Top 6 Địa chỉ thưởng thức bò hàu sốt ngon nhất Cần Thơ

Thuý Vy 448 0 Báo lỗi

Bò hàu sốt là món ăn hấp dẫn từ cái nhìn đến hương vị béo ngậy, thơm ngon, đậm vị. Món ăn này thường được kết hợp cùng bánh mì, chủ yếu tạo nét riêng vì phần ... xem thêm...

  1. Một trong những quán ăn hấp dẫn các tín đồ ẩm thực Cần Thơ bởi món bò hàu sốt chính là Quán Cây Cầu Đỏ. Hiện tại, Cây cầu đỏ có hai chi nhánh nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển, món ăn có hương vị thơm ngon đồng đều nên cũng không cần ngần ngại điều gì. Set bò hàu sốt ở đây gồm các nguyên liệu thịt bò, hàu, trứng, rau, bắp, đậu bép và một chén sốt. Các topping được bày biện theo đĩa riêng nhìn rất hoành tráng, khi thưởng thức bạn sẽ lần lượt cho vào chảo có lót giấy bạc sau đó phủ sốt lên, đợi chín là có thể thưởng thức.


    Phần nước sốt đậm đà thơm thơm khi ăn kèm cùng bánh mì cũng rất ngon và giúp khách no hơn, môt set phù hợp cho 2 người ăn. Đặc biệt nhất là hàu ở quán Cây cầu đỏ rất tươi, kích thước không quá to nhưng chất lượng, một phần cũng khá nhiều hòa quyện cùng nước sốt đậm đà nên không gây ngán hay bị tanh đâu nhé. Không chỉ có món ăn thơm ngon, hơn hết nhân viên ở Quán Cây Cầu Đỏ còn được khách hàng yêu thích vì sự tận tình, vui vẻ dù khách đông nhưng vẫn luôn chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51/7 Trần Nam Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 040 255

    Email: hthu147@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069444287709

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Cây Cầu Đỏ
    Quán Cây Cầu Đỏ
    Quán Cây Cầu Đỏ
    Quán Cây Cầu Đỏ

  2. Top 2

    Bò Hàu Sốt ZoZo

    Gọi điện

    Để thưởng thức bò hàu sốt ngon ở Cần Thơ bạn có thể tham khảo quán Bò Hàu Sốt ZoZo. Quán ăn này chinh phục khách hàng khó tính với menu món ăn cực đa dạng từ lẩu đến món nướng như bò hàu sốt, bò tảng nướng sốt phô mai, sốt trứng muối, lẩu nhúng bò Mỹ,... Trong đó ngay từ khi xuất hiện, món bò hàu sốt là món ăn nổi bật của nơi này giá vô cùng hợp lý cho một phần cơ bản. Mỗi set có thịt bò, hàu, phô mai, trứng, bánh mì, đậu bắp, bắp, kim chi,... đủ cho 2 người ăn.


    Quán ăn khá đông khách nên bố trí rất nhiều nhân viên nhằm phục vụ thực khách một cách chu đáo nhất. Không gian thoáng với bàn ghế gỗ đơn giản nhưng đẹp mắt và sạch sẽ, nhóm đông người thoải mái ghép bàn quây quần cùng nhau. Ở Bò Hàu Sốt ZoZo còn có thẻ tích điểm dành cho khách hàng thân thiết mang đến nhiều ưu đãi, chương trình giảm giá nên các bạn học sinh, sinh viên rất ưu ái nơi này. Hiện tại, Bò Hàu Sốt ZoZo có hai chi nhánh để phục vụ thực khách Cần Thơ đảm bảo chất lượng đồng đều về hương vị và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30i Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0944 690 692

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Hàu-Sốt-ZoZo-Cần-Thơ-114526516942043/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
  3. Top 3

    Làng Ốc

    Gọi điện

    Làng Ốc là một quán ăn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Cần Thơ có món bò hàu hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn ở quán được bán theo combo để thực khách dễ dàng lựa chọn và được thưởng thức đa dạng hương vị. Các món nướng sẽ có thịt bò, hàu, tôm, trứng, rau ăn kèm đều được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon. Thịt bò, nước chấm và món ăn kèm đều được cho khá nhiều nên đảm bảo no bụng nhé. Thế nên những ai thuộc team nghiện bò, hoặc "ăn cả thế giới" thì quán Bò nướng Anh Bờm chính là chốn dừng chân tuyệt vời.


    Món ăn không chỉ có vị đậm đà bởi phần sốt được pha chế khéo léo mà còn mang hương thơm của bơ, phô mai kéo dài đẹp mắt. Điểm đặc trưng của món ăn này chính là phần sốt đậm vị được pha chế theo bí quyết riêng, càng ăn càng cuốn. Không gian quán Làng Ốc khá thoáng, có bàn riêng và bàn dài cho nhóm đông người, được vệ sinh sạch sẽ nên dù không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn được lòng khách hàng. Không dừng lại ở đó, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn cũng là lý do giúp quán ngày càng được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0702 996 976
    Fanpage: https://www.facebook.com/langoc51/

    Gọi điện
    Làng Ốc
    Làng Ốc
    Làng Ốc
    Làng Ốc
  4. Top 4

    Xúm Lại Nướng

    Bò hàu sốt là món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo. Món ăn này thích hợp đi ăn cùng với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp vào mỗi cuối tuần. Địa điểm mà bạn cũng không nên bỏ qua khi muốn ăn bò hàu sốt là Xúm Lại Nướng, quán ăn này ghi điểm với thực khách bởi thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình và chu đáo, cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ.


    Khi các nguyên liệu mang đến bàn, bạn sẽ chẳng thể ngồi yên vì sức hấp dẫn lan tỏa, các set thịt bò, hàu, rau đều tươi ngon đẹp mắt chờ bạn thưởng thức. Sốt phô mai là hương vị đặc trưng của Xúm Lại Nướng, vừa thơm béo, vừa giúp thịt bò tăng thêm sức lôi cuốn. Bạn có thể ăn cùng bánh mì và rau để không quá ngấy. Ngoài thịt bò, bạn còn có thể gọi thêm hàu hoặc những combo bò hàu để "đủ bộ sậu". Hàu không quá to nhưng tươi ngon và được làm sạch kỹ càng, kết hợp cùng thịt bò rất hòa quyện nhé. Đến Xúm Lại Nướng thưởng thức ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107/60/54 Hoàng Văn Thụ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0357 86 08 86
    Fanpage: https://www.facebook.com/xumlainuong/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
    Xúm Lại Nướng
    Xúm Lại Nướng
    Xúm Lại Nướng
    Xúm Lại Nướng
  5. Top 5

    Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai

    Gọi điện

    Tiếp theo, Toplist muốn gợi ý đến bạn hương vị bò sốt nướng giấy bạc siêu chất lượng tại quán Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai. Đây là một quán ăn được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Vẫn là những nguyên liệu quen mặt nhưng khi đến Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc biệt.


    Trong một phần ăn sẽ bao gồm đa dạng các nguyên liệu như: Thịt ba chỉ bò Mỹ, hàu, trứng gà, nấm, các loại rau xanh,… đều tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng. Thịt bò nướng lên thơm phức, ngon ngọt thấm nước sốt đậm đà, chấm thêm miếng bánh mì là đủ để bạn ăn mãi không ngừng. Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai được phục vụ theo dạng combo với một mức giá hợp lý, nên sẽ thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các nguyên liệu cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Thịt bò thấm nước sốt được pha chế theo công thức riêng nên khá vừa ăn, phô mai béo ngậy, ăn cùng trứng gà, nấm kim châm, hàu, mực, bánh mì và các loại rau ăn kèm hay kim chi đều tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85A3 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0964 358 011
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067187973631
    Gọi điện
    Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai
    Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai
    Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai
    Bò Né - Bò Hàu Sốt Phô Mai
  6. Bò Hàu Sốt Cay là điểm đến tiếp theo để bạn săn lùng hương vị bò sốt nướng giấy bạc chân ái tại Cần Thơ. Đối với món nướng ở đây, quán sẽ có cá combo 2 - 3 người, combo gia định với lượng nguyên liệu được tính toán vừa đủ để bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon nhất. Mỗi combo sẽ gồm thịt bò, hàu, trứng, kim chi, rau và sốt đặc trưng của quán. Bò Hàu Sốt Cay là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn sinh viên với không gian thoáng mát, khá rộng rãi. Quán phục vụ các món bò sốt theo dạng combo, với các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được định lượng hợp lý, đủ cho bạn thưởng thức được hương vị thơm ngon nhất.

    Bạn có thể tự phết bơ, nướng thịt hoặc nếu mới đến quán lần đầu, hay cần sự giúp đỡ, nhân viên của Bò Hàu Sốt Cay cũng vô cùng nhiệt tình hỗ trợ. Nướng bò vừa chín tới cho rau củ, nấm kim châm rồi rưới sốt lên, thêm trứng gà và ăn kèm bánh mì thì đảm bảo ngon ngất ngây. Không gian quán khá thoáng, có bàn riêng và bàn dài cho nhóm đông người, được vệ sinh sạch sẽ nên dù không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn được lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 092 812
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093048600640
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Hàu Sốt Cay
    Bò Hàu Sốt Cay
    Bò Hàu Sốt Cay
    Bò Hàu Sốt Cay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy