Top 7 Quán bánh trứng gà non ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 6561 0 Báo lỗi

Với hình dáng bề ngoài cực kỳ bắt mắt khi ăn thì trong xốp ngoài giòn đặc biệt ngon bánh trứng gà non đang tạo cơn sốt trong các tín đồ ăn vặt bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Trứng Gà Non Suki

    Gọi điện

    Bánh Trứng Gà Non Suki có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn. Chỉ đơn giản với một gian hàng nhỏ nhưng chất lượng bánh của Suki rất được đảm bảo. Bánh trứng gà non của Suki có ba vị chính là truyền thống, socola, matcha,.. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ béo thơm của bơ và nóng xốp của bánh tan trong miệng. Bánh Trứng Gà Non Suki với kinh nghiệm lâu năm sẽ khiến cho bạn mê mẩn mặc dù chẳng phải là một cửa hàng sang trọng.

    Hiện tại, những chiếc xe nhỏ của thương hiệu Bánh Trứng Gà Non Suki thu hút rất nhiều tín đồ của món bánh trứng. Bánh giòn giòn, béo béo, nhiều hương vị, đầy ắp nhân sẽ làm cho bạn hài lòng. Ngoài ra, nhân viên của Suki cũng rất thân thiện và nhanh nhẹn. Điều này đã gây được thiện cảm với khách hàng. Dù khách đến mua khá đông nhưng thao tác rất nhanh nhẹn của nhân viên, bánh đến tay chỉ khoảng 10 phút sau mà thôi. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến tiệm để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đậm vị trứng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 282 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    • 1461A Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    • 649 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhtrungganonsuki/

    Điện thoại: 0765 300 198
    Email: banhtrungganonsuki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungganonsuki/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Trứng Gà Non Suki
    Bánh Trứng Gà Non Suki
    Bánh Trứng Gà Non Suki
    Bánh Trứng Gà Non Suki

  2. Bánh Trứng Gà Non Hong Kong được nhiều bạn tìm đến để thưởng thức các món ăn. Quán bên cạnh phục vụ thực đơn các loại bánh mì rất đa dạng, phong phú, tiệm Bánh Trứng Gà Non Hong Kong còn cho “ra lò” những chiếc bánh trứng gà non nóng hổi siêu ngon, siêu đặc biệt lại vô cùng bắt mắt. Thưởng thức bánh của Bánh Trứng Gà Non Hong Kong chắn hẳn bạn sẽ cảm nhận được chất lượng của quán.

    Những chiếc bánh nóng hổi được làm trực tiếp, vỏ bánh màu vàng óng thơm đậm đà vị bơ sữa, ngào ngạt, nêm nếm ngọt dịu hẳn là sẽ làm điêu đứng các fan của bánh trứng. Bánh ở Bánh Trứng Gà Non Hong Kong có rất nhiều vị để bạn lựa chọn như: socola, trà xanh, dừa, oreo, phô mai, chuối,... Bánh giòn rụm, bên trong mềm mại có thêm các loại nhân socola, dừa, nho khô ăn kích thích thêm vị giác. Bên cạnh đó thêm điểm cộng cho địa điểm này là nhân viên phục vụ rất nhanh, niềm nở và thân thiện. Bạn hãy ghé đến nếu có cơ hội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 354 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    • 22 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 59 Phạm Đình Hổ, Quận 6, TP. HCM
    • 21 Vạn Kiếp, Quận Bình thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3950 7748
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhtrungGaHongKong/

    Gọi điện
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong
    Bánh Trứng Gà Non Hong Kong
  3. Top 3

    Chef Egglet

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn vặt, sao không thử thưởng thức bánh trứng non Hong Kong. Tại Sài Gòn, bạn có thể mua những chiếc bánh này tại Chef Egglet. Chỉ cần đi ngang gian hàng của Chef Egglet, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy hương thơm lừng tỏa ra từ đó. Những chiếc bánh to bằng chiếc đĩa, có màu nâu vàng bắt mắt như khay xếp trứng nhỏ xíu.

    Chỉ đơn giản với các nguyên liệu giản dị như bột mì, sữa, bơ, đường nhưng bánh khi thành phẩm lại cực kì thơm ngon. Không giống các loại đồ ngọt khác, bánh trứng gà non chỉ được làm khi có người mua nên khi ăn vẫn có độ nóng, giòn hấp dẫn. Bánh của Chef Egglet luôn nóng hổi, dậy mùi thơm, không bị ỉu. Khi có dịp ghé quán, Toplist xin gợi ý cho bạn những món bánh ngon như bánh trứng chà bông thêm phô mai, bánh trứng sô cô la, bánh trứng matcha, bánh trứng lá dứa... và còn nhiều loại bánh tuyệt hảo mà bạn có thể order theo sở thích nhé! Hãy nhanh chân ghé quán để có những chiếc bánh thơm lừng nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 69/26 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 358 784
    Email: chefegglet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefegglet/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 20:30

    Gọi điện
    Chef Egglet
    Chef Egglet
    Chef Egglet
    Chef Egglet
  4. Các tín đồ mê bánh trứng Hồng Kông chắc chắn đã từng một lần thưởng thức món bánh này ở Bánh Trứng Gà Non MunMun. Đây được xem như cửa hàng bán món bánh trứng gà non ngon được nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Bánh không những ngon, nhiều hương vị mà còn có cách trang trí đẹp mắt khiến cho bạn chỉ cần “nhìn là đã yêu”. Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh trứng kết hợp với kem. Tất cả hòa quyện vào đảm bảo sẽ khiến các fan ruột của món bánh này tan chảy ngay từ lần đầu tiên.

    Bánh trứng gà non tại Bánh Trứng Gà Non MunMun là món ăn vặt thơm ngon, béo, có các mùi vị truyền thống, choco, matcha và chà bông sẽ hớp hồn các bạn nhanh chóng. Chắc hẳn những bạn đã từng ăn rồi sẽ đồng ý với hương thơm trứng sữa ngạt ngào của bánh, vị giòn tan khi cắn, mềm mại bên trong, và vị ngọt thanh. Những chiếc bánh thơm ngon, béo ngậy thơm mùi sữa sẽ khiến bạn ăn mãi ăn mãi không chán nên nếu có dịp hãy dẫn những người bạn mình đến đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B401 Đường ĐHT 11, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 753 866
    Email: hoamoc1991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabanhtrungmunmun/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Trứng Gà Non MunMun
    Bánh Trứng Gà Non MunMun
    Bánh Trứng Gà Non MunMun
    Bánh Trứng Gà Non MunMun
  5. Top 5

    Bánh Trứng Gà Non HK

    Gọi điện

    Bánh Trứng Gà Non HK có thể nói là nơi đầu tiên tại Sài Gòn sáng tạo và tung ra món bánh trứng gà non cuộn kem với hương vị độc đáo và hình thức rất bắt mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bánh trứng gà non đủ vị là món ăn vặt sống ảo mỗi khi bạn đi chơi quanh khu vực này. Món bánh trứng gà non Hong Kong không chỉ là một món tráng miệng ngon mà còn thu hút thực khách bởi hình dáng độc đáo và vị ngon đặc trưng của nó.

    Menu tiệm Bánh Trứng Gà Non HK khá đa dạng, ngoài bánh trứng gà truyền thống thì còn có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn như matcha, socola,... đặc biệt là còn có các vị kem để có thể chọn ăn cùng bánh. Bánh giòn thơm, được tạo hình bắt mắt cùng kem và kẹo marshmallow, một sự kết hợp khá vui mắt và lạ miệng. Vậy còn lý do gì nữa mà bạn không thử 1 lần tận hưởng hương vị chiếc bánh trứng gà non hoà quyện với hương vị kem Ý hảo hạng nhỉ? Chắc hẳn chất lượng mà quán Bánh Trứng Gà Non HK mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 790 829
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Trứng Gà Non HK
    Bánh Trứng Gà Non HK
    Bánh Trứng Gà Non HK
    Bánh Trứng Gà Non HK
  6. Bánh trứng gà non được làm từ bột mì, đường, trứng, sữa và một số thành phần khác tạo thành một hỗn hợp chất lượng cao. Người ta thường sử dụng khuôn đặc biệt gồm nhiều ô trứng nhỏ để nướng bánh trên lò nhiệt độ cao, tạo ra những viên bánh hình trứng nhỏ có rãnh vân gợn giống như trứng gà non. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể thử đến Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Duy Phong, quán có không gian quán nhỏ, gọn gàng, với tone vàng bắt mắt thêm điểm cộng là nhân viên niềm nở, phục vụ nhanh và rất chu đáo. Món truyền kỳ nổi tiếng ở quán là bánh trứng gà non đấy nhé. Bánh trứng gà non ở đây lớp bột khá dầy dặn, mùi thơm quyến rũ, lớp bên ngoài giòn rụm, bên trong xốp mềm, bánh không quá ngọt.


    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Duy Phong có các vị như vani, socola, trà xanh, bạc hà và dâu tây, đặc biệt trên mặt bánh còn có thể rưới sốt socola ăn đã cực kỳ. Ngoài ra, tại đây có bán các loại đồ uống rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Đây là một địa điểm lý tưởng cho tín đồ mê bánh trứng non ngồi nhâm nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Duy Phong
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Duy Phong
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Duy Phong
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Duy Phong
  7. Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa với không gian rộng rãi và thoáng mát. Tuy quán hơi nhỏ nhưng sạch sẽ, thái độ nhân viên phục vụ cũng lịch sự, nhiệt tình. Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa là quán ăn vặt nổi tiếng khu vực quận Bình Thạnh, Sài Gòn. Đến Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi, thơm ngon và chất lượng.


    Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa có menu đồ ăn hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán bạn sẽ ngửi thấy mùi bánh trứng non thơm nức mũi. Bánh trứng ở đây giá rẻ lại thơm, ngon. Bánh luôn là bánh mới, nóng hổi. Hương vị tươi nguyên của trứng quyện với sữa, lớp vỏ thì giòn nhân xốp mềm thơm ngọt, béo béo. Bánh có nhiều hương vị: vị truyền thống, socola, matcha, mè đen,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Vị ngọt dịu của bánh được làm nổi bật khi bánh còn nóng, có một hương vị thơm ngon từ bột mì, trứng và sữa. Bề mặt bánh có độ giòn, tạo ra một trải nghiệm ăn ngon khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 014 Lô 9, Cư Xá Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0773 898 515

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa
    Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa
    Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa
    Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy