Top 5 Nhà hàng cao cấp phục vụ món cao lầu ngon nhất Hội An

  1. Top 1 Hoi An Cuisine Restaurant
  2. Top 2 Home Hoi An Restaurant
  3. Top 3 Hoa Hiên Restaurant
  4. Top 4 Cao lầu Bá Lễ
  5. Top 5 Cao Lầu Hồng

Top 5 Nhà hàng cao cấp phục vụ món cao lầu ngon nhất Hội An

Châu An 421 1 Báo lỗi

Cao lầu là món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến phố cổ Hội An. Sợi cao lầu được chế biến vô cùng công phu. Không giống như sợi phở, muốn làm cao lầu đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoi An Cuisine Restaurant

    Gọi điện

    Hoi An Cuisine Restaurant có không gian nhà hàng ấm áp, decor đậm nét kiến trúc của người dân xứ Hội. Thực đơn nhà hàng bao gồm các món ăn truyền thống của người Hội An xưa như cao lầu, hoành thánh, bánh bao… Trong đó món cao lầu được làm theo cách riêng của nhà hàng, vừa dai vừa giòn. Nước dùng đậm đà, khi ăn sẽ ăn cùng rau sống và đặc biệt là tóp mỡ, giòn ngon đến không lỡ nuốt. So với nhiều quán ăn khác tại Hội An thì quán cao lầu tại Hoi An Cuisine Restaurant mang đến cho du khách dư vị ẩm thực đặc trưng nhất.


    Bánh cao lầu được làm từ nước giếng Bá Lễ, công thức nấu chuẩn vị gốc cao lầu xứ Quảng, vì vậy, món ăn ở đây rất thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của người dân và khách du lịch. Phần cao lầu dai mềm được ăn kèm với thịt xá xíu, thịt heo chiên, đậu phộng, các loại rau. Bên cạnh đó, nước lèo cũng được chủ quán pha chế thơm ngon, vừa miệng. Nếu bạn có dịp ghé qua Hội An thì có thể dừng chân tại Hoi An Cuisine Restaurant và thưởng thức món cao lầu nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0813 245 599
    Email: hoiancuisine2022@gmail.com
    Website: https://hoiancuisine.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucHoiAn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (244 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hoi An Cuisine Restaurant
    Hoi An Cuisine Restaurant
    Hoi An Cuisine Restaurant
    Hoi An Cuisine Restaurant

  2. Top 2

    Home Hoi An Restaurant

    Gọi điện

    Home Hoi An Restaurant là nhà hàng Việt Nam tại Hội An giới thiệu đến thực khách hương vị ẩm thực Việt thuần túy đầy lôi cuốn trong không gian ấm cúng và trang nhã. Home Hội An nằm ẩn mình trong một dinh thự thanh lịch trước đây của Pháp được gìn giữ và bảo tồn hơn một thế kỷ qua. Giữa những nét kiến trúc lịch sử, nhà hàng truyền cảm hứng cho thực khách bởi cảm giác ấm cúng như ở nhà hòa quyện với hương vị truyền thống đặc sắc. Ẩm thực Hội An chính thống, bầu không khí và niềm đam mê của Hội An với việc bảo tồn giá trị lịch sử, là yếu tố chính thu hút khách đến nhà hàng.


    Ghé thăm Home Hoi An Restaurant, bạn sẽ bị quyến rũ bởi vô số món ngon của ẩm thực Hội An đặc sắc. Đến đây bạn không thể bỏ qua món cao lầu rất đặc biệt tại nhà hàng này. Sợi cao lầu được làm từ loại gạo nguyên chất của Quảng Nam. Nước ngâm gạo được lấy từ Cù Lao Chàm. Sau khi ngâm, gạo sẽ có màu vàng tương tự như pha nghệ. Nước nhào bột là loại nước từ giếng cổ Bá Lễ mới có được sự dẻo và chắc của sợi cao lầu. Nếu bạn đang băn khoăn ăn cao lầu Hội An ở đâu ngon thì có thể đến ngay Home Hoi An Restaurant nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 La Hối, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0816 849 696
    Email: homehoian.restaurant@vietdeli.vn
    Website: https://www.homevietnameserestaurants.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/homehoian
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (587 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Home Hoi An Restaurant
    Home Hoi An Restaurant
    Home Hoi An Restaurant
    Home Hoi An Restaurant
  3. Top 3

    Hoa Hiên Restaurant

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến món cao lầu đó là Hoa Hiên Restaurant. Cao lầu ở đây có nước dùng được cho là đậm đà bậc nhất Hội An. Thịt xíu được làm từ đùi heo nạc ướp với gia vị đặc biệt gia truyền và ngũ vị hương nên thơm lừng, cứ hễ ăn một miếng là cứ muốn ăn tiếp mãi. Ai muốn ăn đậm vị hơn thì có thể thêm một ít nước mắm ớt xắt vào tô cao lầu, vị the the cay của ớt như tăng thêm phần khoái khẩu cho món ăn truyền thống này.

    Riêng người Đà Nẵng, Quảng Nam, với khẩu vị ăn cay mặn nồng bao lâu nay, món cao lầu luôn được dùng với những quả ớt xanh giòn thơm lừng. Không ít người tìm đến Hoa Hiên Restaurant chỉ để thưởng thức hương vị thịt xíu không giống ai của quán. Tương tự như mì quảng, nước dùng chỉ chan xấp mặt nước thôi, nếu chan nhiều quá sẽ làm mất đi cái vị chính thống của nó. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được độ đậm đà, thấm thía mà tô cao lầu mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33-35 Trần Quang Khải, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0903 112 237
    Email: hoahienrestaurant@gmail.com
    Website: https://hoahienrestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoahienrestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (439 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hoa Hiên Restaurant
    Hoa Hiên Restaurant
    Hoa Hiên Restaurant
    Hoa Hiên Restaurant
  4. Top 4

    Cao lầu Bá Lễ

    Gọi điện

    Cao lầu là món ăn nguội và trộn với ít thịt heo xá xíu, một ít tép mỡ, rau sống kèm thêm xì dầu và chú ý khi ăn phải trộn thật đều. Khi ăn, cao lầu có vị béo của tóp mỡ và thịt lẫn với những sợi bánh giòn dai và mùi thơm của rau tạo một cảm giác đặc biệt khi thưởng thức món này. Cao lầu Bá Lễ nằm khuất trong một con hẻm nhỏ đường Trần Hưng Đạo với không gian nhỏ nhưng đẹp và ấm cúng, vẻ đẹp toát lên từ những tinh hoa văn hóa cổ xưa.


    Cao lầu Bá Lễ may mắn được thừa hưởng nguồn nước tươi mát, có vị ngọt từ nhiên và được xem là nguyên liệu "trời cho" tạo nên hương vị đặc biệt của món Cao lầu từ giếng Bá Lễ- một trong những giếng cổ của người Chăm Pa còn sót lại trên mảnh đất Hội An. Kết hợp với bí quyết gia truyền trên 40 năm (từ 1976) đã tạo nên một tô Cao lầu chuẩn vị Hội An. Cao lầu Bá Lễ được thực khách trong và ngoài nước vô cùng ưa chuộng, không chỉ về chất lượng món ăn mà còn về thái độ phục vụ, trân trọng khách hàng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49/3 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0937 691 891
    Fanpage: https://www.facebook.com/caolaungontaihoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00 I 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (902 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cao lầu Bá Lễ
    Quán Cao lầu Bá Lễ
    Quán Cao lầu Bá Lễ
    Quán Cao lầu Bá Lễ
  5. Top 5

    Cao Lầu Hồng

    Gọi điện
    Cao Lầu Hồng để lại dấu ấn trong lòng du khách ghé thăm Hội An bởi món ăn ngon cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Cao Lầu Hồng - nơi hội tụ của những quán ăn giá rẻ, bình dân. Buổi sáng, quán thu hút thực khách bởi những tô mì Quảng vàng óng ánh kết hợp với thịt gà kho, thịt heo hay vài con tôm đất... Nếu là "fan cứng" của cao lầu, bạn nên ghé quán vào buổi chiều.

    Cao Lầu Hồng với những sợi mì dai, thịt heo thấm, rau sống tươi, giá đỗ cùng miếng bánh chiên giòn, thoạt trông như một sự pha trộn rất lạ, nhưng chính nó làm nên món ăn rất đặc biệt. Và nhất định, khi ăn phải nêm trái ớt xanh cay xè nhưng đẫm vị ngọt, thì mới đúng là ăn cao lầu. Sự hoà quyện khá tinh tế của các hương vị khiến cho ai từng một lần thưởng thức, không thể nào quên. Đó cũng chính là lý do khiến cho cao lầu trở thành món ăn tinh túy, đặc trưng của phố Hội cổ kính nói chung và Cao Lầu Hồng nói riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0973 725 123
    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (101 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cao Lầu Hồng
    Cao Lầu Hồng
    Cao Lầu Hồng
    Cao Lầu Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy