Top 12 Quán gỏi cuốn ngon nhất ở TP. HCM

Linh Chu 61375 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Cuốn Sài Gòn

    Gọi điện

    Đặt chân đến Bếp Cuốn Sài Gòn, trước tiên bạn sẽ không khỏi trầm trồ với không gian được bày trí khá tinh tế và sang trọng. Hầu hết các nội thất tại đây đều được làm từ gỗ và được sắp xếp gọn gàng dưới những chiếc đèn chùm màu vàng pastel. Với tone màu vàng nhẹ đem đến cảm giác gần gũi và ấm cúng. Đồ trang trí chủ đạo trong cửa hàng là nón lá của phụ nữ Việt Nam, những bức tranh được vẽ cẩn thận bằng bút chì,… Tuy mộc mạc nhưng cửa hàng được trang bị máy lạnh, giúp thực khách có cảm giác dễ chịu, đỡ nóng bức khi thời tiết đẹp.

    Menu của Bếp Cuốn Sài Gòn siêu đa dạng, từ đồ ăn đến thức uống đều nhiều vô kể. Trong đó món gỏi cuốn “ngon không lối thoát” chính là món được thực khách gọi nhiều nhất. Đặc biệt hơn, bên cạnh món gỏi cuốn tôm thịt hay gỏi cuốn thịt nướng thì còn có cả gỏi cuốn chay nữa đấy. Ngoài ra thực khách còn có thể tận hưởng những món ăn ngon truyền thống từ những nguyên liệu bình thường, dân dã với sự sáng tạo và tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Có quá nhiều điều hấp dẫn như vậy mà bỏ qua thì thật là đáng tiếc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 581 589
    Email: bepcuonsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuonsaigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Cuốn Sài Gòn
    Bếp Cuốn Sài Gòn
    Bếp Cuốn Sài Gòn
    Bếp Cuốn Sài Gòn

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè. Chiếc bánh cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng.


    Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng đến Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food chắc có lẽ là không gian của quán khá sạch sẽ. Các món gỏi cuốn ở đây khá bắt mắt tỉ mỉ trong cách gói, khéo léo trong từng món ăn. Tại đây khách hàng sẽ thất được khá nhiều các món gỏi cuốn như: Gỏi cuốn tôm thịt, Gỏi cuốn nêm nướng, Gỏi cuốn tôm tai heo, Gỏi cuốn tai heo. Quán gói mang về bằng là chuối bọc bao giấy nhìn khá hợp vệ sinh và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đấy là những điểm cộng đầu tiên mà khách hàng đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 132 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 373 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 44 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình
    • 37 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh
    Điện thoại: 0978 879 852
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: https://banhcuontayson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
  3. Top 3

    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành

    Gọi điện

    Gỏi cuốn du nhập vào Việt Nam chủ yếu dùng bánh tráng được cuốn với nhiều thành phần khác nhau. Gỏi Cuốn được làm từ bánh tráng cuộn với các loại rau thơm, bún, và một số loại thịt như thịt bò, heo, vịt, tôm, cá, cua. Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành một trong những quán gỏi cuốn mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề an toàn thực phẩm. Vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Mỗi cuốn đều có con tôm to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị gỏi cuốn khi ăn ở Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành.


    Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của quán được pha chế rất ngon. Tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Với một mức giá rất hấp dẫn, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Hãy đến Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành để thưởng thức và trải nghiệm gỏi cuốn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 đường 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 252 533
    Email: thanhtinh2804@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoraurungPhoThanh/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
  4. Top 4

    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân

    Gọi điện

    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân được chế biến từ các nguyên liệu được chọn lọc một cách cẩn thận, từ rau sống, bún, tôm, thịt cho đến lớp bánh tráng mỏng, dai và trong suốt. Bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn kết hợp với một bộ năng, tạo ra một lớp vỏ mỏng nhưng không bị rách, tạo nên một hình ảnh hấp dẫn.


    Menu chính bao gồm bì cuốn chấm nước mắm ngọt, gỏi cuốn tôm thịt chấm tương đen và gỏi cuốn tai heo chấm mắm nêm. Khách hàng được tự do lựa chọn gia vị theo sở thích cá nhân. Dịch vụ phục vụ khá nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mua mang về, tiện lợi và linh hoạt. Thưởng thức Gỏi cuốn 35 tại quán Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân, người ta sẽ không thể không thốt lên lời khen ngợi. Đó là kết quả của một quá trình chế biến công phu, khéo léo và tỉ mỉ từng bước, tạo nên hương vị đậm đà và sự hòa quyện hoàn hảo trong từng miếng gỏi cuốn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé qua Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân để thưởng thức những chiếc gỏi cuốn hấp dẫn này cùng với người thân và gia đình mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0327 432 244
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân
  5. Top 5

    Gỏi Cuốn 5k

    Gọi điện

    Nhắc đến món gỏi cuốn ở Quận 12 thì không thể không nhắc đến cửa tiệm Gỏi Cuốn 5k. Ngay từ cái tên quán vô cùng dân dã và gần gũi đã thu hút sự chú ý của thực khách. Tùy theo sở thích mà có thể những loại khác nhau, lỗ tai heo giòn giòn chấm mắm nêm ăn rất đã miệng, nếu bạn không thích ăn bún thì có thể chọn bì cuốn,… Giá của gỏi cuốn thì rất bình dân phù hợp với các bạn học sinh sinh viên


    Gỏi Cuốn 5k luôn chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ không chỉ bởi những món ngon mà nó còn chứa khá nhiều sự khác biệt độc đáo trong từng món ăn. Tại đây còn phục vụ khá nhiều món ăn thanh đạm khác cho khách hàng phù hợp cho học sinh, sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù kinh doanh quản nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Vậy thì hãy cùng bạn bè và gia đình đến ngay quán Gỏi Cuốn 5k để cùng thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498A/T Nguyễn Thành Vĩnh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 728 520
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn 5k
    Gỏi Cuốn 5k
    Gỏi Cuốn 5k
    Gỏi Cuốn 5k
  6. Top 6

    Gỏi Cuốn Bà Dzú

    Gọi điện

    Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Gỏi Cuốn Bà Dzú luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán gỏi này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Bạn sẽ bất ngờ khi ăn thử gỏi cuốn của quán vì nó rất ngon.


    Gỏi Cuốn Bà Dzú luôn được đặt trên lớp lá chuối xanh mướt trong rất bắt mắt. Gỏi cuốn thường được làm từ thịt heo, tôm, các loại rau tươi, bún gạo và nhiều thành phần khác. Tất cả được cuốn trong bánh tráng. Màu sắc bắt mắt với tôm, thịt heo, bún, bánh tráng cùng nhiều loại rau thơm hấp dẫn và nước chấm được pha chế cầu kì, công phu khiến thực khách vô cùng thích thú khi thưởng thức. Tương chấm ở đây ngon vô cùng, được quậy sệt sệt, béo béo bởi đậu phộng và hành phi đầy ấp. Hương vị cay nồng của ớt thì không thể nào chê được. Hãy thử quán Gỏi Cuốn Bà Dzú này ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/26 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 224 223
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Bà Dzú
    Gỏi Cuốn Bà Dzú
    Gỏi Cuốn Bà Dzú
    Gỏi Cuốn Bà Dzú
  7. Top 7

    Gỏi Cuốn Quyên Trần

    Gọi điện

    Chắc hẳn về chất lượng của món gỏi cuốn thì đã không còn gì phải bàn cãi nữa vì đã có quá nhiều sự công nhận dành cho quán. Gỏi Cuốn Quyên Trần chưa bao giờ ngừng phát huy thế mạnh của mình. Hương vị thơm ngon của gỏi cuốn, cuốn nào cuốn nấy rất chắc tay. Tôm thì một cuốn cả ba con to ú nụ. Điểm nhấn chắc chắn không thể không kể đến chính là mắm nêm. Vị đậm đà với mùi thơm thơm của dứa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Tới Gỏi Cuốn Quyên Trần bạn không chỉ được thưởng thức món gỏi cuốn ngon mà còn thêm những món ăn khác nữa. Như gỏi khô bò, bún mắm nêm thịt luộc tai heo, và bún bì dai dai giòn giòn. Đảm bảo dù là những tín đồ khó tính nhất cũng phải siêu lòng. Gỏi Cuốn Quyên Trần rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Mọi thứ được lựa chọn rất tỉ mỉ và cẩn thận đảm bảo mang đến những chiếc gỏi cuốn chất lượng và ngon nhất. Gỏi Cuốn Quyên Trần là nơi bán gỏi cuốn ngon tại Sài Gòn vì vậy nếu có dịp hãy đến đây thưởng thức đồ ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 027 Lô B Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 416 882
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
    Gỏi Cuốn Quyên Trần
  8. Top 8

    Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Gỏi cuốn du nhập vào Việt Nam chủ yếu dùng bánh tráng được cuốn với nhiều thành phần khác nhau. Gỏi Cuốn được làm từ bánh tráng cuộn với các loại rau thơm, bún, và một số loại thịt như thịt bò, heo, vịt, tôm, cá, cua. Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi một trong những quán gỏi cuốn Sài Gòn mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề an toàn thực phẩm. Vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn. Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị gỏi cuốn khi ăn Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi.


    Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon. Tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần. Hãy đến Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi để thưởng thức và trải nghiệm gỏi cuốn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212/A47 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 168 635
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi
    Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi
    Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi
    Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi
  9. Mặc dù xuất hiện tại thị trường TPHCM khi đã có nhiều quán gỏi cuốn, thậm chí cả những thương hiệu nổi tiếng khác "tấn công", nhưng với hương vị thơm ngon, độc đáo và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu khiến Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn đang dần khẳng định được chất lượng và khách hàng của mình. Nguyên liệu dùng để chế biến tại Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho đĩa gỏi cuốn "cộp mác" Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn.


    Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn. Quán đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi mà không gây ra bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng. Quán chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn. Không chỉ quan tâm đến chất lượng của thức ăn, Quán còn luôn khiến cho khách hàng hài lòng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, trẻ trung, luôn vui vẻ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tốt nhất. Không gian tại cửa hàng cũng được đầu tư theo phong cách đơn giản, đem lại cảm giác gần gũi và trẻ trung cho khách hàng, để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 664/10 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:30 - 17:00

    Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn
    Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn
    Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn
    Quán Tư Loan - Bún Thịt Nướng Nem Nướng & Gỏi Cuốn
  10. Top 10

    Gỏi Cuốn Minh

    Gọi điện

    Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Gỏi Cuốn Minh vẫn giữ được hương thơm qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Gỏi Cuốn Minh. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những đĩa gỏi cuốn có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ ai.


    Gỏi Cuốn Minh được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Gỏi Cuốn Minh rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Gỏi Cuốn Minh phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Bùi Viện mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/32 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 110 141 - 0933 302 952
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn Minh
    Gỏi Cuốn Minh
  11. Hàng gỏi cuốn nằm ở số 57 Trần Khắc Chân, Quận 1. Bắt đầu bán từ lúc 11h đến 19h. Vừa mở bán là rất đông khách, shipper đứng đợi sẵn sàng rồi, vì chỉ có 1 người cuốn chính và 1 người phụ bán nên nhiều lúc đợi hơi lâu tí. Thau gỏi đu đủ của Ăn vặt Gỏi Cuốn Lá Chuối & Gỏi Đu Đủ nhìn bắt mắt vô cùng, được chút đá để giữ được độ tươi giòn của đu đủ, tôm và rau răm. Sợi đu đủ tươi, giòn. Tôm, thịt mềm, và thứ quan trọng để làm cho món gỏi ngon hay không chính là nước trộn gỏi. Nước mắm được pha đậm đà, rất vừa ăn.


    Gỏi cuốn cho dù ăn ở quán hay mua về thì vẫn được đặt trên lớp lá chuối xanh mướt. Tương chấm ở Ăn vặt Gỏi Cuốn Lá Chuối & Gỏi Đu Đủ ngon vô cùng, sệt sệt, beo béo, có cả đậu phộng và hành phi. Nên thêm tí ớt cho cay nhẹ khi ăn là không thể nào chê được. Ngoài tương thì gỏi cuốn còn được chấm cả mắm nêm. Mắm nêm ở đây không có mùi đâu. Nhiều người ghiền gỏi cuốn chỗ này là do cái nước nắm nêm này. Hãy đến Ăn vặt Gỏi Cuốn Lá Chuối & Gỏi Đu Đủ để trải nghiệm gỏi cuốn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108/69b Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Ăn vặt Gỏi Cuốn Lá Chuối & Gỏi Đu Đủ
    Ăn vặt Gỏi Cuốn Lá Chuối & Gỏi Đu Đủ
    Ăn vặt Gỏi Cuốn Lá Chuối & Gỏi Đu Đủ
    Ăn vặt Gỏi Cuốn Lá Chuối & Gỏi Đu Đủ
  12. Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía - Trần Văn Đang là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" đang được cộng đồng Sài Gòn và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào đúng ba món như tên gọi: Gỏi cuốn, bì cuốn và bò bía mặn nên thơm ngon vô cùng, cảm giác hương vị còn mãi không thôi.

    Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía - Trần Văn Đang sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía - Trần Văn Đang
    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía - Trần Văn Đang
    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía - Trần Văn Đang
    Gỏi Cuốn, Bì Cuốn, Bò Bía - Trần Văn Đang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy