Top 9 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất Cần Thơ

Thuý Vy 813 0 Báo lỗi

Món bò nướng sốt trứng muối mang sự hấp dẫn đến từ từng miếng thịt bò nướng đậm đà còn mọng nước chấm cùng sốt sánh mịn, bùi bùi. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nhúng

    Gọi điện

    Nằm trong top những nơi có món bò nướng sốt trứng muối ngon ở Cần Thơ, quán Lẩu Nhúng cũng chính là một địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở quán không chỉ có nhiều loại lẩu ngon mà còn có cả món nướng chất lượng, giá thành hợp lý để bữa ăn của bạn thêm hoành tráng. Hiện tại, quán Lẩu Nhúng có hai chi nhánh để phục vụ thực khách Cần Thơ, độ ngon và chất lượng dịch vụ ở cả hai chi nhánh đều rất đồng đều.


    Ở quán Lẩu Nhúng có món bò tảng sốt ba vị vô cùng hấp dẫn gồm sốt phô mai, trứng muối và sốt tiêu xanh loại nào cũng ngon. Trong đó sốt trứng muối được nhiều người thích vì không quá béo, bùi bùi mặn mà và không cay nên người lớn hay trẻ nhỏ đều dùng được. Mỗi set nướng sẽ có thịt bò tẩm ướp đều tay, màu sắc bắt mắt, đậu bắp, bắp, cà tím và chén sốt trứng muối. Bò ở đây sẽ để nguyên lát nên thực khách có thể để vậy nướng luôn hoặc cắt ra, bò mềm, không bị dai mà ướp cũng thấm ăn không đã rất đậm đà. Thêm vào đó, nhân viên ở quán cũng rất đông để phục vụ thực khách mọi lúc, sắp xếp bàn nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KDC Metro, 53 Ngô Sỉ Liên, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0909 744 222
    • Chân Cầu Cái Răng, Phạm Hùng, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 0932 905 935

    Email: khs1371s@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LẨU-NHÚNG-391887311387321/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng
    Lẩu Nhúng

  2. Quán Cây Cầu Đỏ cũng là một quán ăn hấp dẫn được các tín đồ ẩm thực Cần Thơ yêu thích bởi món ăn ngon lại có hẳn hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Ở đây có món bò Úc nướng tảng sốt phô mai hoặc sốt trứng muối được đánh giá cao về hương vị. Điểm nổi bật trước hết đến từ nguyên liệu chính là thịt bò Úc cắt tảng mềm mại, kết hợp sốt nền tiêu đen thơm ngon. Sau khi nướng xong sẽ chấm kèm sốt phô mai béo ngậy và sốt trứng muối bùi bùi, loại nào cũng không kén người ăn.


    Quán Cây Cầu Đỏ, một phần bò nướng có giá rất hợp lý gồm bò, rau, bánh mì đủ dinh dưỡng và đủ để 1 - 2 người ăn no. Miếng bò được cắt dày, nướng bằng bếp cồn khá nhanh chín, không gian thoáng nên cũng không bị ám khói. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ, nếu bạn muốn ăn thêm sốt cũng có thể gọi riêng. Nhân viên của Quán Cây Cầu Đỏ được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51/7 Trần Nam Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 040 255

    Email: hthu147@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069444287709

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cây Cầu Đỏ
    Quán Cây Cầu Đỏ
    Quán Cây Cầu Đỏ
    Quán Cây Cầu Đỏ
  3. Top 3

    Bò Hàu Sốt ZoZo

    Gọi điện

    Để thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon ở Cần Thơ bạn có thể tham khảo quán Bò Hàu Sốt ZoZo. Đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ mê ẩm thực với menu món ăn cực đa dạng từ lẩu đến món nướng. Ở quán Bò Hàu Sốt ZoZo có khá nhiều loại sốt, nổi bật là sốt phô mai, sốt trứng muối, sốt tỏi. Mỗi set nướng đều đảm bảo khiến khách hàng no nê với tảng thịt bò khá to, dày, có kèm theo bánh mì, rau nấm.


    Về món bò nướng sốt trứng muối, khách hàng mê tít là vì sau khi nướng, phần thịt chín tới kèm sốt trứng muối mặn mặn vừa miệng, béo, menu nhiều món nhưng riêng món sốt trứng muối này là được khách hàng Cần Thơ thích ngay dù là trẻ nhỏ hay người lớn. Ngoài ra, ở quán còn có các món nướng khác như vú heo, chân gà rút xương, ba chỉ bò,... nướng lên rồi chấm kèm sốt cũng rất hợp vị. Đặc biệt các bạn nhân viên ở quán Bò Hàu Sốt ZoZo còn ghi điểm vì thái độ phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Không gian quán thoáng, được vệ sinh thường xuyên nên sạch sẽ, bố trí hợp lí nên bạn không còn lo gặp phải tình trạng dồn bàn chật chội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30i Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0944 690 692

    Webisite: bohausotzozo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Hàu-Sốt-ZoZo-Cần-Thơ-114526516942043/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
  4. Top 4

    Ốc Mậu Thân

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối đang hot hợp gu tại Cần Thơ chính là quán Ốc Mậu Thân. Menu ở đây có nhiều món ngon từ ốc, tôm, món lẩu và nướng cũng đa dạng vị sốt để khách hàng lựa chọn. Không những vậy, mức giá lại rất bình dân, thế nên đối với những nhóm bạn đông mỗi người ưng một món thì đây là một điểm hẹn cực lý tưởng. Dù giá bình dân nhưng nguyên liệu ở quán Ốc Mậu Thân luôn đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


    Món bò nướng sốt trứng muối tại đây gồm thịt, rau, cà tím, nấm, bánh mì và một chén sốt. Sốt trứng muối sánh mịn, không bị tanh và có vị mặn vừa phải. Ngoài bò tảng được cắt miếng dày bạn có thể gọi bò cuộn nấm kim châm kết hợp cùng cũng thơm ngon không kém. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Đồng thời, quán Ốc Mậu Thân cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 115 243
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocmauthan

    Gọi điện
    Ốc Mậu Thân
    Ốc Mậu Thân
    Ốc Mậu Thân
    Ốc Mậu Thân
  5. Top 5

    Cửa Hàng Thực Phẩm Thanh Xuân

    Gọi điện

    Ở Cần Thơ, Cửa Hàng Thực Phẩm Thanh Xuân cũng được nhiều khách hàng ưu ái và thường xuyên lựa chọn khi muốn ăn món nướng. Quán có đầy đủ các món nướng như lõi vai bò bò, lõi thăn bò, phi lê bò, ba chỉ bò/heo, vú heo, chẳng dừng, mực, bạch tuột,... với giá khá bình dân. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, quán nướng Thanh Xuân sở hữu một lượng khách đông đảo.


    Món bò nướng sốt trứng muối mà bạn đang tìm kiếm cũng có giá bình dân. Một phần thịt ở đây khá nhiều, vừa ăn, kết hợp với sốt trứng muối chấm béo thơm càng thêm bắt vị. Chén sốt trứng muối vừa thơm vừa có màu sắc bắt mắt, trứng muối cũng rất nhiều, vừa vặn với thịt bò. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở quán Cửa Hàng Thực Phẩm Thanh Xuân đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 195 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 404 307
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063566812158
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Thực Phẩm Thanh Xuân
    Cửa Hàng Thực Phẩm Thanh Xuân
    Cửa Hàng Thực Phẩm Thanh Xuân
    Cửa Hàng Thực Phẩm Thanh Xuân
  6. Tiệm Bia Chị Dậu là một trong những địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon tại Cần Thơ. Không gian được trang trí theo vibe Đà Lạt với bàn ghế gỗ, quán mở vào chiều tối có thêm dây đèn lung linh nên rất hợp để hẹn hò, tụ tập cùng hội bạn cũng vô cùng hợp lý. Menu đa dạng từ các món nướng để ốc, trong đó bò tảng nướng được khách hàng đánh giá có mức giá dễ chịu hương vị đậm đà hợp khẩu vị chung, hai loại sốt chính được khách hàng ưa chuộng tại tiệm bia chị Dậu chính là sốt phô mai và trứng muối.


    Bò tảng nướng sốt trứng muối tại đây có giá ngang với mặt bằng chung, không quá cao. Một phần đồ nướng khá nhiều, ướp vừa ăn, nguyên liệu đều tươi ngon từ thịt đến các loại rau. Sau khi nướng xong thịt bò dai dai, mềm mềm chấm sốt trứng muối béo béo, mặn mặn lại thơm thơm càng ăn càng cuốn. Ngoài ra ở Tiệm Bia Chị Dậu có phục vụ nhiều loại bia giá cũng hợp lý, nhiều thương hiệu để bạn thư giãn hết mình, bia ngon mồi ngon ở chị Dậu sẽ khiến bạn không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A9A Trần Nam Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0775 836 826

    Email: anhtuanct211094@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chidaufood/

    Gọi điện
    Tiệm Bia Chị Dậu
    Tiệm Bia Chị Dậu
    Tiệm Bia Chị Dậu
    Tiệm Bia Chị Dậu
  7. Lọt top quán bò nướng sốt trứng muối ngon ở Cần Thơ, quán Bò Lạc - Ăn Uống Cần Thơ chính là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bò nướng sốt trứng muốI ở Bò Lạc - Ăn Uống Cần Thơ có giá rất hợp lý, thịt bò vẫn là loại chất lượng nhất, tảng thịt dày tươi khi kết hợp vào phần trứng muối sánh, mịn beo béo lại trở nên rất đặc biệt.

    Phần ăn cũng có kèm nấm, bắp, đậu bắp và rau cải để cuốn, có bánh mì để bạn chấm cùng sốt trứng muối rất phù hợp, ai ăn cũng phải gọi thêm bánh mì đấy. Chén sốt trứng muối vừa thơm vừa có màu sắc bắt mắt, trứng muối cũng rất nhiều, vừa vặn với thịt bò.

    Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Mức giá khá phù hợp vì được bán theo combo giúp bạn dễ dàng chọn được set ăn như ý. Không dừng lại ở đó, nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Bò Lạc - Ăn Uống Cần Thơ vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 290 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bolaccantho123
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bò Lạc - Ăn Uống Cần Thơ
    Bò Lạc - Ăn Uống Cần Thơ
    Bò Lạc - Ăn Uống Cần Thơ
    Bò Lạc - Ăn Uống Cần Thơ
  8. Top 8

    Xúm Lại Nướng

    Gọi điện

    Xúm Lại Nướng là quán nướng được yêu thích tại Cần Thơ, từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ chân ái của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, khi cơn bão "bò nướng sốt trứng muối" xuất hiện, Xúm Lại Nướng cũng nhanh chóng theo kịp và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    Set bò nướng sốt trứng muối ở Xúm Lại Nướng gồm đĩa thịt bò tảng dày ướp sốt mè đậm đà được nướng trên bếp không khói, vừa an toàn lại giữ nguyên độ thơm ngon mềm tan của thịt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ mê ngay miếng thịt nóng chấm ngập sốt trứng muối béo ngậy. Đi kèm cũng có cả kim chi, rau xanh và bánh mì để bữa ăn thêm trọn vẹn, no hơn và không gây ngán.

    Không gian của Xúm Lại Nướng khá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, rất đông đúc khách hàng nên nhân viên sẽ hơi tất bật đôi chút, nhưng bù lại món ăn ngon thì vẫn có thể thông cảm được nhé. Quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107/60/54 Hoàng Văn Thụ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0357 860 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/xumlainuong/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
    Gọi điện
    Xúm Lại Nướng
    Xúm Lại Nướng
    Xúm Lại Nướng
    Xúm Lại Nướng
  9. Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối hợp gu tại Cần Thơ chính là Lẩu Sinh Viên 39k. Quán nằm ở khu vực đường Nguyễn Việt Hồng, không gian thoáng, vệ sinh, có nơi đỗ xe phù hợp. Là một quán chuyên nướng nổi bật với các món bò được tẩm ướp đậm đà. Lẩu Sinh Viên 39k phù hợp với mọi cuộc hẹn: người yêu, bạn bè, người thân. Lẩu Sinh Viên 39k bán rất chạy món nướng sốt trứng muối, đã có sẵn bò tảng, rau xanh, kim chi, 2 ổ bánh mì và một chén sốt trứng muối.

    Cảm nhận chung đồ ăn ở quán Lẩu Sinh Viên 39k khá tươi vì đều được lựa chọn từ miếng bò mềm thơm ngọt, ướp với nước sốt đậm đà thơm ngon miếng thịt, 2 - 3 người ăn đủ no. Nếu không đủ cho team mê hương vị béo ngậy bùi bùi mặn mà này thì bạn cũng có thể gọi thêm chén sốt trứng muối riêng. Menu còn nhiều món nướng khác như sườn bò, ba rọi, các loại hải sản,... các nguyên liệu này đều có thể kết hợp cùng sốt trứng muối, tha hồ cho các tín đồ ẩm thực trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 1 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 138 047
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083209598384
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Sinh Viên 39k
    Lẩu Sinh Viên 39k
    Lẩu Sinh Viên 39k
    Lẩu Sinh Viên 39k




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy