Top 12 Quán lẩu bò ngon nhất ở TP. HCM

An Phong 139093 11 Báo lỗi

Món lẩu bò là món được rất nhiều thực khách ưa chuộng khi nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Hãy cùng Toplist điểm qua những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Giáo Toàn

    Gọi điện

    Sở dĩ gọi là Lẩu Bò Giáo Toàn vì chủ quán là một thầy giáo tên Toàn. Thầy từng nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn và chắt lọc những tinh hoa ẩm thực và gửi vào 3 "siêu phẩm" của quán Lẩu Bò Giáo Toàn là lẩu bò, bún bò và lòng bò cuốn bánh tráng. Quán mở bán nhiều năm nay và hiếm khi nào thấy quán vắng khách mặc dù không gian có phần sơ sài, lụp xụp.


    Món được gọi nhiều nhất là lẩu bò với mức giá khá bình dân có kèm rau, bún tính tiền riêng, đủ cho 3 - 4 người ăn no. Với những ai thích hương vị nhẹ nhàng, thanh đạm thì Lẩu Bò Giáo Toàn là một lựa chọn hoàn hảo. Nước lẩu hầu như không bỏ các gia vị như hồi, sả hay ngũ vị hương, cà ri chỉ đơn thuần nước dùng trong veo, vị cay cay, thơm mùi bò và dậy chút mùi hành, rất đậm đà theo kiểu Nam. Thịt bò cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên ăn giòn giòn, không bị bở, mùi bò thơm khó cưỡng. Dễ thấy khoai môn được hầm chung với lẩu nhưng riêng quán Lẩu Bò Giáo Toàn sẽ không có nguyên liệu này. Một điểm đặc biệt phải kể đến chính là nước chấm đi kèm - món mắm nêm cay xè "chẳng giống ai" nhưng lúc ăn lại rất hợp. Rau ăn kèm cũng đủ loại thập cẩm như cải bẹ xanh tươi, thân chuối bào, rau muống sợi, giá đỗ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Quốc Lộ 1K, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 335 573 & 0878 297 989

    Gọi điện
    Lẩu Bò Giáo Toàn
    Lẩu Bò Giáo Toàn
    Lẩu Bò Giáo Toàn
    Lẩu Bò Giáo Toàn

  2. Top 2

    Bò Sinh Đôi

    Gọi điện

    Bò Sinh Đôi là quán ăn bình dân rất được lòng các bạn trẻ Quận Phú Nhuận. Không gian quán thoáng đãng, phong cách tối giản, hiện đại. Quán phục vụ bít tết và lẩu bò, nguyên liệu chủ yếu là bò Mỹ nhưng giá cả vô cùng Việt Nam. Điểm cộng là anh chị chủ quán vô cùng dễ thương, chu đáo. Nhanh chân ghé quán để có những mon ngon nào!


    Một set lẩu bò Bò Sinh Đôi gồm bò Mỹ, mì trứng, rau nấm, giá cũng rất bình dân, phù hợp cho suất ăn 2 người. Nếu vẫn chưa đã miệng, bạn có thể gọi thêm thăn bò, gân bò, trứng gà tươi. Thịt bò mềm, ít mỡ, đúng chuẩn loại bò hảo hạng. Các loại rau nấm đi kèm vô cùn tươi ngon. Với những quán ăn kinh doanh lẩu, nước lẩu là yếu tố làm nên sự khác biệt của lẩu quán mình với quán khác. Nước lẩu ở đây ngọt thanh, rất trong, không gắt vị bột ngọt. Trong lúc lẩu sôi, bạn có thể lót dạ bằng món bít tết "thương hiệu" của Bò Sinh Đôi. Bít tết mềm, thấm gia vị và chín tới, ăn kèm với trứng, pate, salad, khoai tây và bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3517 2333

    Email: bosinhdoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bosinhdoi/

    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:15

    Gọi điện
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
    Bò Sinh Đôi
  3. Top 3

    Lẩu Bò Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Ai mê đắm mê đuối món lẩu bò khi đến Đà Lạt thì giờ yên tâm, ở Sài Gòn có một quán lẩu bò với hương vị và phong cách giống như thế, đó chính là quán Lẩu Bò Nhà G. Quán rất đông khách nên những giờ cao điểm lúc nào cũng đông đúc, phần lẩu với nhiều mức giá tùy theo số lượng người cho bạn lựa chọn. Đặc biệt lẩu bò ở đây chỉ có nạm và giò chứ không có các phần thịt khác. Tới đây bạn có thể ăn hoàn toàn thưởng thức vị bò nguyên vẹn mà không sợ pha nhiều loại vị hay đồ ăn khác.


    Điểm cực kì ưng ở món lẩu ở đây chính là nước dùng sánh và không bị hôi bò xíu nào, chuẩn công thức Ba Toa luôn đó nghen, nghe đâu được ninh với xương trong vòng 20 giờ nên vị ngọt thanh mê lắm. Một phần lẩu chủ yếu có giò gân và các loại thịt nạm nè. Giò hầm mềm, phần da dai dai, còn nạm có nạc mỡ hài hòa, không quá ngấy cũng không quá khô, chấm với tí chao là xuất sắc à nghen. Lẩu Bò Nhà Gỗ không dám nhận mình làm ngon nhất chỉ mong đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM - 0763 810 810
    • 479A Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0774 188 688
    • 69 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0796 588 788
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190287822

    Email: lxbao1990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190287822

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
  4. Top 4

    Lẩu Bò Tí Chuột

    Gọi điện

    Lẩu Bò Tí Chuột cũng là một cái tên đáng để bạn tham khảo nếu như đang có ý định tìm một quán lẩu bò ngon - bổ - rẻ ở TP. HCM. Bề ngoài nhìn quán có vẻ bình dân nhưng tại đây các món ăn được chế biến với hương vị độc đáo, được chế biến theo bí quyết riêng, Lẩu Bò Tí Chuột đã là cái tên khá quen thuộc trong “cẩm nang ăn uống” của các vị khách sành ẩm thực. Quán tự tin với chất lượng và thái độ phục vụ của mình bởi đã có nhiều năm kinh nghiệm, từng được các youtuber, reviewer nổi tiếng qua trải nghiệm.


    Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại Lẩu Bò Tí Chuột còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    • 1 - 3 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0565 277 999

    Email: asukacity1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LauBoTiChuot/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 03:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Tí Chuột
      Lẩu Bò Tí Chuột
      Lẩu Bò Tí Chuột
      Lẩu Bò Tí Chuột
    • Top 5

      Lẩu Bò Nghĩa Địa

      Gọi điện

      Lẩu Bò Nghĩa Địa - nghe có phần rùng rợn nhưng chính cái tên này kéo khách cho quán. Xung quanh quán có vài ngôi mộ cổ nhưng không gây cảm giác sợ hãi vì chủ quán đã kịp thời trấn an khách hàng: Đây đều là ông bà, tổ tiên trong gia đình. Tên "Nghĩa Địa" không phải do quán nghĩ ra mà khách đến ăn rồi đặt và cứ truyền tại nhau là có quán Lẩu Bò Nghĩa Địa vừa ngon, vừa rẻ nằm tại quận 2 (TP. Thủ Đức).


      Với Lẩu Bò Nghĩa Địa, đặc sắc nhất nằm ở nước lẩu vì đây là nước hầm với xương ống bò trong vòng 11 tiếng đồng hồ. Các thành phần khác của con bò để ăn kèm trong lẩu sẽ được phân loại rồi bỏ vào nồi theo thứ tự. Cái nào dai, cứng thì bỏ vào trước, mềm như sườn bò, khoai môn thì từ từ đến gần cuối mới bỏ vào. Còn thịt thì lúc nào khách ăn sẽ tự bỏ vào. Mọi nguyên liệu như thịt bò, rau, mì đều nhập từ mối ruột, đảm bảo chất lượng và chưa từng thay đổi suốt hơn 20 năm qua. Nhờ mở quán tại quán nhà riêng, không tốn tiền thuê mặt bằng nên bà Thu - chủ quán luôn cố gắng giữ mức giá bình dân. Vả lại, bà Thu quan niệm khách của mình chủ yếu là sinh viên và người lao động nên không thể bán giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 498/6/1 Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3742 1163

      Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Nghĩa Địa
      Lẩu Bò Nghĩa Địa
      Lẩu Bò Nghĩa Địa
      Lẩu Bò Nghĩa Địa
    • Top 6

      Lẩu Bò Cư Xá

      Gọi điện

      Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò Cư Xá nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Sài Gòn trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. 2 món làm nên thương hiệu Lẩu Bò Cư Xá là lẩu bò Cư Xá và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu nhiều kích thước với mức giá không hề đắt đỏ. Với Lẩu Bò Cư Xá, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng.


      Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, quán Lẩu Bò Cư Xá còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: Gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6270 5737 & 0961 490 151

      Email: laubocuxasaigon@gmail.com

      Website: https://laubocuxa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/LauBoCuXa/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Cư Xá
      Lẩu Bò Cư Xá
      Lẩu Bò Cư Xá
      Lẩu Bò Cư Xá
    • Top 7

      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

      Gọi điện

      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy là một quán lẩu bò nổi tiếng được nhiều thực khách tại TP. HCM yêu thích, menu có rất nhiều món cho bạn lựa chọn luôn: Gà, ếch, heo, bò, cá,... và cả hải sản nhưng khiến thực khách mê nhất là lẩu bò ở đây. Nước lẩu ngon lạ lùng, nước dùng thì trong vắt, ban đầu có thể bạn sẽ thấy hơi nhạt một xí nhưng dùng càng lâu sẽ càng đậm đà hơn. Thịt không quá nhiều nhưng miếng nào cũng chất lượng hết, nếu ăn hai người thì kết hợp cả mấy món ăn khác thì sẽ no hơn.


      Lẩu bò tại Lẩu Bò Khu Nhà Cháy ăn kèm còn có đậu hủ non trắng phau béo mềm, tàu hủ ki giòn thơm. Rau cải được cho khá nhiều, cải ngọt ăn cùng lẩu bò thì chỉ có xuýt xoa mà khen vì hợp vị hợp ý. Ngoài lẩu bò là món chính thì tại đây còn đa dạng các món ngon được ưa chuộng như là trứng gà non cháy tỏi và đậu hủ chiên xả ớt. Quán có không gian thoáng mát, thoải mái phù hợp với những buổi tụ họp bạn bè, đồng nghiệp hay những ngày gia đình cùng quây quần bên nồi lẩu bò nóng hổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 001 Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0978 050 818

      Email: laubokhunhachay001@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Bò-Khu-Nhà-Cháy-1552889588309418/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
      Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
    • Top 8

      Lẩu Bò Hoàng Thu

      Gọi điện

      Nét hấp dẫn đầu tiên trong món lẩu bò của Lẩu Bò Hoàng Thu là sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


      Hương vị Lẩu Bò Hoàng Thu đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính nên hầu như quán đông khách mọi ngày. Tuy nhiên, vào thời điểm chớm đông như hiện nay, thì hầu như số lượng thực khách đến khu lẩu bò Hồ Thị Kỷ và quán Hoàng Thu càng đông hơn. Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời lành lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84/1 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 765 006

      Email: nguyentoan090472@gmail.com

      Website: https://laubohoangthu.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò Hoàng Thu
      Lẩu Bò Hoàng Thu
      Lẩu Bò Hoàng Thu
      Lẩu Bò Hoàng Thu
    • Top 9

      Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn vừa thưởng thức lẩu bò lại vừa nhâm nhi các món ngon từ thịt bò thì Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức chính là điểm đến thích hợp. Trước tiên, nơi đây nhanh chóng ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Nếu quán vắng người, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình vị trí trên tầng, nhìn ra ban công và đường phố với view cực đỉnh và vô cùng thoáng mát. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món.


      Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức là nơi mà bạn có thể kéo cả gia đình đến để khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị giai giai, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu không quá đậm cũng không bị quá chua hay cay, ăn rất vừa miệng. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi ăn lẩu bò, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm hải sản và thịt heo để giúp cho nồi lẩu trở nên đa dạng hơn - và đúng như tên gọi của quán thì đây là món lẩu tá lả. Nguyên liệu rõ ràng, đảm bảo nguồn gốc. Nói không với hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh. Thịt bò tươi ngon được ăn nóng hổi trên chảo cùng trứng, phô mai kéo sợi thêm chút nấm kim châm giòn giòn và độ mềm dẻo của bánh gạo thì không còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 499 342 & 0349 797 928

      Fanpage: www.facebook.com/Bò-Chảo-Lẩu-Tá-Lả-Thủ-Đức-280582539502083/

        Gọi điện
        Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
        Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
        Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
        Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
      • Top 10

        Lẩu Bò 12AB

        Gọi điện

        Lẩu Bò 12AB có vị trí rất dễ tìm, là một trong số những quán lẩu bò ngon mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán toạn lạc 12AB Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM, vị trí rất dễ tìm và thuận tiện di chuyển. Quán có không gian thoáng, bàn ghế sạch sẽ. Các phần lẩu tại quán rất ngon và giá mỗi phần rất hợp lý. Nước lẩu nêm ngon, vừa ăn, đồ ăn tươi ngon, giòn sần sật ăn vào miệng cảm giác rất ngon. Các thực phẩm được cửa hàng chọn lựa và rất quan tâm đến an toàn thực phẩm cho khách.

        Lẩu bò là món được mọi người rất ưu chuộng nhất là vào thời tiết khi sang thu và mùa đông. Lẩu bò rất dễ ăn không kén khách. Nước dùng của món lẩu bò được làm từ xương bò, trong nước dùng có thịt bò, nạm bò, bò viên, giá và đậu hũ, nhưng không thể thiếu được trong món lẩu bò đó chính là hành và củ cải trắng. Ăn chung có thêm bánh phở, hủ tiếu, mì và có thể mua thêm thịt bò. Nước chấm của món lẩu bò là chao hoặc tương đen, tương ớt. Rau được dùng ở quán là các loại rau xanh, đảm bảo tươi sạch; rau mùng tơi, cải xanh, rau muống, rau thơm… Nhân viên tại Lẩu Bò 12AB phục vụ tận tình, chu đáo và rất mến khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12AB Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 960 718
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093403423370
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
        Gọi điện
        Lẩu Bò 12AB
        Lẩu Bò 12AB
        Lẩu Bò 12AB
        Lẩu Bò 12AB
      • Top 11

        Lẩu Bò Nhà Đan

        Gọi điện

        Lẩu Bò Nhà Đan chính là cái tên cuối cùng mà các tín đồ ẩm thực nên lưu lại để nếu có lần muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của nồi lẩu bò thì hãy đến đây để khám phá thử. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đặc biệt quán không nằm ngay mặt đường nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề ồn ào. Hơn thế nữa, với những gì được trang trí ở quán thì nơi đây được nhận xét là rất phù hợp cho các cặp tình nhân hoặc các gia đình.

        Thịt bò mềm, nước dùng ngon ngọt do được nấu từ xương bò nên có vị đậm đà, gân và sụn đều mềm, rau lẩu luôn tươi ngon. Giá một nồi lẩu dao động rất bình dân, không quá cao nhưng có rất nhiều thịt. Giữa trời mưa lành lạnh, ăn lẩu bò thơm ngon, hấp dẫn tại Lẩu Bò Nhà Đan thì quả thực không gì bằng. Đến với Lẩu Bò Nhà Đan, bạn sẽ được thưởng thức lẩu ngon thơm lành, bia bọt thỏa thích, thả ga rau tươi. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 573/2 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0968 379 378
        Email: laubonhadan@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Bò-Nhà-Đan-100089816397049/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
        Gọi điện
        Lẩu Bò Nhà Đan
        Lẩu Bò Nhà Đan
        Lẩu Bò Nhà Đan
        Lẩu Bò Nhà Đan
      • Top 12

        Lẩu Bò Trì Phương

        Gọi điện
        Để giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn hơn thì Toplist sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mới quán Lẩu Bò Trì Phương. Đây là địa điểm để bạn có thể tụ tập ăn uống cùng với gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết mưa lạnh, thưởng thức một nồi lẩu bò nóng hổi quả thật là điều vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn muốn dùng thêm trứng vịt lộn cho lẩu bò thì có thể gọi thêm nhé.

        Lẩu bò ở Lẩu Bò Trì Phương cũng khá nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích và có nhiều khách quen. Lẩu rất ngon, vị đậm đà, không bị ám mùi, cũng không quá nặng vị bột ngọt bởi vì nước dùng đều hầm từ xương bò. Nước dùng được nêm nếm vừa ăn, thơm lừng kèm theo nhiều thức ăn kèm theo. Chỉ với một nồi lẩu thập cẩm là bạn có thể thưởng thức nào là tái nạm, bò viên hay lòng bò tùy sở thích của mình. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm món kèm theo với giá phải chăng. Nếu có dịp, hãy ghé qua và thưởng thức món lẩu bò cực kỳ ngon và hấp dẫn tại Lẩu Bò Trì Phương bạn nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 334 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0984 400 232 & 0916 725 433
        Email: Quangphuong.byc@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/laubotriphuong/
        Gọi điện
        Lẩu Bò Trì Phương
        Lẩu Bò Trì Phương
        Lẩu Bò Trì Phương
        Lẩu Bò Trì Phương



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy