Top 8 Địa điểm bán bánh trứng Hồng Kông ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Nguyên Nguyên 18091 8 Báo lỗi

Món bánh trứng gà non của Hồng Kông từ khi du nhập vào Việt Nam đã khiến giới trẻ mê mẩn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Đây là món bánh với những viên bánh ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn vặt, sao không thử thưởng thức bánh trứng non Hong Kong. Tại Sài Gòn, bạn có thể mua những chiếc bánh này tại Chef Egglet. Chỉ cần đi ngang gian hàng của Chef Egglet, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy hương thơm lừng tỏa ra từ đó. Những chiếc bánh to bằng chiếc đĩa, có màu nâu vàng bắt mắt như khay xếp trứng nhỏ xíu.


    Chỉ đơn giản với các nguyên liệu giản dị như bột mì, sữa, bơ, đường nhưng bánh khi thành phẩm lại cực kì thơm ngon. Không giống các loại đồ ngọt khác, bánh trứng gà non chỉ được làm khi có người mua nên khi ăn vẫn có độ nóng, giòn hấp dẫn. Bánh của Chef Egglet luôn nóng hổi, dậy mùi thơm, không bị ỉu. Khi có dịp ghé quán, Toplist xin gợi ý cho bạn những món bánh ngon như bánh trứng chà bông thêm phô mai, bánh trứng sô cô la, bánh trứng matcha, bánh trứng lá dứa... và còn nhiều loại bánh tuyệt hảo mà bạn có thể order theo sở thích nhé! Hãy nhanh chân ghé quán để có những chiếc bánh thơm lừng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 358 784

    Email: chefegglet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chefegglet/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chef Egglet
    Chef Egglet
    Chef Egglet
    Chef Egglet

  2. Địa chỉ số 345 Trần Phú được nhiều người biết đến như một thế giới bánh ngọt thu nhỏ ngay khu người Hoa. Trong nhiều loại bánh hấp dẫn, bánh trứng gà non của tiệm đặc biệt nổi bật và giúp nơi đây vó thêm nhiều khách hàng thân thiết. Chỉ cần đi ngang qua cửa hàng Bánh Trứng Gà Non 345 Trần Phú, các tín đồ ẩm thực đã có thể bị níu lại bởi hương thơm dễ chịu của bánh rồi đấy. Bánh siêu giòn, thơm, còn ấm nóng, ăn một miếng đã gây nghiện. Nhiều khách hàng khi đến đây đã không thể cưỡng nổi lại vị ngon, béo ngậy, đậm vị mùi sữa của những chiếc bánh nhỏ nhỏ xinh xinh.


    Bạn chỉ việc thưởng thức lớp bánh giòn giòn bên ngoài, béo mịn với nhân thơm lừng bên trong mà chẳng cần phải lo nghĩ về giá cả. Bánh vô cùng thơm ngon, rất dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Món này là món rất tiện để take away gọn gàng trong bịch giấy và giá cả vô cùng phải chăng. Nếu muốn thưởng thức bánh trứng Hồng Kông với tất cả các hương vị mới, bạn nên đến Bánh Trứng Gà Non 354 Trần Phú nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3950 7748

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrungGaHongKong/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Trứng Gà Non 354 Trần Phú
    Bánh Trứng Gà Non 354 Trần Phú
    Bánh Trứng Gà Non 354 Trần Phú
    Bánh Trứng Gà Non 354 Trần Phú
  3. Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Suki có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn. Chỉ đơn giản với một gian hàng nhỏ nhưng chất lượng bánh của Suki rất được đảm bảo. Bánh trứng gà non của Suki có ba vị chính là truyền thống, socola, matcha,.. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận rất rõ độ béo thơm của bơ và nóng xốp của bánh tan trong miệng. Bánh trứng gà non Suki với kinh nghiệm lâu năm sẽ khiến cho bạn mê mẩn mặc dù chẳng phải là một cửa hàng sang trọng.


    Hiện tại, những chiếc xe nhỏ của thương hiệu Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Suki thu hút rất nhiều tín đồ của món bánh trứng. Bánh giòn giòn, béo béo, nhiều hương vị, đầy ắp nhân sẽ làm cho bạn hài lòng. Ngoài ra, nhân viên của Suki cũng rất thân thiện và nhanh nhẹn. Điều này đã gây được thiện cảm với khách hàng. Dù khách đến mua khá đông nhưng thao tác rất nhanh nhẹn của nhân viên, bánh đến tay chỉ khoảng 10 phút sau mà thôi. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến tiệm để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đậm vị trứng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/4 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 3022 699

    Email: banhtrungganonsuki@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungganonsuki

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Suki
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Suki
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Suki
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Suki
  4. Top 4

    Bánh Trứng Gà Non 94

    Chắc hẳn nhiều bạn trẻ đam mê đồ ngọt khi nhắc đến tiệm Bánh Trứng Gà Non 94 sẽ nhớ đến những chiếc bánh thơm ngon. Trong nhiều loại bánh hấp dẫn, bánh trứng gà non của tiệm đặc biệt nổi bật và giúp nơi đây vó thêm nhiều khách hàng thân thiết. Chỉ cần đi ngang qua tiệm Bánh Trứng Gà Non 94, các tín đồ ẩm thực đã có thể bị níu lại bởi hương thơm dễ chịu của bánh rồi đấy. Bánh siêu giòn, thơm, còn âm nóng, ăn một miếng đã gây nghiện. Chắc chắn hương vị thơm ngon từ chiếc bánh khiến bạn ăn mãi không ngấy. Nhiều khách hàng khi đến đây không những ăn tại quán mà còn mua thêm về thì chắc chắn độ ngon của bánh là khỏi bàn.


    Bạn chỉ việc thưởng thức lớp bánh giòn giòn bên ngoài, béo mịn với nhân thơm lừng bên trong mà chẳng cần phải lo nghĩ về giá cả. Bánh vô cùng thơm ngon, rất dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Món này là món rất tiện để take away gọn gàng trong bịch giấy và giá cả vô cùng phải chăng. Nếu muốn thưởng thức bánh trứng Hồng Kông với tất cả các hương vị mới, bạn nên đến tiệm Bánh Trứng Gà Non 94 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 098 779 0829

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh Trứng Gà Non 94
    Bánh Trứng Gà Non 94
    Bánh Trứng Gà Non 94
    Bánh Trứng Gà Non 94
  5. Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung có thể nói là một trong những quán bánh ngon nhất tại Sài Gòn khi đã sáng tạo và tung ra món bánh trứng gà non cuộn kem với hương vị độc đáo và hình thức rất bắt mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bánh trứng gà non đủ vị là món ăn vặt sống ảo mỗi khi bạn đi chơi quanh khu vực này. Nhiều bạn trẻ khi ghé Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung để thưởng thức bánh trứng đã vô cùng thích thú bởi hương vị thơm ngon của những chiếc bánh trứng nhỏ xinh mà làm mê lòng người.


    Menu của Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung khá đa dạng, ngoài bánh trứng gà truyền thống thì còn có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn như matcha, socola,… đặc biệt là còn có các vị kem để có thể chọn ăn cùng bánh. Bánh giòn thơm, được tạo hình bắt mắt cùng kem và kẹo ngọt, một sự kết hợp khá vui mắt và lạ miệng. Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để dẫn bạn bè đến Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh trứng đậm vị sữa và bơ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 529 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 086 610 2324
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung
    Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung
    Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung
    Bánh Trứng Hồng Kông - Chị Dung
  6. Các tín đồ mê bánh trứng Hồng Kông chắc chắn đã từng một lần thưởng thức món bánh này ở Bánh Trứng Hồng Kông Quận 9. Đây được xem như cửa hàng bán món bánh trứng gà non ngon số 1 tại TP. Hồ Chí Minh. Bánh không những ngon, nhiều hương vị mà còn có cách trang trí đẹp mắt khiến cho bạn chỉ cần “nhìn là đã yêu”. Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh trứng kết hợp với kem. Tất cả hòa quyện vào đảm bảo sẽ khiến các fan ruột của món bánh này tan chảy ngay từ lần đầu tiên.


    Bánh trứng tại Bánh Trứng Hồng Kông Quận 9 là món ăn vặt thơm ngon, béo, có các mùi vị truyền thống, choco, matcha và chà bông sẽ hớp hồn các bạn nhanh chóng. Chắc hẳn những bạn đã từng ăn rồi sẽ đồng ý với hương thơm trứng sữa ngạt ngào của bánh, vị giòn tan khi cắn, mềm mại bên trong, và vị ngọt thanh. Những chiếc bánh thơm ngon, béo ngậy thơm mùi sữa sẽ khiến bạn ăn mãi ăn mãi không chán nên nếu có dịp hãy dẫn những người bạn mình đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đình Phong Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 096 243 8770
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Bánh Trứng Hồng Kông Quận 9
    Bánh Trứng Hồng Kông Quận 9
    Bánh Trứng Hồng Kông Quận 9
    Bánh Trứng Hồng Kông Quận 9
  7. Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh trứng Hồng Kông thơm ngon để dẫn những người bạn của mình đến thưởng thức sau những giờ học mệt mỏi thì Toplist xin gợi ý cho bạn quán CT Bánh Trứng Hồng Kông - Trà Sữa. Với hình dáng bề ngoài cực kỳ bắt mắt khi ăn thì trong xốp ngoài giòn đặc biệt ngon bánh trứng gà non đang tạo cơn sốt trong các tín đồ ăn vặt bởi hương vị tươi nguyên của trứng quyện với sữa, nhân xốp mềm thơm ngọt dịu. Một điểm đặc biệt của quán chính là bên cạnh nhâm nhi những chiếc bánh trứng thơm ngon thì bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh. Thật tuyệt vời đúng không?


    Bánh ở CT Bánh Trứng Hồng Kông - Trà Sữa có rất nhiều vị để bạn lựa chọn như: socola, trà xanh, dừa, oreo, phô mai, chuối,… Bánh giòn rụm, bên trong mềm mại có thêm các loại nhân socola, dừa, nho khô ăn kích thích thêm vị giác. Bên cạnh đó thêm điểm cộng cho địa điểm này là nhân viên phục vụ rất nhanh, niềm nở và thân thiện. Còn chần chờ gì nữa mà không dẫn bạn mình đến đây để thử nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đoàn Giỏi, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 086 246 3029
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30

    CT Bánh Trứng Hồng Kông - Trà Sữa
    CT Bánh Trứng Hồng Kông - Trà Sữa
    CT Bánh Trứng Hồng Kông - Trà Sữa
    CT Bánh Trứng Hồng Kông - Trà Sữa
  8. Nếu bạn là tín đồ ẩm thực của những chiếc bánh trứng Hồng Kông thì tiệm Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Tây Thạnh quả là quen thuộc. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi nên hãy nhanh chân ghé quán để có được chỗ ngồi thoải mái cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh trứng thơm mùi sữa nhé! Bánh trứng của Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Tây Thạnh được nhiều khách hàng đánh giá vô cùng chất lượng và muốn ăn hoài.


    Những chiếc bánh tại Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Tây Thạnh thơm ngon khó cưỡng. Bánh trứng gà non mang hượng vị ẩm thực Hồng Kông thơm nức bên ngoài, mềm mại và vừa miệng bên trong khiến cho bao nhiêu thực khách khi ghé quán ngất ngây. Bên cạnh đó, điểm nhấn của những chiếc bánh trứng gà non chính là topping siêu ngon như chà bông, xúc xích, phô mai... Nếu bạn nào hảo ngọt còn có thể order bánh trứng gà non matcha hoặc chocolate nữa đấy! Một buổi chiều, cùng những người bạn nhâm nhi những chiếc bánh trứng gà non Hồng Kông Tây Thạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 098 697 7912
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Tây Thạnh
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Tây Thạnh
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Tây Thạnh
    Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông Tây Thạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy