Top 14 Quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Vũ Vân 56674 0 Báo lỗi

Không biết bánh căn có từ bao giờ nhưng xuất xứ của nó là từ Ninh Thuận. Qua thời gian người Việt đã học hỏi và sáng tạo thêm nhiều cách thức mới, làm món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Khoái

    Gọi điện

    Nhà hàng Khoái nằm ở trên đường Lê Quý Đôn nên rất dễ tìm. Đến với không gian quán sạch sẽ, thoáng mát lại là địa điểm phù hợp cho họp mặt, hay các nhóm bạn, đôi tình nhân đến ăn. Menu khá đa dạng về các loại món ăn kèm theo là ghi sẵn giá tiền ở bên cạnh các món.


    Món bánh căn ở đây nổi tiếng ngon lại vừa miệng, có các loại như: tôm, mực,...Ở Nhà hàng Khoái còn nổi tiếng là có nem nướng Ninh Hòa có phần chả và nước chấm hơi ngọt, ăn được, hợp khẩu vị từng người. Ngoài ra còn ốc nướng tiêu và nhiều món khác nữa. Bên cạnh đó, quán còn có cả đồ uống nữa, phù hợp khi ăn xong tráng miệng luôn. Quán phục vụ tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng phù hợp tất cả mọi người đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 206 737 - 0889 460 014
    Email: nhahangkhoai@gmail.com
    Website: http://khoairestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái

  2. Thêm một địa chỉ nữa Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ bánh căn là quán Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng. Quán khá nổi tiếng với cái tên Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng, nằm trên đường Trường Sơn. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có điều hòa. Quán đa dạng với nhiều loại bánh khác nhau, mỗi loại đều được chế biến rất cẩn thận và sạch sẽ.


    Bánh căn ở Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng nổi tiếng ngon, mực tôm khá tươi, giống hương vị quê hương. Thêm nữa, nem cuốn béo ngon, được bày trí vào đĩa khá bắt mắt. Có cả bún cá dầm nước lèo cá ngọt, thịt cá ngon mềm nhưng không nát. Nhân viên là quán gia đình nên phục vụ khá nhanh nhẹn, thân thiện. Giá phù hợp với các món ăn, không đắt, so với mặt bằng khác là giá rất đúng và hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CC20 Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 294 040 - 0909 626 622
    Email: dspr2phuong@gmail.com
    Website: https://dspr2phuong.buynow.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dspr2phuong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
    Đặc Sản Phan Rang 2 Phượng
  3. Top 3

    Quán Tui

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Quán Tui. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian tương đối vừa phải, được trang trí theo phong cách bình dị, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh căn.


    Không ngoa khi nói rằng Quán Tui là một trong các quán bánh căn ngon sạch có tiếng trên địa bàn thành phố hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phạm Huy Thông, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 251 054
    Email: Thambanhxeo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanbanhxeophanrang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Quán Tui
      Quán Tui
      Quán Tui
      Quán Tui
    • Top 4

      Dalatown

      Gọi điện
      Một cái tên khác không thể thiếu khi đi đến TP. HCM đó là Dalatown. Bánh căn ở đây có hai loại chính là bánh cánh trứng cút hoặc trứng gà, kiểu lòng đào hay chín thì tùy theo mỗi người mà dặn chủ quán nhé. Ăn kèm là chén xíu mại nóng hổi không bị bỡ như những quán khác, là điểm cộng của quán. Bạn có thể ăn bánh cùng với nước chấm ngọt hay mắm nên tùy sở thích, đặc biệt mắm nêm ở đây được pha rất ngon, mùi nhẹ nên bạn có thể dùng thử nếu muốn cảm nhận trọn vẹn nhất mùi vị bánh căn ở đây.

      Nếu có dịp, bạn hãy sắp xếp thời gian đến Dalatown thưởng thức hương vị bánh ở đây nhé. Giữa trời se lạnh của TP. HCM, thường thức đĩa bánh căn nóng giòn kèm với chén xíu mại nóng hổi, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác ấm áp, tuyệt vời mà ít nơi nào có thể mang đến cho bạn tốt như TP. HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 448 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0985 796 948
      Email: dalatownmonngondalat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanbanhtrangnuongdalatown/
      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00
      Gọi điện
      Dalatown
      Dalatown
      Dalatown
      Dalatown
    • Một phần ở Bánh Căn, Bánh Xèo & Bánh Canh Cô Chín khoảng 10 cái với nhiều hương vị cho bạn có thể lựa chọn như: trứng gà, trứng cút, thịt băm, thịt tôm,... ngoài ra ở đây còn có bán chả cây ăn kèm rất hấp dẫn. Bánh căn ở đây được chiên nóng giòn, ăn không bị ngán. Nước chấm ở đây có hai loại là nước mắm ngọt hay mắm nêm tùy theo sở thích của từng người, đặc biệt là loại nước chấm nào ăn cùng cũng mang lại hương vị ngon ngọt riêng của nó.

      Không chỉ làm say đắm người dân địa phương mà Bánh Căn, Bánh Xèo & Bánh Canh Cô Chín còn thu hút một lượng lớn khách du lịch, vì thế nếu muốn thường thức những chiếc bánh căn nóng hổi vừa mới ra lò ở đây, có thể bạn sẽ phải chờ một chút. Nếu ai đã đến TP. HCM, thử qua món bánh căn ở đây, sẽ cảm nhận được hương vị rất nhẹ nhàng thanh đạm và thơm ngon lạ lùng, bởi nó ẩn chứa nét tinh túy rất riêng của Sài Gòn không nơi nào có được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 702 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0767 673 307
      Giờ mở cửa: 17:05 - 23:30
      Gọi điện
      Bánh Căn, Bánh Xèo & Bánh Canh Cô Chín
      Bánh Căn, Bánh Xèo & Bánh Canh Cô Chín
      Bánh Căn, Bánh Xèo & Bánh Canh Cô Chín
      Bánh Căn, Bánh Xèo & Bánh Canh Cô Chín
    • Bánh Căn & Bánh Xèo Trúc Bàng khẳng định những đĩa bánh căn, chả Huế hay cốc Yourt Phô Mai bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".


      Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại khu vực, Bánh Căn & Bánh Xèo Trúc Bàng luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức bánh, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 972/6 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0345 829 263

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Căn & Bánh Xèo Trúc Bàng
      Bánh Căn & Bánh Xèo Trúc Bàng
      Bánh Căn & Bánh Xèo Trúc Bàng
      Bánh Căn & Bánh Xèo Trúc Bàng
    • Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức đồ phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác ở quán Bánh Xèo, Bánh Căn Cô Huệ.


      Bánh Xèo, Bánh Căn Cô Huệ chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị bánh căn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Cũng với nguyên liệu chính là gạo, nhưng khâu pha chế cầu kỳ, phức tạp đã tạo nên những chiếc bánh căn thơm giòn. Bánh Xèo, Bánh Căn Cô Huệ là phải ăn với nước chấm pha mỡ hành, thêm mấy viên xíu mại và ăn kèm với giò. Nhờ thế mà những chiếc bánh tưởng nhạt thếch lại trở nên hấp dẫn đến không ngờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45A Phạm Văn Xảo, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0947 187 955

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Xèo, Bánh Căn Cô Huệ
      Bánh Xèo, Bánh Căn Cô Huệ
      Bánh Xèo, Bánh Căn Cô Huệ
      Bánh Xèo, Bánh Căn Cô Huệ
    • Quán Phan Rang Tháp Chàm - Bánh Căn luôn đảm bảo trong trạng thái nóng hổi nhất. Bánh làm từ bột trộn giữa gạo, cơm nguội đã phơi khô, sau đó đổ lên những lỗ nhỏ trong khuôn đựng bánh rồi nướng đến khi khô ráo thì thêm nhân tùy khẩu vị mỗi thực khách (trứng, tôm, thịt..), đậy kín, chín thì bắc ra. Bánh lấy từ lò mềm mại, có độ sánh trong đặc biệt, giòn tan.


      Nước chấm bánh căn là phần rất đỗi quan trọng giúp bánh trở nên hấp dẫn, nhiều màu sắc. Bánh chấm cùng bát nước sốt cay xé nóng hôi hổi, dậy mùi hành hoa, hạt tiêu ẩn chứa trong đó hương vị thịt viên ngọt ngào, đậm đà. Quán Phan Rang Tháp Chàm - Bánh Căn mở từ giữa trưa đến tối. Giá bán tính theo cặp, tầm khoảng 30 - 40.000 đồng, ăn nhiều no căng. Chủ cửa hàng vui vẻ, thân thiện và rất chú trọng vệ sinh bởi vậy nhìn mọi thứ sạch sẽ, yên tâm nhé các độc giả của Toplist.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55A Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0339 315 577

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Phan Rang Tháp Chàm - Bánh Căn
      Quán Phan Rang Tháp Chàm - Bánh Căn
      Quán Phan Rang Tháp Chàm - Bánh Căn
      Quán Phan Rang Tháp Chàm - Bánh Căn
    • Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh căn.


      Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, bánh căn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món bánh của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử quán Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang có là cái tên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu bánh căn phải đứng ngồi không yên ở thành phố mộng mơ này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 914 199

      Giờ mở cửa: 12:00 - 20:30

      Gọi điện
      Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang
      Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang
      Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang
      Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang
    • Quán Bánh Xèo Hồng Diên nổi bật với cái tên rất hay và nghe có vẻ nhẹ nhàng, quán nằm gần đường Phan Văn Trị, khá xa khu trung tâm, gần quán Cafe Du Miên. Đến đây, các bạn sẽ thấy là quán vô cùng đông khách và chủ yếu toàn là khách quen của quán. Cũng như các quán bánh quê khác, ở đây ngoài bánh căn còn có bán cả bánh xèo.


      Món ăn ngon, hấp dẫn người ăn. Chắc chắn khi bạn đến sẽ rất vừa lòng với các món bánh ở đây. Bánh Căn trứng là món thân thuộc nhất khi mọi người tới đây ăn, thơm và được bày trí đẹp mắt, có mắm nêm, mắm đậu ăn kèm. Rau thì được rửa sạch, cắt nhỏ. Quán khi nào cũng tấp nập người vào, người ra, chỗ để xe ngoài cửa quán, có người trông nên các bạn yên tâm khi tới ăn. Phục vụ quán nhiệt tình, nhanh nhẹn không để mọi người đợi lâu. Cùng bạn bè và người thân đến Quán Bánh Xèo Hồng Diên để thưởng thức bánh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 269 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 363 070

      Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Bánh Xèo Hồng Diên
      Quán Bánh Xèo Hồng Diên
      Quán Bánh Xèo Hồng Diên
      Quán Bánh Xèo Hồng Diên
    • Bánh xèo Phan Rang Cô Ba nghe cái tên thật đặc biệt, thân thiện và hấp dẫn như một người trong gia đình. Đến với quán các bạn sẽ thấy không gian thật rộng rãi và sạch sẽ, do quán mở cửa từ rất lâu rồi nên nhìn hơi cũ một chút. Bánh xèo phan rang Cô Ba nổi bật là có các loại bánh ngon, bày ra đĩa rất đẹp mắt. Bánh xèo phan rang Cô Ba bán cả hai loại bánh: bánh căn và bánh xèo. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn tùy khẩu vị.


      Bánh căn ở Bánh xèo Phan Rang Cô Ba được làm từ bột, không béo, vừa phải, nước chấm tự pha tại bàn tùy ý thích mỗi người. Bánh cuốn được cuốn cẩn thận, sạch sẽ, pha thêm chút nước chấm đặc biệt ngon. Hơn nữa quán còn có bánh xèo với lớp bột dẻo dai, không mềm quá cũng không quá cứng, đúng tiêu chuẩn và bún mắm nhiều người thích. Ở đây phục vụ nhiệt tình, tính tiền nhanh gọn, giá cả vừa phải với từng món nên các bạn không phải lo lắng quá vì giá cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Khu A Lô 3C Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0785 490 888

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh xèo Phan Rang Cô Ba
      Bánh xèo Phan Rang Cô Ba
      Bánh xèo Phan Rang Cô Ba
      Bánh xèo Phan Rang Cô Ba
    • Top 12

      Bánh Căn

      Bánh Căn ở Bùi Viện mang một ý nghĩa đặc biệt và rất riêng của một miền quê. Chắc hẳn cái tên này sẽ rất thu hút khách khi đến ăn vì con đường Bùi Viện nổi tiếng là khu phố ăn chơi sầm uất nhất Sài Gòn. Hàng bánh căn của hai cô chú lớn tuổi kinh doanh ở lề đường, bình dân nhưng lúc nào cũng tấp nập và đông khách, Quán chỉ bán vào buổi sáng sớm đến tầm 9h là bắt đầu hết bánh. Vì vậy, quý khách lưu ý, khi muốn thưởng thức bánh căn của cô chú cần đi sớm để có thể trải nghiệm trọn vẹn món ăn dân dã này.


      Bánh Căn ở Bùi Viện nóng mềm gồm các loại nhân trứng gà, trứng cút, thịt,... được chế biến sạch sẽ và xếp ra đĩa khá bắt mắt. Thêm chút nước chấm, mắm nêm pha đậm theo phong cách miền Trung, tùy theo ý thích mà các bạn ăn cho vừa để món bánh trở nên ngon hơn. Còn có rau tương đối sạch với xà lách, rau thơm và xoài ăn kèm rất ngon, được miễn phí ăn kèm khi xin thêm. Phục vụ khá nhiệt tình, giá cả vừa phải với món bánh rất ngon này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

      Bánh Căn
      Bánh Căn
      Bánh Căn
      Bánh Căn
    • Top 13

      Bánh căn Nha Trang

      Sài Gòn được biết đến như một nơi sở hữu nhiều phong cảnh đẹp, nổi tiếng, đậm chất hữu tình. Không chỉ thiên nhiên, cảnh sắc hùng vĩ, nên thơ mà ở đây còn có nhiều món ăn dân dã giản dị, phong phú mà siêu ngon. Bánh căn cũng là một trong những thứ đồ đó. Hãy cùng Toplist khám phá các quán Bánh căn Nha Trang phục vụ loại bánh này nhé!


      Bánh căn Nha Trang nằm ở đường Bùi Đình Túy. Không gian nhỏ bé song không quá chật chội. Một gian nhà đủ để kê vài chiếc bàn và ghế nhựa con san sát nhau. Chỗ chế biến cũng liền kề với bàn ăn, vừa tạo cảm giác gần gũi giữa người làm và người thưởng thức, khách lại vừa có thể trực tiếp theo dõi quy trình cho ra đời một mẻ bánh căn mới lạ, thú vị như thế nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 222 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Bánh căn Nha Trang
      Bánh căn Nha Trang
      Bánh căn Nha Trang
      Bánh căn Nha Trang
    • Bánh căn là món ăn dân dã, phổ biến trong ẩm thực Việt. Một trong những điều thú vị khi du khách có dịp ghé thăm mảnh đất Sài Gòn, có lẽ là được nhấm nháp món gì đó nóng ấm vào một buổi sáng, khi còn có cảm giác se se đầu ngón tay, hơi thở còn phả rõ trước mặt. Hãy tìm đến Tiệm Bánh Căn & Bánh Xèo 454, bởi ở đây bạn sẽ được ngồi gần bếp để sưởi cho ấm, tận mắt theo dõi quá trình làm bánh của "người nghệ sĩ" khéo léo, nhiệt thành và hiếu khách.

      Mặc dù là loại bánh đơn giản làm từ bột gạo tẻ, nhưng bánh căn ở Tiệm Bánh Căn & Bánh Xèo 454 vẫn là món ăn ưa thích của biết bao du khách bởi món ăn này được cho thêm trứng cút hoặc trứng vịt giúp làm tròn vị, nướng cho cháy sém để tạo mùi thơm. Vì bánh nhỏ nên được chia thành từng cặp gồm hai cái úp lại với nhau, bánh làm vừa chín tới, vừa mềm, vừa giòn giòn sựt sựt chấm với nước sốt nấu nóng, trong đó có thịt viên cùng với nước thịt ngọt ngọt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 454 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
      Tiệm Bánh Căn & Bánh Xèo 454
      Tiệm Bánh Căn & Bánh Xèo 454
      Tiệm Bánh Căn & Bánh Xèo 454
      Tiệm Bánh Căn & Bánh Xèo 454



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy