Top 13 Quán cua biển ngon nhất Sài Gòn

Mộc Miên 17503 1 Báo lỗi

Cua biển trước giờ được xem là một trong những loại hải sản đặc biệt được yêu thích. Chính vì thế mà các món chế biến từ cua được mệnh danh là một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Cua

    Gọi điện

    Vua Cua là một trong những nhà hàng thiên về các món cua nổi tiếng Sài Gòn. Cua của nhà hàng này chủ yếu được lấy về từ Nha Trang - Bình Thuận - Vũng Tàu - Quảng Nam. Một số món ăn nổi bật của nhà hàng Vua Cua mà bạn có nên thưởng thức khi đến nơi này, đó là: Càng cua yến mạch sốt hoàng kim, xôi cua, chả mai cua đút lò, súp cua măng tây, cua lột hoàng kim, cua tuyết,… ngoài ra còn nhiều món ăn hấp dẫn không kém.

    Đầu bếp rất chăm chút cho phần bày trí, khi món ăn vừa đặt đến bàn, bạn sẽ phải thích thú và bị thu hút bởi những phần cua đầy ánh cam, thơm và ngập sốt. Vừa có hình ảnh đẹp để check in, vừa được ăn ngon trong sự phục vụ hết sức nhiệt tình của nhân viên sẽ là điểm cộng tuyệt vời của nhà hàng Vua Cua nổi tiếng. Quán còn có rất nhiều set ăn hoặc menu buffet với mức giá cực kỳ phải chăng cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 376 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    • 30 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 179 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 387

      Email: cskh@vuacua.vn

      Website: https://vuacua.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua

      Gọi điện
      Vua Cua
      Vua Cua
      Vua Cua
      Vua Cua

    • Top 2

      Jumbo Seafood

      Gọi điện

      Với những ai là fan ruột của ẩm thực nổi tiếng Singapore thì không hề xa lạ với Jumbo Seafood với danh sách phong phú những loại hải sản “vua” của bàn tiệc, đặc biệt là cua. Vị trí quán nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không gian thoái mái, buớc vào nhà hàng sẽ có nhân viên bấm thang máy, họ sẽ hỏi bạn đi mấy người dặt bàn trước hay chưa, tuỳ theo ý thích của khách mà lựa chọn vị trí ngồi phù hợp, có phòng riêng, phòng Vip,...


      Jumbo Seafood
      thì nổi tiếng ở Sing quá rồi, đến Jumbo mà không ăn cua sốt là một thiếu sót lớn. Ở đây có 3 loại cua với 3 mức giá khác nhau. Các món còn lại nêm nếm khá vừa miệng. Cua mỗi con tầm 800 - 900gr thịt rất, tươi ngon, cua sốt ớt rất ngon kết hợp với bánh bao chiên vô cùng hoàn hảo. Bánh bao chiên giòn rụm chấm sốt ớt đặc chế của Jumbo chua chua ngọt ngọt. Thịt cua chắc, thấm nước sốt khiến ai ăn qua đảm bảo khó quên. Điểm thú vị là ở chổ gọi là sốt ớt chứ sốt này không hề cay mà lại có vị chua ngọt vô cùng hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 6A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0937 077 833
      • Lầu 1, 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9796
      • 172 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 0896 889 778

      Điện thoại: 1900 292 977
      Website: https://jumbo-seafood.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Jumboseafoodvietnam/

      Gọi điện
      Jumbo Seafood
      Jumbo Seafood
      Jumbo Seafood
      Jumbo Seafood
    • Top 3

      Lobster Bay

      Gọi điện

      Lobster Bay là một trong những nhà hàng hải sản chất lượng tại Sài Gòn với nguồn cung cấp hải sản lớn và uy tín từ trong nước và các nước trên thế giới cùng với đội ngũ kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn hết với sự kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh mang đến vị sốt “Cajun” đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon.


      Lobster Bay luôn luôn cố gắng để đảm bảo rằng thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Với phong cách chế biến đa dạng, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên khi sử dụng đồ ăn của Lobster Bay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
      • 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 066 690
      Email: lobsterbayvn@gmail.com
      Website: http://lobsterbay.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
    • Top 4

      The Crab Shack

      Gọi điện

      The Crab Shack là chuỗi nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản với nước sốt cajun đặc trưng. Cửa hàng có rất nhiều loại hải sản tươi mới (và chỉ dùng hải sản tươi ngon nhất), từ các vùng đặc trưng trong nước và trên thế giới. The Crab Shack nghiên cứu và tạo nên những cách chế biến hải sản khác nhau, dựa vào từng loại hải sản, nhằm mang đến vị tươi ngon nhất, thêm vào đó là những loại nước sốt đặc trưng cho từng loại hải sản.


      The Crab Shack gắn liền với các món hải sản sốt cajun. Cajun là loại sốt nổi tiếng của riêng người Mỹ ở vùng New Orleans, Louisiana. Dù không phải là nhà hàng tiên phong về hải sản Âu Mỹ, nhưng The Crab Shack luôn tự hào vì có nước sốt cajun độc nhất, hấp dẫn nhất và được nhắc đến nhiều nhất. Đó cũng chính là tiêu chí mà nhà hàng luôn phấn đấu, nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, khó quên cho khách hàng.


      Các món cua biển của The Crab Shack đều rất đa dạng về chủng loại và cách chế biến, mỗi món lại có một hương vị đặc trưng khác nhau. Đây là một trong những nhà hàng hải sản ngon và chất lượng được nhiều thực khách yêu thích. Bạn nên thử ghé qua đây và trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 9542
      • 14 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3620 4388

      Điện thoại: 1900 2205
      Email: info@thecrabshack.vn
      Website: http://www.thecrabshack.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thecrabshackvn/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      The Crab Shack 
      The Crab Shack 
      The Crab Shack 
      The Crab Shack 
    • Top 5

      Lẩu Cua Đất Mũi

      Gọi điện
      Đến với Lẩu Cua Đất Mũi bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cua được chế biến từ những con cua gạch tươi ngon mà theo chủ quán tiết lộ thì cua ở quán hoàn toàn là cua biển từ đất Mũi Cà Mau, được đánh bắt và vận chuyển về thành phố ngay nên cua vẫn còn sống và giữ nguyên vị ngọt của cua mà đặc biệt cua ở đây nhập lên bán trong ngày nên sẽ giữ ổn định về chất lượng.

      Đặc trưng tại đây chính là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất.

      Không gian thoáng, khách hàng đến quán không phải gò bó trong khuôn khổ các căn phòng nhỏ hẹp, máy lạnh, hay phải è dè “nói khẽ cười duyên”, tại Lẩu Cua Đất Mũi khách hàng đều tự do. Thực đơn của quán rất phong phú với các món miến cua tay cầm, cua rang me, cua rang muối, chả giò đất mũi,... hay các món như cơm, mì, ốc, sò, hàu, tôm, mực với giá vô cùng phải chăn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      • 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7779 9989
      Email: laucuadatmui@gmail.com
      Website: laucuadatmui.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
    • Cua biển Cà Mau nổi tiếng với hương vị vừa thơm, thịt vừa ngon vừa ngọt. Ẩm Thực Sáu Cua là một địa điểm quen thuộc của người sành ăn tại TP. HCM, tại đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị cua Cà Mau chuẩn vị thơm ngon. Không gian quán được thiết kế hết sức dân dã và thoáng mát, rộng rãi giữa trung tâm thành phố, rất phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình,... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn cũng được chế biến rất nhanh, giá tiền đi liền chất lượng.


      Menu cực kì đa dạng với các món cua sốt, cua nướng, lẩu cua, gỏi cua,… chỉ với nguyên liệu là cua mà đầu bếp của quán Ẩm Thực Sáu Cua đã biến tẩu ra hơn 10 món để thực khách được thưởng thức cua ngon một cách thỏa thích. Cua ở đây được chọn lọc cực kì kỹ lưỡng, cua giữ được độ tươi từ Cà Mau đến khi chế biến cho thực khách. Thịt cua chắc nịch, nhiều gạch, được nêm nếm rất vừa miệng, đậm đà và có màu sắc cùng hương thơm cuốn hút.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 178 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM - 0816 238 268
      • 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn, TP. HCM - 0817 238 268

      Email: scgroupdelivery@gmail.com

      Website: http://nhahangsaucua.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucSauCua/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ẩm Thực Sáu Cua
      Ẩm Thực Sáu Cua
      Ẩm Thực Sáu Cua
      Ẩm Thực Sáu Cua
    • Top 7

      Phong Cua

      Gọi điện

      Quán này nổi tiếng về cua ở khu vực Thanh Đa. Nhà hàng Phong Cua được mệnh danh là nhà hàng chuyên các món cua ngon nhất Sài Gòn. Nằm ngay Quận Bình Thạnh, với menu đầy ấp những món ăn ngon, giá vô cùng phải chăn và chất lượng đảm bảo. Cua ở đây chắc thịt chế biến ngon thành nhiều món vừa ăn đặc biệt là khách hàng sẽ tự tay chọn từng con cua và đưa nhân viên chế biến theo món mình thích mà không phải tốn tiền chế biến.


      Đến đây, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Ngoài không gian rộng lớn phía trước, quán còn có khu sân vườn mát rượi cạnh bờ sông cực kỳ lý tưởng. Nơi đây có khu vực cho nhóm lớn và những bàn riêng cho những cặp đôi.Một điểm tuyệt vời ở đây là bạn sẽ có view thành phố rất đẹp qua các khung cửa kính. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa tối sang trọng, ấm cúng tại nhà hàng Phong Cua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0283 556 5683 & 028 3556 1363
      • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5676 & 028 3556 5686

      Điện thoại: 0907 848 061

      Email: phongcua.com@gmail.com

      Website: phongcua.com

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phong Cua
      Phong Cua
      Phong Cua
      Phong Cua
    • Top 8

      Nhà Hàng Nàng Cua

      Gọi điện

      Nhà Hàng Nàng Cua không chỉ là chốn ăn ngon thu hút người dân Sài Gòn, mà đồng thời đây cũng là một trong những quán chuyên các món cua được nhiều thực khách nước ngoài yêu thích nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng. Nơi đây đem tới cho thực khách một menu các món cua hấp dẫn cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn của mọi thực khách. Thái độ phục vụ siêu nhanh nhẹn, ân cần của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này.


      Thực đơn của Nhà Hàng Nàng Cua được đánh giá cao nhờ sự phong phú, nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ cua như soup cua, bánh canh cua,... Cua tại Nàng Cua là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Nếu có cơ hội đến đây thưởng thức một lần, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên đươc hương vị đậm đà, ngon ngọt đến tận miếng cuối cùng trong từng thớ thịt cua trắng phau đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0818 796 379 & 0949 353 383 & 0929 353 383

      Fanpage: https://www.facebook.com/nangcuaseafoodrestaurant

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Nàng Cua
      Nhà Hàng Nàng Cua
      Nhà Hàng Nàng Cua
      Nhà Hàng Nàng Cua
    • Top 9

      Phi Phố Biển

      Gọi điện

      Tọa lạc tại góc đường Cao Thắng – Lê Hồng Phong nối dài, nhà hàng Phi Phố Biển như một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. Với kinh nghiệm 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biển hải sản cao cấp, hiện nay, Phi Phố Biển đươc xem là một trong nhưng thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc.


      Phi Phố Biển, không khó để thực khách nhận ra hương vị đậm đà, đặc trưng riêng của miền Biển Nha Trang trong nhiều món ăn. Cùng với đó, việc chọn lọc nguyên liệu tươi sống chất lượng với cách bày trí tài tình cũng là những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của nhà hàng. Trong không gian rộng lớn của mình, Phi Phố Biển mang tới cho thực khách góc ẩm thực mang hơi thở truyền thống. Ở đó ta bắt gặp những bụi chuối dân giã, những chòi lợp bằng lá dừa khô mộc mạc hay dãy lan can quây vòng làm từ tre thân thuộc. Để rồi khi đến đây thực khách không khỏi trầm trồ, xúc động như trở về với những hoài niệm bên miền quê ngày trước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0974 471 472 & 0908 702 197
      Email: phibao1005@gmail.com
      Website: http://phiphobien.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phiphobien/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Phi Phố Biển
      Phi Phố Biển
      Phi Phố Biển
      Phi Phố Biển
    • Top 10

      Quán Cua Hoa

      Gọi điện

      Nếu còn đang loay hoay đi mãi, tìm mãi chưa biết được một địa chỉ thưởng thức cua biển thật sự chất lượng vừa ngon vừa có giá cả hợp lí giữa Sài Gòn rộng lớn thì hãy cùng Toplsit khám phá Quán Cua Hoa. Cua Hoa có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ cua, trong đó vũ khí quán trọng để nhà hàng chiếm được tình cảm của nhiều thực khách chính là món lẩu cua. Nhắc đến Cua Hoa mà không nhắc lẩu cua thì thật thiếu xót. Một nồi lẩu thơm mùi cua, đậm vị, ngọt ngọt thanh thanh khiến bạn ăn rồi sẽ khó quên.


      Cua tại Quán Cua Hoa là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh và nhiệt tình. Ưu điểm nổi bật của Quán Cua Hoa chính là cua rất to, đôi khi to bằng cả nồi lẩu nữa đấy, nhưng thịt lại rất mềm và ngọt. Nguyên liệu được tuyển chọn từ Cà Mau nổi tiếng về chất lượng từ rất lâu, vì vậy thịt cua khi thưởng thức rất tươi ngon không chê vào đâu được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Huỳnh Lan Khanh, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 575 534

      Email: bettyquynhnguyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/quancuahoa/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Cua Hoa
      Quán Cua Hoa
      Quán Cua Hoa
      Quán Cua Hoa
    • Top 11

      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining

      Gọi điện

      Nằm tại trung tâm Quận 1, Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining mô phỏng chiếc du thuyền đậm chất Âu. Lấy cảm hứng từ thành phố biển Monaco - Pháp, Rivia sẽ mang thực khách ra khỏi thành phố ồn ào, để đắm mình trong không gian thoải mái. Rivia thể hiện được rõ nét sự tỉ mỉ sắp đặt chi tiết về nội - ngoại thất và cung cách phục vụ ân cần mang đậm chất du thuyền. Đến dùng bữa tại Rivia và quý khách sẽ như được thoát khỏi cuộc sống thành thị tất bật để đắm mình trong không gian của du thuyền và biển tràn ngập niềm vui, món ăn ngon và rượu vang hảo hạng.

      Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhà hàng hết hợp với vốn sống phong phú từ nhiều nơi trên thế giới, Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa văn hóa độc đáo “ một sự sa hoa nằm trong tầm với” cho quý thực khách ngay chính đất Việt quê nhà. Thực đơn món của biển tại Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining khá đa dạng, có đủ các món từ, hấp, rang me, sốt muối tiêu, sốt ớt Singapore, đến các loại cua lột chiên giòn, cua lột hoàng kim, lẩu...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0974 471 472 & 0908 702 197
      Email: duthuyenrivia@gmail.com
      Website: https://duthuyenrivia.com/menumon/
      Fanpage: https://www.facebook.com/riviadining
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
    • Top 12

      An Cua

      Gọi điện

      An Cua là một nhà hàng hải sản chuyên về cua, cua ở đây đều tươi sống và chắc thịt, thịt cua mềm thơm không bị hôi tanh, gạch cua cũng rất nhiều, chế biến được nhiều món ăn khác nhau để thực khách lựa chọn. Không gian nơi đây thoáng mát, hiện đại, thích hợp cho những buổi gặp mặt, hội nghị của công ty, có phòng VIP để có thể phục vụ thực khách một cách tốt nhất. Điểm cộng của nhà hàng An Cua chính là buổi tối có thêm bàn ghế ngoài trời, thoáng mát và lí tưởng cho những ai thích uống bia ăn hải sản cùng bè bạn, nhậu thả ga với món cua thiên nhiên đầy thịt.


      Hải sản biển tươi ngon, được chế biến đa dạng: hoặc rất công phu cùng với nhiều loại gia vị đặc trưng và đầy thú vị. Sự tinh tế trong từng món ăn và không gian ẩm thực thoải mái, sẽ đem đến cho tất cả thực khách một trải nghiệm thú vị. Cùng với đó, thái độ phục vụ của nhân viên của nhà hàng An Cua rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn, luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0812 017 766

      Fanpage: https://www.facebook.com/ancuasaigon

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      An Cua
      An Cua
      An Cua
      An Cua
    • Top 13

      Ngoc Suong Seafood & Bar

      Gọi điện

      Với tiền thân là Ngọc Sương Sài Gòn, Ngọc Sương Seafood & Bar là bước cách tân mới mẻ của thương hiệu ẩm thực lâu đời. Nhà hàng được thành lập bởi thế hệ thứ 4 - Anh Lê Quốc Vinh, một người từng học tập về ẩm thực cao cấp và làm việc với nhiều nhà hàng mang phong cách ẩm thực đa dạng tại Mỹ. Là một thế hệ trẻ đầy cởi mở và sáng tạo, anh đã đưa tinh hoa ẩm thực thế giới vào các món ăn truyền thống của Việt Nam. Điểm ấn tượng với thực khách chính là sự tạo hình món ăn theo phong cách phương Tây thời thương nhưng lại mang hương vị đậm nét Á Đông.


      Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc tối giản và được mô phỏng như một resort mini bên bờ biển, sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên cổ truyền và tái chế như: cây đước, lưới đánh cá, vôi, tre, gốm sứ... tạo không gian vừa thân thuộc lại đầy không khí của biển cả. Cùng với các món hải sản tươi sống, menu của nhà hàng luôn rất đa dạng, các món ăn hải sản được kết hợp giữa phong cách ẩm thực Á và Âu với nhiều sáng tạo và bất ngờ cho thực khách. Đặc trưng trong các món ăn của Ngoc Suong Seafood & Bar là hương vị hải sản được chế biến theo cách riêng, giúp tôn vinh sự tươi ngon từ chính nguyên liệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0888 599 399

      Email: Hi@ngocsuong.co
      Website: http://www.ngocsuong.co/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsnb/

      Gọi điện
      Ngọc Sương Seafood & Bar
      Ngọc Sương Seafood & Bar
      Ngọc Sương Seafood & Bar
      Ngọc Sương Seafood & Bar



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy