Top 7 Địa chỉ thưởng thức món hến xào ngon nhất Hội An

Yến Nhi 254 0 Báo lỗi

Hội An không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...

  1. Món hến xào được xem là một trong những đặc sản nổi tiếng của Hội An. Và khi nhắc đến đặc sản ngon quên lối về này mà du khách chưa ghé qua quán Bánh Đập Ni Bà Già 34 Nguyễn Tri Phương thì xem như chưa đến Hội An. Bánh đập ni Bà Già được xem là một trong những địa chỉ thưởng thức món hến xào ngon và nổi tiếng nhất tại đây.


    Với sự kết giữa món hến xào và bánh đập, quán Bánh Đập Ni Bà Già 34 Nguyễn Tri Phương đã hấp dẫn khách du lịch bởi mùi thơm đặc biệt, không lẫn vào đâu được. Món hến trộn tươi ngon, ít dầu, dùng đúng loại hến nhỏ đặc trưng của Cẩm Nam, béo mà mịn, sạch. Một chút hành phi, hành tây, sa tế, thêm các loại rau thơm, đậu phụng rang thơm phức, trộn đều các gia vị ăn kèm này sẽ tạo nên được một món hến xào làm say đắm lòng người. Vị cay cay của hến, hòa quyện với các gia vị khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi. Đặc biệt các bạn khách du lịch có thể yên tâm khi chủ quán rất dễ thương và giá theo thực đơn không chặt chém gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 506 981

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Đập Ni Bà Già 34 Nguyễn Tri Phương
    Bánh Đập Ni Bà Già 34 Nguyễn Tri Phương
    Bánh Đập Ni Bà Già 34 Nguyễn Tri Phương
    Bánh Đập Ni Bà Già 34 Nguyễn Tri Phương

  2. Top 2

    Cẩm Nam

    Gọi điện

    Món hến xào được xem là một trong những đặc sản nổi tiếng của Hội An. Nằm trên con hẻm nhỏ đường Hai Bà Trưng, quán hến xào Cẩm Nam này ẩn mình trong lòng phố cổ, không gian quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ, hến xào Cẩm Nam Hội An là một trong những quán hến xào chiếm sóng nhiều nhất trên các vlog giới thiệu các món ngon tại Hội An.


    Nếu có dịp đến Hội An thì hãy ghé vào quán ăn hến xào Cẩm Nam một lần để thưởng thức món hến xào tại đây nhé. Quán lúc nào cũng đông khách bất kể thời điểm nào. Bạn nên đến sớm nếu không muốn hết chỗ ngồi nhé. Hến ở đây được cho ra đĩa nhỏ, được kết hợp cùng các gia vị đặc trưng khác như: Hành phi, ớt, hành tây, đậu phộng rang, thơm chút ớt để tạo vị cay,….giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn mà chỉ cần nếm thử một lần là nhớ mãi không thôi. Vì đây là quán ăn gia đình nên giá cả hợp lý và có phần rẻ hơn ở quán khác. Không gian quán ăn hến xào Cẩm Nam thì nhỏ xinh, buổi tối ngồi ăn ở dưới dãy đèn lồng thì đẹp hết nấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 679/2 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 009 013

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cẩm Nam
    Cẩm Nam
    Cẩm Nam
    Cẩm Nam
  3. Top 3

    Quán Bến Tre

    Gọi điện

    Quán Bến Tre cũng là một trong những địa điểm thưởng thức món hến xào ngon tại Hội An. Quán nằm ở ngoại thành nên thực khách muốn thưởng thức phải đi một một đoạn đường hơi xa. Vì ở khá xa ngoại thành nên nơi quán có không gian thoáng đãng, phong cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc đẹp mê hồn khiến bao thực khách dù xa nhưng vẫn muốn đến đây để thưởng thức. Không những sở hữu cảnh sắc đẹp mê hồn mà Bến Tre còn chiêu đãi thực khách món hến xào ngon khó cưỡng.


    Ngoài cảnh sắc tuyệt đẹp thì món hến xào cũng làm thực khách khó cưỡng lại trước vị ngon của nó. Ở Quán Bến Tre hến được xào chung với các nguyên liệu và gia vị để tạo nên món ăn hoàn hảo. Hến trộn đĩa nhỏ không nhiều lắm nên ai có tâm hồn ăn uống mạnh dạn gọi 2 đĩa ăn với bánh đa. Nêm nếm của quán rất vừa miệng, ăn không bị mặn, hến sạch không bị cát. Đối với các món khác của quán cũng có vị đặc trưng khác nhau nên thực khách có thể thưởng thức nhiều món để cảm nhận hương vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98/1 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 339 833

    Fanpage: https://m.facebook.com/p/Quán-Bến-Tre-100057188300357/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Quán Bến Tre
      Quán Bến Tre
      Quán Bến Tre
      Quán Bến Tre
    • Top 4

      Quán Có Ngay

      Gọi điện

      Quán Có Ngay Hội An – một cái tên thú vị khiến thực khách phải nhớ mãi. Chỉ cần nghe tên quán thôi là đã thấy bánh đập Hội An phục vụ nhanh chóng lắm rồi. Đúng như vậy, thực khách đến với quán sẽ được phục vụ một cách nhân chóng, nhân viên làm việc luôn chân, luôn tay, không để thực khách phải chờ lâu. Với các tín đồ ăn vặt thì “Có ngay” là địa “ruột” khi nơi đây sở hữu món ngon nức tiếng – Món hến xào, bánh đập Có Ngay Hội An. Vừa bước chân vào quán, bạn đã có thể cảm nhận được mùi thơm khó cưỡng của hến như thôi thúc bạn nhanh nhanh gọi món và thưởng thức ngay. Cũng chính vì lý do đó mà quán luôn đông nghịt người.


      Mùi thơm của hến xào lan tỏa khắp quán khiến thực khách khó mà cưỡng lại được. Cũng chính vì lý do đó mà Quán Có Ngay luôn đông nghịt người. Không những thu hút được người dân phố cổ đến đây thưởng thức mà quán còn để lại ấn tượng đặc biệt với khách du lịch mà đặc biệt là du khách nước ngoài. Món ăn ngon cùng với không gian và phong cách phục vụ mang đậm dấu ấn Hội An, khiến ai đã đến dù chỉ một lần đều nhớ hoài không thôi. Bạn nào chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An thì lưu địa chỉ này lại ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0999 222 555

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Có Ngay
      Quán Có Ngay
      Quán Có Ngay
      Quán Có Ngay
    • Cùng nằm trên con đường Nguyễn Tri Phương, Quán bánh đập số 2 cũng vô cùng đông khách vì giá phải chăng và không gian quán rộng thoáng, thoải mái. Đây cũng một trong những quán nổi tiếng lâu đời ở phố cổ. Vì có giá vừa phải, nên hến ăn kèm của quán không quá to, mập nhưng đổi lại là rất tươi và béo, ăn cùng mắm nêm ngon hết nước chấm.


      Nếu có dịp đến Hội An thì hãy ghé vào quán ăn hến xào Quán bánh đập số 2 một lần để thưởng thức món hến xào tại đây nhé. Quán lúc nào cũng đông khách bất kể thời điểm nào. Bạn nên đến sớm nếu không muốn hết chỗ ngồi nhé. Hến ở đây được cho ra đĩa nhỏ, được kết hợp cùng các gia vị đặc trưng khác như: Hành phi, ớt, hành tây, đậu phộng rang, thơm chút ớt để tạo vị cay,….giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn mà chỉ cần nếm thử một lần là nhớ mãi không thôi. Vì đây là quán ăn gia đình nên giá cả hợp lý và có phần rẻ hơn ở quán khác. Không gian quán ăn hến xào Quán bánh đập số 2 thì nhỏ xinh, buổi tối ngồi ăn thì tuyệt hết nấc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0932 406 262
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán bánh đập số 2
      Quán bánh đập số 2
      Quán bánh đập số 2
      Quán bánh đập số 2
    • Du lịch Hội An ngoài việc dạo phố ngắm cảnh, thì thưởng thức các món ngon đặc trưng cũng là trải nghiệm thú vị cho thực khách. Một trong những món đặc trưng có hương vị mê hoặc các thực khách ở phố cổ này là món hến xào xúc bánh tráng. Quán Bánh đập số 9 có món hến xào được chế biến rất đậm vị, hành tây và các rau thơm được xào chung chín nhuyễn tạo hương vị thơm và đặc trưng. Hến ở đây to và ngọt thịt, kèm với bánh tráng nướng giòn và thơm cho thực khách cảm giác thú vị. Bạn nào chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An thì lưu địa chỉ này lại ngay thôi.


      Quán Bánh đập số 9 thu hút thực khách bởi giá rẻ và thức ăn chất lượng. Quán Bánh đập số 9 là quán bánh đập hến xào Hội An đáng để thực khách thưởng thức. Quán Bánh đập số 9 là quán hến xào Hội An bao giờ cũng đông đảo thực khách đến thưởng thức, đĩa hến đầy đặn và có mùi thơm hấp dẫn. Đây là địa điểm thưởng thức hến xào hợp lý cho thực khách khi ghé thăm phố cổ Hội An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0966 189 840
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45
      Gọi điện
      Quán Bánh đập số 9
      Quán Bánh đập số 9
      Quán Bánh đập số 9
      Quán Bánh đập số 9
    • Top 7

      Quán Phúc

      Gọi điện

      Nằm ngay trên đường Nguyễn Tri Phương quán được biết là một trong những quán bán bánh đập ngon tại Hội An. Quán Phúc được trang trí khá đẹp. Nếu có dịp đến Hội An thì hãy ghé vào quán ăn hến xào Quán bánh đập số 2 một lần để thưởng thức món hến xào tại đây nhé. Quán gây ấn tượng với bởi chỗ ngồi tháng mát, các món ăn dân dã đậm vị đặc trưng. Bánh đập giòn giòn, dai dai lại chấm kèm với nước mắm nêm thơm ngon hoặc là hến xào lại càng thêm ngon miệng. Đặc biệt, món hến xào ở đây ngon không kém bánh đập, hến tuy nhỏ nhưng được lại tươi và béo.


      Đặc biệt, hến xào ở đây được xào ở khu vực cồn Hến, phía Nam của Hội An nên con hến rất tươi, khi xào lên đậm vị vô cùng. Nước mắm chấm bánh đập Quán Phúc thơm ngon một cách đặc biệt, có ăn kèm với hành phi tự làm rất thơm. Ngoài món bánh đập và hến xào hội an quán còn nổi tiếng bỏi món hến trộn cũng rất ngon. Bạn nào chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An thì lưu địa chỉ này lại ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 618 278
      Gọi điện
      Quán Phúc
      Quán Phúc
      Quán Phúc
      Quán Phúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy