Top 6 Địa chỉ thưởng thức món dê tươi ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Dê Ré Song Dương
  2. Top 2 Nhà Hàng Đông Giang
  3. Top 3 Lẩu Dê Khô Thu Béo
  4. Top 4 Dê Cô Ba
  5. Top 5 Nhà Hàng Dê Núi
  6. Top 6 Dê Núi Sơn Lộc

Top 6 Địa chỉ thưởng thức món dê tươi ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 1631 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn thưởng thức món thịt dê mà chưa biết địa chỉ nào? Vậy thì bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các địa chỉ thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Ré Song Dương

    Gọi điện

    Với lý tưởng muốn tôn vinh ẩm thực Việt bằng việc phát triển một hệ thống nhà hàng chuyên dê chất lượng cao nhất, 2 người bạn thân thiết là ca sĩ Trọng Tấn và Tiến sĩ Đinh Minh (người sáng lập Migroup) đã cùng nhau “bỏ đồng bằng lên núi” tìm giống dê ngon nhất Việt Nam. Tại vùng núi cao Tây Bắc xa xôi, họ đã tìm thấy một giống dê ngon, quý hiếm, nổi trội hơn hẳn các loại dê khác. Đó là dê ré - loại dê chỉ nặng từ 17-20kg, còn chưa thay răng sữa, chưa dậy thì, chỉ ăn lá non trên cành cây cao, uống nước dưới suối nên thịt rất sạch, non mềm và bổ dưỡng. Nhắc đến đặc sản dê ré, có lẽ không có nhà hàng ngon nào tại Thủ đô vượt qua được cái tên Dê Ré Song Dương.


    Sau nhiều năm hoạt động, Song Dương đã khẳng định chất lượng tại Hà Nội chuyên về đặc sản dê ré. Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, nhà hàng đặc sản Dê Ré Song Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 203 939

    Email: mcc.migroup@gmail.com

    Website: https://songduong.com

    Fanpage: www.facebook.com/songduongrestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dê Ré Song Dương
      Dê Ré Song Dương
      Dê Ré Song Dương
      Dê Ré Song Dương

    • Top 2

      Nhà Hàng Đông Giang

      Nhà Hàng Đông Giang phục vụ đa dạng các món ăn từ đặc sản dê núi Ninh Bình được nhiều thực khách yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, được kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được thiết kế sang trọng và thân thiện, cách bài trí bàn ghế cũng đầy tinh tế, đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm áp, thanh bình, thực khách sẽ có những giờ phút thư thái cùng bạn bè, người thân, cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ dê. Không gian không phải là yếu tố duy nhất để tạo nên tên tuổi và sự khác biệt của Đông Giang Quán. Bên cạnh không gian đẹp là những món ăn đậm chất, thực đơn phong phú với nhiều món ăn được chế biến từ dê tươi như: Dê tái, dê ráng muối, dê nướng, dê nhúng mẻ, lẩu dê...

      Đội ngũ nhân viên của Nhà Hàng Đông Giang phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Tất cả các món ăn tại Nhà Hàng Đông Giang với những thành phần nguyên liệu chính được chọn lọc kĩ lưỡng, được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt, thơm ngon và bổ dưỡng do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức dê tươi ngon nhất tại Cầu Giấy thì không nên bỏ qua Nhà Hàng Đông Giang nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 238 910
      Email: dang.cap.de@gmail.com
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Nhà Hàng Đông Giang
      Nhà Hàng Đông Giang
      Nhà Hàng Đông Giang
      Nhà Hàng Đông Giang
    • Top 3

      Lẩu Dê Khô Thu Béo

      Gọi điện

      Lẩu Dê Khô Thu Béo chuyên các món ăn ngon chế biến từ thịt dê qua bàn tay khéo léo của đầu bếp chắc chắn làm hài lòng mọi thực khách. Nhà hàng chuyên các món ăn ngon được chế biến từ thịt dê Ninh Bình. Đến với Lẩu dê khô Thu Béo, thực khách sẽ tha hồ lựa chọn các món ăn cho bữa ăn của mình với thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng các món ăn từ dê như: Dê tái chanh, dê xào lăn, dê xông hơi, cà dê chần ngải cứu, dồi dê,... Và đặc biệt, tại Lẩu Dê Khô Thu Béo óc một món ăn vô cùng độc đáo mà thực khách không thể bỏ qua đó là món lẩu dê khô.


      Ghé Lẩu Dê Khô Thu Béo, bạn sẽ có mọi bữa tiệc như ý. Không gian của quán khá rộng lớn có sức chứa từ 100-200 khách với hệ thống phòng vip hiện đại phù hợp với nhu cầu liên hoan nội bộ các công ty vừa và nhỏ. Lẩu Dê Khô Thu Béo có menu đa dạng, hấp dẫn với hơn 20 món ăn từ thịt dê thượng hạng tươi ngon, độc đáo. Nhân viên được đào tạo bài bản phục vụ luôn luôn chu đáo, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0364 263 333
      Email: chaotaythi@gmail.com
      Website: https://laudekhothubeo.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Laudekhothubeo
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Dê Khô Thu Béo
      Lẩu Dê Khô Thu Béo
      Lẩu Dê Khô Thu Béo
      Lẩu Dê Khô Thu Béo
    • Top 4

      Dê Cô Ba

      Gọi điện
      Dê Cô Ba là một trong những quán phục vụ tốt, món ăn ngon với những tiêu chí lớn như: Hương vị món ăn đậm đà, không gian quán sạch và rộng, thái độ của nhân viên phục vụ chu đáo. Dê Cô Ba luôn được nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các buổi sum họp, tiệc sinh nhật. Dê Cô Ba phải thử qua món lẩu dê ngon nức tiếng.

      Nước lẩu thanh ngọt, khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Phần cốt lẩu thanh ngọt do được hầm từ xương trong nhiều giờ. Ăn kèm với phần thịt dê mềm, phần rau xanh tươi và nhiều món ăn kèm khác. Thịt nhúng được sơ chế khá kỹ nên không bị hôi chút nào. Thịt dê mềm, được cắt mỏng, ngọt, được ăn kèm với đậu hũ, khoai môn và các loại rau thơm bùi, dậy hương. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn được chế biến từ dê khác như vú dê nướng dậy hương, dê hấp tía tô, dê nướng,... Nhân viên phục vụ nhanh chóng và đồ ăn phục vụ luôn nóng hổi là một điểm cộng lớn của Dê Cô Ba.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15C Ngõ 2 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 891 997 & 0988 677 899
      Email: DeCoBa.Hanoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/decobatrungkinh/
      Gọi điện
      Dê Cô Ba
      Dê Cô Ba
      Dê Cô Ba
      Dê Cô Ba
    • Top 5

      Nhà Hàng Dê Núi

      Gọi điện
      Là một trong những quán dê ngon tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Nhà Hàng Dê Núi chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ thịt dê. Từ đùi dê nướng, ba chỉ dê hấp, lẩu dê tiềm thuốc bắc, cà ri dê, lẩu ngọc dương thuốc bắc,... Đều là những món ngon mà hội “ghiền dê” không nên bỏ qua. Đặc biệt thịt dê được ướp kỹ, không hôi mùi dê và khi chế biến ăn rất vừa miệng.

      Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Vì vậy để các món ăn trở nên hấp dẫn, Nhà Hàng Dê Núi đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Sự kỹ lưỡng, chỉn chu trong chọn lựa nguyên liệu và cách chế biến của quán chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bất ngờ về hương vị dê trong lần thưởng thức đầu tiên. Nhà Hàng Dê Núi có đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất khác biệt. Nguyên liệu thịt dê được ướp gia vị thơm phức, bài bản. Nhờ vậy mà khi ăn sẽ không có mùi hôi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 396 888 & 0355 555 238
      Email: Hmq260893@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Adminngaongo/
      Gọi điện
      Nhà Hàng Dê Núi
      Nhà Hàng Dê Núi
      Nhà Hàng Dê Núi
      Nhà Hàng Dê Núi
    • Top 6

      Dê Núi Sơn Lộc

      Gọi điện
      Thêm một quán chuyên đặc sản dê tươi cho bạn bỏ túi đó là Dê Núi Sơn Lộc. Những món đặc sắc nhất của quán ăn hơi bị tốn bia đó là: Tiết canh, dê chén, dê mù tạc, dê hấp sả, dê nướng chảo, đùi dê nướng,… Đều là những món ngon mà hội “ghiền dê” không nên bỏ qua. Luôn giữ được mùi vị thơm ngon của thịt dê dù được chế biến thành nhiều món khác nhau.

      Ngoài ra, điểm được khách hàng của Dê Núi Sơn Lộc được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức các món dê vô cùng tuyệt vời. Dê Núi Sơn Lộc luôn cam kết thực đơn phong phú với đa dạng món về dê, thỏa sức đặt tiệc, hội tụ thả ga không lo về giá, dịch vụ hoàn hảo cả về chất lượng phục vụ cũng như đồ ăn, không gian rộng rãi, thoáng mát ở Quận Cầu Giấy, một quán ăn dê nổi trội và giá cả bình dân nhất, thực phẩm tươi sạch sẽ làm hài lòng thực khách. Hãy cùng bạn bè, gia đình đến đây một lần, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những tràng xuýt xoa không ngớt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109D5 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0342 121 212
      Email: denuisonloc@gmail.com
      Website: denuisonloc.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/DeNuiSonLocCauGiayCS12/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Dê Núi Sơn Lộc
      Dê Núi Sơn Lộc
      Dê Núi Sơn Lộc
      Dê Núi Sơn Lộc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy