Top 7 Quán canh bún ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 1213 0 Báo lỗi

Canh bún là một món ăn thơm ngon hấp dẫn, có hương vị và thành phần gần với bún riêu. Điểm khác biệt dễ thấy là người nấu sẽ sử dụng cọng bún to, có thêm cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canh bún cô Thủy (Bánh canh 66)

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ khác bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức món canh bún ngon tại TP.HCM chính là quán Canh bún cô Thủy. Canh bún ở đây có topping gồm đậu hủ chiên, chả lụa, riêu, huyết, ốc,... cùng rau muống trụng vừa tới vẫn giữ được màu xanh bắt mắt. Khi vừa mang đến bàn, thực khách đã bị ấn tượng với màu cam đỏ nhìn là biết đậm đà, không quá nhiều dầu mỡ nên sẽ không gây ngán. Sợi bún khá to nhưng được trụng vừa tay nên dai chứ không bị quá mềm hay rụng rời, thấm nước dùng nên cũng có màu cam.


    Hơn nữa, rau và các gia vị ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, rau xanh tươi ăn cùng sẽ không lo ngán. Không gian quán không rộng nhưng bàn ghế được xếp gọn gàng, được quét dọn thường xuyên để luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách chu đáo nhất. Quán canh bún Cô Thủy (Bánh canh 66) cũng có mặt trên các ứng dụng giao hàng, dù không mua trực tiếp nhưng bạn có thể yên tâm vì hương vị vẫn thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/66 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6680 1039

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Canh bún 66
    Canh bún 66
    Canh bún 66
    Canh bún 66

  2. Top 2

    Canh Bún & Bún Riêu Bạch Tuộc Chị Thủy

    Để thưởng thức canh bún ngon tại TP. HCM, quán Canh Bún & Bún Riêu Bạch Tuộc Chị Thủy tại Quận 8 là một tọa độ chưa bao giờ hết hot. Gian hàng của chị Thủy nằm ở khu chợ Rạch Ông Quận 8 rất tấp nập khách hàng, bàn ghế không nhiều nhưng đảm bảo vệ sinh. Chỉ vừa đến gian hàng của chị Thủy thôi là bạn đã thấy ngay những phần bạch tuộc to bóng bẩy được bày sẵn trên tủ kính, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Quán có bún riêu và canh bún đều rất ngon.


    Điểm đặc biệt ở quán Chị Thủy chính là có thêm topping bạch tuôc dai dai, giòn ăn rất đã miệng. Một phần canh bún đầy đủ topping sẽ có bạch tuộc, thịt nạc, đậu hủ chiên, riêu cua, da heo, chả, huyết, tóp mỡ. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với phần riêu vừa nhiều vừa mềm, đậu hũ được chiên vàng mềm không bị chua, chả thì chắc thịt rất thơm. Nếu như phần bạch tuộc sẵn có chưa khiến bạn đã thèm thì có thể gọi thêm nguyên con bạch Tuộc ăn riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Lô F Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Canh Bún & Bún Riêu Bạch Tuộc Chị Thủy
    Canh Bún & Bún Riêu Bạch Tuộc Chị Thủy
    Canh Bún & Bún Riêu Bạch Tuộc Chị Thủy
    Canh Bún & Bún Riêu Bạch Tuộc Chị Thủy
  3. Top 3

    Bún Riêu Cua & Canh Bún Mai

    Ở TP. HCM, Bún Riêu Cua & Canh Bún Mai là một trong những địa điểm có món canh bún được các tín đồ ẩm thực rất ưu ái. Quán có hai món chính là bún riêu cua và canh bún đồng với mức giá không ở top bình dân nhưng so với chất lượng thì vẫn rất đáng để trải nghiệm nhé. Hơn nữa, phần riêu cua đi kèm nguyễn thơm, không bị tanh và vẫn còn nguyên khối. Mắm tôm ăn kèm cũng được pha vừa phải, dậy mùi, ăn cùng chút ớt cay cay, chanh chua chua là cực bắt vị.


    Topping canh bún của quán Bún Riêu Cua & Canh Bún Mai sẽ có đậu hủ, chả, huyết, riêu,... đều có kích thước rất lớn, cắn miếng là đã thèm ngay. Nước dùng vàng cam nhìn thôi đã cảm nhận được sự đậm đà, sợi bún to trơn dai, thấm nước dùng nên cũng có ánh cam rất bắt mắt. Mỗi tô canhh bún đều có rau muống trụng vừa tới, non xanh ăn giòn giòn dai dai, chuẩn bài. Vị của canh bún sẽ không quá đậm đà bằng bún riêu, sợi bún to hơn rất thích hợp với những bạn thích ăn nhạt một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bún Riêu Cua & Canh Bún Mai
    Bún Riêu Cua & Canh Bún Mai
    Bún Riêu Cua & Canh Bún Mai
    Bún Riêu Cua & Canh Bún Mai
  4. Một trong những quán canh bún ngon nhất TP. HCM chính là quán Bún riêu & Canh bún cua ốc Cô Béo. Khi đến đây bạn sẽ mê ngay nồi nước lèo cua đậm đà với màu vàng óng ánh của gạch cua lẫn với màu đỏ dịu dịu của cà chua, đậu hủ béo ngậy, bún trắng, rau xanh, chả thơm… Canh bún ở quán cô Béo gây thương nhớ với các thành phần: bún, đậu hủ, riêu cua, chả, ốc…


    Trong đó, đậu chiên ở đây đặc biệt giòn chấm với mắm tôm chanh cực kì ngon và thơm. Ăn cùng rau muống luộc, sợi bún thường to hơn, nước dùng thường trong, có vị ngọt nhưng không bị gắt cổ. Nếu muốn ăn thêm giò heo bạn có thể gọi phần canh bún đặc biệt giá 64.000 nghìn, lượng topping và bún cũng nhiều hơn đảm bảo no nê. Khách hàng chỉ cần nêm thêm chút chanh ớt là vừa ăn. Dù món ăn có hương vị đậm đà nhưng ăn không bị ngán. Ngoài hương vị canh bún thơm ngon, nhân viên của quán Cô Béo cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/42 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 450 485

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Riêu & Canh Bún Cua Ốc Cô Béo
    Bún Riêu & Canh Bún Cua Ốc Cô Béo
    Bún Riêu & Canh Bún Cua Ốc Cô Béo
    Bún Riêu & Canh Bún Cua Ốc Cô Béo
  5. Top 5

    Canh bún cô Chi

    Canh bún cô Chi chắc không còn xa lạ gì với các bạn ở Quận Tân Bình, bởi hương vị của cô Chi nấu rất hợp khẩu vị của mọi người. Chỉ là một chiếc quán nho nhỏ thôi nhưng luôn được nhiều khách hàng lưu đến thường xuyên để ủng hộ nên khi nào cũng tấp nập người ra người vào. Nếu bạn đang thèm món canh bún thì có thể đến Canh bún cô Chi để thưởng thức ngay.


    Canh bún cô Chi được khách hàng đánh giá là đậm đà, vừa vị và vô cùng hấp dẫn. Nước dùng được cô ninh hàng giờ nên ngọt thanh, màu sắc cũng vô cùng bắt mắt. Với phần bún mềm mại quyện cùng riêu cua thơm lừng kết hợp cùng nước dùng đậm đà rất ngon miệng. Với công thức không đụng hàng ai đã tạo nên hương vị khác biệt trong món ăn của quán. Đặc biệt mỗi phần cô đều cho đầy ú ụ topping ăn mãi chả hết, do vậy mà cô cũng được nhiều bạn học sinh viên, sinh viên đến ủng hộ. Không gian quán không quá rộng nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Một trong những điểm quán cô Chi được nhiều thực khách yêu thích nữa đó là sự nhiệt tình và vui vẻ đến từ cô chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 314 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 18:00

    Canh bún cô Chi
    Canh bún cô Chi
    Canh bún cô Chi
    Canh bún cô Chi
  6. Không phải tự nhiên mà Bún Riêu - Canh Bún Thanh Trúc được nhiều thực khách nhớ đến đầu tiên mỗi khi thèm món canh bún. Một trong những điểm ăn khách nhất tại đây là hương vị hấp dẫn và không phải ở chỗ nào cũng có. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức tô canh bún đầy ắp đúng nghĩa, với đa dạng các loại topping kèm theo như: chả, đậu hũ, huyết, tóp mỡ, rau sống ăn kèm,.. chỉ với một số nguyên liệu đơn giản dễ kiếm vậy thôi, nhưng khi hòa chúng lại sẽ tạo nên một món ăn độc đáo và bắt miệng.


    Sự kết hợp hoàn hảo từ nước dùng ngọt thanh, đậm đà với sự dai dai của bún và vắt thêm ít chanh chua chua mang lại hương vị cực kì cuốn hút và khó có thể cưỡng lại được. Nguyên liệu tại quán nấu trong ngày nên luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Không gian quán có diện tích nhỏ nhưng là chỗ ăn canh bún thân thuộc của nhiều con dân Sài Gòn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một quán canh bún lý tưởng thì bạn nên một lần đến đây thưởng thức và chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 19D Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bún Riêu - Canh Bún Thanh Trúc
    Bún Riêu - Canh Bún Thanh Trúc
    Bún Riêu - Canh Bún Thanh Trúc
    Bún Riêu - Canh Bún Thanh Trúc
  7. Top 7

    Canh Bún Mẹ Tôi

    Gọi điện

    Khi đến Canh Bún Mẹ Tôi để thưởng thức món canh bún khiến thực khách cảm thấy như có một sự thân thuộc đến lạ, bởi với những người con xa xứ nhớ nhà, nhớ món canh bún mẹ nấu thì đây như là một sự an ủi thầm lặng với họ, bởi món canh bún tại đây mang lại cho họ hương vị như chính tay mẹ làm.


    Hình thức tô canh bún cũng như bao hàng quán khác với những nguyên liệu chính như riêu cua, đậu hũ, rau muống,... nhưng hương vị lại có một chút gì đó riêng biệt. Để tạo nên một tô canh bún chất lượng phải do nhiều yếu tố tạo thành như nước dùng vừa ăn, đậm đà, độ dai của từng sợi bún và cả độ tươi của rau sống ăn kèm, và tại đây có thể đáp ứng tất cả. Quán canh bún Mẹ Tôi được người Sài Gòn đặt cho rất nhiều nhiều biệt hiệu, nào là “canh bún trên lầu” do phải đi lên lầu mới là quán, còn tầng trệt thì làm nơi giữ xe của khách. Thương hiệu canh bún này đã có tuổi đời 30 năm nên về độ uy tín thì không phải bàn cãi, bởi có thực sự chất lượng thì mới tồn tại lâu dài trên thương trường được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Hẻm 115 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 254 256

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Canh bún mẹ tôi
    Canh bún mẹ tôi
    Canh bún mẹ tôi
    Canh bún mẹ tôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy