Top 7 Quán bánh bao kẹp Đài Loan ngon nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 1923 0 Báo lỗi

Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi với cái tên là Guabao. Theo truyền thống xứ Đài, Guabao thường được các sếp dùng để chiêu đãi nhân viên của mình vào những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baozi

    Gọi điện

    Không giống với bánh bao Việt Nam, bánh bao Đài Loan khác biệt với phần vỏ bánh rất ít, chủ yếu là phần nhân. Thực ra, bánh bao xứ Đài gần giống với Hamburger của phương Tây. Với lớp vỏ trắng mềm được gập đôi lại, kẹp phía trong là thịt sườn heo nướng, các loại rau thơm, cải muối chua cùng một ít lạc rang giã nhỏ. Hiện nay, có một số biến tấu khác cho món bánh thêm phần thú vị, hấp dẫn như nhân chay, nhân gà rán, nhân kem... Nhìn chiếc bánh có vẻ khá to, nhưng độ ngon khỏi bàn của nó chắc chắn sẽ khiến các bạn “ngoạm” hết vèo trong chốc lát. Baozi là một trong những nhà hàng sẽ mang đến cho bạn món bánh beo kẹp chuẩn chỉnh Đài Loan nhất, để bạn có thể cảm nhận hương vị từ ẩm thực Đài Loan một cách trọn vẹn.


    Ở Sài Gòn, Guabao chưa quá phổ biến. Nhưng nếu muốn được nếm thử hương vị của món bánh đặc biệt này, hãy đến với Baozi, nhà hàng này có tận 3 chi nhánh cho bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp để thưởng thức món ăn. Tại đây, các bạn có thể tha hồ thử hết các loại nhân bánh phong phú như nhân sườn nướng, bò Tứ Xuyên, Ức vịt, đậu hũ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 106 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7306 6088
    Email: info@baozihcm.com
    Website: WWW.BAOZIHCM.COM
    Fanpage: https://www.facebook.com/baoziVN/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baozi
    Baozi
    Baozi
    Baozi

  2. Top 2

    Bao Wan

    Gọi điện

    Theo truyền thống Đài Loan, vào tiệc tất niên, các vị sếp thường chiêu đãi nhân viên loại bánh có vỏ bột như bánh bao, hình dáng như chiếc ví, bên trong là thịt heo hầm với chút dưa muối chua, hàm ý mong cầu 1 năm mới tài lộc dồi dào. Hiện nay, ở TP. HCM có nhiều thương hiệu bánh bao kẹp nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là Bao Wan. Nằm trong con hẻm nhỏ ở khu người Hoa sầm uất, chiếc xe đẩy màu vàng với món bánh trứ danh của người Đài Loan luôn đông người chờ mua. Đây cũng chính là xưởng sản xuất vỏ bánh, bỏ mối cho nhiều thương hiệu nên chất lượng được chăm chút kỹ.


    Bao Wan, phần vỏ ngoài được hấp chín tại chỗ, bánh có độ mịn, xốp. Phần nhân truyền thống là thịt heo được lựa chọn kỹ, chủ yếu là thịt ba chỉ với độ nạc và mỡ vừa phải, không gây ngán, không khô và xơ. Thịt được xào với tỏi, hành, đường, xì dầu, rượu gạo rồi hầm khoảng 2 tiếng cho gia vị thấm đều. Đặc biệt, thịt được hầm đúng vị của người Hoa. Cải chua được ủ theo cách của người Hoa nên ngoài vị chua còn có vị măn mặn và giòn. Bánh bao kẹp thịt của tiệm còn được biến tấu thêm phần nhân với nhiều sự lựa chọn như: gà rán, cá xốt tiêu, sườn nướng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 259/2 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM - 0374 488 221
    • 164D Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM - 0912 223 350

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaokepbaowan

    Gọi điện
    Bao Wan
    Bao Wan
    Bao Wan
    Bao Wan
  3. Top 3

    Pao+

    Gọi điện

    Bên cạnh mì bò hầm, giò heo hầm, mì súp hàu,... thì guabao là một trong những món ăn ngon mà chắc chắn bạn sẽ được gợi ý để thưởng thức khi có dịp du lịch Đài Loan. Gua bao có phần bột rất giống món bánh bao của người Trung Quốc nhưng lại có nét giống với món bánh kẹp (hamburger) của Phương Tây. Tuy nhiên không cần phải đến Đài Loan xa xôi, ngay tại TP. HCM bạn đã có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này rồi đấy. Pao+ là quán chuyên bán bánh bao kẹp đậm hương vị Đài Loan. Đây là địa chỉ được đánh giá vô cùng chất lượng về món bánh bao này, nhân thịt rất nhiều, lớp bột mỏng mịn và nước tương thơm ngon chuẩn vị.


    Một chiếc bánh bao kẹp Đài Loan của Pao+ trông khá hấp dẫn, bao gồm một miếng thịt kẹp giữa hai miếng bột hấp có màu trắng đục hấp dẫn, bột rất mềm và có mùi thơm đặc trưng. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn tròn vị và vô cùng hấp dẫn. Với nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được trực tiếp chế biến bởi đầu bếp với công thức bí truyền đặc trưng, đảm bảo hương vị thơm ngon bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 341 268
    Email: chuyencuapao@tamdinhsfg.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paokepday
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pao+
    Pao+
    Pao+
    Pao+
  4. Top 4

    Bao Kẹp

    Bao Kẹp là một quán Đài Loan rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Cửa hàng cam kết bánh bao chuẩn vị Đài Loan, luôn luôn nóng hổi và chất lượng. Bánh báo Đài Loan thì có gì đặc biệt? Khác với bánh bao truyền thống khi nhân được bao phủ hoàn toàn bởi lớp bột bên ngoài, bánh bao kẹp Đài Loan tương tự một chiếc hamburger của phương Tây. Thay vì bánh mì như hamburger, bánh bao kẹp vẫn sử dụng bột bánh bao tuy nhiên phần nhân sẽ được kẹp ở giữa. Nhân của bánh bao truyền thống thường là thịt băm thì nhân của bánh bao kẹp lại là những món ăn mang hương vị đặc trưng người Hoa là khâu nhục, nhiều tiệm sẽ sáng tạo thêm các loại nhân khác như thịt gà, thịt bò,...


    Bánh bao được làm thủ công 100%, không tẩy trắng, không dùng màu thực phẩm, không chất bảo quản với nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra của hàng còn luôn có nhiều chương trình giảm giá và nhiều chương trình khuyến mãi. Nếu chưa thử qua bánh bao kẹp của Bao Kẹp thì quả là một thiếu sót đấy nhé. Món bánh bao kẹp hay Guabao mang ý nghĩa truyền thống dùng để sếp chiêu đãi nhân viên của mình vào những bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Email: baokepconcept@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaokepSG

    Bao Kẹp
    Bao Kẹp
    Bao Kẹp
    Bao Kẹp
  5. BaoWin - Tiệm Bánh Bao Kẹp mang một diện mạo nhỏ nhắn, với không gian nhỏ xinh, âm nhạc chill chill, BaoWin - Tiệm Bánh Bao Kẹp là một địa điểm không chỉ phù hợp để bạn tạt qua mua đồ ăn sáng mà còn rất tuyệt vời để các cú đêm đói bụng ghé qua làm một chiếc bánh bao mềm mịn và một cốc trà sữa ngọt ngào tiếp sức cho một đêm không ngủ.


    Lớp vỏ không được nêm nếm gia vị hòa quyện cùng phần nhân đậm đà trở nên vô cùng vừa miệng. Trong khi đó, thịt ba chỉ có phần nạc và mỡ đan xen thấm đẫm lớp vỏ xốp của bánh bao. Món ăn này càng thêm thơm ngon, trọn vị khi thêm vào các loại đồ ăn kèm như dưa muối, rau mùi tươi, lạc rang giã nhỏ… Bởi vì trước cửa BaoWin - Tiệm Bánh Bao Kẹp thường có đông người xếp hàng chờ mua nên bạn có ý định thưởng thức món bánh ở đây nên sắp xếp thời gian đến từ sớm. Món bánh bao của tiệm không chỉ có kẹp thịt mà còn biến tấu với nhiều loại nhân khác nhau như kem, gà rán hay đồ ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/2 Nguyễn Văn Tỷ, Thị Trấn Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 732 739
    Email: baowin2023@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093596137098
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    BaoWin - Tiệm Bánh Bao Kẹp
    BaoWin - Tiệm Bánh Bao Kẹp
    BaoWin - Tiệm Bánh Bao Kẹp
    BaoWin - Tiệm Bánh Bao Kẹp
  6. Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling là một thương hiệu ẩm thực Đài Loan kinh doanh đã lâu tại TP. HCM và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles có nhiều món ngon hấp dẫn quên lối về, trong đó các món bán chạy là: bánh beo kẹp, phá lấu tai heo Đài Loan, mì bò, canh chua cay, đậu hủ khô, chân giò thảo mộc,... Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.


    Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Không quá đầu tư trang trí nhưng Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 294 866
    Email: jkbeefnoodles@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jkbeefnoodles/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling
    Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling
    Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling
    Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling
  7. ShinBao Bánh Bao Đài Loan là một trong những quán bánh bao có tên tuổi tại TP. HCM. Đây là một trong những địa chỉ có món bánh bao ngon nhất mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Bánh bao thì rất quen thuộc nhưng qua tay ShinBao Bánh Bao Đài Loan lại trở nên rất đặc biệt. Chiếc bánh “hamburger Đài Loan” có hương vị độc đáo được tạo ra từ phần vỏ được nhồi mịn và cán mỏng, sau đó gập làm đôi để kẹp nhân bánh đậm đà bên trong.


    Đã đến ShinBao Bánh Bao Đài Loan thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua best seller Pao Truyền Thống Đài Loan nhưng đậm chất phong cách Việt. Vị đậm đà mềm tan trong miệng từ miếng thịt ba chỉ cùng chút béo bùi bùi từ đậu phộng và trứng rim. Đập tan sự béo ngậy đó là sự kết hợp cùng vị chua ngọt mặn từ cải chua muối. Tất cả được hòa quyện một cách tinh tế khiến vị giác phát cuồng. Bên cạnh bánh truyền thống, bạn cũng có thể những loại bánh bao kẹp Đài Loan thơm khác như Pao Nấm với thịt gà xé và mùi thơm rất riêng kèm với vị ngọt đặc trưng từ nấm khi được nướng lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/5 Đường số 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0586 592 932
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    ShinBao Bánh Bao Đài Loan
    ShinBao Bánh Bao Đài Loan
    ShinBao Bánh Bao Đài Loan
    ShinBao Bánh Bao Đài Loan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy