Top 6 Quán dê Ninh Bình ngon nhất TP. HCM

Mưa Lạnh 2114 0 Báo lỗi

Dê núi Ninh Bình là tên gọi quá quen thuộc và thông dụng dành cho tất cả những món ăn thơm ngon, đặc sản được chế biến hoàn toàn bởi nguyên liệu thịt dê nuôi ở ... xem thêm...

  1. Nhắc tới những quán dê Ninh Bình ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua quán Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình tại 691 Âu Cơ, Quận Tân Phú. Nằm ở vị trí đẹp với không gian thoáng đãng mát mẻ nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Tại đây, bạn được trải nghiệm với những món thịt dê đúng vị, chuẩn chất lượng. Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè. Quán rất đa dạng với các món ăn được chế biến rất công phu nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.

    Một điều đặc biệt mà khách hàng rất hài lòng ở Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình chính là sự tận tâm, tài hoa của các đầu bếp tại quán. Từng món ăn được trang trí và bày ra bàn rất đẹp mắt hứa hẹn đưa lại một bữa tiệc thật hấp dẫn tại quán. Với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh từ các món ăn thì Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực các món đặc sắc từ dê tại TP. HCM. Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình luôn quan tâm, phục vụ quý khách một cách tốt nhất để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất và đáng nhớ tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 942 382
    Email: dung73aikya@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/detuoi691/
    Gọi điện
    Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình
    Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình
    Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình
    Đặc Sản Dê Tươi Ninh Bình

  2. Để thưởng thức dê Ninh Bình tại TP. HCM, thực khách có thể tìm đến địa chỉ số 12 Nguyễn Đình Huân, Củ Chi. Đặc Sản Dê Ninh Bình 12 Nguyễn Đình Huân nằm ở Củ Chi nên khá xa trung tâm thành phố, nhưng nếu bạn đã đến trải nghiệm thì sẽ hài lòng vì chất lượng món ăn nơi đây. Thực đơn ở đây rất phong phú, có nhiều món để lựa chọn, trong đó ngon nhất phải kể đến sườn dê nướng tảng thơm lừng, lẩu dê, tiết canh dê. Thịt dê ở đây rất tươi, nhờ vào việc chế biến đúng cách mà không có mùi hôi đặc trưng.


    Đặc Sản Dê Ninh Bình 12 Nguyễn Đình Huân là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, giá cả hợp lý phù hợp mọi đối tượng, món ăn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt quán rất hay có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Thưởng thức dê tại Đặc Sản Dê Ninh Bình 12 Nguyễn Đình Huân chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Huân, TT. Củ Chi, Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 670 123 & 0978 852 723

    Email: ctytnhhtrinhphan@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Dê Ninh Bình 12 Nguyễn Đình Huân
    Đặc Sản Dê Ninh Bình 12 Nguyễn Đình Huân
    Đặc Sản Dê Ninh Bình 12 Nguyễn Đình Huân
    Đặc Sản Dê Ninh Bình 12 Nguyễn Đình Huân
  3. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức dê Ninh Bình ngon ở TP. HCM thì có thể đến Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê. Quán Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê có không gian rộng, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Đội ngũ nhân viên chế biến và phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ bất cứ lúc nào.

    Lẩu dê ở quán Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon với công thức riêng của quán, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Khi thưởng thức khách hàng rất ấn tượng với vị nước lẩu thanh mát, thơm mùi thuốc bắc không bị hôi dê của quán. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu, trứng vịt lộn giúp nồi lẩu thêm đây đặn và bổ dưỡng hơn. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích. Hãy ghé Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê để được trải nghiệm những món ăn chất lượng nhất từ dê nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 512 Cầu Vồng 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 615 561
    Email: haisondenhatde@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAISONBBQ/
    Gọi điện
    Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê
    Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê
    Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê
    Dê Núi Ninh Bình - Hải Sơn Đệ Nhất Dê
  4. Top 4

    Dê Lam Sơn

    Gọi điện

    Dê Lam Sơn là một trong những điểm đến luôn nhận được sự ưu ái của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Nơi đây hội tụ rất nhiều món ăn thơm ngon được chế biến từ thịt dê Ninh Bình chất lượng, tươi ngon. Dê Lam Sơn nổi tiếng nhất là món lẩu dê, còn gì thú vị hơn là được cùng bạn bè hàn huyên bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng.


    Ngoài lẩu thì Dê Lam Sơn còn có thực đơn phong phú với các món ăn được nấu theo phong cách cổ truyền của hai miền, hương vị thơm ngon. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo phục vụ khách hàng dù là nhóm đông người vẫn không thiếu sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31A Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 229 988 & 0899 386 638

    Email: Khoavulamson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/delamson31/

    Gọi điện
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
  5. Một trong những quán Dê Ninh Bình ngon tại TP. HCM được khách hàng đánh giá cao về hương vị chính là Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình. Đây là một thương hiệu gia truyền có nhiều năm kinh nghiệm với công thức nấu ăn truyền qua nhiều thế hệ, hương vị không kén người ăn, mức giá cũng được nhận xét là hợp lý. Với không gian rộng rãi, thoải mái cùng sự phục vụ nhiệt tình quán luôn mong muốn mang lại cho thực khách những điều tuyệt vời nhất khi đến đây.


    Menu của Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình đa dạng với nhiều món ăn được chế biến bằng nhiều cách như món dê nướng, món tái, món xào, món hấp, lẩu,... Riêng về các loại lẩu dê thì quán có hẳn ba kích cỡ nhỏ, vừa, lớn để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn. Trong đó, dê xào lăn, lẩu bắp săn chắc, dê tái chanh, dê hấp gừng được khách hàng đặc biệt yêu thích khi đến Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%, ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Cung cách phục vụ chuẩn, lịch sự và nhanh nhẹn tạo được thiện cảm cho khách hàng mỗi khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 358 828 & 0869 240 251

    Email: denui35aninhbinh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Denui35A/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình
    Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình
    Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình
    Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình
  6. Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Dê Tươi Ninh Bình. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Dê Tươi Ninh Bình. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.

    Thực đơn của Dê Tươi Ninh Bình rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Sài Gòn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Quang Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 567 749
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075879532084
    Gọi điện
    Dê Tươi Ninh Bình
    Dê Tươi Ninh Bình
    Dê Tươi Ninh Bình
    Dê Tươi Ninh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy