Top 12 Quán lẩu mắm ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 6959 0 Báo lỗi

Lẩu mắm là một món ăn rất đặc trưng của miền Tây với mùi hương nồng nàn đi cùng topping đầy đặn thịt cá, rau xanh. Khi thưởng thức lẩu mắm đậm đà, những thực ... xem thêm...

  1. Nhắc đến món ăn, món ăn thấm đượm tình người lẩu mắm miền tây, thì không thể bỏ qua: Quán Bún Mắm Sài Gòn xưa được, nơi chế biến món trứ danh bún mắm - lẩu mắm đúng như tên gọi. Nhắc đến lẩu mắm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vị mặn của mắm. Tuy nhiên, lẩu mắm không hề mặn như mọi người vẫn tưởng mà nó có vị ngọt đậm đà, thơm ngon, khó cưỡng, sự cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ khi chế biến nước dùng, sao cho nước lèo ba miền Bắc - Trung - Nam đều dùng được, mọi người thường nghỉ rằng món miền tây có vị ngọt chủ đạo đặc trưng, tuy nhiên lẩu mắm đặc sắc tự chọn tại đây là sự hòa quyện hương vị giao thoa vùng miền, tạo nên hương vị khó tả.


    Thưởng thức lẩu mắm cũng cần phải thật tinh tế, chậm rãi bởi đây không phải là món ăn vội. Lẩu mắm là món ăn có thể gắn kết nhiều người với nhau. Mọi người quây quần bên nồi lẩu chờ nước sôi và tâm sự về những ký ức đã xa. Để rồi khi nước đã sôi nghi ngút khói...Có thể nói, không có món ăn nào mà sử dụng nhiều rau như món lẩu mắm. Tuy món ăn trứ danh này thực khách có thể bắt gặp đây đó rất nhiều, với sự quảng cáo nhiều khi không chính xác hương vị làm nhiểu loạn món ăn tuyệt vời này, chính vì vậy để tìm được một địa chỉ chế biến lẩu mắm chuẩn vị, thực khách cần trải nghiệm thực tế tại: Bún Mắm Sài Gòn Xưa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 11 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 507 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 262 071 & 0915 092 071
    Email: vothithuha2411@gmail.com
    Website: http://bunmamsach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamsaigonxua/

    Gọi điện
    Bún Mắm Sài Gòn Xưa
    Bún Mắm Sài Gòn Xưa
    Bún Mắm Sài Gòn Xưa
    Bún Mắm Sài Gòn Xưa

  2. Quán Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út cũng là một trong những quán có món lẩu mắm được người dân Sài thành ưa chuộng trong thời gian qua. Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út hiện tại có hai chi nhánh để phục vụ các tín đồ ẩm thực ở TP.HCM. Không chỉ đơn giản là một không gian ăn uống thông thường mà Nhà Út đã tạo một không gian thân thương với những hình ảnh quen thuộc mà mỗi khi nhìn thấy chúng ta luôn có cảm giác như được dùng bữa tại chính căn nhà của mình. Các món ăn ở quán được chăm chút, bày trí rất đẹp mắt dân dã đặc biệt lên ảnh rất "xịn".


    Ở quán Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út, mắm được lấy từ mắm cá linh và mắm cá sặc thơm ngon nấu rã lấy nước và được hầm với xương ống qua đêm tạo hương vị ngọt ngào từ xương. Chỉ cần mở nắp nồi lẩu ra là mùi thơm của mắm kích thích vị giác lắm rồi. Topping ăn cùng lẩu mắm có cá, tôm, chả cá, mực, đậu hũ,... và một mâm rau sống cực phong phú, đủ loại đúng chuẩn miền Tây. Đặc biệt, khi thưởng thức lẩu mắm ở quán, khách sẽ chấm cùng nước mắm me vị chua chua ngọt ngọt, thêm chút ớt cay cay là bắt vị vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 74 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 41/6B Phan Văn Hớn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 967 000
    Email:
    laumamcout@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamcout Gọi điện
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
  3. Lẩu Mắm Bà Dú cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món lẩu mắm tại TP. HCM. Lẩu Mắm Bà Dú có 3 chi nhánh tại TP.HCM, đảm bảo không gian rộng để phục vụ nhiều khách. Ngoài ra, quán có máy hút mùi, máy lạnh nên không lo nóng và bị ám mùi khó chịu. Đến với Lẩu Mắm Bà Dú, bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ngon từ món nướng, lẩu đến ăn chơi. Lẩu ở quán nổi bật với Lẩu cua đồng, Lẩu hải sản và Lẩu mắm.


    Set lẩu mắm ở quán Lẩu Mắm Bà Dú sẽ có một nồi nước lẩu to, đĩa topping tổng hợp và một mẹt rau lớn đủ loại. Về phần nước lẩu thì vị mắm ở đây được đánh giá rất đậm đà, nêm nếm vừa ăn, mùi hương vô cùng quyến rũ. Topping có thịt, cá, tôm, chả cá,... đều được cho rất nhiều, chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo về chất lượng và độ tươi ngon kết hợp cùng bún, rau thì đảm bảo no từ 2-3 người. Ngoài hương vị lẩu mắm thơm ngon, nhân viên của Lẩu Mắm Bà Dú cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 322 - 324 Cao Thắng (nối dài), Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9499

    Website: anquygroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumambadu.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Bà Dú
    Lẩu Mắm Bà Dú
    Lẩu Mắm Bà Dú
    Lẩu Mắm Bà Dú
  4. Tiệm Lẩu Cù Lao là một địa chỉ có món lẩu theo hình thức "lẩu cù lao" rất đặc trưng của miền Tây, nằm trên con đường Nguyễn Xí. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái khi ngồi hóng gió, ăn lẩu nóng hổi. Menu của tiệm Lẩu Cù Lao đơn giản với ba loại lẩu chính lẩu Thái, lẩu mắm, lẩu Cù Lao,... ngoài ra sẽ có thêm một số món ăn phụ khác nổi bật là bì cuốn. Đối với món lẩu mắm mà bạn đang tìm kiếm thì set lẩu có thể ăn khoảng 2 người, bao gồm nồi nước lẩu, topping, bún, rau, giá 159.000 nghìn.


    Dĩa nào cũng được bọc màn thực phẩm kín đáo, vệ sinh. Lẩu được đựng trong nồi Cù Lao, có than bên trong nên ăn tới cuối cùng vẫn còn nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Topping phong phú chuẩn bài nào là Cá, Bạch Tuộc, Tôm, Bò ăn kèm với siêu nhiều loại rau như rau muống, bông bí, bông điên điển, rau nhút, rau đắng, bạc hà, cọng bông súng,... Ở Tiệm Lẩu Cù Lao, nước lẩu chinh phục các tín đồ ẩm thực bởi thơm phức vị mắm đặc trưng, không quá mặn để khách chấm thêm cùng nước mắm ớt cay là ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0327 147 171

    Email: lauculao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlauculao
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Cù Lao
    Tiệm Lẩu Cù Lao
    Tiệm Lẩu Cù Lao
    Tiệm Lẩu Cù Lao
  5. Lẩu Mắm Tỷ Tỷ là một địa chỉ để thưởng thức tuyệt vời món lẩu mắm miền Tây cho những người yêu thích ẩm thực đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Với hương vị đặc trưng của mắm và sự phong phú trong các nguyên liệu, quán lẩu mắm miền Tây hấp dẫn du khách cả về hương vị và trải nghiệm văn hóa ẩm thực. Món lẩu mắm với nước dùng được nấu từ nước dừa kết hợp nước cốt từ các loại mắm cá đồng tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên cùng mùi thơm đặc trưng khiến ai thưởng thức được món mắm cá đều phải suýt xoa.

    Bên cạnh nước dùng với mùi mắm thơm lừng thì các topping nguyên liệu nhúng lẩu là vô cùng quan trọng. Quán có nhiều loại nguyên liệu như cá, tôm, mực, thịt heo, thịt bò,... món lẩu mắm này đặc biệt phải ăn cùng rất nhiều rau, các loại rau tại Lẩu Mắm Tỷ Tỷ tươi sạch, mươn mướt nhìn dĩa rau thôi đã thấy thèm. Mỗi món ăn của quán đều được chuẩn bị cẩn thận, kết hợp với mắm đậm đà, tạo nên hương vị riêng biệt và hấp dẫn. Đối với những người yêu thích ẩm thực đặc sản của đồng bằng sông Cửu Long, quán Lẩu Mắm Tỷ Tỷ là một địa điểm không thể bỏ qua, nơi bạn có thể thưởng thức những hương vị đặc trưng, ngon mắt và ngon miệng của món lẩu mắm độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 3030
    Email: laumamtyty@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamtyty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
    Lẩu Mắm Tỷ Tỷ
  6. Thêm một địa chỉ khác bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức lẩu mắm ngon chính là Lẩu Mắm Phong Lan. Nguyên liệu do quán chuẩn bị gồm có tôm, mực, cá, thịt heo, ớt băm, chả cá, các loại rau đủ cho khách ăn thoải mái. Nước lẩu có hương vị rất vừa miệng, đặc biệt quán không sử dụng bột ngọt để nêm nếm. Ăn kèm lẩu không thể thiếu các loại rau sống như bông điên điển, bông súng, rau đắng, kèo nèo, rau muống,... những loại rau luôn được nhập mới và bảo quản đảm bảo được độ tươi ngon khi sử dụng.

    Khách hàng đến Lẩu Mắm Phong Lan rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Đối với đơn hàng mua mang về, quán vẫn đảm bảo chuẩn bị chu đáo với đầy đủ topping, món ăn kèm để khách tận hưởng trọn vẹn hương vị lẩu mắm miền Tây. Chỉ cần mở nắp nồi lẩu ra là mùi thơm của mắm kích thích vị giác lắm rồi. Không chỉ đơn giản là một không gian ăn uống thông thường mà Lẩu Mắm Phong Lan đã tạo một không gian thân thương với những hình ảnh quen thuộc mà mỗi khi nhìn thấy bạn luôn có cảm giác như được dùng bữa tại chính căn nhà của mình. Các món ăn ở quán được chăm chút, bày trí rất đẹp mắt dân dã đặc biệt lên ảnh rất "xịn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Long Thuận, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 831 994

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamphonglancausaigon/

    Giờ mở cửa: 09:39 - 20:45

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Phong Lan
    Lẩu Mắm Phong Lan
    Lẩu Mắm Phong Lan
    Lẩu Mắm Phong Lan
  7. Quán Lẩu Mắm - Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp là một địa điểm ẩm thực độc đáo, nổi tiếng với món bún mắm phong phú và ngon miệng, mang hương vị đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Với không gian bài trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực gần gũi, thân thiện với khách hàng. Không chỉ có bún mắm truyền thống, quán còn cung cấp nhiều loại lẩu mắm đa dạng, từ các loại cá, tôm, mực cho đến rau củ, tạo nên sự phong phú và đa dạng cho thực đơn.

    Món lẩu mắm tại đây nổi bật với hương vị đậm đà, ngọt ngào từ mắm cá đồng của miền Tây Nam Bộ, kết hợp hoàn hảo với các loại rau sống tươi ngon, thêm vào đó là các loại gia vị và nguyên liệu tươi sạch, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại quán Lẩu Mắm - Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn ngon miệng cùng không khí thân thiện và hòa mình vào văn hóa ẩm thực đặc trưng của miền Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 011 Lô K, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 065 588
    Email: nguyenkp84@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunmamco5dongthapcnsaigon
    Gọi điện
    Lẩu Mắm - Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Lẩu Mắm - Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Lẩu Mắm - Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Lẩu Mắm - Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
  8. Lẩu là một món ăn không chỉ ngon miệng mà còn tạo ra trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và gần gũi cho nhóm bạn hoặc gia đình. Ngày mưa cùng nhau sum vầy bên nồi lẩu nóng hổi, cùng trò chuyện quả là tuyệt vời. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Tiệm Lẩu 1996 để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé. Tiệm Lẩu 1996 chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Lẩu mắm tại quán Tiệm Lẩu 1996 được làm từ loại mắm ngon và chất lượng, ăn kèm với bún cùng rất nhiều loại rau. Món lẩu với topping các loại hải sản, như tôm, cá, mực,... Bên cạnh đó là món lẩu bò nhúng mắm ruốc cũng cực kỳ hấp dẫn. Đến với Tiệm Lẩu 1996, bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu đậm đà, chất lượng với hương vị đánh thức vị giác của bạn mà còn thêm những món ăn kèm vô cùng phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 272 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlau1996
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu 1996
    Tiệm Lẩu 1996
    Tiệm Lẩu 1996
    Tiệm Lẩu 1996
  9. Top 9

    Lẩu Mắm 140

    Gọi điện

    Lẩu Mắm 140 nằm ở trong một con hẻm lớn nên rất dễ tìm, xe hơi có thể đi vào được. Tính đến nay, đây là một trong những quán lẩu ở Phú Nhuận có bề dày lịch sử. Quán đã tồn tại được khoảng hơn 35 năm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thực khách Sài Gòn cũng như các thực khách tới từ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Không gian quán rộng rãi với sức chứa gần 100 khách cùng 1 lúc. Mặc dù không có máy lạnh nhưng quán có rất nhiều quạt cây, quạt trần rồi quạt treo tường được lắp đặt ở khắp nơi trong quán nên vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng và mát mẻ cho các thực khách khi ăn.


    Không chỉ phục vụ mỗi lẩu mắm mà quán còn rất tâm lý khi có thêm cả những món khai vị để thực khách có thể ngồi nhâm nhi trong lúc chờ món chính như: Rau muống chua và Giò thủ. Đến Lẩu Mắm 140 thì chắc chắn phải thử món lẩu mắm ở đây rồi. Nước dùng lẩu ở đây chuẩn vị miền Tây nên hơi đậm vị mắm và hơi ngọt, nếu bạn ăn nhạt và không ăn được ngọt thì có thể bảo chủ quán cho thêm nước soup và điều chỉnh lại cho đến khi vừa khẩu vị của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/13 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 4484
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumam140

    Gọi điện
    Lẩu Mắm 140
    Lẩu Mắm 140
    Lẩu Mắm 140
    Lẩu Mắm 140
  10. Lẩu mắm tại Lẩu Mắm Sáu Tâm có hương vị đặc trưng của người Tây Nam Bộ; mang đậm hương vị truyền thống từ lâu. Sở dĩ có được điều này bởi chủ quán là người con sông nước miền Tây chính gốc nên đã tự tay chế biến nên món lẩu mắm đậm vị truyền thống như vậy.


    Nước lèo dùng lẩu tại Lẩu Mắm Sáu Tâm đậm đà, ngọt thanh, được nêm nếm kỹ lưỡng trước khi lên mâm cho khách hàng. Điều này khiến nước dùng đảm bảo độ ngọt tự nhiên, không bị ngấy trong quá trình thưởng thức lẩu. Các nguyên liệu như thịt, cá, tôm tươi ngon và rau sống thanh mát tạo nên một món ăn dân dã, hội đủ hương sắc, đậm chất ẩm thực đất phương Nam. Lẩu Mắm Sáu Tâm có không gian quán khá nhỏ nhưng mang tại cảm giác ấm áp như một bữa ăn gia đình. Quán cũng được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, nhanh nhẹn. Trừ một số ngày lễ, ngày đặc biệt, quán đông khách hơn bình thường nên bạn cân nhắc trước khi đến quán. Hãy gọi hotline để đảm bảo còn bàn trước khi đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361/11 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 320 600
    Website: https://lau-mam-sau-tam.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Sáu Tâm
    Lẩu Mắm Sáu Tâm
    Lẩu Mắm Sáu Tâm
    Lẩu Mắm Sáu Tâm
  11. Top 11

    Lẩu Mắm 197

    Gọi điện

    Lẩu Mắm 197 là một quán lẩu mắm lâu năm ở TP.HCM, đặc biệt quen thuộc với các bạn sinh viên ở khu vực trường Đại học Hồng Bàng. Không có bảng hiệu, cũng không cần trang trí để được nổi bật nhưng quán vẫn cứ hút khách vì hương vị ngon đúng điệu và giá cả phải chăng. Quán chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế đặt ngoài trời nhưng vô tình lại lý tưởng để ăn lẩu, nói chuyện cùng bạn và ngắm đường phố thế nên bao năm qua vẫn luôn được ưu ái.


    Một nồi lẩu mắm ở Lẩu Mắm 197 sẽ có giá cũng khá bình dân, hợp lý khi ăn hai người. Topping sẽ có cá, lươn, mực, bò, thịt ba rọi, bún tươi và rau... nguyên liệu luôn được chọn kỹ, không quá nhiều nhưng đảm bảo đều chất lượng, nhập mới mỗi ngày. Lẩu ở đây cũng được đựng trong nồi dạng cù lao miền Tây nhằm giữ ấm nóng lâu. Nước lẩu quyến rũ cực kì đậm đà mùi mắm, chờ lẩu sôi ta nhúng rau, topping là có thể thưởng thức món lẩu mắm ngon lành. Quán bán từ buổi chiều đến tối, luôn đông khách nên cũng sẽ hết rất sớm, thế nên bạn cần tranh thủ đến quán sớm để có thể thưởng thức lẩu mắm miền Tây ngon trong không khí đường phố mát mẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    197 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 725 681

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm 197
    Lẩu Mắm 197
    Lẩu Mắm 197
    Lẩu Mắm 197
  12. Top 12

    Lẩu Mắm Chị Sen

    Nhiều thực khách mạnh dạn khẳng định Lẩu Mắm Chị Sen là quán lẩu mắm ngon bậc nhất Sài Gòn. Ngày trước, quán bên chợ đêm Bến Thành, sau đó chuyển qua quận 4. Dù vậy, những thực khách là khách quen của quán vẫn thường xuyên đến ủng hộ, nên lẩu mắm chị Sen lúc nào cũng tấp nập các lượt khách vào ra. Nếu vào giờ cao điểm bạn có thể chờ một chút, những món ăn thơm ngon từ lẩu mắm chị Sen sẽ nhanh chóng phục vụ đến bạn.


    Lẩu mắm đậm đà, dậy mùi mắm, thức ăn tươi ngon, điểm đặc biệt nhất của nồi lẩu là con tôm càng to, tuỳ giá tiền mà bạn có thể chọn 1 nồi lẩu hoành tráng đầy đủ: tôm, mực, cá, heo quay. Ở Lẩu Mắm Chị Sen còn có đầu có lóc dành cho những người thích món này, ai muốn ăn thì ngồi đợi cô chủ luộc chứ cô không luộc sẵn. Cô chủ rất hiếu khách, dễ chịu, nấu món nào món ấy đều nhận được những lời khen ngợi. Điểm trừ duy nhất là quán hơi nhỏ, khách ngồi lại có chút bất tiện. Mọi người ai thèm lẩu mắm hay bún mắm thì hãy ghé quán lẩu mắm chị Sen nhé, bún mắm cũng siêu ngon đảm bảo chỉ có nghiện thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/1C Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Lẩu Mắm Chị Sen
    Lẩu Mắm Chị Sen
    Lẩu Mắm Chị Sen
    Lẩu Mắm Chị Sen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy