Top 10 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 8428 0 Báo lỗi

Với sức quyến rũ từng thịt bò nướng đậm đà còn mọng nước chấm cùng sốt trứng muối sánh mịn, bùi bùi, bò nướng sốt trứng muối được khách hàng yêu thích ngay từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Nướng Phố

    Bò Nướng Phố là hệ thống bò nướng lâu năm tại TP. HCM với rất nhiều chi nhánh, từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ chân ái của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, khi cơn bão "bò nướng sốt trứng muối" xuất hiện, Bò nướng Phố cũng nhanh chóng theo kịp và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    Set bò nướng sốt trứng muối ở Bò Nướng Phố gồm đĩa thịt bò tảng dày ướp sốt mè đậm đà được nướng trên bếp không khói, vừa an toàn lại giữ nguyên độ thơm ngon mềm tan của thịt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ mê ngay miếng thịt nóng chấm ngập sốt trứng muối béo ngậy. Đi kèm cũng có cả kim chi, rau xanh và bánh mì để bữa ăn thêm trọn vẹn, no hơn và không gây ngán. Không gian của Bò Nướng Phố khá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, rất đông đúc khách hàng nên nhân viên sẽ hơi tất bật đôi chút, nhưng bù lại món ăn ngon thì vẫn có thể thông cảm được nhé. Quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 195 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    • 88A Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 70 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BoNuongPho

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố

  2. Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang là quán buffet nướng chảo gang. Các món ăn ở đây được tẩm ướp siu đậm đà kết hợp cùng sốt phô mai trứng muối béo ngậy. Dù là buffet bình dân nhưng menu rất đa dạng. Đến với Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang, bạn sẽ được thả ga ăn uống với quầy line đa dạng món thịt và món ăn kèm ( bò tảng, bắp bò, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, vú heo, ba chỉ heo, lòng bò đi bộ, các loại nấm, chân gà rút xương, gà, xúc xích, các loại viên, tôm, mực, hàu, được refill liên tục. Được dùng thỏa thích tất cả các món có trong thực đơn, nhận đồ ăn kèm bánh mì, salad, kim chi, các loại sốt me, sốt phô mai, sốt trứng muối ...


    Sốt nướng, sốt chấm đa dạng thỏa thích lựa chọn: Sốt tắc, sốt me, sốt ớt xanh, sốt ớt đỏ, sốt phô mai, sốt trứng muối ăn cùng món bò tảng siêu mềm sốt BBQ. Đặc biệt tại Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang là món bò tảng nướng sốt trứng muối với hương vị béo ngây của sốt trứng muối, ặc dù sốt trứng muối được lấy miễn phí không giới hạn nhưng chất lượng rất tốt, đậm đà, sánh đặc không hề lỏng, thịt bò được tẩm ướp gia vị vừa ăn, mềm mại giữ được vị ngọt. Thử một miếng sẽ có cảm giác tan chảy đầu lưỡi và không thể dừng để tiếp tục dùng đũa thứ hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 589 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 269 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 16 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ChuBeoBBQ

    Điện thoại: 0976 556 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuBeoBBQ

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
  3. Top 3

    Bò Chị Ba

    Gọi điện

    Chuỗi hệ thống Bò Chị Ba là một trong những cái tên đi đầu đối với món bò nướng sốt trứng muối hot hit bấy lâu nay tại TP. HCM. Hai món "hot" của quán Bò Chị Ba chính là Bò nướng sốt trứng muối và sốt phô mai. Mỗi set sẽ gồm tảng thịt bò dày được tẩm ướp đều tay, thấm đẫm gia vị cùng rau, bánh mì và một chén sốt chấm. Đối với món bò nướng sốt trứng muối, khi thưởng thức bạn sẽ bị ấn tượng với phần thịt chín tới kèm sốt trứng muối mặn mặn vừa miệng, béo nhưng không gây ngán.


    Không gian của quán là không gian mở, có bàn trong và ngoài trời tuy nhiên vì nướng trên vỉ trực tiếp nên sẽ có nhiều khói, mùi không dễ chịu nhưng bù lại món ăn rất ngon. Bên cạnh đó, menu của quán Bò Chị Ba còn có thêm bẹ sữa nướng chao, ba chỉ bò Mỹ tươi nấm kim châm, mực trứng nướng sate, sườn bò nướng mật ong... rất đa dạng để bữa ăn của bạn thêm phong phú. Thực khách nào mê sốt trứng muối thì cũng có thể gọi thêm chén sốt trứng muối để ăn cùng, món nào cũng hợp vị cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 425 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0909 446 686
    • 454C Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0906 355 998
    • 1B Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM - 0939 663 986
    • 348 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0933 331 348

    Fanpage: https://www.facebook.com/bochibacn3

    Gọi điện
    Bò Chị Ba
    Bò Chị Ba
    Bò Chị Ba
    Bò Chị Ba
  4. Top 4

    Bơ Bán Bò

    Gọi điện

    Bơ Bán Bò nổi bật trên mạng xã hội với số lượng review trên nền tảng Google ngập tràn 5 sao. Không gian của Bơ Bán Bò vô cùng rộng rãi, có tận 3 tầng và một sân thượng phía trên cùng. Phong cách thiết kế tường xi măng tối giản, bàn ghế là màu đen sạch sẽ và điểm thêm tông màu đỏ nổi bật ở các góc cầu thang. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, không quá ồn, có 2 tầng khá rộng rãi. Phần bếp chế biến đồ ăn có không gian mở, được gắn camera chiếu thẳng lên màn hình để thực khách quan sát.

    Về món chính - bò nướng sốt trứng muối tại Bơ Bán Bò được đánh giá là thịt bò khá mềm và tươi, ngon, mọng nước, thấy rõ từng vân thịt. Nước sốt tư tay quán pha chế không quá ngọt, dễ ăn và được free khi lấy 1 loại nước chấm khi gọi một phần bò. Ngoài ra, menu của Bơ Bán Bò đa dạng và giá cả không quá đắt so với mặt bằng, thiết kế ra trọn bộ menu dành cho 2 người với nhiều món ăn kèm khác: hải sản (tôm, bạch tuộc,...), đùi gà, nấm xào, khoai tây nghiền, khoai tây chiên, nấm nướng và mỳ ý, bánh mì bơ tỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 203 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0342 358 588
    • CC26 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM - 0962 148 838
    • 31E Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0818 839 868
    • 100 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0338 379 588

    Website: https://bobanbo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bobanbovn

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bơ Bán Bò
    Bơ Bán Bò
    Bơ Bán Bò
    Bơ Bán Bò
  5. Top 5

    Bò Ba Lão

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bò nướng sốt trứng muối ngon nhất tại TP. HCM chính là Bò Ba Lão, quán có 3 chi nhánh để phục vụ thực khách sành ăn. Bò Ba Lão có món bò sốt trứng muối giá phù hợp cho 2-3 người ăn, gồm 3 miếng bò dày được tẩm ướp thơm lừng, mặn mà. Khách đến quán rất đông nên thỉnh thoảng bạn sẽ phải đợi chờ vài phút để có bàn nhé, nhưng yên tâm Bò Ba Lão có ghế ngồi đợi thoải mái cho khách. Nhân viên ở quán cũng rất đông để phục vụ thực khách mọi lúc, sắp xếp bàn nhanh chóng.

    Khách hàng sẽ nướng thịt và làm nóng chén sốt trứng muối để ăn kèm, sền sệt, sánh mịn, bất chấp mọi khẩu vị. Bò ở đây sẽ để nguyên lát nên thực khách có thể để vậy nướng luôn hoặc cắt ra, bò mềm, không bị dai mà ướp cũng thấm ăn không đã rất đậm đà. Quán cũng phục vụ kèm bánh mì, chấm cùng sốt trứng muối cũng rất bắt vị và đảm bảo sẽ no. Chưa dừng lại ở đó, ở quán Bò Ba Lão còn có một số loại sốt sáng tạo khác rất đáng để trải nghiệm: sốt chanh dây, sốt cam, sốt phô mai, sốt dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 237/86 Đỗ Thị Lời, Quận 3, TP. HCM
    • 993 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    • 237/36 Đỗ Thị Lời, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 742 260
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Ba-Lão-103561425512201
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    Bò Ba Lão
    Bò Ba Lão
    Bò Ba Lão
    Bò Ba Lão
  6. Đối với những người yêu ẩm thực, sức hấp dẫn của các món nướng, lẩu chưa bao giờ giảm nhiệt. Là sự trải nghiệm ẩm thực thú vị, buffet nướng đã trở nên khá quen thuộc, những bữa tiệc lẩu nướng rất thích hợp để hội họp đông người. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ thì có thể ghé tới Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng để có thể ăn uống thoải mái với những món ăn ngon. Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng là một thương hiệu Buffet nướng chuẩn vị. Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng với không gian ấm cúng, sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các thực khách.

    Bởi vì Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng phát triển theo mô hình buffet nên menu của quán vô cùng đa dạng gồm cả món chưa chín và đã chín. Các món nướng được tẩm ướp đậm đà, nước lẩu thơm lừng nóng hổi với đồ nhúng phong phú và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngon để bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhà hàng có rất nhiều loại sốt mang dấu ấn riêng không thể lẫn vào đâu được. Đến quán bạn có thể thưởng thức món bò sốt trứng muối cực kỳ hấp dẫn và được nhiều người yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 531 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 267 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0886 615 466 & 0949 922 909
    Email: mr.mlem34@gmail.com
    Website: mrmlem.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr

    Gọi điện
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
  7. Bao lâu rồi các bạn chưa ăn ra ngoài ăn thoả thích, ngập răng với các món bò thơm phức, mềm tan. Cùng đến ngay Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu ở số 6 Vĩnh Khánh, Quận 4 để có ngay 1 bữa ăn no nê với giá vô cùng học sinh - sinh viên nhé! Bò Kobe ở đây mềm nướng lên thơm phức, giá hợp lý cho những ai nghiện bò mà ngại hầu bao càn quét no nê vẫn được nha. Thêm cái sốt phô mai, trứng muối cực kỳ đỉnh, nhất định phải gọi khi tới đây.

    Với những đĩa thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Bên cạnh những món nướng thơm nhức mũi, khi đến với Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu, bạn đừng quên gọi ngay 1 nồi lẩu bò sôi nghi ngút khói. Giữa cái lành lạnh của buối tối, xì xụp nồi lẩu bò cay cay, ấm nồng, cắn thử miếng bò đỏ au mềm tan trong miệng thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 653 689 & 0907 988 770
    Email: thegioibo2512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibo2512/
    Gọi điện
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu
  8. Top 8

    Thị Trấn Bò

    Gọi điện

    Lọt top quán bò nướng sốt trứng muối ngon ở TP. HCM, quán Thị Trấn Bò chính là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bò nướng sốt trứng muốI ở Thị Trấn Bò cực kỳ chất lượng cùng mức giá vô cùng phải chăng, thịt bò vẫn là loại chất lượng nhất, tảng thịt dày tươi khi kết hợp vào phần trứng muối sánh, mịn beo béo lại trở nên rất đặc biệt. Phần ăn cũng có kèm nấm, bắp, đậu bắp và rau cải để cuốn, có bánh mì để bạn chấm cùng sốt trứng muối rất phù hợp, ai ăn cũng phải gọi thêm bánh mì đấy. Chén sốt trứng muối vừa thơm vừa có màu sắc bắt mắt, trứng muối cũng rất nhiều, vừa vặn với thịt bò.

    Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Mức giá khá phù hợp vì được bán theo combo giúp bạn dễ dàng chọn được set ăn như ý. Không dừng lại ở đó, nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Thị Trấn Bò vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 622 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/thitranboquan10
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thị Trấn Bò
    Thị Trấn Bò
    Thị Trấn Bò
    Thị Trấn Bò
  9. Bò nướng sốt trứng muối là món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo. Món ăn này thích hợp đi ăn cùng với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp vào mỗi cuối tuần. Địa điểm mà bạn cũng không nên bỏ qua khi muốn ăn bò sốt trứng muối là Bò Sốt Hàu - Bohasa, quán ăn này ghi điểm với thực khách bởi thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình và chu đáo, cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    Khi các nguyên liệu mang đến bàn, bạn sẽ chẳng thể ngồi yên vì sức hấp dẫn lan tỏa, các set thịt bò, hàu, các loại sốt, rau đều tươi ngon đẹp mắt chờ bạn thưởng thức. Sốt trứng muối là hương vị đặc trưng của Bò Sốt Hàu - Bohasa, vừa thơm béo, vừa giúp thịt bò tăng thêm sức lôi cuốn. Bạn có thể ăn cùng bánh mì và rau để không quá ngấy. Ngoài thịt bò, bạn có thể thưởng thức các món như bò sốt phô mai hay bò hàu sốt, còn có thể gọi thêm hàu hoặc những combo bò hàu để "đủ bộ sậu". Hàu không quá to nhưng tươi ngon và được làm sạch kỹ càng, kết hợp cùng thịt bò rất hòa quyện nhé. Đến Bò Sốt Hàu - Bohasa thưởng thức ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 093 127
    Email: bosot.haisan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bohasa295dbp
    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00
    Gọi điện
    Bò Sốt Hàu - Bohasa
    Bò Sốt Hàu - Bohasa
    Bò Sốt Hàu - Bohasa
    Bò Sốt Hàu - Bohasa
  10. Top 10

    Bò Ông Mập

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối hợp gu tại TP. HCM chính là Bò Ông Mập. Quán nằm ở khu vực quận 7, không gian thoáng, vệ sinh, có nơi đỗ xe phù hợp. Là một quán chuyên nướng nổi bật với các món bò được tẩm ướp đậm đà. Bò Ông Mập phù hợp với mọi cuộc hẹn: người yêu, bạn bè, người thân. Bò Ông Mập bán rất chạy món nướng sốt trứng muối với giá cực kỳ phải chăng, đã có sẵn 300g bò tảng, rau xanh, kim chi, 2 ổ bánh mì và một chén sốt trứng muối.

    Cảm nhận chung đồ ăn ở quán Bò Ông Mập khá tươi vì đều được lựa chọn từ miếng bò mềm thơm ngọt, ướp với nước sốt đậm đà thơm ngon miếng thịt, 2-3 người ăn đủ no. Nếu không đủ cho team mê hương vị béo ngậy bùi bùi mặn mà này thì bạn cũng có thể gọi thêm chén sốt trứng muối riêng. Menu còn nhiều món nướng khác như Sườn Bò, Ba Rọi, các loại hải sản,... các nguyên liệu này đều có thể kết hợp cùng sốt trứng muối, tha hồ cho các tín đồ ẩm thực trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212A Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 050 791
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Ông-Mập-107683794755437
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Ông Mập
    Bò Ông Mập
    Bò Ông Mập
    Bò Ông Mập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy