Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 289 0 Báo lỗi

Bên cạnh lẩu bò thì lẩu dê cũng là một trong những món lẩu được rất nhiều người yêu thích. Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức lẩu dê ngon ở TP. HCM thì có thể đến Dê Tươi Hiệp Thành. Quán Dê Tươi Hiệp Thành có không gian rộng, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Đội ngũ nhân viên chế biến và phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ bất cứ lúc nào.


    Lẩu dê ở quán Dê Tươi Hiệp Thành ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon với công thức riêng của quán, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Khi thưởng thức khách hàng rất ấn tượng với vị nước lẩu thanh mát, thơm mùi thuốc bắc không bị hôi dê của quán. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu, trứng vịt lộn giúp nồi lẩu thêm đây đặn và bổ dưỡng hơn. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích. Hãy ghé Dê Tươi Hiệp Thành để được trải nghiệm những món ăn chất lượng nhất từ dê nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0368 238 268
    • 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0325 238 268

    Điện thoại: 0931 915 195
    Email: scgroupdelivery@gmail.com
    Website: dehiepthanh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành

  2. Dê Tươi Ba Thành là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã từ dê với thực đơn phong phú từ dê nướng đến lẩu dê. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người rất phù hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên. Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh để phục vụ tất cả khách hàng khi ghé quán. Dê Tươi Ba Thành sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn và những người thân yêu để thưởng thức những món ăn đặc biệt được chế biến từ thịt dê đấy.


    Một phần lẩu dê của quán Dê Tươi Ba Thành gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Điểm cộng của món ăn ở đây chính là thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Bên cạnh đó, nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 999 622 & 0938 900 402 & 02822 622 226
    Email: huuthanh89vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/detuoiBaThanh.GoVap
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Dê Tươi Ba Thành
    Dê Tươi Ba Thành
    Dê Tươi Ba Thành
    Dê Tươi Ba Thành
  3. Giới thiệu đến bạn một quán lẩu dê ngon tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp theo nên ghé thăm để thưởng thức món lẩu dê thơm ngon nhất đó là Lẩu Dê Anh Ba. Đây là một quán ăn chuyên về phục vụ các món ăn với thịt dê, trong đó có lẩu dê. Thực đơn lẩu dê tại quán bao gồm Lẩu dê, Lẩu dê hấp gừng sả, Lẩu dê hấp gừng tía tô, Lẩu dê xào sa tế. Quán được đánh giá phục vụ đồ ăn nhiều với giá thành hợp lý, phải chăng.

    Thịt dê được tuyển chọn kĩ, nhúng ăn với lẩu rất mềm, không bị quá dai. Nước lẩu dê rất đậm đà. Lẩu dê ăn cùng bún kết hợp các loại rau rất hài hòa, hợp khẩu vị nhiều người. Đặc biệt, dê của quán được lựa chọn và xử lý một cách chuyên nghiệp sau đó đem chế biến đem lại món ăn chất lượng nhất không bị có mùi khó chịu với thực khách. Một điểm đặc biệt tại Lẩu Dê Anh Ba chính là nước chấm vừa vị, khi kết hợp với các món ăn khác đều rất đậm đà và làm tăng thêm độ ngon cho món ăn, hấp dẫn thực khách khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 910 692
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaudeanhba/

    Gọi điện
    Quán Lẩu Dê Anh Ba
    Quán Lẩu Dê Anh Ba
    Quán Lẩu Dê Anh Ba
    Quán Lẩu Dê Anh Ba
  4. Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê tại Quận Gò Vấp đó là Lẩu Dê Bình Dương. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Lẩu Dê Bình Dương. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.


    Thực đơn của Lẩu Dê Bình Dương rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Sài Gòn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Đường Số 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 503 940
    Email: laudebinhduong@gmail.com
    Website: laudebinhduong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Dê-Bình-Dương-100066975799502/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Bình Dương
    Lẩu Dê Bình Dương
    Lẩu Dê Bình Dương
    Lẩu Dê Bình Dương
  5. Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Với mong muốn mang đến cho bạn những bữa tiệc hấp dẫn với những chế biến thịt dê đậm vị, Quán Dê K’rông Pa đã ra đời và nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích.

    Đến với Quán Dê K’rông Pa, bạn đừng bỏ qua những hương vị lẩu ngon. Để món lẩu dê trở nên hấp dẫn, Quán Dê K’rông Pa đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Hương vị có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Thêm điểm cộng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chắc chắn rằng khi đến đây, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ thưởng thức những món ăn đậm đà, ngon vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 496/11 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 792 255

    Email: md.hoang2014@gmail.com
    Website: dekrongpa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dekrongpa/

    Gọi điện
    Quán Dê K’rông Pa
    Quán Dê K’rông Pa
    Quán Dê K’rông Pa
    Quán Dê K’rông Pa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy