Top 5 Quán tôm hùm tươi sống ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 4217 0 Báo lỗi

Tôm hùm là một trong những loại hải sản quý, có giá trị kinh tế cao bởi thịt tôm thơm ngon, ngọt lành và đặc biệt là nó chứa hàm lượng dinh dưỡng rất lớn như ... xem thêm...

  1. Là đơn vị Chuyên Về Tôm Hùm Việt Nam. Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM cam kết mang những bạn Tôm Hùm tươi ngon và đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng, nguồn gốc đến tận tay khách hàng. Thử ngay chuỗi combo với nhiều sự kết hợp đa dạng từ thực đơn 19 món tôm hùm và các hải sản cao cấp khác. 6 Vị Sốt Đặc Trưng chỉ có tại BETOM kết hợp hoàn hảo khi dùng với bánh mì. Ngoài ra còn các món Hấp, Cơm Chiên Tôm Hùm, Cháo Tôm Hùm, Lẩu Tôm Hùm cho quý khách tha hồ lựa chọn theo khẩu vị của mình và gia đình. Tiệc Hải Sản Tại Gia từ Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo bữa tiệc tận nơi chuyên nghiệp và hấp dẫn.


    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM luôn cam kết với khách hàng về chất lượng tôm hùm tươi nhất và luôn trong tình trạng còn sống khi chuyển đến tận tay khách hàng. Bởi vì BETOM luôn giữ vững tiêu chí đảm bảo chất lượng sống khỏe, chắc thịt và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trên từng bạn tôm hùm trong suốt quá trình vận chuyển từ Cam Ranh về HCM hay Hà Nội đến trao tận tay cho khách hàng. Các sản phẩm từ Tôm Hùm tại BETOM có rất nhiều để khách cứ chọn thỏa thích từ Dinh Dưỡng cho đến Sashimi hoặc BBQ và đều được tư vấn để hợp với khẩu vị và số lượng thành viên của từng gia đình, các món ăn được chế biến sau khi khách xác nhận đơn hàng thành công,... nên phù hợp cho tất cả các đối tượng từ trẻ em, người lớn tuổi, đến các mẹ bầu,..đều có thể dùng được hết luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 938 493
    Email: tomhum.betom@gmail.com
    Website: https://tomhumbetom.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomhumbetom
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM
    Nhà Hàng Tôm Hùm BETOM

  2. Tôm Hùm Baby là hải sản biển Việt Nam chất lượng cao với thịt tôm trắng, chắc nịch, dai ngọt đậm đà, đặc biệt phần đầu nhiều gạch và rất bổ dưỡng. Tại Tôm hùm Canada Mr. D có nhiều ngon và hấp dẫn về Tôm Hùm xanh như: Cháy tỏi, sốt me, rang muối, hấp sả, nướng phô mai,... Lý do chính mà Tôm Hùm Tây Úc được đánh giá cao chính là nhờ đặc tính nuôi trồng và đánh bắt ngoài tự nhiên, giúp thịt tôm luôn chắc, ngọt và giàu dinh dưỡng. Với hàm lượng Protein, Canxi và Vitamin dồi dào, thịt loại Tôm này giúp người dùng phòng ngừa, cải thiện tình trạng cao huyết áp, tim mạch rất hiệu quả. Tôm Hùm Bông được vinh danh là Vua của các loại Tôm Hùm Việt bởi chất lượng thịt dai giòn ngọt thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao.


    Hỗ trợ chế biến ngay tại Tôm hùm Canada Mr. D với các sốt hấp dẫn như: Sốt Bơ Tỏi, Sốt Cajun, Sốt Phô Mai Trứng Muối,...Tôm Hùm Alaska chứa nhiều khoáng chất, vitamin có lợi cho sự duy trì và phát triển các tế bào thần kinh, giúp cải thiện tình trạng xương khớp. Gạch son ở đầu tôm hùm có vị béo ngậy, bùi hơn nhiều so với gạch cua. Dinh dưỡng từ tôm giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về huyết áp, tim mạch và tăng cường sinh lực ở nam giới. Tôm hùm Canada chắc thịt, dai ngọt, giàu dinh dưỡng, thích hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Có thể chế biến nhiều món ngon mở tiệc như: Hấp bia, nướng bơ tỏi, sốt cajun, gỏi tôm hoặc làm sashimi cũng rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Phường Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 952 968
    Email: haisanmrd@gmail.com
    Website: https://haisanmrd.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanmrdvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tôm hùm Canada Mr. D
    Tôm hùm Canada Mr. D
    Tôm hùm Canada Mr. D
    Tôm hùm Canada Mr. D
  3. Top 3

    Chài Village

    Gọi điện

    Đánh chén hải sản thoả thích không thể bỏ lỡ, chẳng lo về giá thì chỉ có ở Chài Village thôi. Những món ngon kèm deal xịn đã sẵn sàng, chỉ chờ khách iu đến thưởng thức rồi chill với không gian thoáng mát ở Chài thôi. Một không gian lý tưởng để hẹn hò là ở Chài chứ đâu..! Đám ứng đủ tiêu chí mà các cặp đôi mong muốn luôn nhen. Buffeet gì mà chỉ 549k mà ăn tôm hùm, hải sản đến các loại thịt nướng tới no căng cái bụng mới về. Tình cờ biết đến quán nghĩ là vào ăn thử thôi, ai mà ngờ lại "U mê chữ ê" kéo dài luôn dậy đó! Ấn tượng đầu tiên chính là không gian quán cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, check in sống ảo là siêu sịn sò luôn nha. Còn về đồ ăn thì gắp mãi mà chưa hết cả menu dài dằng dặc.


    Đã thế, ngày nào Chài Village cũng bổ sung thêm nhiều món mới (đặc biệt là cuối tuần), cứ thế này bảo sao yêu Nhà Chài mãi chẳng dứt được. Ăn thả ga nào là Tôm hùm, Tôm càng, Cua, Tôm tít, Mực, Hàu Pháp, Sò điệp, Ốc Bulot...cho đến các loại thịt nướng ngon quắn lưỡi luôn. Chưa kể đến nhân viên quán lại siêu dễ thương, nhiệt tình nữa. Với một đứa đam mê hải sản vừa ngon lại chill như mình thì tìm được một quán " Ruột" quả là một điều lý tưởng đó. Chỉ với 1 mức giá vừa phải, thực khách sẽ được thưởng thức tất cả các món trong menu, trải nghiệm không gian ẩm thực đẳng cấp, chuyên nghiệp cùng dịch vụ tuyệt vời, đến một lần là nhớ mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 Toà Nhà Saigon House, 77 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 007 577
    Email: 77chaivillage@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaivillage77
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village
    Chài Village
  4. Top 4

    Lobster Bay

    Gọi điện

    Lobster Bay - Nhà Hàng Tôm Hùm Hàng Đầu. Quý thực khách sẽ được thưởng thức hơn 20 món ăn được chế biến từ tôm hùm với chất lượng thịt tươi ngon, vị ngọt tinh tế. Lobster Bay - Nhà Hàng Tôm Hùm Hàng Đầu. Quý thực khách sẽ được thưởng thức hơn 20 món ăn được chế biến từ tôm hùm với chất lượng thịt tươi ngon, vị ngọt tinh tế. Sốt XO còn được biết đến là tương sò điệp, thơm ngậy vị hải sản làm thổi bùng hương vị của nhiều món thực khách ăn kèm. Một loại sốt mang tính biểu tượng của ẩm thực Hong Kong. Thưởng thức ngay các món cơm/miến hải sản & Bào Ngư sốt X.O chất lượng. Cơm chiên tơi, giòn kết hợp cùng cá hồi tươi được chiên vừa tới tạo độ giòn cho cá nhưng vẫn giữ được chất lượng, thêm chút rau củ hỗn hợp tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    Với cách kết hợp nguyên liệu mới lạ, món cơm chiên Cá Hồi tưởng chừng như là một món ăn đơn giản nay trở nên vô cùng lạ miệng và bắt vị. Thay đổi bữa ăn của bạn với cơm chiên Cá Hồi của Lobster Bay ngay hôm nay. Với những món ăn làm từ hải sản tươi ngon, hấp dẫn, cùng không gian thưởng thức ẩm thực hoàn hảo, nhà hàng hải sản Mỹ Lobster Bay chính là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua vào kì nghỉ lễ 2/9 này. Với hơn 100 Món hải sản cao cấp như Tôm Hùm Mỹ, Kingcrab, Cua Tuyết, Tôm Hùm Baby… chế biến theo phong cách Âu Mỹ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 484 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP. HCM - 19000 66690
    • 10B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM - 1900 066 690
    Email: lobsterbayvn@gmail.com
    Website: https://lobsterbay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
    • Thịt tôm hùm Alaska được hấp trực tiếp và tách thịt lúc tôm còn sống. Có thể chế biến thành nhiều món như sốt bơ tỏi, nướng phô mai đút lò, tôm hùm xào, nấu mỳ, nấu súp hải sản, nấu cháo, .... Không chỉ sở hữu cặp càng to, nặng trĩu và đầy ụ thịt bên trong, Tôm Hùm Canada còn thu hút mọi tín đồ hải sản nhờ phần đầu tôm to, chứa nhiều gạch béo, bổ dưỡng và cực thơm ngon. Tôm hùm tươi sống, hàng chất lượng cao tại Hải Sản Hoàng Long nhập khẩu trực tiếp từ Canada. Tôm hùm Canada phải ăn tươi mới cảm nhận được hết từng thớ thịt giòn, săn chắc, thơm ngon. Tôm hùm Úc mang sắc đỏ lộng lẫy tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và là món ngon không thể thiếu của các buổi tiệc sang trọng.


      Ẩn sau lớp vỏ màu đỏ là phần thịt chắc nịch mang theo hương vị độc đáo, ngon ngọt tự nhiên. Tôm hùm Úc có thể được chế biến thành nhiều món hấp dẫn khác như :hấp, sashimi, nướng, cháy tỏi,… và đặc biệt nhất là món Tôm hùm Úc tiết canh, nướng phô mai thơm ngậy. Đến với địa điểm này, khách hàng có thể tìm mua nhiều loại hải sản tươi sống có nguồn gốc trong và ngoài nước, đảm bảo hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, giá cả hợp lý. Đối với những ai đang muốn tìm mua tôm hùm thì Hải Sản Hoàng Long cũng có rất nhiều lựa chọn với kích thước đa dạng và nhiều mức giá. Thêm vào đó, Hải Sản Hoàng Long có hình thức kinh doanh rất linh hoạt, khách hàng có thể đến tận nơi tại cửa hàng để lựa chọn hoặc liên hệ để được giao hàng tận nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0974 851 058
      Email: haisansachhoanglong@gmail.com
      Website: http://haisansachhoanglong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisansachhoanglong
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Hải Sản Sạch Hoàng Long
      Hải Sản Sạch Hoàng Long
      Hải Sản Sạch Hoàng Long
      Hải Sản Sạch Hoàng Long



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy