Top 7 Địa chỉ ăn bò né ngon nhất Cần Thơ

Thúy Vy 6988 0 Báo lỗi

Bò né từ lâu đã trở nên khá quen thuộc đối với giới sành ăn dù ở độ tuổi nào. Món ăn này không những ngon mà còn cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc đầy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr Lu - Bánh Mì Chảo

    Gọi điện
    Nhắc đến quán bò né Cần Thơ, bạn không thể bỏ qua quán Mr Lu - Bánh Mì Chảo nằm trên đường Mạc Thiên Tích. Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh và niềm nở. Thịt bò được nấu khá mềm, cục xí mại to bự cùng với hương thơm khỏi chê sẽ khiến bạn rất hài lòng.

    Nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ năng động, quán Mr Lu - Bánh Mì Chảo là một trong địa điểm nhất định phải thử qua. Mặc dù nằm trong khu vực đông đúc, khách quan mà nói, quán sở hữu mặt bằng khá chật hẹp cùng phong cách dân dã bình dân. Thế nhưng nếu đã một lần đến và thưởng thức bó né tại Mr Lu - Bánh Mì Chảo thì cá chắc rằng nhiều người vẫn sẽ tìm đến nhiều lần nữa cho dù quán có nhỏ có chật hẹp đến đâu. Với giá cả bình dân, một suất bò né đầy đủ của quán Mr Lu - Bánh Mì Chảo khiến thực khách không khỏi xuýt xoa vì sức hấp dẫn của món ăn. Ngon nhất phải kể đến nước lèo chan ăn cùng, vừa ngọt vừa ngon đậm đà. Xé một miếng bánh mì nóng, quết một ít nước sốt cùng trứng ốp la, thêm miếng thịt bò mềm ngọt, một ít rau củ thanh đạm, ăn đến bao giờ cho ngán?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0358 973 451
    Email: duongphuc50@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr-Lu-bánh-mì-chảo-101796381427081/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00
    Gọi điện
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo
    Mr Lu - Bánh Mì Chảo

  2. Top 2

    Quán 134

    Gọi điện
    Không sang trọng, đẳng cấp như bít tết châu Âu, bò né Việt Nam thu hút thực khách bằng miếng thịt bò mềm ngọt nấu theo kiểu dung dị, đời thường. Nếu đang sinh sống tại Cần Thơ mà lại mê mẩn món bò né thì hãy ghé Quán 134, bạn nhé. Quán nằm tại góc đường Phan Đình Phùng, không gian tuy không quá lớn nhưng thoáng mát, vô cùng đông khách. Đến với Quán 134 bạn không phải lo về chất lượng món ăn.

    Món bò né Quán 134 có đầy đủ thịt bò, xúc xích Đức, trứng ốp la, có chút pate và rau sống cung cấp đủ những dưỡng chất thiết yếu cho một bữa ăn chính. Thịt bò được thái thành những miếng mỏng, chín tái, đặt trên chiếc chảo gang còn trứng gà ốp la được đổ tới độ lòng đào, vừa thơm vừa béo. Xé miếng bánh mì nóng hổi ăn cùng thịt bò, trứng ốp và chấm với nước sốt sánh đặc thì chắc chắn bạn sẽ thốt lên từ "mê". Quán còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn như: mì Ý phô mai, cơm chiên Dương Châu, nui xào bò,... và nhiều loại thức uống giải khát cho bạn thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 1243
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063805794635
    Gọi điện
    Quán 134
    Quán 134
    Quán 134
    Quán 134
  3. Top 3

    Bò né 30k

    Gọi điện

    Quán khá dễ tìm và thường rất đông khách, Bò né 30k chỉ phục vụ điểm tâm sáng nên khi muốn thưởng thức món bò né ở đây bạn nên lưu ý thời gian mở cửa. Ở quán, món bò né có rất nhiều loại để bạn chọn, chúng sẽ khác nhau ở những món ăn kèm. Về thức ăn thì vị được nêm khá đậm đà, mỗi phần ăn sẽ ăn kèm một ổ bánh mi về khẩu phần này thì tùy vào sức ăn của bạn, nếu không đủ no, có thể ăn thêm và tất nhiên sẽ có tính phí bánh mì thêm nha.


    Rau và cà chua ăn kèm cũng được chọn rất sạch và tươi ngon. Đến với Bò né 30k bạn không phải lo về chất lượng món ăn nhé. Phục vụ rất nhanh nhẹn, có chỗ giữ xe an toàn. Dù chỉ là quán nhỏ ven đường trong một con hẻm nhỏ nhưng ngày nào cũng đông nghịt khách, chắc hẳn phải có bí quyết riêng đúng không nào? Hãy đến và tự trải nghiệm bạn nhé! Quan trọng hơn nết, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất niềm nở và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với số tiền mà mình đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Hiền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0916 691 279
    Website: https://bo-ne-30k.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bò né 30k
    Bò né 30k
    Bò né 30k
    Bò né 30k
  4. Top 4

    Bò Né Ninh Kiều

    Với không quán khá khiêm tốn với những dãy bàn ăn vuông vức, không phút giây nào thấy quán lại không đông người ra vào. Bò Né Ninh Kiều quanh quẩn cũng chỉ là những thành phần quen mặt, miếng thịt bò được ướp cả tảng chín mềm mại, ngọt đậm, quả trứng ốp la lòng đỏ chín đào, viên xíu mại béo ngậy, cùng một ít khoai tây cắt thành sợi chiên giòn, thêm một ít rau củ xanh mắt. Thế nhưng điểm đặc biệt ở đây khiến nhiều người ăn hoài không biết chán là phần sốt đậm đặc có vị riêng độc đáo mà khó có thể bắt chước. Thêm một ít tương sốt lên, chấm ngập miếng bánh mì đặc ruột vỏ vàng ươm thì còn gì ngon bằng?

    Khách hàng ra vào quán chủ yếu là sinh viên, dân văn phòng, du khách gần xa, chính vì thế giá cả tại đây rất chiều túi tiền. Suất bò né đầy đủ với khẩu phần phù hợp, giá tiền hợp lý, bình dân. Thịt ở đây mềm, có lẽ được ướp kỹ nên rất ngấm gia vị, ăn kèm với vài cọng xà lách và thêm tí tương ớt cho đậm đà và đỡ ngậy nhé bạn. Thử đến quán Bò Né Ninh Kiều và gọi bất kỳ món nào ưng ý, và nên nhớ rủ bạn bè cùng đi để có thể thưởng thức được những combo bò ở đây để vừa tiết kiệm lại vừa được ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngô Hữu Hạnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
    Bò Né Ninh Kiều
    Bò Né Ninh Kiều
    Bò Né Ninh Kiều
    Bò Né Ninh Kiều
  5. Top 5

    Bụng Bự Quán

    Gọi điện
    Bò né tại Bụng Bự Quán có hương vị đặc biệt theo công thức gia truyền. Nằm trong con hẻm trên con đường đông đúc Ba Tháng Hai nhưng quán luôn tấp nập người ra kẻ vào, nhất là vào sáng sớm và tầm giờ ăn trưa. Trên chiếc chảo gang sẫm màu, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng.

    Thịt bò được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt. Trứng ốp la lòng đào ngọt ngào, miếng xíu mại béo ngậy bởi lớp mỡ chài bọc xung quanh miếng thịt, tất cả được trộn chung với phần nước sốt đậm đặc tuy nhiên sốt hơi ít. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn. Tuy nhiên nhắc nhở bạn nếu muốn đến thưởng thức bò né tại Bụng Bự Quán thì nên đến sớm nhé. Bởi quán rất đông khách, hơn nữa, khi khách gọi thì đầu bếp mới bắt đầu làm trên chảo gang nên có thể bạn phải chờ một chút đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/5 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0383 133 177
    Email: thuybich255@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090074937002
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
    Bụng Bự Quán
  6. Nằm trong "Top 29 món ăn phải thử khi đến Việt Nam". Bò né lại thực chất có nguồn gốc xuất phát từ món ăn của người Pháp. Tuy nhiên, với cách chế biến sáng tạo và đặc trưng, bò né lại nhanh chóng trở thành món ăn truyền thống và phổ biến tại Việt Nam. Vẫn giữ được cách chế biến giống với nguồn gốc của nó, làm nóng chảo gang với bơ thơm, sau đó cho thịt bò đã được cắt mỏng và tẩm ướp sẵn lên chảo gang và làm chín cực nhanh để giữ lại được hương vị và độ tươi ngon ngọt của thịt bò. Bò né Nhất Gia có bề ngoài nhỏ nhắn, hơi khuất tầm nhìn. Thế nhưng bên trong thật khác biệt. Thoáng mát, cây cối ngày một lớn hơn, phủ xanh mọi ngóc ngách.


    Hương vị tại Bò né Nhất Gia chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn đi đâu được, bởi hương vị ấy đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn thực khách trong suốt nhiều năm qua. Và dù là món ăn sinh sau đẻ muộn so với các món ăn có lịch sử lâu đời trong nền ẩm thực Việt nhưng lại nhanh chóng phổ biến và được chấp nhận bởi rộng rãi mọi người thì lại càng chắc chắn món ăn này không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Cao Bá Quát, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0917 505 733
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Bò né Nhất Gia
    Bò né Nhất Gia
    Bò né Nhất Gia
    Bò né Nhất Gia
  7. Xuất hiện ở Cần Thơ vào giữa năm 2016, so với hiện tại thì khoảng thời gian này không quá lâu, nhưng đối với thực khách Cần Thơ thì quán ăn này đã tạo được tình cảm cho họ. Món bò né tại quán có cách chế biến cùng trình bày khác hẳn với các quán khác, bởi đặc biệt ở phần bò né của Bún chả giò - bò né 159 Lê Lai lại có sự xuất hiện của bắp, chính việc kèm thêm bắp đã tạo nên một mùi vị mới cho món ăn, bò né có thêm vị ngọt thanh của bắp, một hương vị hấp dẫn khác chính là nước sốt có cả nước kim chi, kim chi thì không quá chua, hòa quyện các hương vị thì đã tiếp đãi thực khách một món ăn hết sức lạ miệng và thơm ngon. Ở quán còn có rất nhiều sự biến tấu mới lạ cho món bò mé, hãy thử biết đâu lại hợp khẩu bị với bạn.


    Về không gian quán thì khá rộng rãi và thoáng, quán có máy lạnh nữa nhé. Với một không gian ổn như vậy nhưng giá thật ra cũng không đắt hơn những quán khác lắm đâu. Một điểm cộng nữa là quán thường xuyên có các ưu đãi như tặng nước đậu rang cho mỗi phần, nước ngọt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0828 190 316
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bún chả giò - bò né 159 Lê Lai
    Bún chả giò - bò né 159 Lê Lai
    Bún chả giò - bò né 159 Lê Lai
    Bún chả giò - bò né 159 Lê Lai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy