Top 7 Quán thịt trâu ngon nhất TP. HCM

Cơn Mưa Bạc 4733 0 Báo lỗi

Nếu các bạn đã thấy các Youtuber lần tìm đến những nơi vùng sâu vùng xa để tìm ra những món ăn độc lạ, thì đấy cũng là xu hướng chung ở Sài thành. Ở đây, dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán 909 - Đặc Sản Thịt Trâu & Dê

    Gọi điện

    Bạn thèm được ăn món thịt trâu đượm vị truyền thống, tươi ngon đúng điệu? Bạn muốn đắm chìm trong không gian nhà hàng mộc mạc, thoáng đãng thấm đượm phong cảnh làng quê thuần Việt để lòng an nhiên, thư thái. Bạn muốn đổi gió bữa tiệc liên hoan của gia đình, bạn bè, công ty sang một món ăn mới, không gian mới?


    Quán 909 - Đặc Sản Thịt Trâu & Dê đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống, liên hoan của khách hàng. Bởi, nhà hàng sở hữu Menu hàng trăn món ngon từ thịt trâu tươi, sạch nuôi trên bãi cỏ, đồi núi ở các tỉnh thành đồng bằng, trung du miền núi phía Bắc. Không gian rộng, thoáng, decor tái hiện khung cảnh làng quê Bắc Bộ mộc mạc, trữ tình. Đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm với đặc sản mang hồn cốt Việt Nam và đội ngũ phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn. Một miếng thịt trâu gợi về ký ức xa xôi của thành phố, của miền quê; một miếng thịt trâu gợi về tuổi thơ xa lắm; một miếng thịt trâu thấy tan chảy tình yêu ẩm thực dân tộc. Đó là giá trị của văn hóa ẩm thực rõ nét trong từng món ăn tại Quán 909 - Đặc Sản Thịt Trâu & Dê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/3A Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 825 499

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 909 - Đặc Sản Thịt Trâu & Dê
    Quán 909 - Đặc Sản Thịt Trâu & Dê
    Quán 909 - Đặc Sản Thịt Trâu & Dê
    Quán 909 - Đặc Sản Thịt Trâu & Dê

  2. Top 2

    Quán Ăn Thái Bình

    Nhắc đến Quán Ăn Thái Bình chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người ở TP. Thủ Đức, Hà Nội. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn quen thuộc nhưng vô cùng hấp dẫn như thịt trâu xào măng trúc, trâu nướng muối tảng, xách trâu xào khế… Khi nghe từng cái tên, từng hương vị có lẽ đã quá quen thuộc đối với khách hàng đã từng ghé nơi đây. Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt.

    Mùa đông đang dần tới cùng với những cơn gió lạnh đầu mùa, giữa tiết trời như vậy thì chắc chắn được ăn những món nóng hổi, thơm ngon, tươi mới thì không còn gì bằng. Đó là những điều mà Quán Ăn Thái Bình có thể dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi từ khâu chọn thực phẩm cho đến chế biến, phục vụ khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị cực kì chu đáo và tận tâm. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Quán Ăn Thái Bình. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A39 Đường 268, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Quán Ăn Thái Bình
    Quán Ăn Thái Bình
    Quán Ăn Thái Bình
    Quán Ăn Thái Bình
  3. Phú Quý - Dê Tươi, Thịt Trâu & Hải Sản nổi bật với diện tích 5500m2 sức chứa lên tới 2000 thực khách một lượt. Không gian ăn uống tại đây được chia thành 3 khu vực chính là: Sảnh nhộn nhịp, phòng riêng, và khu ăn uống ngoài trời. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được check in cực chất với backdrop siêu xinh, vườn hồng thơ mộng hay sân chơi trẻ em. Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè...


    Mang đến một thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món ăn từ thịt trâu, cùng danh sách đầy đủ món khai vị, món xào, nướng, om/hầm cho tới nhiều loại lẩu khác nhau với điểm nổi bật là thịt trâu tươi – trâu giật tây bắc, ngon mềm ngọt thịt, nhà hàng đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách sành ăn tại Sài thành. Đa phong cách trong thiết kế, sang trọng, tiện nghi bên trong, thoáng đãng, nơi khu vực ngoài trời, cùng tầm nhìn ấn tượng hướng ra hồ sen, hãy tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Thị Hoa, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Phú Quý - Dê Tươi, Thịt Trâu & Hải Sản
    Phú Quý - Dê Tươi, Thịt Trâu & Hải Sản
    Phú Quý - Dê Tươi, Thịt Trâu & Hải Sản
    Phú Quý - Dê Tươi, Thịt Trâu & Hải Sản
  4. Top 4

    Phú Quý - Quán Ăn Gia Đình

    Nép mình trên con phố nhỏ, Phú Quý - Quán Ăn Gia Đình dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt giữa lòng thành phố. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Phú Quý - Quán Ăn Gia Đình, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.

    Bạn đã từng nghe nói đến trâu lá lồm của người Mường, trâu gác bếp của dân tộc vùng núi phía Bắc, các món trâu nướng của người miền Trung hay món trâu nhúng mẻ ngon trứ danh của người dân Nam Bộ? Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường Số 13, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Phú Quý - Quán Ăn Gia Đình
    Phú Quý - Quán Ăn Gia Đình
    Phú Quý - Quán Ăn Gia Đình
    Phú Quý - Quán Ăn Gia Đình
  5. Nép mình trên con phố nhỏ, Trâu Vàng Quán dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào.. ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Vàng Quán, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.


    Nếu chỉ điểm qua tên có lẽ vẫn chưa đủ, bởi tại Trâu Vàng Quán không chỉ có những món thịt trâu đặc sản khắp ba miền, mà còn có rất nhiều những món ăn mang trong mình tinh hoa ẩm thực của các quốc gia khác chờ thực khách tự mình khám phá như: bắp trâu muối Malaysia, trâu hấp nồi đá Hymalya, Trâu nướng lá lốt, trâu nướng cháy tỏi trên thiết bản,... Có thể nói, Trâu Vàng Quán không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn là nơi giúp thực khách Sài Thành tìm lại sự thú vị của cuộc sống, của tình bằng hữu, của những giá trị lãng mạn đang bị cái tất bật, hiện đại của thị thành che mờ mất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Thân Nhân Trung, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 260 357
    Fanpage: https://www.facebook.com/trauvangquan/
    Gọi điện
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
    Trâu Vàng Quán
  6. Top 6

    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh

    Gọi điện

    Món lẩu trâu tại Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh được khá nhiều người ưa chuộng bởi thịt trâu tươi mềm, nóng hổi, nước dùng có vị chua chua, ngọt ngọt, dịu nhẹ mà lại thanh mát, thích hợp cho cả những ngày hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá. Nước mẻ để nhúng thịt trâu được pha chế theo công thức riêng sao cho có đủ vị chua của mẻ, vị cay nhẹ của ớt và mùi thơm của sả. Khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua thịt trâu vào nồi nước dùng đến khi chín tới, ăn kèm với các loại rau bày sẵn như cải xanh, rau cần, chấm với tương bần hay muối tiêu chanh đều ngon, vừa có tác dụng thanh nhiệt, lại vừa bổ dưỡng.


    Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/2 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3510 8714
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
    Quán Lẩu Trâu Tám Khuynh
  7. Quán Trâu Đồng Quê dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Quán Trâu Đồng Quê, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.

    Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Sự cảm nhận, hài lòng của mọi người mới chính là tâm niệm lớn nhất của Quán Trâu Đồng Quê. Quả thực nếu đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng thịt trâu tươi ngon thì cửa hàng là một lựa chọn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 342 632
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Trâu Đồng Quê
    Quán Trâu Đồng Quê
    Quán Trâu Đồng Quê
    Quán Trâu Đồng Quê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy