Top 8 Quán cơm gà Thượng Hải ngon nhất Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 1542 0 Báo lỗi

Cơm gà Thượng Hải là món ăn có xuất xứ từ Trung Quốc nên mang đậm nét văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Từ cách bày trí đẹp mắt cho đến hương vị khá đặc trưng khiến ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Ngân Đình là nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng của thành phố, nhà hàng nằm tại tầng 5 của khách sạn Windsor Plaza, phục vụ nhiều hương vị Quảng Đông đặc sắc. Nhà hàng có không gian thật sang trọng với cách trang trí màu sắc ấm cúng mang đậm chất Trung Hoa. Đến với nhà hàng quý thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức các món Hoa ngon vừa được ngắm nhìn nhịp sống hối hả của Sài Gòn từ trên cao.


    Tại Nhà hàng Ngân Đình, bạn có thể nếm thử nhiều món ăn Trung Hoa từ bình dân đến cao cấp như: há cảo tôm tươi, tàu hũ Tứ Xuyên, mỳ hoành thánh, mực chiên hạnh nhân, vịt quay Bắc Kinh, cơm gà Thượng Hải… và rất nhiều món ngon Trung Hoa khác bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng. Nhà hàng Ngân Đình mang đến những bữa ăn dinh dưỡng và tiện lợi nhất cho khách hàng, phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết và tình yêu vì sức khoẻ người Việt Nam. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình với khách hàng. Hãy đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3830 8888

    Email: info@wmcprestige.vn

    Website: wmcvietnam.com/ngan-dinh-saigon

    Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhSaigonRestaurant

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngân Đình
    Nhà hàng Ngân Đình
    Nhà hàng Ngân Đình
    Nhà hàng Ngân Đình

  2. 御尚楼 Yu Shang Lou – Fine Chinese Cuisine tọa lạc đắc địa tại phía Tây và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông và các món ẩm thực Trung Hoa khác. Nhà hàng đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng các loại hải sản tươi sống, cùng các nguyên liệu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo xen lẫn với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, đã hình thành nên sự tinh tế và sự đa dạng trong ẩm thực Trung Hoa, đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


    Nhà hàng 御尚楼 Yu Shang Lou – Fine Chinese Cuisinemang đến một trải nghiệm dịch vụ đầy thân thiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, phổ thông và Quảng Đông. Không những vậy, Nhà Hàng đặc biệt chuẩn bị khu vực VIP linh hoạt kết nối thành sảnh tiệc chung theo yêu cầu của quý khách, hoặc là những phòng ăn ấm cúng riêng biệt cho từng gia đình, hay những buổi chiêu đãi thịnh soạn của mỗi doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 7272 & 028 7309 7272

    Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.vn

    Gọi điện
    御尚楼 YU SHANG LOU - Fine Chinese Cuisine
    御尚楼 YU SHANG LOU - Fine Chinese Cuisine
    御尚楼 YU SHANG LOU - Fine Chinese Cuisine
    御尚楼 YU SHANG LOU - Fine Chinese Cuisine
  3. Nhà hàng Văn Hoa nằm ngay trung tâm Quận 5, Nhà hàng đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực phố Tản Đà nói riêng, địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khách du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á. Nhà hàng với thực đơn đa dạng các món ăn Trung Hoa. Đến với nhà hàng này, quý khách vừa được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon miệng vừa đắm chìm trong không gian ấm cúng thân thuộc của người Hoa xưa tồn tại qua nhiều thập kỷ.


    Trong mỗi phần ăn, Nhà hàng Văn Hoa luôn sử dụng những gia vị tự nhiên nhất, gần gũi nhất với bếp ăn của mỗi gia đình người Việt, phù hợp với khẩu vị người Việt, giữ trọn vị đậm đà tươi ngon mà không hề dùng phụ gia và bột ngọt. Nhà hàng Văn Hoa có diện tích lớn, sức chứa tối đa lên tới 400 khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang hơi hướng hoàng gia. Các món ăn Trung Hoa trong thực đơn nhà hàng rất đa dạng mà giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng. Đặc biệt, các bạn nên thử qua món cơm gà Thượng Hải tại đây nhé! Chắc chắn nó sẽ làm bạn bất ngờ đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 - 76 Tản Đà, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3856 666 & 028 3856 3888

    Email: steph@vanhoarestaurant.com

    Website: vanhoarestaurant.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vanhoa6876/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Văn Hoa
    Nhà hàng Văn Hoa
    Nhà hàng Văn Hoa
    Nhà hàng Văn Hoa
  4. Quán phục vụ món chính là Cơm gà Thượng Hải như đúng cái tên của nó, có lẽ vì vậy àm cơm gà là món hay được gọi nhất tại quán Cơm gà Thượng Hải này, cơm ở đây được đánh giá khá cao về mặt chất lượng. Phần gà luộc theo phong cách Hoa nên cũng hơi cầu kỳ hơn tí, thịt gà mềm ẩn dưới lóp da bóng mỡ, tuy nhiên không hề bị bỡ đâu ạ. Trên thịt vẫn còn lưu lại mùi hương phản phất của các nguyên liệu như gừng tỏi và các loại thảo mộc được luộc chung.


    Xét về cơm, vì được nấu chung với nước luộc gà nên hạt cơm nở đều và vị béo thầm vào bên trong, ăn ngon khó tả. Cái chính quyết định cho món cơm gà ở đây thành công thì không thể thiếu nước chấm. Phần nước chấm vừa ăn được pha theo một công thức riêng góp phần tạo nên độ đặc trưng của món ăn này. Mặc dù đã tồn tại hơn 20 năm, tuy vậy quán vẫn rất khang trang mới mẻ, có thể do quán mới được tu sửa cách đây không lâu, phong cách sang trọng, đây là một nhà hàng có tầm trong lĩnh vực ăn uống, đặc biệt nổi tiếng với món Cơm gà Thượng Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 - 23 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0091

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgathuonghaisaigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
    Cơm Gà Thượng Hải
  5. The Royal Pavilion là nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, The Royal Pavilion sử dụng thiết kế sang trọng trong một không gian đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp của The Royal Pavilion là những người có kinh nghiệm, cùng nhau làm việc dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng đã được phong hàm Michelin Star danh giá. Hương vị quán mang nét đặc trưng nên khó có thể tìm kiếm được hương vị này ở quán nào khác. Nếu bạn thuộc team mê cơm gà thì đây đích thị là chiếc quán dành cho bạn đấy.


    Tất cả những nguyên liệu mà The Royal Pavilion sử dụng đều được qua tuyển chọn kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp, được chế biến rất tài tình để giữ được độ tươi ngon theo truyền thống và hương vị của người dân Quảng Đông. Nhà hàng này có thiết kế nội thất riêng biệt, sang trọng, lịch sự đến từng chi tiết. Phục vụ ẩm thực Trung Hoa tinh tế trong không khí tuyệt vời. Đây quả là nơi đáng ghé thăm để thưởng thức món cơm gà Thượng Hải phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, The Reverie Saigon, 22 - 36 Nguyễn Huệ & 57 - 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688

    Website: https://www.thereveriesaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LongTrieuRestaurant

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Royal Pavilion
    The Royal Pavilion
    The Royal Pavilion
    The Royal Pavilion
  6. Cơm gà Hồng Xương là một trong những nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Hoa - Thượng hải có tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng không quá sang trọng nhưng cũng không quá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như nhiều dịp như: liên hoan công ty, ăn cơm đoàn hoặc là bữa cơm với bạn bè, gia đình. Tại đây có rất nhiều món gà và cơm gà mà bạn có thể lựa chọn. Bật mí là món nào cũng rất hấp dẫn nên bạn sẽ khó lòng chọn lựa đấy.


    Đến với nhà hàng Cơm gà Hồng Xương, bạn sẽ được thưởng thức món cơm gà Thượng hải trứ danh và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Thực đơn nhà hàng có nhiều món ăn, chủ yếu là các món ăn cho bữa cơm gia đình: cá kho, heo quay, mực xào, vịt quay,…. các món rau, món canh. Trong đó nổi bật nhất là các món liên quan đến gà như cơm gà rôti, cơm gà Hải Nam, cơm gà luộc trứng non,… Các món ăn được chế biến kỹ càng, trình bày đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn những sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 173 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 357 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 888 832
    Email: hongxuongsaigon.cskh@gmail.com
    Website: www.comgahongxuong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongxuongsince1985/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm gà Hồng Xương
    Cơm gà Hồng Xương
    Cơm gà Hồng Xương
    Cơm gà Hồng Xương
  7. Tiên phong trong phong trào ẩm thực Trung Hoa tại Sài Gòn, tồn tại hơn hai thập kỷ trước và phát triển thương hiệu tại một mảnh đất đầy định hướng như Sài Gòn nên Tân Hải Vân Chinese Restaurant có chỗ đứng trong lòng thực khách, nhất là những tín đồ đam mê ẩm thực Trung Hoa. Nhà hàng là chốn tìm đến của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách. Tân Hải Vân Chinese Restaurant chắc chắn là một địa chỉ chất lượng để bạn thưởng thức các món ăn đậm chất Trung Hoa.


    Từng trang menu của Tân Hải Vân Chinese Restaurant với đa dạng các món ăn khiến nhiều người phải hoa mắt vì sự đa dạng món ăn của quán. Từ các món điểm tâm cho đến khai vị, và tất nhiên không thể thiếu những món ăn truyền thống như hủ tiếu mù, cháo, cơm, đặc biệt là cơm gà các vùng miền của Trung Quốc - Thượng Hải. Ấn tượng với nét cổ kính cùng mái ngói hai tầng mang đậm phong cách Trung Hoa, đồng thời lại chuyên phục vụ các món ăn thượng hạng nên đây đặc biệt là điểm đến của những khách hàng đam mê không gian ấm cúng, hoài cổ của những thập kỷ xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0901 301 228
    • 152 - 154 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0901 301 428

    Email: lienhe@tanhaivan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tân Hải Vân Chinese Restaurant
    Tân Hải Vân Chinese Restaurant
    Tân Hải Vân Chinese Restaurant
    Tân Hải Vân Chinese Restaurant
  8. Quán Cơm Gà Thượng Hải - Cơm Gà Niêu & Món Bắc là đúng như tên gọi là một thương hiệu cơm gà Thượng Hải tại thành phố Hồ Chí Minh với các món cơm đặc biệt là cơm gà có hương vị thơm ngon đặc trưng được nhiều người ưa chuộng. Tất cả các nguyên liệu tại nhà hàng đều đạt chuẩn an toàn vệ sinh và các nguyên liệu sạch dưới bàn tay chế biến tinh xảo của người đầu bếp tài ba mang đến sự tinh tế cho món ăn theo khẩu vị của người Việt.


    Gà luộc tại cơm gà mang đậm nét riêng của Quán Cơm Gà Thượng Hải - Cơm Gà Niêu & Món Bắc Trung Hoa đi cùng chén nước chấm mắm gừng pha theo tỉ lệ chuẩn mang lại hương vị hoàn hảo. Thịt gà ở đây căn mọng, tuy mềm mà dai, tuy dai mà ngọt, được luộc trong khoảng thời gian nhất định để có thịt gà ngon mà nước luộc vẫn dùng để nấu cơm được. Tại Quán Cơm Gà Thượng Hải - Cơm Gà Niêu & Món Bắc Trung Hoa người ta ít khi gọi riêng từng món mà sẽ gọi theo set/combo để có thể vừa cùng lúc thưởng thức nhiều món lại vừa tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đường Số 17, Khu Mỹ Văn 1, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Quán Cơm Gà Thượng Hải - Cơm Gà Niêu & Món Bắc
    Quán Cơm Gà Thượng Hải - Cơm Gà Niêu & Món Bắc
    Quán Cơm Gà Thượng Hải - Cơm Gà Niêu & Món Bắc
    Quán Cơm Gà Thượng Hải - Cơm Gà Niêu & Món Bắc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy