Top 6 Quán bánh bèo ngon nhất Hội An

Yến Nhi 1271 0 Báo lỗi

Hội An không chỉ nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn có nền ẩm thực vô cùng đặc sắc, khiến bao thực khách phải xao xuyến. Bạn đã ... xem thêm...

  1. Hầu như trên mọi miền đất nước ta đều có món bánh bèo đặc trưng. Ở phố cổ Hội An cũng vậy, thực khách có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này tại bất kì đâu. Bánh Bèo Cô Xê được đúc khá mỏng, không quá dày như nhiều quán khác. Và một đặc điểm giúp quán thu hút được nhiều du khách chính là hình thức của bánh, bánh có màu sắc rất bắt mắt, hấp dẫn, bánh được điểm xuyến thêm nhiều ruốc tôm màu cam, hành lá màu xanh và ớt đỏ của mắm vô cùng hấp dẫn và kích thích vị giác. Lớp vỏ mỏng nhưng chứa đựng cả một thế giới ngập ngụa nhân cực hấp dẫn và khơi gợi sự thèm ăn với thực khách.


    Với Bánh Bèo Cô Xê bạn có thể dễ dàng thưởng thức trọn vẹn 1 cái bèo trong 1 lần ăn để cảm nhận được hết vị ngon và sự hòa quyện của các nguyên liệu nhân, nước chấm trong khoang miệng. Bánh bèo ở đây thường được bày vào mâm, mỗi mân có từ 6 đến 10 chén tùy theo yêu cầu của thực khách. Những chén bánh bèo có màu trắng điểm xuyến nhiều loại nhân khác nhau, giống như những bông hoa đang nở vậy, rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 613 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 925 177

    Website: https://banh-beo-co-xe.business.site/

    Gọi điện
    Bánh Bèo Cô Xê
    Bánh Bèo Cô Xê
    Bánh Bèo Cô Xê
    Bánh Bèo Cô Xê

  2. Top 2

    Bánh Bèo Bà Bảy

    Thương hiệu bánh bèo Bà Bảy đã tồn tại rất nhiều năm, đó chỉ là một gánh hàng ở vỉa hè nhưng nhân bánh vô cùng đặc biệt với thịt, tôm thấm tháp được ăn kèm với ram được làm từ cao lầu sợi nên thu hút được rất nhiều thực khách. Bánh bèo là một trong các món đặc sản dân dã của Hội An, bánh bèo hấp dẫn du khách khi tới Hội An với cái nhìn đầu tiên, với phần bánh trắng ngần, mềm mịn cùng phần nhân cam đậm sền sệt hấp dẫn, được đựng trong từng chiếc chén nhỏ xinh. Bánh bèo Bà Bảy vẫn giữ được nét truyền thống của bánh bèo Hội An, bánh được chế biến theo công thức và những nguyên liệu đơn giản quen thuộc.


    Bánh Bèo Bà Bảy bán ở vị trí thuận lợi dễ tìm thấy, đi lang thang trên dọc phố cổ sẽ tìm thấy quán nhỏ nhỏ xinh xinh. Bánh thơm ngon cùng với ăn theo kiểu đúng điệu bánh bèo Hội An, ăn bằng nỉa tre, nên vậy thu hút được nhiều khách du lịch và vãng lai. Giá cả lại phù hợp nên quán được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hoàng Văn Thụ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 13:30 - 17:30

    Bánh Bèo Bà Bảy
    Bánh Bèo Bà Bảy
    Bánh Bèo Bà Bảy
    Bánh Bèo Bà Bảy
  3. Bánh bèo Hội An là một món ăn dân giã vô cùng thu hút trái tim nhiều thực khách. Bánh bèo được làm bột gạo nên rất mềm và mịn, kết hợp cùng các loại nhận quen thuộc như tôm, hành lá, tóp mỡ,... ăn cùng nước mắm chua ngọt mang đến cho bạn một món ăn rất ngon miệng và hấp dẫn. Bánh bèo Bà Mỹ là quán được truyền lại công thức gia truyền nên giữ được tính dân dã và truyền thống của nó. Nhờ vào thương hiệu đó mà quán được nhiều du khách và người dân sống tại nơi này yêu thích. Quán tuy nhỏ đơn sơ, giản dị nhưng khách tới quán ra vào tấp nập làm cho không khí nhộn nhịp.


    Chất lượng bánh ở Bánh bèo Bà Mỹ thì không cần gì phải bàn cãi ngon không tả siết. Bột bánh được làm từ loại gạo thơm ngon, được tự tay chủ quán xay nhuyễn cho mịn bột. Sau đó, pha chế bột với công thức có sẵn, nước bột không được quá đặc khiến cho bánh sẽ bị cứng, ngược lại, nếu nước bột lỏng sẽ khiến cho bánh nhão. Giá cả hợp lý vì thế đến Hội An nhớ ghé quán bánh bèo Bà Mỹ để thưởng thức quán bánh bèo mang tính đặc trưng truyền thống nước ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 785 077

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Bà Mỹ
    Bánh Bèo Bà Mỹ
    Bánh Bèo Bà Mỹ
    Bánh Bèo Bà Mỹ
  4. Top 4

    Bánh Bèo Cô Tại

    Bánh bèo cô Tại ở đây mang đậm hương vị của Hội An. Bánh bèo được chế biến từ nhiều nguyên liệu bột gạo trắng, thơm béo kết hợp với hương vị hành phi dầu. Nhân bánh mang hương vị đặc biệt cùng tôm, thịt thấm tháp ăn kèm ram, tôm cháy… Nước mắm ở đây cũng được pha đơn giản như những chén nước mắm thông thường nhưng nó hội tụ được các bản chất sắc đẹp nơi này.


    Thưởng thức chén nước mắm làm cho mình cảm giác đang hưởng thụ tinh hoa của Hội An vậy. Bánh bèo Cô Tại tuy nhỏ được gói vỏn vẹn trong một xe đẩy, nhưng khiến thực khách du lịch thích thú. Mỗi chiều từ khoảng 3 giờ, xe đẩy đi từ đoạn Lý Thường Kiệt, Ngô Gia Tự, Trần Hưng Đạo và kết thúc ở đường Nguyễn Huệ. Giá cả bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên và người đi làm. Nếu có dịp đến Hội An và bắt gặp hãy dừng chân thưởng thức một chén bánh béo ngon và đặc biệt của cô Tại nhé! Bạn sẽ không quên hương vị này đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngô Gia Tự, TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 15:00 - 17:00

    Bánh Bèo Cô Tại
    Bánh Bèo Cô Tại
    Bánh Bèo Cô Tại
    Bánh Bèo Cô Tại
  5. Top 5

    Bánh Bèo Cô Tú

    Quán Bánh bèo Cô Tú cũng là một trong những quán bánh bèo ngon ở Hội An, Quảng Nam. Quán được mở bán vào buổi chiều nên cũng thuận lợi để du khách thưởng thức bánh bèo ở đây. Bánh bèo ở đây được chính tay chủ thức dậy làm từ sớm để cho ra những chén bánh bèo mềm, dẻo thơm từ bột gạo, cùng với đó là nhiều nhân quen thuộc. Ăn bánh vào, ta có thể thưởng thức được mùi vị của tôm hòa quyện cùng với bánh mì giòn cảm giác không thể chê vào đâu được.


    Quán Bánh bèo Cô Tú được bày bán trong con hẻm nhỏ, giản dị nhưng khách ra vào tấp nập không ngớt. Bà chủ tên Tú được nhận xét là người dễ tính và nhiệt tình. Bánh bèo ở đây ngon, có hương vị rất đặc biệt rất riêng mà theo nhiều người thì ăn mãi không thấy ngán. Quán thu hút khách phần lớn là người dân khu vực. Giá cả phải chăng phù hợp với học sinh, sinh viên và người đi làm. Nếu có dịp đến Hội An thì hãy ghé đến đây một lần nhé, hy vọng nơi này sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Hẻm 77/1 Phan Đình Phùng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Bánh Bèo Cô Tú
    Bánh Bèo Cô Tú
    Bánh Bèo Cô Tú
    Bánh Bèo Cô Tú
  6. Bánh bèo cô Thanh là quán có món bánh bèo chén ngon hết nấc, quán được tín đồ ăn bánh rất đam mê bởi bánh nóng, bột dẻo và tôm cháy ngon ăn cùng nước mắm được pha đậm đà, cay cay, ngọt ngọt nên rất kích thích khẩu vị. Bánh bèo chén tại Bánh bèo cô Thanh được phản hồi tích cực: "Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc."

    Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở đây ngon lắm, cả nhà mình thường tới đây ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." Chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách. Nếu không muốn đến tận quán thì bạn có thể đặt trên app, món bánh bèo yêu thích của bạn sẽ được giao tận tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cồn Tập 1, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 741 597
    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:00
    Gọi điện
    Bánh bèo cô Thanh
    Bánh bèo cô Thanh
    Bánh bèo cô Thanh
    Bánh bèo cô Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy