Top 7 Quán cháo mực ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 1841 0 Báo lỗi

Cháo mực khi ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn rất bổ dưỡng. Thay vì cháo kết hợp cùng thịt heo, lòng, thịt gà như thường thấy, với topping từ mực tươi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo 207 Nguyễn Tri Phương

    Với menu đầy đủ dinh dưỡng, hương vị hấp dẫn và tên tuổi lâu năm, quán Cháo 207 Nguyễn Tri Phương cũng là địa điểm bán cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng được người dân Sài thành yêu thích. Menu ở đây có đa dạng các loại cháo từ nhiều nguyên liệu khác nhau, cách nêm nếm vừa vặn giúp nhanh chóng chinh phục sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian quán Cháo 207 Nguyễn Tri Phương cũng được vệ sinh khá sạch sẽ, nhân viên thao tác nhanh nhẹn nên bạn không cần đợi quá lâu dù khách khá đông.


    Quán Cháo 207 Nguyễn Tri Phương bán rất nhiều loại cháo thơm ngon như: cháo sò huyết, cháo tôm, cháo hàu, cháo thịt bò bằm, cháo cá, cháo mực... Khi thưởng thức, người ăn sẽ rất ưng ý với độ mềm dẻo trong từng hạt cháo được ninh nhừ kết hợp với mực được xé nhỏ, vị mặn mà dai dai rất dễ ăn. Một điểm cộng của quán nữa là bạn có thể tự ý thêm hành lá và các loại gia vị khác như gừng, nước mắm, tiêu tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Email: chaosohuyet01@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosohuyet207

    Giờ mở cửa: 00:01 - 23:59

    Cháo 207 Nguyễn Tri Phương
    Cháo 207 Nguyễn Tri Phương
    Cháo 207 Nguyễn Tri Phương
    Cháo 207 Nguyễn Tri Phương

  2. Top 2

    Cháo Mực Thanh Sơn

    Gọi điện

    Nhắc đến cháo mực ngon tại TP. HCM, những người dân đã sống lâu năm tại Sài Gòn thường hay bảo nhau về quán Cháo mực Thanh Sơn nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu. Quán cháo nhiều năm này có vị trí nằm đối diện trường Đại học Kinh tế và Đại học Kiến trúc, thế nên đã biết bao thế hệ sinh viên đã gắn bó với hương vị cháo mực ở đây. Không chỉ có sinh viên, nhờ chất lượng món cháo thơm ngon nên các tín đồ sành ăn, khách du lịch cũng thường xuyên lựa chọn quán Thanh Sơn.


    Cháo mực là món ăn làm nên thương hiệu của quán Thanh Sơn, gây thương nhớ với hương vị ngọt từ phần nước được hầm với tôm khô thay vì xương hầm để nấu cháo. Cháo sánh mịn, phần ăn cũng vừa đủ và phù hợp. Tooping mực sẽ được xé miếng vuông bỏ chung vào nồi cháo nấu cùng huyết. Tô cháo nóng hổi còn được ăn kèm giá, da heo và quẩy; gừng tươi được xắt nhuyễn phủ lên mặt cháo cũng giúp tăng thêm vị nồng. Nhiều khách hàng nhận xét rằng vị cháo đã có chút cay nhẹ nên bạn lưu ý bỏ ít tiêu và ớt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 7554

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Mực Thanh Sơn
    Cháo Mực Thanh Sơn
    Cháo Mực Thanh Sơn
    Cháo Mực Thanh Sơn
  3. Top 3

    Cháo Mực - Lò Gốm

    Nằm ẩn mình trên con phố đông đúc xe cộ đi lại, biển hiệu không cầu kỳ, nổi bật như nhiều quán ăn, nhà hàng nhấp nháy ánh đèn khác nơi Sài Gòn phố thị, nhưng Cháo Mực - Lò Gốm vẫn âm thầm tỏa sáng thu hút thực khách. Bởi nét đậm đà trong chén cháo bình dị với giá thành hợp lý là “hàng hiếm” khó tìm nơi Quận 6 đắt đỏ này.


    Mực khô sau khi đã xào xong được chủ quán cho vào nồi cháo đang sôi cùng các nguyên liệu khác như: tiết lợn, tôm khô, da heo… Sau đó nêm gia vị cho vừa miệng, múc ra bát và điểm thêm ít gừng thái sợi, giá, hành lá và thêm một ít tiêu để thưởng thức. Bạn có thể vắt ít chanh nếu thích vị chua hoặc nêm mắm, nước tương… tùy sở thích trong hũ gia vị để bàn. Yêu cầu một bát cháo ngon là gạo đã nở búp, không quá lỏng cũng không quá đặc để vừa ăn ở mức lưng lửng bụng và cháo có vị ngọt thanh. Và cũng bởi có vị thơm của gừng hòa trong vị cay nồng của tiêu càng làm tăng thêm hương vị đậm đà cho tô cháo mực bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 771 Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 17:30

    Cháo Mực - Lò Gốm
    Cháo Mực - Lò Gốm
    Cháo Mực - Lò Gốm
    Cháo Mực - Lò Gốm
  4. Cô Mai - Cháo mực Nguyễn Bỉnh Khiêm là quán cháo mực ở Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích. Cháo mực ở đây thơm ngon trước hết nhờ được nấu từ loại gạo dẻo và thơm. Nồi cháo đã hoàn chỉnh còn được ăn cùng với mực khô, mực tươi, xương heo nên lại càng bổ dưỡng, vị cũng ngọt theo dư vị tự nhiên, không gây gắt cổ. Mực được cắt nhỏ, dai dai và không quá nồng mùi, thấm cùng cháo nóng nên rất dễ ăn.


    Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo mực ở quán nhé. Quán cháo mực nóng luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Vị thơm ngon, ngọt, dai của mực làm người ăn càng bị ghiền, lâu không ăn là không thể cưỡng lại được. Quán Cô Mai - Cháo mực Nguyễn Bỉnh Khiêm với không gian bình dân sạch sẽ, thoáng mát đã giúp cho nhiều người tin tưởng lựa chọn quán là địa điểm ăn món cháo mực thơm ngon. Bàn ghế tươm tất, phục vụ nhanh nhẹn cũng là yếu tố làm hài lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Cô Mai - Cháo mực Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Cô Mai - Cháo mực Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Cô Mai - Cháo mực Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Cô Mai - Cháo mực Nguyễn Bỉnh Khiêm
  5. Thêm một địa chỉ quán cháo mực ngon nhất nhì tại Sài Gòn, mà giá cả hết sức bình dân nhé các bạn, những "tín đồ" đam mê cháo mực thì không nên bỏ qua Cháo Mực 10. Quán đã quá quen thuộc với người dân Quận 1, và cũng đã có lịch sử lâu đời tồn tại hơn 20 năm qua, và cũng là địa chỉ dễ tìm kiếm đối với khách du lích. Đặc biệt là không gian sạch sẽ bàn ghế được sắp xếp rất gọn gàng, và nhất là nhân viên phục vụ vô cùng vui vẻ nhanh nhẹn.


    Quán Cháo Mực 10 sử dụng nguyên liệu mực khô không bị dại và mùi thơm, vị vừa ăn, mực tươi cũng được chính chủ tiệm lựa chọn đảm bảo ngon giòn, để có tô Cháo Mực đặc biệt như vậy quá quá chuẩn bị cũng rất tỉ mỉ, gạo được rang sơ trước khi nấu để tăng thêm hương vị thơm ngon của bát cháo. Điều đặc biệt nhất khi mỗi sán thức dậy mà thưởng thức một to cháo mực đầy ú, được nấu cùng với huyết, những sợi mực đan xen nhau tỏa hương thơm ngọt ngào, phủ lên mặt trên một chút hành khô và hành tươi, rắc một chút tiêu say, nếu bạn nào muốn có chút cay cay có thể thêm ớt say để tăng thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 4414
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00
    Gọi điện
    Quán Cháo Mực 10
    Quán Cháo Mực 10
    Quán Cháo Mực 10
    Quán Cháo Mực 10
  6. Cũng là một món ăn, một món cháo mực nhưng Cháo Mực Cô Năm luôn mang hương vị đặc biệt mà không một tiệm nào ở Sài Gòn có được, giá cả cũng thuộc top quán cháo "ngon bổ rẻ". Quán tọa lạc tại Phú Nhuận, nơi có dân cư đông đúc và sầm uất ở nơi thành phố mang tên Bác.


    Cháo mực ở đây ngon một cách hoàn hảo, gạo được chọn gạo quê thơm deo, khi bắt đầu nấu còn có mùi thơm từ hạt gạo, được ninh với nước ninh xương, bạn ăn kèm với mực khô hoặc tươi tùy sở thích, mực khô không dai mà cón rất mềm, khi ăn bạn sẽ không thấy có mùi hôi của mực mà chỉ cảm nhận được vị ngọt ngào của nước cháo, hương vị vừa miệng ăn không bị ngán, mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt Cháo Mực Cô Năm có thực đơn rất đa dạng như: cháo mực bằm, cháo mực thảo mộc, cháo mực trứng, cháo mực không, cháo trắng.. Một tô cháo nóng hổi ăn kèm mực khô và bạn chỉ cần cho thêm chút chanh, gừng thái sợ, một chút ớt nếu sở thích của bạn ăn cay, thì phải nói là ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Hữu Trang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 499 599
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cháo Mực Cô Năm
    Cháo Mực Cô Năm
    Cháo Mực Cô Năm
    Cháo Mực Cô Năm
  7. Top 7

    Cháo mực Cô Thảo

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ngon quán cháo mực mang hương vị đặc trưng riêng của quán, đó chính là quán Cháo mực Cô Thảo, hạt cháo mềm thơm ngon, lại dẻo ăn vẫn còn phảng phất mùi thơm dịu nhẹ của hạt gạo. Mực được chính đầu bếp lựa chọn rất kĩ và sơ chế sạch sẽ, mực loại một vừa to lại tươi ngon, khi đưa vào miệng cái vị giòn ngọn sật sật khiến ai chỉ cần một lần ghé quán sẽ không quên được hương thơm ngọt ngào đó.


    Tuy quán Cháo mực Cô Thảo có không gian không quá rộng, nhưng lại đem đến cho thực khách một cảm giác thân thuộc và ấm cúng nhất với vẻ đẹp bình dị, sự sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và rất sạch sẽ. Bạn có thể không cần đến quán hay ngại mưa gió thì quán cháo luôn có dịch vụ giao hàng nhanh, phục vụ khách hàng, cháo đến tay bạn vẫn còn nóng ấm, giữ nguyên vị ngon của cháo. Cho dù là khách hàng khó tính nhất nếu đã từng ăn Cháo mực Cô Thảo thì cũng không khỏi gật gù khen ngon, không chỉ mang hương vị đặc chưng mà cô chủ rất vui vẻ khóe léo, đội ngũ nhân viên phục vụ lại nhanh nhẹn và gọn gàng, năng động, không bao giờ để khách phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Võ Duy Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 450 960
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo mực Cô Thảo
    Cháo mực Cô Thảo
    Cháo mực Cô Thảo
    Cháo mực Cô Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy