Top 12 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật bông lan trứng muối được yêu thích nhất tại Cần Thơ

Thanh Lê 953 0 Báo lỗi

Những tiệm bánh nhỏ xinh luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ khiến bạn khó có thể chối từ. Nếu là người ghiền bánh sinh nhật bông lan trứng muối, bạn nhất định không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ohi Bakery

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật loại bông lan trứng muối chất lượng tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo chính là Ohi Bakery. Hiện tại, Ohi Bakery có hai chi nhánh để thuận tiện để khách hàng đến chọn bánh. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đối với bánh bông lan trứng muối, hương vị của địa chỉ này được đánh giá cao vì phù hợp với khẩu vị chung.


    Ohi Bakery luôn chủ động cập nhật các mẫu bánh, hình thức trang trí mới để bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tùy theo nhu cầu của thực khách mà bạn có thể đặt size bánh theo các kích cỡ to nhỏ khác nhau. Điểm nổi bật của bánh bông lan trứng muối do Ohi Bakery sản xuất chính là luôn tươi mới và có nước sốt sền sệt, béo ngậy được phủ kín trên bề mặt bánh, khi ăn rất hòa quyện và lôi cuốn. Ohi Bakery sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 124 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 58 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2223 6969

    Email: ohibakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhohi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery
    Ohi Bakery

  2. Top 2

    MadamThu Bakery

    Gọi điện

    Đi vào hoạt động từ năm 1992, MadamThu Bakery là tiệm bánh kem lâu năm tại Cần Thơ, sở hữu một lượng khách cực lớn. Địa chỉ này bán rát nhiều loại bánh sinh nhật, trong đó có bánh bông lan trứng muối với nhiều kích thước. Tham quan fanpage của cửa hàng MadamThu Bakery, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng của bánh. Bánh bông lan trứng muối của MadamThu Bakery được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt.


    Đối với loại bánh bông lan trứng muối, tiệm nhận làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách. Bánh bông lan trứng muối tại MadamThu Bakery hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt - mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông đậm vị. Bánh được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày, đối với bánh đặt, MadamThu Bakery luôn đúng hẹn và đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ để bánh vẫn đảm bảo chất lượng sau quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21C Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2381 8974 & 0793 949 493 & 0939 233 461

    Website: http://madamthubakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Madamthubakery/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    MadamThu Bakery
    MadamThu Bakery
    MadamThu Bakery
    MadamThu Bakery
  3. Top 3

    December Bakery

    Gọi điện

    Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Và tại Cần Thơ cũng có nhiều tiệm bông lan trứng muối ngon và mang một cho mình một phong vị riêng, trong đó có December Bakery. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối.


    Cốt bánh bông lan của December Bakery được đánh giá khá mềm mịn, không bị khô kết hợp cùng trứng muối ngâm bằng rượu mai quế lộ gia truyền rồi mới quét dầu mè và nướng, nên trứng không tanh mà lại còn rất thơm. Thêm vào đó, lớp sốt trong veo vàng óng, ngọt ngọt mằn mặn thơm bơ làm cho món bánh bông lan trứng muối của December Bakery thêm đặc biệt. Bánh của December Bakery được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2361 1616
    Email: Decemberbakery2018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthang12/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Cô Vân Ú

    Gọi điện

    Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng tại Cần Thơ, Tiệm Bánh Cô Vân Ú đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tiệm Bánh Cô Vân Ú được khách hàng thường xuyên ủng hộ bánh bông lan trứng muối. Bên cạnh các sản phẩm bánh nhỏ, tiệm cũng nhận làm cỡ lớn phù hợp cho tiệc sinh nhật. Điểm đặc biệt của địa chỉ này chính là bạn còn có thể kết hợp bông lan trứng muối với các loại hương vị khác, tạo thành một chiếc bánh sinh nhật 4 vị vừa mới lạ vừa có thể thưởng thức nhiều loại hơn.


    Riêng về bông lan trứng muối, ai đã từng ủng hộ địa chỉ này cũng phải gật gù khen gợi. Khi ăn bánh của Tiệm Bánh Cô Vân Ú, bạn sẽ thích mê cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt nên ăn không bị ngấy chút nào. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của tiệm cực được lòng khách hàng bởi không tanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 228 353

    Email: tiembanhcovanu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhCOVANU

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cô Vân Ú
    Tiệm Bánh Cô Vân Ú
    Tiệm Bánh Cô Vân Ú
    Tiệm Bánh Cô Vân Ú
  5. Top 5

    Lương Lương Cake & More

    Gọi điện

    Lương Lương Cake & More là tiệm bánh nổi tiếng ở Cần Thơ được rất nhiều người lựa chọn. Một chiếc bánh thành phẩm trải qua những quy trình tỉ mỉ từ lựa chọn nguyên liệu, chế biến đến trang trí. Chỉ khi khách đặt bánh tiệm mới làm nên luôn đảm bảo tươi ngon nhất. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn hình thức trang trí theo ý mình.

    Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Nguyên liệu làm bánh của tiệm luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo sự tươi – ngon và an toàn cho khách. Bánh được làm tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết. Không chỉ chất lượng mà còn có hình thức vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn nếu có cơ hội thử ăn bánh một lần, bạn sẽ không thất vọng. Một chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối thơm ngon hấp dẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột, phô mai và trứng muối ăn tới đâu là ghiền tới đấy. Đặc biệt bánh không chỉ ngon mà có hình thức vô cùng đẹp mắt, mang tặng thực sự lý tưởng vô cùng. Tại Lương Lương Cake & More, giá thành tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng bánh bạn đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 4 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 284 689 | 0934 792 481

    Fanpage: https://www.facebook.com/LuongLuongCakeMore/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lương Lương Cake & More
    Lương Lương Cake & More
    Lương Lương Cake & More
    Lương Lương Cake & More
  6. Top 6

    AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi hoặc đánh nhỏ rắc đều lên mặt bánh. Trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh.


    Bánh bông lan trứng muối tại AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Cũng giống như bông lan trứng muối của tiệm khác, sốt bánh được làm hơi có vị chua, giúp trung hòa vị ngọt, khiến bánh không bị ngấy. Bánh bông lan trứng muối của AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA được khách hàng Cần Thơ thường xuyên lựa chọn, đặc biệt là dành cho các buổi tiệc sinh nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 256 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0386 229 822
      Email: mafamille90@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/amiabakerycantho
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA
      AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA
      AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA
      AmiA Bakery - Tiệm Bánh AmiA
    1. Top 7

      Tiệm Bánh Rùa Béo

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối phù hợp cho tiệc sinh nhật ở Cần Thơ chính là quán Tiệm Bánh Rùa Béo. Tại fanpage, Tiệm Bánh Rùa Béo thường xuyên chủ động cập nhật những mẫu bánh mới để khách hàng dễ dàng tham khảo. Nếu bạn chưa quyết định được kích cỡ bánh hay cách trang trí, nhân viên của tiệm bánh này cũng sẽ nhiệt tình tư vấn để giúp bạn dễ dàng chốt đơn hợp lý nhất. Trứng muối thơm, bùi, chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của Tiệm Bánh Rùa Béo cực được lòng các chị em bởi không tanh.


      Bánh bông lan mềm mịn ăn kèm trứng muối mằn mặn rất hợp vị. Điểm cộng của Tiệm Bánh Rùa Béo chính là phần trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh nên sẽ chiều lòng được những thực khách khó tính. Ngoài ra, phần trang trí của Tiệm Bánh Rùa Béo cũng được nhiều khách hàng khen ngợi vì rất sang trọng. Với chất lượng tuyệt vời như vậy mà giá cả lại hợp lý, còn chần chừ gì mà những tín đồ bông lan trứng muối không đặt cho mình một chiếc bánh thơm ngon để thưởng thức?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21/23 Hẻm 22 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0915 684 042

      Email: nguyetha17193@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhruabeo/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Rùa Béo
      Tiệm Bánh Rùa Béo
      Tiệm Bánh Rùa Béo
      Tiệm Bánh Rùa Béo
    2. Bánh bông lan trứng muối đã không xa lạ với mọi người, mỗi một tiệm, mỗi một người làm bánh sẽ đưa ra được hình thức và hương vị khác nhau. Tiệm Bánh Vy là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ mê bánh ở Cần Thơ. Tiệm Bánh Vy nổi tiếng với nhiều loại bánh như: bánh kem bento, bánh mouse, bánh sinh nhật, bông lan trứng muối,... Quán sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách trang trí bắt mắt, gọn gàng, những chiếc bánh xinh xắn được đặt trong tủ kính nhìn đã muốn ăn ngay. Một điểm cộng nữa của Sunny House là chị chủ quán rất nhiệt tình và thân thiện.

      Đối với bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Vy, bánh được đánh giá hợp khẩu vị chung của khách hàng, độ tuổi nào cũng ưng ý. Bên cạnh bánh cỡ nhỏ, tiệm bánh này còn nhận làm bánh bông lan trứng muối cỡ lớn phù hợp với tiệc sinh nhật. Cốt bánh ẩm, siêu mềm mịn, ăn như tan trong miệng, có vị đậm đà, hợp với nước sốt nên ăn không bị ngấy chút nào. Điểm cộng của Tiệm Bánh Vy chính là phần trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0934 357 078
      Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhVy
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Vy
      Tiệm Bánh Vy
      Tiệm Bánh Vy
      Tiệm Bánh Vy
    3. BỘT’s Bakery - Baked with love là tiệm bánh không còn xa lạ với những ai ở Cần Thơ. Bánh ở đây nổi tiếng thơm ngon, cô chủ xinh đẹp vô cùng chiều khách tự tay làm ra những chiếc bánh vừa xinh vừa đẹp khiến bao người không nỡ ăn. Đây là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn thay đổi loại bánh kem sinh nhật truyền thống thông thường bằng bánh bông lan trứng muối đặc biệt.


      Hương vị bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của đường sữa, vị béo ngậy của phô mai, và vị mặn của chà bông, trứng muối khiến cho bánh thơm ngon khó có thể cưỡng lại. BỘT’s Bakery - Baked with love nhận làm bánh theo yêu cầu. Nếu bạn ở xa không tới được thì có thể gọi ship nhé. Tất cả nguyên liệu hấp dẫn hòa quyện làm nên thức bánh có hương vị hoàn hảo. BỘT’s Bakery - Baked with love có nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn thưởng thức, nơi đây sẽ là cửa hàng thích hợp để thưởng thức món bánh bông lan trứng muối tròn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 1 - 2 cầu Đầu Sấu Ba Tháng Hai nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0767 267 119

      Email: trongtran7395@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BỘTs-Bakery-Baked-with-love-100193128402517/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      BỘT’s Bakery - Baked with love
      BỘT’s Bakery - Baked with love
      BỘT’s Bakery - Baked with love
      BỘT’s Bakery - Baked with love
    4. Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến YenLinh Bakehouse, từ đôi bàn tay khéo léo tiệm luôn không ngừng hoàn thiện và cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Nếu như bạn đang sinh sống tại Cần Thơ và là một fan chân chính của bánh bông lan trứng muối mặn mà thơm béo thì YenLinh Bakehouse là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối ở YenLinh Bakehouse đều được chăm chút kĩ ở phần cốt bánh bông lan, đảm bảo bánh mềm, không bị khô và không bị mất form khi để quá lâu.


      Bánh bông lan trứng muối tại YenLinh Bakehouse vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông. Thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn, nếu bạn có yêu cầu riêng về hình dáng, thợ bánh của YenLinh Bakehouse sẽ tư vấn và giúp bạn đạt được mong muốn. Cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18/34A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Số điện thoại: 0826 026 308

      Fanpage: https://www.facebook.com/YenLinh-bakehouse-111566780250490/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      YenLinh Bakehouse
      YenLinh Bakehouse
      YenLinh Bakehouse
      YenLinh Bakehouse
    5. Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối ra lò từ Bánh Kem Happy Cake - Ánh Linh là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời cho bánh của Bánh Kem Happy Cake - Ánh Linh.


      Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Không chỉ có hương vị thơm ngon, những chiếc bánh ở đây còn được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bánh không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại có giá thành cực hợp lí luôn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Nếu dịp sinh nhật đang đến mà chẳng muốn ăn bánh kem thì bạn có thể cân nhắc chọn những mẫu bánh bông lan trứng muối tại Bánh Kem Happy Cake - Ánh Linh cũng vô cùng hợp lý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 966 686

      Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-kem-Happy-Cake-Ánh-Linh-286975491663127/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Bánh Kem Happy Cake - Ánh Linh
      Bánh Kem Happy Cake - Ánh Linh
      Bánh Kem Happy Cake - Ánh Linh
      Bánh Kem Happy Cake - Ánh Linh
    6. Bông Lan Trứng Muối Lynh Nguyễn là tiệm bánh không còn xa lạ ở Cần Thơ. Bông Lan Trứng Muối Lynh Nguyễn cực kỳ ngon và hấp dẫn. Toàn bộ nguyên liệu từ bột, trứng, sữa đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch và an toàn với người sử dụng. Quy trình chế biến tỉ mỉ, bánh không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Vì thế, nhiều người chọn bánh nhà Lynh để mang đi tặng. Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đế mềm xốp, với phần phô mai ngầy ngậy và trứng muối mặn, ăn tới đâu là ghiền tới đấy. Bông Lan Trứng Muối Lynh Nguyễn có nhiều loại kích thước để bạn lựa chọn theo sức ăn và số lượng người ăn.


      Bánh sinh nhật với kích thước to nhỏ khác nhau, nhận làm bánh theo yêu cầu. Nếu bạn muốn làm với hình thức cầu kỳ, trang trí đặc biệt thì nên liên hệ trước từ 1 đến 2 ngày để tiệm chuẩn bị và giao bánh đúng hẹn. Mức giá hợp lý, tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng bánh đặt làm. Đặc biệt nếu bạn mua bánh với số lượng lớn, Bông Lan Trứng Muối Lynh Nguyễn cũng sẽ có nhiều chương trình để khách nhận được mức giá ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20T2 Đường Số 7, Khu Cán Bộ Giảng Viên ĐHCT, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0769 388 338

      Fanpage: https://www.facebook.com/bong.lan.trung.muoi.Lynh

      Gọi điện
      Lynh Nguyễn
      Lynh Nguyễn
      Lynh Nguyễn
      Lynh Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy