Top 15 Cửa hàng bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Sài Gòn

Hoài Anh 81241 1 Báo lỗi

Bánh bông lan trứng muối là một trong những món ăn vặt không thể bỏ qua đặc biệt là với các bạn trẻ. Cùng với sự phát triển hiện nay, bánh không còn là thức ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Nhà Mình Since 2015

    Bánh bông lan trứng muối của Bông lan Trứng muối Bánh Nhà Mình Since 2015 là sự kết hợp rất cân đối giữa vị mặn vừa phải của trứng muối bùi bùi, vị ngọt thịt của chà bông nhà làm bông tơi với vị béo ngậy của phô mai cùng lớp bánh bông lan mềm mại. Bánh ăn rất vừa miệng, không bị ngọt và không bị cảm giác mắc nghẹn ở cổ. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm thủ công với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, không sử dụng các chất bảo quản hoặc có hại cho sức khỏe. Vì vây, khi ăn chiếc bánh bạn có thể cảm nhận được mùi hương của trứng và sữa rất dễ chịu, không bị cảm giác nhẫn nhẫn hay quá nồng từ nguyên hương liệu tổng hợp.


    Bánh Nhà Mình Since 2015 là 1 tiệm bánh bông lan trứng muối ra đời từ năm 2015, chỉ bán online nhưng không quảng bá và số lượng bánh ra mỗi ngày cũng hạn chế, phục vụ chủ yếu cho các bà mẹ bỉm sữa nên ít người biết đến. Hiện nay, cùng với lượng khách hàng hùng hậu và ổn định, Bánh Nhà Mình đã mở rộng sản xuất và đa dạng các loại bánh, nhưng bánh bông lan trứng muối vẫn là dòng bánh chính. Cùng với điểm mạnh là các mẫu thiết kế bánh sinh nhật ấn tượng, Bánh Nhà Mình là điểm đến của những thực khách thích bánh sinh nhật vị mặn để đổi vị bánh kem truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54/25 Đào Duy Anh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 982 228

    Email: banhnhaminh@gmail.com

    Website: https://banhnhaminh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhnhaminh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Bánh Nhà Mình Since 2015
    Bánh Nhà Mình Since 2015
    Bánh Nhà Mình Since 2015
    Bánh Nhà Mình Since 2015
  2. Top 2

    Calicious

    Gọi điện

    Calicious -Tiệm bánh bông lan trứng muối online không bao giờ bán bánh cũ. Bánh được làm mới vào mỗi buổi sáng, và làm vừa đủ với số lượng bánh khách đã đặt hôm trước. Nguyên liệu làm bánh có nguồn gốc rõ ràng. Nói không với nguyên liệu Trung Quốc. Bánh mềm mịn, ngọt mặn béo vừa đủ để kích thích vị giác ăn nữa ăn mãi.


    Calicious khá chú trọng đến hình thức trang trí và chụp mẫu chính vì thế đây sẽ là ứng của viên sáng giá nhất cho lựa chọn một chiếc bánh làm quà tặng hay trang trí cho một bữa tiệc nhỏ xinh đấy nha. Sử dụng chủ yếu là sốt phô mai phủ kín bánh, lớp chà bông khá dày và đậm chứ không bông như thông thường, trứng muối mềm và được cho rất nhiều luôn nha. Cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất. Đặt bánh ở đây, các bạn sẽ yên tâm sẽ không phải ăn bánh để lạnh nướng lại vì bánh nếu còn dư trong ngày sẽ được tặng từ thiện, hoặc tặng lại các anh shipper.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 88 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 265 470

    Website: https://calicious.wixsite.com/cakes

    Fanpage: www.facebook.com/calicious.deliciouscakes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Calicious
    Calicious
    Calicious
    Calicious
  3. Top 3

    Sunny Bakery

    Gọi điện

    Thế mạnh nổi bật nhất của Tiệm bánh Mặt Trời đầu tiên là cái tên xinh yêu rồi, nghe thôi là đã muốn ghé tới rồi. Tại Sunny Bakery các mẫu bánh bông lan trứng muối vô cùng đa dạng và được yêu thích với những ý tưởng trang trí độc đáo cùng hương vị thơm ngon. Nhân bánh rất mịn, có độ vàng ươm, mặt trên được phủ một lớp kem tươi hoặc phô mai béo ngậy, dai dai trang trí đầy trứng muối rồi lót một chà bông mặn mặn nữa quả là hấp dẫn nhỉ.


    Bạn có thể lựa chọn mẫu bánh từ nhỏ nhất như cupcake bông lan trứng muối. Bánh bông lan trứng muối 1 tầng, loại hai tầng. Riêng bánh bông lan trứng muối trang trí cho sinh nhật mắc hơn một chút hoặc cao hơn nếu cho thêm nguyên liệu tùy loại như xúc xích, chả lụa, gấp đôi phô mai, gấp đôi sốt bơ chẳng hạn. Khá ít quán kết hợp sốt bơ trong bông lan trứng muối kiểu gấp đôi mà vẫn giữ được độ mềm lại không bị ngấy như Sunny Bakery đâu nha. Rất khuyên các bạn nên trải nghiệm 1 lần đấy, đảm bảo khó quên. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức bánh su Nhật vỏ giòn và bánh kem hoa sữa là hai loại hot nhất của Sunny.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1244/40/2B Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0375 573 077

    Email: tiembanhmattroi22@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sunnybakeryhcm/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sunny Bakery
    Sunny Bakery
    Sunny Bakery
    Sunny Bakery
  4. Điểm dừng chân tiếp theo trên hành trình khám phá những địa điểm uy tín bán bánh bông lan trứng muối hôm nay là Bông lan trứng muối Hachi. Chủ yếu bán trên Now và Facebook nhưng thương hiệu bánh đã phủ khắp Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm. Quán thu hút khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời.


    Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Bên cạnh đó tại Bông lan trứng muối Hachi còn có rất nhiều mẫu bánh kem đẹp mắt, cốt bánh ngon xốp, kem bông mịn mà không quá ngọt. Các loại bánh đều được làm theo size mà khách hàng yêu cầu. Quán chăm sóc khách hàng và tư vấn rất dễ thương. Bởi vậy mà có rất nhiều phản hồi về quán không những bánh chất lượng mà cách quan tâm, tư vấn khách hàng luôn là 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/9 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 103 064

    Fanpage: www.facebook.com/BanhBongLanTrungMuoiHachi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bông lan trứng muối Hachi
    Bông lan trứng muối Hachi
    Bông lan trứng muối Hachi
    Bông lan trứng muối Hachi
  5. Cũng không kém phần nổi bật, Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngọc vẫn luôn có một chỗ đứng trên thị trường bánh tại Sài Gòn. Chủ yếu bán hàng trên mạng xã hội và nhất là facebook, bánh của cô luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và feedback 5 sao. Bông lan của shop là Chiffon Sponge cake nên mềm nhẹ và mịn. Có 3 loại vani/ trà xanh và khoai môn khách tuỳ chọn 1 trong 3 hoặc 2 trong 3 loại. shop có 3 loại sốt: phomai ,kim sa và dầu trứng. Khách dùng nhiều hay ít shop làm theo yêu cầu đặt hàng của khách.


    Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngọc cứ có khách đặt hàng thì mới bắt tay vào làm nên bạn có thể yên tâm là bánh luôn thơm ngon, tươi mới nhé. Khi đặt hàng, bạn có thể chọn size, chọn hình dạng, thậm chí cả lượng sốt, phomai, trứng muối và chà bông cho bánh. Tất cả đều sẽ được cô chủ đáp ứng rất nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay số hotline dưới đây để đặt ngay cho mình một vài chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon, hấp dẫn này thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Cao Thắng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 685 434 & 0966 296 468

    Email: lengoc96468@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhngotkimngocle/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngọc
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngọc
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngọc
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngọc
  6. Top 6

    Beo Bakery

    Gọi điện

    Beo Bakery độc đáo và gây ấn tượng ngay từ cái tên khá lạ đúng không các bạn. Tại Beo cực phổ biến với các mẫu bánh bông lan trứng muối làm kiểu như bánh kem sinh nhật lạ mắt và hấp dẫn. Một chiếc bánh có kích thức tùy theo yêu cầu của khách hàng nhưng trung bình sẽ khoảng từ 12-15 cm đường kính. Cốt bánh được làm từ các nguyên liệu tươi mới, nhập từ các thương hiệu uy tín. Với thành phần bột, trứng, đường, sữa và nước cam tươi tạo nên độ mềm xốp, tan ngay trong miệng, không vón cục, không ngấy mà lại hoàn toàn không có chất bảo quản. Bánh nóng hổi, được sản xuất tươi mới mỗi ngày nên hoàn toàn yên tâm không có hàng tồn, thừa đâu.


    Tại Beo Bakery tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ. Vị chà bông mặn mặn quyện cùng với hương trứng muối béo ngậy ngập trong vỏ bánh mềm mềm quả là một thức quà thú vị. Nếu đặt làm bánh kem tại đây bạn cũng được tự trang trí, ghi chữ theo yêu cầu để làm quà tặng người thân, bạn bè cũng rất thú vị nhé. Chỉ với 15.000 đồng trở lên bạn đã có thể thưởng thức một chiếc bánh cupcake trứng muối rồi, thế nên hãy ăn thử trước khi quyết định đặt một chiếc bánh to nha. Một chiếc bánh có giá dao động từ khoảng 120.000 - 540.000 đồng tùy kiểu bánh, loại bánh và kích thước mà bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 202 025

    Fanpage: www.facebook.com/banhngonnhalam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Beo Bakery
    Beo Bakery
    Beo Bakery
    Beo Bakery
  7. Bánh Bông Lan Trứng Muối Phát Phú là một trong những địa chỉ bánh bánh bông lan trứng muối uy tín và chất lượng, được nhiều người yêu thích nhất tại Sài Gòn. Các loại sốt ở đây vô cùng đa dạng, từ sốt truyền thống như: phô mai trứng muối chà bông đến các loại sốt mới hấp dẫn như: sốt phô mai mè đen, sốt kim sa trứng muối nhuyễn, đều mang hương vị vô cùng thơm ngon. Cốt bánh ngọt mềm, sốt đậm vị, béo ngậy nhưng không hề ngán. Trứng muối thơm và không bị mặn gắt, rất vừa phải, phô mai của bánh luôn đầy ắp. Bánh có rất nhiều loại cũng như nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn. Bánh được đóng gói rất xinh xắn và cẩn thận nếu bạn mua mang đi.


    Luôn biến hóa theo để tạo điểm nhấn và phát triển những vị mới mang đến bất ngờ cho khách hàng. Bánh tại Bánh Bông Lan Trứng Muối Phát Phú có rất nhiều vị, từ phomai, matcha, socola cho đến vị sầu riêng, sốt bắp,…Phong cách trang trí tinh tế cũng là điểm cộng tuyệt đối của Phát Phú Bakery. Khách hàng ở xa có thể đặt bánh thông qua các ứng dụng giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125/21/22 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 759 709
    Fanpage: www.facebook.com/phatphu79

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Phát Phú
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Phát Phú
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Phát Phú
    Bánh Bông Lan Trứng Muối Phát Phú
  8. Út Nhỏ's Bakery lại là sự kết hợp hoàn hảo của hai tiệm bánh trên với cả bông lan trứng muối phô mai và bông lan trứng muối với kiểu thiết kế bánh kem sinh nhật. Bánh bông lan tại Út Nhỏ's được làm với size khá lớn khoảng từ 12cm trở lên mặt bánh được phủ kín chà bông, phủ đều cả kem, phô mai miếng và trứng cút thơm ngậy.


    Bí quyết tạo nên sự thành công của quán là sự ý tín, trách nhiệm tuyệt đối đến khách hàng và giá thành siêu hợp lí với chất lượng bánh thượng hạng. Trứng muối có một màu cam tươi bắt mắt, được ủ có vị mặn vừa phải, chà bông tơi xốp, nhân bánh lại mềm mềm cắn một miếng thôi là đủ thấy yêu đời rồi. Mỗi thực khách đến với Út Nhỏ's Bakery đều có chung một chia sẻ rằng nhất định sẽ ghé lại nếu có cơ hội lần nữa vì hương vị thơm ngon níu chân khách hàng tại đây.Với đội ngũ đầu bếp lành nghề và sáng tạo cùng các nhân viên tận tâm giúp quán luôn phục vụ cho khách hàng tốt nhất trở thành địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối tin cậy được các tín đồ yêu mến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Đất Thánh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 841 091

    Email: lindalinda410@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/UtNhoBakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Út Nhỏ's Bakery
    Út Nhỏ's Bakery
    Út Nhỏ's Bakery
    Út Nhỏ's Bakery
  9. Không chỉ nổi tiếng với các loại bánh kem, tiệm Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức còn thu hút thực khách với các loại bánh bông lan trứng muối thơm ngon, đầy hấp dẫn. Khác hẳn với vị béo ngậy, tràn ngập phô mai và sốt như các tiệm bánh bông lan trứng muối khác. Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức sẽ đem đến cho thực khách những chiếc bánh với hương vị nhẹ nhàng hơn. Với những chiếc bánh khổng lồ độc đáo, tiệm Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức đã thu hút được lượng khách đông đảo. Khác hẳn với vị béo ngậy, tràn ngập phô mai và sốt như các tiệm bánh bông lan trứng muối khác.


    Vẫn là cốt bánh trơn mềm với một chút xíu vị ngọt, được bao phủ phía trên bởi lớp chà bông dai dai cùng với trứng muối được cắt nhỏ sẽ khiến lúc bạn ăn không có cảm giác bị ngán dù có ăn nhiều một chút đi nữa. Trứng muối được decor theo 2 cách là nghiền và để nguyên. Sốt kim sa và sốt phô mai béo ngọt. Ngoài ra, Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức còn nhận làm cả những chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối, phù hợp với mọi lứa tuổi và yêu cầu của bạn. Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức sẽ đem đến cho thực khách những chiếc bánh với hương vị nhẹ nhàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261/15/84/5e Đình Phong Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 751 321 & 0902 900 929
    Email: nththinh1960@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBLTMQ9TD/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức
    Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức
    Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức
    Bánh bông lan trứng muối Quận 9 & Thủ Đức
  10. Anh Thư – Bánh ngon mỗi ngày là quán bánh bánh bông lan trứng muối TP. HCM ship tận nhà, phục vụ chu đáo dành cho các tín đồ hảo ngọt. Bánh bông lan trứng muối của cửa hàng có 2 loại sốt, sốt trứng và sốt phô mai dành riêng cho từng nhu cầu của khách. Đặc biệt với những chiếc bánh luôn được phủ ngập sốt, ăn thoải mái no nê. Cốt bánh mềm, được ra lò hằng ngày nên lúc nào cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bánh ăn không hết có thể để tủ lạnh qua đêm nhưng không hề bị cứng lại.


    Dù mua hàng tại quán hay đặt bông lan trứng muối ship tận nơi khách đều được chủ quán tư vấn phục vụ rất nhiệt tình. Khi đặt hàng online, Anh Thư – Bánh ngon mỗi ngày đựng bánh trong hộp chắc chắn, bánh nhận về tay không khác biệt nhiều so với hình chụp quảng cáo nên các bạn có thể yên tâm. Khi đặt hàng, bạn nên lưu ý với các nhân viên giá hàng không nên để bánh nghiêng nếu không nhân sẽ bị dồn lại rất mất thẩm mỹ. Khi có đơn hàng, cửa hàng mới bắt đầu chuẩn bị bánh nên thời gian chuẩn bị khoảng 30 phút, tuy nhiên bánh đảm bảo mới, thơm ngon chuẩn vị mới ra lò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61/31A Nguyễn Thượng Hiền, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 001 091
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhThu.banhngon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Thư – Bánh ngon mỗi ngày
    Anh Thư – Bánh ngon mỗi ngày
    Anh Thư – Bánh ngon mỗi ngày
    Anh Thư – Bánh ngon mỗi ngày
  11. Top 11

    HM Cake

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2016, tiệm bánh HM Cake khởi đầu bằng những chiếc bánh cuộn trứng muối dành cho người thân và bạn bè, sau được sự ủng hộ nhiệt tình và lời khuyên giới thiệu bánh rộng rãi hơn đến quý khách hàng gần xa, đến nay, sau hơn 3 năm hoạt động, tiệm bánh HM Cake đã tích cóp được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc chăm sóc khách hàng cũng như đa dạng hóa sản phẩm, duy trì, cải tiến sản phẩm để có thể phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.


    Bánh bông lan trứng muối tại HM Cake được đóng gói sạch sẽ và kĩ càng trước khi giao đến tận tay khách hàng. Hương vị bánh thơm ngon tuyệt vời, ăn hoài không ngán. Nguyên liệu làm bánh chất lượng, không dùng chất điều vị hay chất bảo quản. Bánh bán theo ổ lớn, do đó khi dùng không hết thì bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh tối đa 2 ngày mà bánh vẫn mềm, không bị vón cục hay chảy phô mai. Còn chần chờ gì mà không đến HM Cake để thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 770 118 & 0983 021 215
    Email: hmcake2016@gmail.com
    Website: https://tiembanhhm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonglantrungmuoigovap/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    HM Cake
    HM Cake
    HM Cake
    HM Cake
  12. Bếp Nhà Bo - Bánh Bông Lan là một trong những địa chỉ bán bánh bông lan được đánh giá khá cao, lấy lòng được nhiều tín đồ hảo ngọt tại Sài Thành. Những món bánh ở nơi đây đã và đang thu hút được rất nhiều lượt tương tác của đông đảo người tiêu dùng. Cốt bánh mềm mịn, trứng muối cả quả to, chín tới; phủ bên trên thật đẫm nước sốt cùng chà bông phủ kín mặt bánh, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị rất thơm ngon, đặc trưng mà rất ít nơi có được.

    Nếu bạn đặt bánh để làm quà tặng thì có thể order trước kiểu dáng cũng như loại hộp bánh cho phù hợp với sở thích của mình. Bánh bông lan ở đây luôn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng đảm bảo nên bạn không phải lo lắng về chất lượng bánh nhé. Nhanh tay gọi tới hotline để đặt những chiếc bánh thơm ngon khó cưỡng này. Hãy đến với Bếp Nhà Bo - Bánh Bông Lan để thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối ngon và dịch vụ tận tình tại nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/17-19 Nguyễn Hữu Tiến, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 126 353
    Email: Duyennguyen0706@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNhaBoBanhBongLan/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Bo - Bánh Bông Lan
    Bếp Nhà Bo - Bánh Bông Lan
    Bếp Nhà Bo - Bánh Bông Lan
    Bếp Nhà Bo - Bánh Bông Lan
  13. Thương hiệu MUP Cake được thành lập từ năm 2015. Với những ai đam mê bánh ngọt thì chắc chắn MUP Cake không còn quá xa lạ. Nằm sâu trong con ngõ trên phố Nguyễn Hữu Cảnh nhưng quán The Mup's Cake - Tiệm bánh ít ngọt vẫn được nhiều người biết đến. Quán có chiếc biển báo màu vàng “MÚP” nổi bần bật giữa con ngõ thân quen. Hãy đến quán ngay để thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối ngon và dịch vụ tận tình tại nơi đây nhé!


    Bánh bông lan trứng muối The Mup's Cake - Tiệm bánh ít ngọt chính là loại bánh làm nên thương hiệu của Múp. Do đó mà hầu hết mọi người đều bị cuốn hút bởi hương vị bánh bông lan độc quyền tại đây. Cốt bánh bông lan Nhật mềm như tan chảy trong khoang miệng. Topping chà bông, trứng muối, phô mai được phủ dày đặc trông đến thòm thèm. Ngoài bông lan trứng muối, Múp Cake còn có bông lan milo giòn tan và bông lan phô mai tươi béo quyện. Tiệm bánh Múp Cake sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của những tín đồ “Bánh bông lan trứng muối TPHCM” nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/45/13 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 085 415
    Email: themupscake.info@gmail.com
    Website: http://www.themupscake.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/themupscake/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    The Mup's Cake - Tiệm bánh ít ngọt
    The Mup's Cake - Tiệm bánh ít ngọt
    The Mup's Cake - Tiệm bánh ít ngọt
    The Mup's Cake - Tiệm bánh ít ngọt
  14. Top 14

    Nama Corner

    Gọi điện

    Nama Corner được biết đến cách đây 7-8 năm, như vậy cũng đủ biết được độ hot của tiệm đến mức nào đúng không? Đâu chỉ là những chiếc bánh bông lan trứng muối bình thường bởi Nama đã biến tấu nó trở nên độc đáo và ngon hơn rất nhiều. Đặc biệt, tiệm Lala còn có loại bánh sinh trứng trứng muối vừa đẹp vừa chất lượng nữa đó.


    Feedback của khách hàng dành cho Nama Corner vô cùng tích cực, phải kể tới như “bánh trang trí đẹp, giá phải chăng và cực kì ngon”. Trứng muối được đập nát thành vụn nhỏ để khi tan vào trong miệng sẽ thấy được vị ngậy hơi mặn. Cốt bánh kèm kem nên ẩm mượt và không hề khô chút nào. Quán nhỏ nằm ở trong hẻm trên đường Thái Phiên. Tuy được biết đến lâu nhưng quán cũng chỉ chủ yếu nhận làm bánh online. Không cần phải đau đầu mỗi mùa sinh nhật đến mua bánh gì nữa vì đã có Nama Corner lo! Hãy đến quán ngay để thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối ngon và dịch vụ tận tình tại nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hẻm 236 Thái Phiên, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 689 001
    Email: namacorner0513@gmail.com
    Website: https://namacorner.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namacorner/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nama Corner
    Nama Corner
    Nama Corner
    Nama Corner
  15. Top 15

    HOLIZ Cake

    Gọi điện

    Những ổ bánh bông lan tươi mỗi ngày được sản xuất tại Holiz. Trên mặt bánh bông lan bao giờ cũng có những miếng phô mai tươi con bò cười thái nhỏ vừa ăn. Sốt phô mai kem trắng ngậy được rải đều. Bông lan trứng muối HOLIZ Cake mềm mịn, ít ngọt và thơm mùi vani. Kết hợp với lớp bơ trứng và chà bông trứng muối đảm bảo làm siêu lòng thực khách. Bên cạnh bông lan trứng muối, đến với Holiz đừng quên order bông lan gà cay với lớp bơ trứng béo siêu dày và lớp chà bông gà chất lượng. Ghé qua chút đồ uống giải ngấy, có ngay trà chanh mật ong và lục trà sữa tươi. Điểm đến không thể bỏ lỡ của tín đồ mê “bánh bông lan trứng muối” TP. HCM nhé!


    HOLIZ Cake là một tiệm bánh online nhưng lại cực đông khách. Điều khiến bạn cảm thấy ấn tượng chính là phần cốt bánh bông lan mềm mịn chứ không tơi đâu nhé. Sốt phô mai tự làm, nguyên liệu đảm bảo nên khách hàng an tâm khi sử dụng. Bánh bông lan ở đây được tùy chọn 2 loại sốt là phô mai và trứng muối. Topping thường có chà bông, phô mai, xúc xích và trứng muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97/6A Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 716 025
    Email: holiz34d.2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/holiz.34d/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    HOLIZ Cake
    HOLIZ Cake
    HOLIZ Cake
    HOLIZ Cake



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy