Top 5 Quán bánh tráng nướng ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 153 0 Báo lỗi

Sài Gòn như là một thiên đường ẩm thực thu nhỏ, nơi đây có đầy đủ các món ăn từ sang trọng đến bình dân và trong số đó không thể thiếu món ăn vặt mà ai cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Nướng - Dalatown

    Gọi điện

    Bánh tráng nướng vừa chín, thơm nức mùi mỡ hành, beo béo cùng trứng thêm chút bơ, lại còn được phủ khô bò đầy mặt bánh… vừa nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Phải đi đến đâu đến thưởng thức được chiếc bánh tráng nướng đầy chất lượng như vậy. Đừng lo, rất gần đây thôi, Bánh Tráng Nướng - Dalatown là một quán bánh tráng nướng như thế. Là một địa chỉ ăn vặt của giới trẻ Sài Gòn, quán có nhiều món ăn từ bánh tráng, trong đó nổi bật nhất phải nói đến bánh tráng nướng. Bánh Tráng Nướng - Dalatown hấp dẫn bởi khô bò phủ đầy mặt bánh, nhìn thôi đã chẳng thể cưỡng nổi. Thưởng thức từng chút lại cảm nhận rất rõ sự hòa quyện của trứng, tỏi phi, xúc xích cùng khô, vị khá đậm đà ăn chẳng ngán.


    Một chiếc bánh tráng nướng đôi khi là chưa đủ để bạn thỏa lòng nữa đấy. Bạn có thể ăn Bánh Tráng Nướng - Dalatown, ăn kem keshi và ăn chè tự múc. Nhìn khói nhè nhẹ từ chiếc bếp than, bên trên là bánh tráng nướng được làm rất nhanh tay nhưng lại vô cùng khéo léo, hình ảnh nướng bánh tráng vô cùng bình dị nhưng lại mang đến một món ngon thu hút bất ngờ. Trung bình giá một chiếc bánh tráng ở đây khá rẻ, mỗi người ăn một chiếc là vừa đủ no. Quán này như một Đà Lạt thu nhỏ vậy, mang tất cả những món ăn ngon từ Đà Lạt về. Ngoài các món đặc trưng như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh mì xíu mại, trà atiso, quán có bán thêm nem nướng Đà Lạt, món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn hết các bạn nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 796 948
    Email: dalatownmonngondalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanbanhtrangnuongdalatown/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Nướng - Dalatown
    Bánh Tráng Nướng - Dalatown
    Bánh Tráng Nướng - Dalatown
    Bánh Tráng Nướng - Dalatown

  2. Top 2

    Bánh Tráng Nướng C002

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bánh tráng ngon tại TP. HCM chính là quán Bánh tráng nướng C002. Đây là một quán bánh tráng lâu năm tại TP. HCM sở hữu lượng khách quen không hề nhỏ. Quán Bánh tráng nướng C002 thoáng mát với không gian ngoài trời. Thực đơn phong phú, đa dạng với bánh tráng Đà Lạt, Phan Rang, ăn vặt và các món uống. Khi gọi suất đầy đủ, “tất tần tật” nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn sàng, rất nhiều loại nào là mực, xúc xích, lạp xưởng, gà xé, trứng gà, bắp cải, topping đều tươi mới đảm bảo mang đến hương vị bánh tráng thơm ngon.


    Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò nhìn là muốn ăn ngay. Thêm vào đó, độ giòn của bánh tráng nướng kết hợp nguyên liệu được nêm nếm vừa miệng cắn một cái là thưởng thức trọn hương vị. Một điểm cộng khác của quán Bánh tráng nướng C002 là có đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Bạn chỉ cần vào chỗ, chọn món và chờ bánh nướng vài phút là có thể thưởng thức. Ở đây cũng có các loại thức uống đủ để bạn có môt cuộc hẹn thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/49 Đinh Tiên Hoàn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 394 686
    Email: banhtrangnuongc002vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangnuongc002/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    bánh tráng nướng C002
    bánh tráng nướng C002
    bánh tráng nướng C002
    bánh tráng nướng C002
  3. Cuối tuần này bạn có cuộc hẹn nào chưa? Có còn đắn đo về địa điểm không nào? Để Toplist gợi ý cho bạn một chỗ hay ho nhé, bạn nghĩ sao về bánh tráng nướng. Nếu lâu rồi chưa ăn lại món bánh tráng thơm ngon này thì bạn có thể chọn đến địa chỉ số 61 Cao Thắng. Bánh tráng nướng 61 Cao Thắng có rất nhiều người yêu thích món bánh này đấy. Quán mang đến chất lượng trên cả mức bình dân vốn có ở vẻ bên ngoài, chủ quán nói chuyện rất tận tình và thân thiện với khách. Nụ cười và câu cảm ơn luôn trao đến mỗi lượt khách đi. Ngoài các loại như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn thì tại đây còn có bánh bột lọc, trà chanh cho bạn thưởng thức.


    Toplist nghĩ rằng địa chỉ Bánh tráng nướng 61 Cao Thắng này nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thương như vậy ngoài vị bánh thơm ngon, hấp dẫn thì còn do sự đáng yêu của chủ quán nữa đấy. Thế nào, bạn đã có quyết định của mình chưa? Một chốn dừng chân đáng để trải nghiệm như 61 Cao Thắng, sao lại không thử? Quán nằm trên đường Cao Thắng thường chỉ bán buổi tối nên không gian rộng rãi thoáng mát vừa ăn bánh vừa hít gió trời. Quán siêu đông khách nên đợi lâu lắm nhưng bù lại bạn thưởng thức được món bánh tráng nướng vừa giòn, vừa ngon trứng chín quyện vào khô bò, xúc xích mang đến hương vị tuyệt vời thì cũng không sao đúng không nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 551 776
    Giờ mở cửa: 18:45 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh tráng nướng 61 Cao Thắng
    Bánh tráng nướng 61 Cao Thắng
    Bánh tráng nướng 61 Cao Thắng
    Bánh tráng nướng 61 Cao Thắng
  4. Không ngoa khi nói rằng Bánh Tráng Nướng Phô Mai – 2 Chị Em là một trong các quán bánh tráng nướng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Sài Gòn hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Bánh Tráng Nướng Phô Mai – 2 Chị Em. Một trong những quán bánh thường xuyên được check in trên mạng xã hội. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh tráng nướng. Mỗi món từ bánh tráng nướng cho đến dẻo bò phô mai hay yogurt, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Bánh tráng nướng Phô Mai – 2 Chị Em đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP HCM

    Bánh Tráng Nướng Phô Mai – 2 Chị Em
    Bánh Tráng Nướng Phô Mai – 2 Chị Em
    Bánh Tráng Nướng Phô Mai – 2 Chị Em
    Bánh Tráng Nướng Phô Mai – 2 Chị Em
  5. Với những ai sành ăn bánh tráng thì không thể không biết đến quán Bánh Tráng Nướng – Công Viên Thanh Đa. Nơi đây lúc nào cũng đông kín khách hàng tấp nập vào ra. Chiếc bánh được đặt lên bếp than rực lửa, rồi từ từ từng thứ một, muỗng lớn hành mỡ hành, rồi tùy theo hương vị mà người đầu bếp cho thêm phô mai hay pate, xong đâu đấy đập một quả trứng lên trên. Chỉ mất hơn một phút là bánh tráng chín và giòn; cũng là lúc trứng chín vàng ươm, thơm nức mũi. Lúc này, chủ quán nhanh tay rải đều lên một lớp khô bò xé nhỏ và ít ớt bột. Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò.


    Để thưởng thức món bánh dân dã này, bạn chỉ cần khoảng 8.000 - 15.000 đồng, quá rẻ cho một đặc sản thơm ngon tuyệt vời phải không? Bánh Tráng Nướng – Công Viên Thanh Đa bán từ 06:00 sáng, khi tiết trời đã lành lạnh - thời điểm thích hợp nhất để thưởng thức bánh tráng nướng. Bánh tráng được nướng giòn rụm có nhiều nhân lắm, giá thì cực kỳ hạt dẻ luôn, quán cũng gần tiểu học Tầm Vu nên rất dễ tìm. Cô bán hàng cũng rất thân thiện và dễ thương luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công Viên Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bánh Tráng Nướng – Công Viên Thanh Đa
    Bánh Tráng Nướng – Công Viên Thanh Đa
    Bánh Tráng Nướng – Công Viên Thanh Đa
    Bánh Tráng Nướng – Công Viên Thanh Đa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy