Top 8 Địa chỉ bán kem dừa ngon nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Mưa Lạnh 2132 0 Báo lỗi

Nói đến món kem dừa chắc hẳn tất cả mọi người ai cũng đều quá quen thuộc rồi phải không? Kem dừa là món ăn hấp dẫn đối với rất nhiều người không chỉ vào mùa hè ... xem thêm...

  1. Kem dừa Mã Lai 1990 là một trong những địa chỉ bán sỷ - lẻ kem dừa ngon nhất tại Bắc Ninh. Bên cạnh đó đây còn là nơi chuyên dạy làm những món ăn vặt hot hiện nay như kem dừa, kem ống, kim chi, trà sữa, các loại chè, chân gà cay, …


    Món kem trái dừa chắc chắn đã rất quen thuộc với giới trẻ, là một món ăn đường phố rất được ưa chuộng tại các nước Đông Nam Á. Khi được du nhập về Việt Nam nó được trở lên được yêu thích bởi độ ngọt, ngậy, dễ ăn và bắt mắt. Kem dừa tại Kem dừa Mã Lai 1990 sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy, với lớp kem đầy ú ụ, cộng thêm rất nhiều topping đẹp mắt bên trên. Đặc biệt kem dừa Mã Lai nói không với hóa chất Không chất bảo quản không chất tạo dẻo, tạo ngọt... an toàn cho người dùng yên tâm thưởng thức nó. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán món ăn này tại Bắc Ninh thì nhớ ghé qua shop Kem dừa Mã Lai 1990 nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đồng Xép, Xã Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
    • Cây xăng Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0986 481 168

    Fanpage: www.facebook.com/Kem-Dừa-Mã-Lai-1990-Bắc-Ninh-1900224239990850/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem dừa Mã Lai 1990 - Bắc Ninh
    Kem dừa Mã Lai 1990 - Bắc Ninh
    Kem dừa Mã Lai 1990 - Bắc Ninh
    Kem dừa Mã Lai 1990 - Bắc Ninh

  2. Vô vàn vị kem mát lạnh từ Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc đã sẵn sàng. Chỉ việc ngồi thư giãn, chúng mình sẽ phục vụ và chăm sóc bạn từ A - Z. Menu nhà Cocoo không chỉ có các món kem dừa thơm ngon dịu mát, mà còn 1 loạt các món sữa chua lợi khuẩn, đẹp da, tốt cho sức khỏe nữa đó nha. Điều đặc biệt mà kem dừa Cocoo khác so với các loại kem khác : Vị ngọt thanh, không dăm đá, ngậy ngậy của cùi dừa non, thơm tự nhiên của lá nếp. Thưởng thức 1 trái kem dừa đúng cách sẽ giúp bạn trải nghiệm được trọn vị thơm ngon mát lạnh của kem, bùi bùi của lạc rang, thơm ròn của bánh quế, cùng chút ngậy ngậy của dừa non.


    Bạn có thể gọi kèm thêm toping như sơ ri, dừa khô, nho khô… để tăng hương vị cho món kem hấp dẫn Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc nhé. Hương vị matcha có mùi thơm của trà xanh, hòa quyện cùng với vị beo béo của kem dừa, sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời cho món kem ngon hảo hạng. Bột matcha được sử dụng trong chuỗi Kem Dừa Côn Đảo được sản xuất 100% từ búp non trà xanh, được sản xuất theo một quy trình đặc biệt: búp trà mới đâm chồi được che nắng, thu hái, hấp chín bằng hơi nước, sấy khô bằng gió, tách bỏ gân lá và nghiền thành bột mịn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện Trung Tâm Thể Thao, Ngô Sĩ Liên, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0929 801 983
    Email: kemduacondao@gmail.com
    Website: https://kemduacondao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemduacondao.cocoo
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc
    Cocoo - Kem dừa Côn Đảo Kinh Bắc
  3. Thích ăn kem và nhất là kem dừa thì không thể bỏ qua địa chỉ Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn. Là một trong những quán kem ngon, chất lượng mà giá lại phải chăng, Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời. Với tông màu quán chủ đạo là màu xanh, trắng đã tạo nên một không gian Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn thoáng đãng, lịch sự.


    Menu của quán Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều hương vị khác nhau, nhất là kem trứng nướng. Kem trứng nướng tại Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị béo béo, ngọt ngào của sữa và sự mềm mại, thơm ngậy của trứng đánh bông. Lớp trên của trà sữa tại Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn được khò qua lửa, càng làm dậy lên hương vị đặc trưng của trứng. Chính sự hấp dẫn này khiến khách hàng một lần thưởng thức Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn thì không thể quên hương vị. Hãy cùng đến Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn để trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đông Du, Xã Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 599 986
    Email: kemduacondao.99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemduaConDao.99/

    Gọi điện
    Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn
    Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn
    Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn
    Kem Dừa Côn Đảo - Từ Sơn
  4. Khi kem Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa tan chảy ở đầu lưỡi bạn thì cũng là lúc trái tim bạn tan chảy vì độ ngon lạ lùng của món kem kết hợp những nguyên liệu tinh túy nhất. Kem Goofoo còn là một “thực phẩm dinh dưỡng” thích hợp cho tất cả mọi người. Hàm lượng calo, Kali, vitamin C, vitamin B, canxi ... của các loại quả đuợc giữ trọn vẹn suốt quá trình chế biến kem. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận mùi thơm nức mũi, vị béo ngậy, ngọt lịm kèm với cái lạnh tê tê đầu lưỡi. Chất kem mềm, mịn, dẻo Gelato Ý tan đều chậm rãi trong miệng bạn. Tất cả tạo nên cảm giác ngây ngất dù bạn thưởng thức kem vào mùa nào trong năm. Trải nghiệm cho cảm xúc và dư vị thăng hóa đó, đảm bảo chỉ có kem Goofoo mới mang lại được cho các bạn, thậm chí, chinh phục ngay những thực khách sành ăn và khó tính nhất ngay lần đầu tiên thưởng thức.


    Hãy thưởng thức ngay kem Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa ngọt ngào. Trong kem có thêm mứt dâu tây tươi càng làm tăng thêm hương vị nồng nàn. Được tuyển chọn từ những vị kem yêu thích nhất như: Socola, Dâu tây, Dừa non, Trà xanh, Chanh leo... Hương vị thanh mát từ kem Ý xuất sắc hòa quyện với hương thơm ngọt ngào của trân châu đường đen chắc chắn sẽ "gây nghiện cấp độ" cho các Mem. Nhắc tới Goofoo là nhắc tới kem đảo dừa vạn người mê, mỗi trái kem to bự kèm theo ly nước dừa xiêm nguyên chất chính là combo "thổi bay nắng nóng". Khi đã là tín đồ của kem dừa thì hương vị kem mát mát, ngọt lành của dừa cùng long nhãn chỉ có u mê không lối ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Âu Cơ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0889 857 857
    Website: https://goofoogelato.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelatoBacNinh
    Gọi điện
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
    Goofoo Gelato Bắc Ninh - Kem Đảo Dừa
  5. Kem Tràng Tiền không chỉ là một hương vị đi cùng năm tháng mà còn là nét văn hóa rất riêng của Hà Nội, thế nhưng về với Bắc Ninh, chúng ta vẫn có thể thưởng thức thú quà tuổi thơ này. Nhắc đến địa điểm bán kem ngon ở Bắc Ninh thì không thể không nhắc đến Kem Tràng Tiền Since 1958. Tọa lạc trên Số 227 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh, từ khi mở cửa đến nay, quán đã phục vụ hàng nghìn lượt khách lui tới và đã có những phản hồi rất tích cực.


    Kem Tràng Tiền có nhiều loại, mang hương vị truyền thống cốm, đậu xanh, sữa dừa. Song món "đinh" được yêu thích hơn cả – kem ốc quế thì chỉ nơi này mới chuẩn nhất. Tại Kem Tràng Tiền Since 1958 Bắc Ninh, các bạn thích ăn kem có thể thưởng thức đủ các hương vị như kem Tràng Tiền ở Hà Nội. Hiện tại, Kem Tràng Tiền Since 1958 bán trực tiếp và bán trên facebook. Các loại kem mới đều được Kem Tràng Tiền Since 1958 cập nhật ngay để phục vụ thực khách. Kem Tràng Tiền Since 1958 sẽ là địa chỉ lý tưởng cho các thực khách đam mê đồ ăn vặt, mát lạnh lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0975 902 133

    Website: kemtrangtien.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtienchinhhangBacNinh

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền Since 1958
    Kem Tràng Tiền Since 1958
    Kem Tràng Tiền Since 1958
    Kem Tràng Tiền Since 1958
  6. Top 6

    Sucha – Tea

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ thưởng thức món kem dừa tại Bắc Ninh mà bạn không nên bỏ qua, đó là quán Sucha – Tea. Khác với quán cà phê Mậu Dịch, Sucha – Tea mang một phong cách trẻ trung, hiện đại từ màu sắc không gian, đèn trang trí, bàn ghế đến những đồ dùng như chén, đĩa, ly, … Không gian thoáng đãng, gần gũi và thoải mái.


    Xét về hình thức, kem dừa Sucha có bài trí khá đẹp với kem màu trắng sữa và lượng kem "ú ụ". Bên trên cũng có sợi dừa tươi như những quán khác, rắc thêm một ít hạnh nhân và cả một hai chiếc ống quế. Kem ở đây rất thơm vị sữa, khi thưởng thức các bạn có thể cạo một lớp cùi dừa và ăn kèm với kem, như vậy vừa ngon lại vừa cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Là một trong những quán kem được ưa thích tại Bắc Ninh, Sucha – Tea vườn hoa Ấp Đồn rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Đến đây ngay nào bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vườn hoa Ấp Đồn, Xã Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0966 676 575

    Fanpage: www.facebook.com/SUCHA-TEA-358117374963922/

    Gọi điện
    Sucha – Tea
    Sucha – Tea
    Sucha – Tea
    Sucha – Tea
  7. Một địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn đó là Kem Dừa Mã Lai - 1992. Là một trong những địa chỉ bán kém nổi tiếng của TP. Bắc Ninh, quán Kem Dừa Mã Lai - 1992 thu hút lượng lớn khách đến thưởng thức và thư giãn. Với món chính là kem dừa, quán Kem Dừa Mã Lai - 1992 mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Là một trong những quán kem được ưa thích tại Bắc Ninh, rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    Hiện tại, quán Kem Dừa Mã Lai - 1992 không chỉ mở bán trực tiếp mà còn bán hàng trực tuyến, online thông qua fanpage. Các món mới Kem Dừa Mã Lai - 1992 được cập nhật liên tục để khách hàng có thể tiện theo dõi. Menu của quán đa dạng, phong phú như trà sữa, mỳ cay, kem dừa... Trong đó, sự kết hợp giữa mỳ cay và kem dừa là sự kết hợp hoàn hảo, khiến thực khách Kem Dừa Mã Lai - 1992 mê mẩn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Kem Dừa Mã Lai - 1992 để thưởng thức trực tiếp hoặc nhấc điện thoại lên đặt hàng qua Fanpage dưới đây thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Lâm, Thuận Thành, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0389 891 886 & 0377 529 305
    Email: vucham92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kem-Dừa-Mã-Lai-1992-520652188690965/

    Gọi điện
    Kem Dừa Mã Lai - 1992
    Kem Dừa Mã Lai - 1992
    Kem Dừa Mã Lai - 1992
    Kem Dừa Mã Lai - 1992
  8. Các bạn hãy qua Tiệm Kem Bà Ngoại để thưởng thức vị kem ngon khó cưỡng nhé. Kem nhà tự làm chứ không đi nhập kem công nghiệp nên cực kỳ đảm bảo, ăn không dăm đá, thơm, ngậy và cực mịn. Kem được làm từ quả bơ tươi 100%, kết hợp cùng kem chuẩn của Bà Ngoại Nhà Làm. Không gián quán thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ từ sáng đến tối nên nếu có dịp bạn hãy dẫn bạn bè, gia đình ghé quán để thưởng thức những que kem mát lạnh nhé! Menu của quán có vô vàn món ngon mà bạn có thể thử như kem đảo dừa, kem khoai môn, kem hương dâu, kem việt quất, kem sô cô la... Bên cạnh đó, Tiệm Kem Bà Ngoại còn phục vụ thêm các món ăn vặt ngon - bổ - rẻ như xúc xích, lạp sườn, nem chiên xù và còn nhiều loại nước uống, sữa chua đủ vị.


    Rất nhiều món ngon mà giá cực kì hạt dẻ nên đây được coi là địa điểm tuyệt vời cho học sinh sau mỗi giờ tan trường. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ quá lâu đâu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những ly kem mát lạnh, đượm vị sữa và nhâm nhi các món ăn vặt sau mỗi giờ tan trường. Tiệm Kem Bà Ngoại được nhiều thực khách đánh giá cao khi thưởng thức và bị mê mẩn bởi hương kem ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868 562 095
    Email: tiemkembangoai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemkembangoai231
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Kem Bà Ngoại
    Tiệm Kem Bà Ngoại
    Tiệm Kem Bà Ngoại
    Tiệm Kem Bà Ngoại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy