe "tiếng lành đồn xa" cũng tìm đến thưởng thức tay nghề của anh chủ quán rất nhiều. Với không gian lớn, quán đủ tiếp những đoàn lên đến 60 người và nhớ đặt bàn trước khi đến vì cuối tuần quán thường rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Lý Thái Tổ, An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
    Điện thoại: 0914051763
    Fanpage: facebook.com/vittrieutay.adung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Cháo vịt tại quán Vịt Triều Tây- A Dũng
    Cháo vịt tại quán Vịt Triều Tây- A Dũng
    Không gian rộng rãi của quán Vịt Triều Tây- A Dũng
    Không gian rộng rãi của quán Vịt Triều Tây- A Dũng
  4. Nếu mọi người hỏi đâu là quán vịt ngon nhất TP.Huế, Toplist xin được mạnh dạn gọi tên Quán Vũ Bếp. Món đặc trưng làm nên thương hiệu của quán chính là vịt quay mắc khén Tây Bắc thơm quyến rũ bao thực khách. Bên cạnh đó, các món từ vịt rất được thực khách ghé quán yêu thích, đặc biệt là món cháo vịt vừa thơm béo vừa dễ ăn.

    Cháo Vịt cũng được chế biến theo kiểu Tây Bắc. Vịt được chế biến mới mỗi ngày nên rất tươi và không bị dai cũng như mềm quá, chấm cùng nước chấm gừng mè đậm đà. Ai ăn suất đầy đủ thì nhớ gọi thêm tiết vịt mềm tan trong miệng. Ngoài ra, bạn có thể gọi riêng một suất cháo tiết vịt thêm chút tiêu đen, mắc khén nữa cực kì đưa miệng. Món cháo vịt được nhiều người đánh giá cao, cũng bởi tay nghề đầu bếp chuyên nghiệp làm món vịt không hề có mùi hôi, thơm mùi thịt, khách thích chặt nhỏ từng miếng hay để nguyên đùi, ức thì quán cũng chiều hết. Giá cháo vịt thì cực kì bình dân chỉ 30.000 - 40.000 đồng.

    Thực đơn tại Quán Vũ Bếp thì vô vàn món từ gà, vịt, cơm lam, xôi để ăn theo bữa hay ăn nhậu sương sương đủ cả. Đồ ăn chất lượng, giá lại rẻ nên ghé quán thì cứ vô tư mà gọi. Không gian rộng rãi quạt mát đầy đủ, khách lúc nào cũng đông, hầu hết đi theo nhóm, theo đoàn nườm nượp mà bếp vẫn lên món rất nhanh. Quán có hai cơ sở nhưng kinh nghiệm của nhiều khách thì nên tới địa chỉ 314 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế với quán lớn hơn, món cũng nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 314 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 138 Nguyễn Văn Linh, Hương Sơ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0886 776 764 & 0384 347 637
    Fanpage: facebook.com/danghongvu138
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Vũ Bếp - Vịt mắc khén Tây Bắc
    Quán Vũ Bếp - Vịt mắc khén Tây Bắc
    Thực đơn quán Quán Vũ Bếp
    Thực đơn quán Quán Vũ Bếp
  5. Top 5

    Vịt Triều Tây Kim Cúc

    Gọi điện

    Đến xứ Huế, nhiều người mách bạn nên ghé quán Vịt Triều Tây Kim Cúc, một trong những quán cháo vịt ngon ở đây. Cũng nằm trên đường Lý Thái Tổ, sát bên cầu Triều Tây, quán trở thành điểm ăn uống dân dã, thân quen của người dân Huế. Vịt Triều Tây Kim Cúc lúc nào cũng đông khách, đến quán hương vị cháo vịt thơm ngon đã làm nức lòng bao người. Làm nên vị ngọt đậm đà của cháo chính là từ nước dùng luộc thịt cùng miếng huyết mềm, không tanh ăn vào tan ngay trong miệng. Thích nhất vẫn là những lát thịt vịt nạc, săn chắc, có một chút dai, không bị bở và ăn thì ngon tuyệt. Mức giá các món cháo tại quán khá xứng với chất lượng nên mọi người khi đến quán đều vô cùng hài lòng.

    Khi mới đến quán Vịt Triều Tây Kim Cúc, chắc chắn các bạn sẽ phải bất ngờ về không gian rộng rãi mà lại sạch sẽ của quán. Nếu bạn không thích ăn thịt vịt với cháo, bạn có thể gọi thêm thịt vịt ở ngoài. Thịt vịt được chấm với nước chấm gừng đậm vị của quán. Vừa ăn, vừa được cảm nhận hương vị thanh ngọt của thịt trên khóe miệng. Ai mê các món vịt thì nhớ gọi thêm vịt quay sốt me, vịt luộc mắm gừng, gỏi vịt bóp, bún măng vịt... nghĩ thôi đã thèm rồi. Quán thường tấp nập vào chiều tối và cuối tuần nên đi đông theo nhóm nhớ liên hệ quán đặt bàn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Lý Thái Tổ, An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 127 794
    Fanpage: facebook.com/VITQUAYKIMCUC
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Không gian quán Vịt Triều Tây Kim Cúc
    Không gian quán Vịt Triều Tây Kim Cúc
    Vịt Triều Tây Kim Cúc
    Vịt Triều Tây Kim Cúc
  6. Nếu ai là tín đồ của vịt, ngan, gà thì có thể ghé qua quán Quán Minh Lý - Cháo & Xôi với menu rất phong phú và đa dạng nhưng theo nhiều người nhận xét ngon nhất vẫn chính là món cháo vịt. Quán có mặt tiền khá rộng đủ để đỗ xe máy, nhưng không gian quán cũng không lớn lắm, vẫn đủ để ngồi thoải mái, ưng nhất là quán dân dã mà quầy bếp chế biến, làm món sạch sẽ đảm bảo. Chắc chắn ai đến ăn thử cũng ngạc nhiên về độ nhiều và rẻ của cháo vịt ở đây. Một tô đầy đủ mà chỉ 25.000 đồng thôi, ăn một suất là no nguyên buổi.


    Cháo đặc sánh, nấu nguyên hạt không phải ninh nhuyễn, ăn kèm mấy cái quẩy giòn và một miếng huyết vịt mềm, mướt như tan trong miệng. Thường ăn cháo vịt lúc nào cũng phải gọi thêm đĩa vịt luộc để chấm mắm gừng sẽ ngon hơn. Cháo vịt quán này chất lượng và rẻ, chỉ 25.000 cho một tô, quán có bán cả suất cho trẻ nhỏ và người lớn, vì vậy cứ dẫn các bé theo thưởng thức cùng bố mẹ nhé! Tô cháo vịt nhiều thịt, đậm đặc tại Quán Minh Lý - Cháo & Xôi đã dần nổi tiếng trong giới sành ăn vịt ở xứ Huế. Quán bán từ đầu giờ chiều đến tối muộn nên cùng tranh thủ ghé quán và thưởng thức món cháo vịt thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đặng Huy Trứ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0373 920 174

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:59

    Gọi điện
    Quán Minh Lý - Cháo vịt
    Quán Minh Lý - Cháo vịt
    Quán Minh Lý - Cháo vịt
    Quán Minh Lý - Cháo vịt
  7. Quán Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân là địa chỉ ăn cháo vịt ngon cực kỳ, ai cũng mong muốn được ăn cháo vịt của quán bởi món ăn rất ngon và giá rất bình dân. Quán nhỏ nhưng lại rất chất lượng, bát cháo nào cũng rất to, rất nhiều thịt và huyết. Quán chỉ có hai cô chú đứng bếp nhưng vẫn đông khách và nức tiếng ở con đường này. Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân được khách khen hết lời, rủ nhau đến quán ăn rồi dần đây cũng là tụ điểm ăn uống của giới trẻ xứ Huế. Đi đâu về cứ đói là muốn đến ngay quán để được ăn cháo vịt ở đây.


    Cháo vịt tại quán Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân được nấu từ nước luộc vịt, gà nên cháo ăn rất ngọt, thanh lại còn rẻ nên khách gần như là đông không có giờ vắng khách. Cháo vịt thịt chắc, mềm và không bị dai hay bở, hạt gạo nở vừa tới ăn thích và kích thích vị giác chỉ muốn ăn nhiều. Cháo sánh đặc, mềm mịn như tan ra trong miệng, ăn một lần thôi mà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi. Tô cháo được ăn kèm cùng hành lá, rau thơm, rắc thêm chút tiêu xay và hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Ngoài cháo, khách đến quán cũng có thể thử món gỏi vịt, vịt quay, vịt bóp rau sống mắm gừng của quán, món đấy cũng sẽ khiến bao người hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Yết Kiêu, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 6544
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân
    Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân
    Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân
    Bé Nhỏ - Nhậu Bình Dân
  8. Quán Liễu lúc nào cũng đông khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn và nổi tiếng với món cháo vịt ngon không nơi nào ngon hơn nơi đây. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp, thoáng mát lắm, nhìn dân dã, đơn giản. Quán lớn nên có thể phục vụ 1 - 3 đoàn khách một lúc, với sức chứa lên tới 40 người. Dì chủ quán cũng phục vụ khách chu đáo, nhiệt tình vì vậy khách nhiều lúc cứ đông và xếp hàng nhé! Tầm sáng sớm quán bắt đầu đông khách, không chỉ người dân mà các đoàn khách du lịch hay đặt bàn trước vì quán nằm giữ trung tâm thành phố, trên con đường lớn nên thuận tiện.


    Tô cháo đầy ú được nấu từ gạo xịn quyện với mùi hành hoa, một chút hạt tiêu xay thơm nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Thịt vịt ngon ngọt mà sạch lắm, không tanh và cháo ngọt, bỏ đậu xanh nên thanh thanh. Ngoài ra món vịt bóp rất ngon có một chút cay, mặn và thơm vị rau kèm nên rất hấp dẫn. Quán Liễu được khách nói về mình rất tích cực: “Quán này rất hay ghé đến ăn, giá món ăn cực kỳ mềm luôn! Với một tô cháo huyết giá chỉ 15.000 đồng ăn rất ngon, cháo thịt vịt thì cũng chỉ 20.000đ. vậy là một buổi tối ấm bụng!”. Đặc biệt quán còn phục vụ tất cả các món cơm, phở, bún, miến, cháo và thêm cả món tráng miệng, đồ uống nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0388 034 235 & 0904 767 109
    Giờ mở cửa: 07: 00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Liễu - Cơm - Bún - Cháo - Phở & Miến
    Quán Liễu - Cơm - Bún - Cháo - Phở & Miến
    Không gian quán Liễu
    Không gian quán Liễu
  9. Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho bữa tối, đêm khuya thì Cháo vịt Cây Sanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Quán nằm ngay trên con đường Bạch Đằng, TP. Huế, hướng nhìn ra sông Đông Ba, mỗi khi chiều xuống là không khí trong lành, mát lạnh hợp để thưởng thức tô cháo vịt nóng hổi. Quán mở khoảng 4 giờ chiều, thường tầm 6 - 7 giờ là khách đã đông lắm rồi. Cũng không quá cầu kì nhưng được đánh giá là quán nhỏ mà sạch sẽ, chất lượng, yên tâm khi thưởng thức, cũng chủ yếu là dân địa phương biết đến.


    Khách đến quán cháo vịt Cây Sanh đều muốn thưởng thức một tô cháo vịt thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho bữa tối để kết thức một ngày làm việc dài mệt mỏi và căng thẳng hoặc đêm khuya thèm ăn gì đó là ghé quán gọi một suất là ấm bụng ngay. Cháo vịt ở đây được hầm từ nước xương luộc vịt. Cháo không ninh nhừ mà chỉ nấu đến khi hạt gạo nở tung. Nếu ai thích lòng, mề, trứng thì cứ gọi thêm, đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị. Quán thường chuẩn bị không nhiều, mỗi ngày chỉ 3 - 4 con vịt thôi nên cứ hết món là quán đóng cửa. Húp xong một tô cháo vịt mà vẫn thèm thì có thể gọi thêm xôi, bún mắm, cơm nóng, chả lụa, chua rán. Quán bình dân nên giá cũng rẻ, cầm 100.000 đồng đủ chiêu đãi nhóm 2 - 3 người ăn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Bạch Đằng, Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0358 268 090
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cháo vịt Cây Sanh
    Cháo vịt Cây Sanh
    Cháo vịt Cây Sanh
    Cháo vịt Cây Sanh
  10. Top 10

    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi

    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi lúc nào cũng đông khách, nằm ở đối diện giữa chợ Tây Lộc. Nói quán cho sang thực chất là xe đẩy vỉa hè với 4 - 5 bộ bàn ghế xếp ngay ngắn, sạch sẽ. Quán bán đồ ăn đêm tối rất thu hút khách, quán hoạt động phục vụ khách hàng từ rất lâu đến nay tiếng tăm của quán đã rất nhiều người dân địa phương biết và tìm tới chỉ để ăn món do cố chú chủ quán làm. Gắn bó với người dân Huế nên mỗi đêm xuống với món cháo vịt ngon không nơi nào ngon hơn đâu.


    Món cháo vịt nóng nóng, thơm mùi gạo, rau hành rồi rắc một ít tiêu cay cay vào bát cháo ấy là thành món ăn cực phẩm cho những ngày đông se se lạnh hay những lúc đi làm về bụng cồn cào đói. Cháo ở đây rất đậm đà, gia vị cho vừa phải, thấm tháp bên cạnh đó thịt vịt ngọt, thơm, không bị tanh và miếng thịt dày, nạc ít mỡ nên ăn rất ngon kèm với nước mắm gừng cay cay, ngọt ngọt kích thích vị giác rất lớn. Ngoài tô cháo nóng hổi, vịt được luộc mềm, thơm, do khâu chế biến làm kĩ nên vịt không có mùi hăng, ăn kèm với đĩa đầy rau không bị ngấy và nước chấm gừng chuẩn vị. Giá trung bình cho mỗi bát cháo giao động 15.000 - 30.000 đồng, khá rẻ cho một bữa ăn chất lượng như vậy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Trãi, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi
    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi
    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi
    Cháo xôi gà & vịt Nguyễn Trãi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy