Top 5 Quán cơm gà ngon nhất ở Quảng Ngãi

Quỳnh Trâm 11774 0 Báo lỗi

Tới Quảng Ngãi nếu bỏ qua món cơm gà thì thực sự vô cùng đáng tiếc. Người dân xứ Quảng ăn cơm gà hàng ngày mà không bị ngán vì họ có cách thức chế biến đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm gà Cô Nguyệt

    Gọi điện

    Cơm gà Cô Nguyệt tại số 183 Trần Hưng Đạo, Tp.Quảng Ngãi là một địa chỉ cơm gà ngon mà chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ, quán rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự. Đây là điểm đến của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện vị trí quán dễ tìm.


    Cơm gà ở đây được nấu và chế biến thơm ngon và hấp dẫn với nguyên liệu thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm.


    Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 227 018

    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Gà-Cô-Nguyệt-1238282619683099/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm gà Cô Nguyệt
      Cơm gà Cô Nguyệt
      Cơm gà Cô Nguyệt
      Cơm gà Cô Nguyệt

    • Top 2

      Phương Thảo - Cơm gà ta

      Gọi điện

      Phương Thảo cơm gà ta là sự lựa chọn của nhiều sinh viên vì giá thành hết sức phải chăng. Giống như tên gọi của quán, Phương Thảo cơm gà ta sử dụng nguyên liệu chủ yếu đó là gà ta được nuôi thả, vì vậy thịt rất chắc và mỏng, khác hẳn với gà công nghiệp.


      Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết. Gạo nấu cơm phải là loại gạo cũ, rồi đem đi nấu với nước luộc gà.


      Nên khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Hạt cơm tơi, đều và dẻo, ăn cùng gà xé nữa thực sự hết ý. Chắc chắn bạn sẽ phải quay lại khi đã có cơ hội ăn cơm gà một lần. Điểm cộng đặc biệt của quán đó là có hẳn một đội ngũ shipper làm việc liên tục, vì vậy dù chỉ đặt có 1 hộp thì vẫn ship bình thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216 Đường Trương Quang Trọng, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

      Điện thoại: 025 5369 6969 & 0844 131 161

      Fanpage: www.facebook.com/comgataphuongthao/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Thực đơn quán Phương Thảo cơm gà ta
        Thực đơn quán Phương Thảo cơm gà ta
        Phương Thảo cơm gà ta
        Phương Thảo cơm gà ta
      • Một điạ chỉ nữa mà Toplist muốn dành tặng cho các bạn đó là Cơm Gà Phương Quỳnh một trong những quán cơm gà giá cả bình dân nhưng chất lượng tuyệt vời ở Quảng Ngãi mà bạn nên thưởng thức. Quán ngoài món cơm gà xé, cơm gà xối mỡ, còn có món gà quay sốt đậm vị, có thể nói là đặc sản, cá biển tươi chế biến kho nghệ kho khóm kho gừng kho cà chua hợp khẩu vị, thịt kho tàu, kho tiêu, kho mắm ruốc, kho trứng cút sợi dừa béo bùi, các món khá phong phú có nhiều lựa chọn cho buổi trưa của cơm văn phòng và gia đình, điểm cộng lớn về chỗ ngồi mát mẻ có cây xanh, chỗ gửi xe máy và ô tô, và nhiều điểm cộng nữa lắm.

        Nói về cơm gà ở đây, gà được lựa chọn để chế biến là ga ta thả vườn. Thịt gà được luộc vừa chín tới ăn cùng cơm được nấu bằng chính nước luộc gà hoàn toàn không có cảm giác khô vì cơm được nấu tơi, hạt trắng ngần ăn dậy mùi cùng thịt gà luộc mềm thơm. Thêm gia vị muối chanh đúng chuẩn vị gà trộn xứ Quảng. Nhân viên và chủ quán đều rất dễ thương, nhiệt tình và phục vụ rất nhanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0905 582 525

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cơm Gà Phương Quỳnh
          Cơm Gà Phương Quỳnh
          Cơm Gà Phương Quỳnh
          Cơm Gà Phương Quỳnh
        • Top 4

          Cơm Gà Cô Ba

          Gọi điện

          Nằm đối diện Vincom Quảng Ngãi là quán cơm gà Cô Ba. Từ một quán cơm vỉa hè, theo thời gian, quán đã nâng cấp thành một không gian rộng rãi, thoáng mát, nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà và mức giá bình dân. Đến đây, bạn có thể thưởng thức cơm gà xé, cơm gà chặt, cơm gà roti, cơm lòng gà hay gỏi gà với mức giá vô cùng phải chăng.


          Cơm gà tại quán đặc biệt rất ngon, cơm được nấu bằng nước luộc gà nên béo thơm và màu rất bắt mắt, gà chiên giòn thơm, không béo mỡ mà săn chắc thịt. Thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức cơm gà tươi ngon, đầy đặn trong một không gian thoáng mát, bài trí đẹp đẽ.


          Quán phục vụ khung giờ trưa và tối (10h-22h). Ngoài ra, cơm gà Cô Ba cũng nhận ship ngoại thành và nội thành. Nếu bán kính 2km, bạn sẽ được miễn phí ship dù chỉ 1 hộp. Với khu vực ngoại thành, bạn sẽ được miễn ship từ 5 hộp trở lên. Ưu điểm của quán ăn là: chủ quán và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đồng thời, đĩa cơm không chỉ ngon miệng mà còn “ngon mắt” vì khâu trình bày rất chỉnh chu, thẩm mỹ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31 Lê Thánh Tôn, Nghĩa Chánh Nam, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại:
          0947 751 752 & 0899 226 972
          Fanpage:
          www.facebook.com/comgacoba31lethanhton

          Gọi điện
          Cơm Gà Cô Ba
          Cơm Gà Cô Ba
          Cơm Gà Cô Ba
          Cơm Gà Cô Ba
        • 1990S - Tiệm Gà Nướng & Bia cực kỳ nổi tiếng tại Quảng Ngãi, được mọi người quan tâm và ăn rất nhiều, không gian mặt đương thoáng mát, dễ tìm đường di chuyển, nhưng không gian trong quán lại bé nên không có sức chứa khách hàng lớn. Vì thế, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và không phải chờ lâu thì tránh nên đi vào giờ cao điểm, hãy đi sớm hơn một chút.

          Nói về món ăn thì tùy vào cảm nhận và vị giác của mỗi người, nhưng món ăn phải ngon thế nào thì quán lúc nào cũng tấp nập khách, giá cả hợp lý và tô cơm đầy đủ, thơm ngon. Tại đây khách hàng không chỉ được thưởng thức những món cơm gà thơm ngon chất lượng mà còn nhiều món ăn về gà khác. Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà giá cả lại hợp lý, 1990S - Tiệm Gà Nướng & Bia còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dù là đông hay không đông thì khách hàng cũng không phải chờ đợi quá lâu.


          Không gian thoáng mát, rộng rãi sạch sẽ, đồ ăn chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Do đó đơn vị nhận về rất nhiều đánh giá tốt và sự ủng hộ của khách hàng. Nếu co nhu cầu hãy đến với cửa hàng để thưởng thức những món ngon tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 179 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0862 443 052
          Fanpage: www.facebook.com/the1990ssteakandbeer
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          1990S - Tiệm Gà Nướng & Bia
          1990S - Tiệm Gà Nướng & Bia
          1990S - Tiệm Gà Nướng & Bia
          1990S - Tiệm Gà Nướng & Bia



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy