Top 5 Quán cá lóc nướng ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 1115 0 Báo lỗi

Cá lóc nướng là món ăn đặc trưng trong ẩm thực TP. HCM. Món ăn dân dã này luôn được mọi người săn đón bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Để giúp bạn dễ dàng lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cá lóc nướng Tư Mâp

    Gọi điện

    Cá lóc nướng Tư Mâp là quán cá lóc nướng ở Sài Gòn nổi tiếng lâu đời. Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng luôn thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ vào chất lượng món ăn ngon. Món cá lóc nướng trui ở đây tạo được sự khác biệt so với những quán khác nhờ vào độ tươi ngon của cá.


    Cá lóc nướng Tư Mâp có công thức gia vị ướp cá nướng có thể nói là độc nhất vô nhị. Nhưng thứ làm nên thương hiệu nổi tiếng ở Cá lóc nướng Tư Mâp nhất định phải kể đến gia vị độc đáo để ướp cá. Do chủ quán có nhiều năm kinh nghiệm làm cho những nhà hàng nướng nổi tiếng khắp 3 miền, nên công thức gia vị ướp cá nướng có thể nói là độc nhất vô nhị mà không quán nào có được. Về phần nước chấm ăn kèm, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được hương vị này ở bất kỳ một quán nào khác. Cứ mỗi một loại sẽ là một hương vị hoàn toàn khác nhau, có chua, có cay, có ngọt, có mặn,… Cá lóc nướng Tư Mâp sẽ là quán cá nướng ngon ở TP. HCM mang lại cho bạn một bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hẻm 440 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 707 380
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cá lóc nướng Tư Mâp
    Cá lóc nướng Tư Mâp
    Cá lóc nướng Tư Mâp
    Cá lóc nướng Tư Mâp

  2. Top 2

    Trung Cá Lóc Nướng

    Gọi điện

    Món cá lóc nướng trui không còn xa lạ với người dân TP. HCM nữa. Nhưng với đời sống thành thị thời nay. Trung Cá Lóc Nướng cố gắng chuyển đổi món ăn đặt trưng này lại thành Trung Cá Lóc Nướng. Nhưng hương vị và mùi thơm hấp dẫn của món cá lóc nướng không hề thay đổi. Và biến tấu thêm khi ăn kèm đặc sản Tây Ninh đó là bánh tráng và rau. Nguồn nguyên liệu cá lóc tại đây được lựa chọn cẩn thận. Cá được làm sạch sẽ để không có mùi tanh. Không gian thoáng mát, sảnh rộng rãi.


    Trung Cá Lóc Nướng là một nơi có thể cho bạn thưởng thức những phần cá lóc nướng được góp nhặt từ cái tâm của người nấu. Không phải là một quán ăn quá lớn nhưng rất đông khách và khiến khách hài lòng khi mỗi lần ghé đến. Với tinh thần phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng một đội ngũ nấu ăn khéo léo, những chú cá lóc nướng thơm nức mũi được gửi đến thực khách. Từ đó mà cái tên Trung Cá Lóc Nướng ngày càng được nhiều người biết đến, và khẳng định được chất lượng món ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tân Kỳ Tân Quý, Quân Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 428 542
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Cá Lóc Nướng
    Trung Cá Lóc Nướng
    Trung Cá Lóc Nướng
    Trung Cá Lóc Nướng
  3. Top 3

    Cá Lóc Nướng 467

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một quán ăn chuyên về cá lóc nướng vừa ngon vừa có giá cả hợp lí thì không thể không nhắc tới Cá Lóc Nướng 467. Toplist đã tuyển chọn ra địa chỉ này dựa trên tiêu chí món ăn chất lượng, giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình. Cá Lóc Nướng 467 là một địa chỉ đông khách, quán có không gian thoáng mát và chủ yếu bán về chiều tối, tránh xa xe cộ tấp nập ở những trụ đường chính.


    Cá Lóc Nướng 467 chọn cho mình một góc riêng cạnh bờ hồ tại trung tâm thành phố, cũng chính vì chất lượng món ăn đậm đà đã khiến tiếng lành đồn xa, Cá Lóc Nướng 467 đã nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng gần xa. Khi đến đây, du khách có thể thưởng thức những món bình dân mà người Việt yêu thích và cũng như đặc sản tại đây. Với giá cực kỳ phải chăng mà ba đến bốn người ăn no nê rồi thì có xứng tầm giá cả không chứ. Nếu bạn lại muốn ăn cá lóc nướng ngon và chất lượng, tại sao lại không chọn Cá Lóc Nướng 467 nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 018 968
    Gọi điện
    Cá Lóc Nướng 467
    Cá Lóc Nướng 467
    Cá Lóc Nướng 467
    Cá Lóc Nướng 467
  4. Top 4

    Quán Tài Mập Cá lóc nướng

    Gọi điện

    Quán Tài Mập Cá lóc nướng có không gian không quá lớn nhưng từ lâu đã tạo được sức hút riêng của mình bởi chất lượng của từng món ăn. Cá lóc nướng trui ở đây tạo nên sự khác biệt vượt trội so với những quán ăn khác trong khu vực nhờ độ tươi ngon, thịt cá được nướng chín trên bếp than hồng. Nhờ vậy, khách hàng khi gọi món sẽ luôn được thưởng thức những miếng thịt cá thơm ngon, nóng hổi mà không sợ cá nguội hay tanh.


    Khi đến quán, bạn có thể nhìn thấy những con cá lóc tươi ngon vô cùng hấp dẫn, thịt cá được nướng vừa phải mà không bị quá lửa. Cá có kích thước lớn, giữ được độ ẩm trong thớ thịt, mềm, thơm mà không bị khô. Bên cạnh đó, nước chấm ở Quán Tài Mập Cá lóc nướng cũng rất đặc biệt. Chính nhờ những ưu điểm này mà rất đông thực khách lựa chọn quán cá lóc nướng này làm điểm lui tới thường xuyên, đặc biệt là trong mỗi dịp vía Thần Tài. Bạn có thể dùng tại quán hoặc mua mang về để thưởng thức cùng gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 040 247
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Tài Mập Cá lóc nướng
    Quán Tài Mập Cá lóc nướng
    Quán Tài Mập Cá lóc nướng
    Quán Tài Mập Cá lóc nướng
  5. Top 5

    Cá Lóc Nướng Tây Nam

    Gọi điện

    Nhắc đến cá nướng thì không thể bỏ qua quán Cá Lóc Nướng Tây Nam. Địa điểm này là một gợi ý hoàn hảo cho bạn để thưởng thức món cá lóc nướng. Cá lóc nướng của quán được nhiều người đánh giá cao về chất lượng, độ tươi ngon và giá thành khá phải chăng.


    Bên cạnh món cá lóc nướng thì menu ở đây cũng khá đa dạng, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một món ăn hợp ý. Bạn có thể mua thức ăn ở đây mang về thưởng thức hoặc tận hưởng hương vị thơm ngon và sự nóng hổi ngay tại quán. Về phần nước chấm ăn kèm, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được hương vị này ở bất kỳ một quán nào khác. Cứ mỗi một loại sẽ là một hương vị hoàn toàn khác nhau, có chua, có cay, có ngọt, có mặn,… hấp dẫn không thể quên. Nằm trên đường Thành Thái, bạn có thể vừa thưởng thức các món cá nướng ngon, nhâm nhi lon bia cùng bạn bè vừa đón gió trời mát mẻ, tâm sự các chuyện trên trời dưới đất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/71/4 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 658 840
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cá Lóc Nướng Tây Nam
    Cá Lóc Nướng Tây Nam
    Cá Lóc Nướng Tây Nam
    Cá Lóc Nướng Tây Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy