Top 8 Địa chỉ bán cơm gà ngon nhất tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 3917 0 Báo lỗi

Cơm gà là món ăn bao gồm cơm được trình bày với đùi hoặc cánh gà, có nguồn gốc từ phương Tây và nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của nhiều người Việt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm gà UNI FOOD

    Gọi điện

    Uni Food là một quán chuyên bán các set ăn vặt và cơm văn phòng rất đắt hàng nằm trên đường Ngô Miễn Thiệu, Phường Tiền An, Bắc Ninh. Phục vụ chủ yếu là dân văn phòng ở các công ty quanh đó nên quán bán rất chạy trên các app đặt đồ ăn online như Foody hay ShopeeFood. Khoảng thời gian buổi trưa và buổi xế chiều là 2 thời điểm rất đông khách, buổi trưa thì chủ yếu phục vụ các món cơm gà, cơm thịt nướng, cơm bò, cơm sườn nướng, mỳ Ý... Còn buổi chiều thì bán chạy các món ăn vặt như nem chua rán, khoai chiên, gà lắc phô mai, chân gà,....


    Khách hàng chủ yếu là dân văn phòng nên các món ăn của Uni Food có giá cả rất hợp lý, suất ăn đầy đặn và đủ chất. Ngoài ra cũng rất hút khách là các bạn học sinh sinh viên ghé ăn. Cơm gà ở đây có khá đa dạng các loại sốt như sốt cay, sốt nấm, sốt ngọt kiểu Hàn Quốc, chiên mắm,... Vị sốt nào cũng rất đậm đà, đưa cơm mà không bị ngấy dầu mỡ. Ngoài ra ăn kèm còn có các loại rau và canh theo mùa được thay đổi khá thường xuyên. Mức giá cơm gà ở đây giao động từ 42.000 - 45.000, khá hợp lý cho một suất ăn đầy đủ cơm canh rau dưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Ngô Miễn Thiệu, Tiền An, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0365 108 268

    Email: unifoodbn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/unifoodsbacninh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm cánh gà chiên mắm Uni Food
    Cơm cánh gà chiên mắm Uni Food
    Cơm đùi gà nướng Uni Food
    Cơm đùi gà nướng Uni Food

  2. Top 2

    Cơm gà Hội An Thịnh Mai

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm gà ngon ở Bắc Ninh không thể không nhắc đến cơm gà Hội An Thịnh Mai ở 71 Nguyễn Đăng. Nhà hàng được ví như là một Hội An thu nhỏ trong lòng thành phố Bắc Ninh. Chính vì thế, mặc dù có không gian ba tầng rộng rãi nhưng nhà hàng luôn trong tình trạng đầy chỗ vì đông khách.


    Ai đã đến đây cũng sẽ phải thổn thức vì nhà hàng được trang trí cực bắt mắt với hệ thống đèn lồng rực rỡ cả bên ngoài và bên trong. Không chỉ đầu tư cho không gian, các món ăn cũng được chú trọng. Menu của nhà hàng tập trung những món: cơm gà, cơm sườn, gỏi gà … món nào cũng được đánh giá rất ngon. Đồ uống của quán cũng khá đa dạng và có nhiều món ngon để bạn lựa chọn.


    Đúng như tên gọi, cơm gà là món ăn nổi tiếng của nhà hàng. Món ăn đặc biệt bởi cả phần cơm và phần gà. Cơm được lựa chọn từ loại gạo ngon dẻo, nấu với nước luộc gà tạo nên mùi thơm và vị ngọt đặc trưng. Gà được lựa chọn từ loại gà ta, thịt chắc, tươi nên khi chế biến món luộc hay chiên đều rất ngon. Đĩa cơm gà lại được trình bày rất đẹp mắt, càng tăng thêm độ ngon cho món ăn. Nhà hàng Cơm gà Hội An Thịnh Mai là lựa chọn hoàn hảo khi bạn thèm cơm gà chuẩn vị Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Đăng, Suối Hoa, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0374 602 954

    Fanpage: www.facebook.com/thinhmaicomgahoian
    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00

    Gọi điện
    Gà được lựa chọn từ loại gà ta, thịt chắc, tươi
    Gà được lựa chọn từ loại gà ta, thịt chắc, tươi
    Không gian quán lãng mạn
    Không gian quán lãng mạn
  3. Top 3

    Cơm gà Hai Anh Em

    Gọi điện

    Tiệm cơm gà Hai Anh Em nằm trên con phố Nguyễn Gia Thiều ở Phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh. Chắc hẳn những người con Bắc Ninh - Kinh Bắc đã không còn xa lạ gì với con phố ẩm thực nổi tiếng - Nguyễn Gia Thiều này. Dọc con phố này là vô số những hàng quán ăn uống đa dạng, từ các quán ăn vặt bình dân cho đến những nhà hàng sang trọng đầy ấn tượng. Chính vì thế mà con phố này lúc nào cũng đông vui, tấp nập, đặc biệt là thu hút rất nhiều sự tụ tập của các bạn học sinh sinh viên sau mỗi giờ tan tầm.


    Cơm gà ở đây vô cùng hấp dẫn cả phần nhìn lẫn phần vị, từng đĩa cơm gà được trình bày trên đĩa chỉn chu. Có 2 loại là cơm trắng và cơm chiên tùy khách hàng chọn, cùng với đó là những miếng gà đậm vị đã được chiên lên và cho thêm các vị sốt vô cùng hấp dẫn. Món best seller ở đây mà lần nào cũng đắt hàng nhất có lẽ là Cơm chiên gà sốt bơ tỏi và Cơm chiên gà chiên truyền thống.


    Giá cả ở quán cũng khá hợp lý cho học sinh sinh viên, một suất cơm gà đầy đủ như vậy chỉ khoảng 40.000 VNĐ. Ngoài ra, tiệm cơm gà Hai Anh Em còn bán các món bún Thái hải sản rất ngon mà chỉ có 40.000 - 60.000 VNĐ, các bạn có thể ghé thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0987 470 759

    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Cơm-Gà-Hai-Anh-Em-101137585925016

    Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00, 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm gà Hai Anh Em
    Cơm gà Hai Anh Em
    Tiệm cơm gà Hai Anh Em
    Tiệm cơm gà Hai Anh Em
  4. Top 4

    Nhà Hàng Tộ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Tộ là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn có dịp đến Bắc Ninh và muốn thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Nằm trong top các nhà hàng nổi tiếng, Nhà Hàng Tộ đặc biệt được biết đến với sự tươi ngon, chế biến hấp dẫn và đa dạng. Một điểm đặc biệt của Nhà Hàng Tộ chính là chất lượng thực phẩm tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh. Tất cả các nguyên liệu và nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ càng từ các nguồn cung ứng uy tín và được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo rằng món ăn tại Nhà Hàng Tộ luôn đảm bảo sự tươi mới và an toàn cho thực khách.


    Đội ngũ đầu bếp tại Nhà Hàng Tộ là những chuyên gia chế biến có kinh nghiệm và tài năng. Họ chăm chút kĩ lưỡng trong từng khâu chế biến, từ việc sơ chế nguyên liệu cho đến việc tạo hình món ăn và trình bày. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong việc chế biến món ăn đem lại cho thực khách những trải nghiệm tươi mới và độc đáo. Thực đơn tại Nhà Hàng Tộ rất đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy những món ăn phong phú từ các món cơm gà truyền thống đến các món hải sản tươi ngon. Món cơm gà tại đây được chế biến đa dạng với các phương pháp như luộc, chiên, nướng, xối mỡ và có thêm nhiều loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng. Ngoài ra, Nhà Hàng Tộ còn có các món hải sản tươi sống như tôm, cua, cá để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E78 Khu đô thị Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0528 231 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090614006894
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tộ
    Nhà Hàng Tộ
    Nhà Hàng Tộ
    Nhà Hàng Tộ
  5. Top 5

    Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ

    Gọi điện

    Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ là một nhà hàng nổi tiếng tại Bắc Ninh. Với không gian ấm cúng và phong cách truyền thống, nhà hàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế với món cơm gà Hội An, một món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam. Cơm được nấu từ gạo ngon và thơm, hòa quyện với hương vị đậm đà của gà luộc và gia vị. Gà được chọn từ những con gia cầm tươi ngon, có thịt mềm mịn và thấm đượm hương vị. Đặc biệt, Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ có nước lèo đặc biệt ngon, được nấu từ xương gà và các loại thảo mộc tự nhiên, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.


    Không chỉ có cơm gà Hội An, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn khác như phở gà trộn, miến xào gà, cơm đảo gà xé,... Những món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn mang trong mình sự đậm đà và hấp dẫn của ẩm thực địa phương. Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ cũng chú trọng đến chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo khách hàng được phục vụ tận tâm và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0222 650 9999
    Fanpage: www.facebook.com/comgahoianphogaphoco
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
    Gọi điện
    Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ
    Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ
    Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ
    Cơm Gà Hội An - Phở Gà Phố Cổ
  6. Một địa chỉ ăn cơm gà siêu chất lượng ở Bắc Ninh chính là quán Cơm rang đùi gà sốt Hạo Nam, quán đã nhận được đánh giá rất cao và những nhận xét tích cực đến từ khách hàng. Nằm trên đường Hồ Ngọc Lân thuộc phường Kinh Bắc, Bắc Ninh, quán cơm rang đùi gà sốt Hạo Nam luôn hút khách đến ăn vào các buổi trưa và tối. Quán có không gian sạch sẽ, luôn chu đáo phục vụ khách hàng tận tình.


    Quán chủ yếu phục vụ món cơm rang chứ không có cơm trắng, ăn cùng những miếng gà đùi hay gà viên được chiên lên thấm đẫm sốt ăn vô cuốn vô cùng. Gà ở đây luôn cam kết là gà tươi, không dùng gà đông lạnh, các loại sốt cũng là tự làm thủ công 100%, không chứa chất bảo quản hay chất gây độc hại cho sức khỏe. Quán luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những món ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, xứng đáng với số tiền mà khách bỏ ra, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người yêu thích và đến thưởng thức món ăn tại đây.


    Quán Cơm rang đùi gà sốt Hạo Nam sử dụng 100% gà tươi, có thể kiểm chứng bằng cách nhìn xương gà không bị đen, mủn, xỉn màu như gà đông lạnh, miếng thịt gà cũng rất mềm nhưng không bị bở, hoàn toàn gây ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00, 16:30 - 21:00

    Ảnh minh họa cơm gà Hạo Nam
    Ảnh minh họa cơm gà Hạo Nam
    Ảnh minh họa Cơm đùi gà sốt Hạo Nam
    Ảnh minh họa Cơm đùi gà sốt Hạo Nam
  7. Korea Food là quán cuối cùng được giới thiệu trong Toplist này, có lẽ nghe đến cái tên thôi là các bạn cũng biết được là quán chủ yếu bán đồ ăn Hàn Quốc, các món Hàn đa dạng như cơm trộn, miến trộn, mì tương đen,... Tuy nhiên món nổi bật không kém ở đây chính là món cơm gà. Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn không thể thiếu các món gà, từng miếng gà đùi chắc thịt được rưới đẫm sốt ăn cùng với cơm ngon vô cùng.


    Menu ở Korea Food có 3 loại cơm gà là: Cơm đùi gà chiên mắm tỏi, cơm đùi gà sốt BBQ, cơm đùi gà rán. Vị sốt nào cũng được quán chế biến theo công thức riêng để phù hợp với khẩu vị của khách hàng rất cẩn thận, vị đậm đà, chua cay mặn ngọt có đủ để đáp ứng sở thích của từng người.


    Cả một miếng đùi gà to đùng, nhiều thịt, được thấm đẫm sốt trông vô cùng bắt mắt, các món ăn kèm được thay đổi theo mùa, đôi khi là rau, đôi khi là dưa chuột,... còn ai thích ăn kim chi Hàn Quốc thì có thể gọi thêm để ăn cùng cũng rất ngon miệng. Quán nằm trên con phố Trần Hưng Đạo của phường Đại Phúc, đôi khi còn có cả người Hàn ghé ăn thường xuyên. Giá cả thì rất hợp lý, chỉ khoảng 40.000 VNĐ một suất cơm gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 10:15 - 22:00

    Ảnh minh họa cơm gà  Korea Food
    Ảnh minh họa cơm gà Korea Food
    Ảnh minh họa cơm gà Korea Food
    Ảnh minh họa cơm gà Korea Food
  8. Quán Cơm Gà Xối Mỡ - A Sắt 1991 là một quán ăn nổi tiếng tại Bắc Ninh, đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Đặc biệt, món cơm gà xối mỡ là món ăn đặc trưng và được đông đảo thực khách yêu thích.


    Món cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Xối Mỡ - A Sắt 1991 được chế biến từ gà ta tươi ngon, được tẩm ướp với nhiều gia vị và nấu chín đến mức thấm đều vị, thịt gà mềm và ngọt. Đặc biệt, cách chế biến của quán là sử dụng phương pháp xối mỡ, nghĩa là sau khi thịt gà được nấu chín, những miếng da và mỡ trên thịt sẽ được xối đều vào cơm, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn. Cơm được nấu từ gạo ngon, dẻo và thơm, được trộn đều với mỡ hành và nước sốt gà đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng của món cơm gà xối mỡ. Với không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và sạch sẽ, quán A Sắt 1991 thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không chỉ đánh giá cao về chất lượng món ăn, quán còn được đông đảo khách hàng khen ngợi về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Võ Cường, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 606 536
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ - A Sắt 1991
    Cơm Gà Xối Mỡ - A Sắt 1991
    Cơm Gà Xối Mỡ - A Sắt 1991
    Cơm Gà Xối Mỡ - A Sắt 1991



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy