Top 8 Địa chỉ bán cá kho ngon nhất Hà Nội

Phạm Hằng 15987 0 Báo lỗi

Để có được một nồi cá kho ngon quả thực rất kỳ công và tốn thời gian nên ngày nay, vì quá bận rộn mọi người hay lựa chọn cách đi mua ở cách hàng chuyên làm cá ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2012, Nhà hàng Bể Cá được biết đến với các món ăn gia đình được chế biến tinh tế đúng kiểu Hà Nội gốc, sử dụng nguyên liệu sạch loại 1, gia vị đặc sản và đặc biệt hoàn toàn không phụ gia, không mì chính. Nếu như ở những địa chỉ trên thường bán những loại cá to như cá trắm, cá nục thì Nhà hàng Bể Cá có cá diếc kho tương, cá quả kho tiêu chế biến mới mỗi ngày. Hai món này đều nằm trong danh sách bán chạy của quán. Chỉ cần nhấc máy lên order là bạn đã có ngay món cá kho ngon tuyệt cú mèo, ăn cực đưa cơm.


    Vào những ngày đông lạnh giá, đi làm về nhà mà có khúc cá kho thơm ngon, đậm vị ăn cùng món rau xào, chén cơm nóng thì còn gì có thể tuyệt vời hơn. Có khi sơn hào hải vị trăm phương cũng không thể bằng. Thưởng thức món cá cực kỳ chất lượng của Nhà hàng Bể Cá sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Vì Nhà hàng Bể Cá có nhận ship hàng nên bạn chỉ cần ở nhà, nhấc alo là có ngay hũ cá cực đỉnh đến tận nhà rồi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 64, Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 282 808 & 024 6288 8833

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBeCa/

    Gọi điện
    Nhà hàng Bể Cá
    Nhà hàng Bể Cá
    Nhà hàng Bể Cá
    Nhà hàng Bể Cá

  2. Quầy thức ăn Cá kho cô Huyền bán sẵn của cô bán nhiều loại, nào cá kho giềng, cá diếc kho tương, thịt kho tàu, sườn chua ngọt, cá suối rim tiêu.. nhưng đắt hàng nhất, ngôi sao của quán chính là cá kho. Đây cũng là món mang lại danh tiếng cho cô Huyền cũng như khiến khách hàng ngày nóng cũng như ngày lạnh, ngày thường hay ngày Tết đều tấp nập khách ra vào, đợi mua.

    Cơ ngơi của cô Huyền nằm ngay đoạn đầu ngõ Cầu Gỗ, chỉ gồm vài ba chiếc bàn nhỏ để xếp các nồi cá kho, thịt kho lên. Ở dưới đặt thêm tấm biển thực đơn, các món mà quá bán cũng như số điện thoại liên lạc với cửa hàng. Tuy nhiên khách đến đây chẳng mấy khi nhìn vào biển hiệu mà chỉ nhìn vào những món ăn được bầy bán rồi mua theo nhu cầu của mình. Ở đây, món cá kho Cá kho cô Huyền được bán theo cân. Sau khi cân xong, từng kúc cá kho rắn chắc, vầng sậm thơm ngọt được cô chủ quán thêm nước kho rồi đóng gói đầy đặn và sạch sẽ trong hộp nhựa. Khách đến gọi xong chỉ việc xách mang đi. Cá được kho theo công thức gia truyền nên rất đặc trưng, chỉ cần ăn một lần là sẽ nhớ một đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngõ Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 299 776

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cá-Kho-cô-Huyền-Món-Ăn-Truyền-Thống-Người-Hà-Nội-117280763063210/

    Gọi điện
    Cá kho cô Huyền
    Cá kho cô Huyền
    Cá kho cô Huyền
    Cá kho cô Huyền
  3. Cá kho Tiến Vua là sản phẩm cao cấp của Công ty TNHH Thương Mại Đặc Sản Việt Nam (Viết tắt là DASAVINA). Cá kho Tiến Vua là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu cá kho Bá Kiến cũng như của làng Vũ Đại. Là đặc sản thơm ngon, sang trọng, cá kho Tiến Vua trở thành món quà biếu sếp, người thân vô cùng ý nghĩa và thiệt thực mỗi dịp lễ Tết. Cá kho Tiến Vua được kho sôi liên tục suốt thời gian 16 tiếng. Lửa lúc nào cũng phải to và đều. Nghệ nhân kho phải trực thường xuyên và thêm nước dùng, nước sôi để cá không bị cháy, bị ám khói. Củi dùng để kho phải là củi nhãn, vì củi này đượm lửa, nhiệt độ cao giúp nồi cá sôi đều hơn. May mắn thay củi nhãn ở các tỉnh lân cận rất nhiều sau các mùa nhãn. Người dân phải tích trữ từ giữa năm để phục vụ tết.

    Nguyên liệu cá kho Tiến Vua thương hiệu Đặc sản Bá Kiến được lựa chọn từ những con cá trắm đen – loại cá nước ngọt ngon nhất được nhiều người yêu thích. Cá trắm đen có trọng lượng từ 3 kg trở lên, thân chắc, thịt ngọt, được nuôi ốc trong vòng 3 năm tạo nên loại cá chất lượng. Cá kho Tiến Vua chỉ kho phần thân cá tạo nên món ngon chất lượng trong từng thớ thịt. Được chế biến cẩn thận, chuyên nghiệp từ bàn tay của những nghệ nhân giỏi nhất làng Vũ Đại, sản phẩm cá kho Tiến Vua khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo hương vị khó cưỡng, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, Lô 4B Trung Yên 10A, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 085 151 & 0962 083 232 & 024 6682 3737

    Email: cakhobakien@gmail.com

    Website: https://cakhobakien.com/ | https://cakhotienvua.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cakhobakien

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cá kho Tiến Vua
    Cá kho Tiến Vua
    Cá kho Tiến Vua
    Cá kho Tiến Vua
  4. Ngày xưa bé chỉ biết làng Vũ Đại có Chí Phèo, lớn lên mới biết ở đây có món cá kho cực phẩm. Phải mất rất nhiều tiền bạn mới có thể được thưởng thức nó. Món cá kho làng Vũ Đại được chế biến công phu với thời gian lên đến 16 tiếng cùng hơn 10 loại gia vị khác nhau đã rất nổi tiếng và trở thành đặc sản của vùng đất Hà Nam. Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại - Trần Luận là một trong những nơi đáng tin tưởng để thưởng thức món ăn này.


    Quá trình chế biến công phu và mất nhiều thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ có một nồi cá kho ngon khó cưỡng. Thịt cá săn lại, thấm đẫm gia vị, xương mềm rục thậm chí có thể nhai nát, mùi cá thơm nức, không hề bị tanh. chỉ cần biết mua bạn hoàn toàn có thể đưa món của Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại - Trần Luận vào bữa cơm của gia đình mình để mọi người có thể tận hương vị đậm chất ẩm thực miền quê Bắc Bộ. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nơi bán cá kho Vũ Đại nhưng không phải chỗ nào cũng bán hàng chính hãng mà thay vào đó là các hũ cá mượn danh. Vì thế để tránh tiền mất, lại mua phải đồ không ngon, bạn nhớ đến cơ sở Cá kho làng Vũ Đại - Trần Luận tại Vũ Tông Phan để thưởng thức cá chuẩn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P 2817, tòa nhà 349 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 346 255 & 0988 999 525

    Email: cakhotranluan@gmail.com

    Website: https://www.cakhotranluan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cakhovudaitranluan/

    Gọi điện
    Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại - Trần Luận
    Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại - Trần Luận
    Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại - Trần Luận
    Cửa hàng cá kho làng Vũ Đại - Trần Luận
  5. Top 5

    Cá kho cô Trinh

    Gọi điện

    Gọi là quán nhưng Cá kho cô Trinh chỉ gồm vài ba chiếc bàn nhỏ để bày biện dăm nồi đồ ăn trước mặt tiền với một dãy bếp với hơn chục chiếc nồi cá đang kho phía sau, cứ hết nồi này là nồi kia được khiêng ra bán. Quán cô Trinh nổi tiếng đến mức bạn đứng ở đầu phố, chỉ cần hỏi là người ta sẽ chỉ đến tận nơi, dù chẳng nhớ chính xác địa chỉ.


    Cá kho Cô Trinh chỉ bảo thủ với cách kho truyền thống do gia đình truyền lại. Cá được chọn nhất định phải là cá to, thịt kho cùng tươi ngon sau đó đem kho với nước hàng tự chế. Với cô Trinh, cái khó nhất khi kho nồi cá to là làm sao cho các khúc cá được thấm vị như nhau, thịt và cá đều phải nhừ mà vẫn chắc, giữ nguyên hình dạng ( dù là khúc to hay khúc nhỏ). Để đảm bảo yếu tố này, cô thường xếp cá mẩu to ở dưới, mỏng ở trên và có quy tắc thứ tự các khúc đuôi, giữa. Khi bán, khách ưng khúc nào là cô lấy luôn khúc đó, không phải bới nhiều, tránh nát cá. Ngay cả thịt kho cùng cô cũng phải chọn những miếng không nạc quá không mỡ quá để ngậy mà không khô. Tỉ lệ thịt với cá luôn có định mức vừa phải, đúc rút qua kinh nghiệm thực tế bởi nếu tham cho nhiều thịt thì thịt sẽ đè vỡ cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 497 435

    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cá kho cô Trinh
    Cá kho cô Trinh
    Cá kho cô Trinh
    Cá kho cô Trinh
  6. Để có được một nồi cá kho ngon quả thực rất công phu và tốn thời gian nên ngày nay do quá bận rộn nên mọi người thường tìm đến những cửa hàng chuyên bán cá kho. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cá kho gần đây nhất tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua quán Cá Kho Ông Hùng. Với sự hảo hạng và độc đáo trong từng miếng, món cá kho tại quán này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đậm đà miền quê tuyệt vời.


    Quán Cá Kho Ông Hùng tự hào là nơi tạo ra những bữa ăn đậm chất truyền thống, nơi mà món cá kho đã được nâng lên một tầm cao mới. Sự khéo léo trong cách chế biến và tận dụng nguyên liệu đã tạo nên một món ăn hảo hạng, đầy hương vị và tinh tế. Cá kho tại quán Cá Kho Ông Hùng không chỉ đơn thuần là món ăn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Thịt cá mềm mịn, ngấm đượm hương vị gia vị, và xương dễ nhai, tất cả được chế biến một cách tỉ mỉ để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Trịnh Đình Cửu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 200 666
    Email: 56foodhouse@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/p/Cá-Kho-Ông-Hùng-100046972280264/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Cá Kho Ông Hùng
    Cá Kho Ông Hùng
    Cá Kho Ông Hùng
    Cá Kho Ông Hùng
  7. Cá kho Vũ Đại hay còn được biết tới với cái tên cá kho Đại Hoàng, có nguồn gốc từ Lý Nhân, Hà Nam. Món đặc sản Hà Nam này đã có từ khá lâu. Để có được một nồi cá kho ngon quả thực rất công phu và tốn thời gian nên ngày nay do quá bận rộn nên mọi người thường tìm đến những cửa hàng chuyên bán cá kho. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cá kho gần đây nhất tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua quán Mashashani - Cá Kho Làng Vũ Đại & Khâu Nhục Lạng Sơn. Với sự hảo hạng và độc đáo trong từng miếng, món cá kho tại quán này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đậm đà miền quê tuyệt vời.


    Để có một niêu cá kho làng Vũ Đại ngon chuẩn vị, phải trải qua rất nhiều khâu từ chuẩn bị đến chế biến, đòi hỏi sự tỉ mỉ và công phu của người đầu bếp. Ngoài món cá kho trứ danh quán Mashashani - Cá Kho Làng Vũ Đại & Khâu Nhục Lạng Sơn còn bán khâu nhục cũng được rất nhiều người yêu thích. Với sự hảo hạng và độc đáo trong từng miếng, món cá kho tại quán này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đậm đà miền quê tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Mashashani - Cá Kho Làng Vũ Đại & Khâu Nhục Lạng Sơn
    Mashashani - Cá Kho Làng Vũ Đại & Khâu Nhục Lạng Sơn
    Mashashani - Cá Kho Làng Vũ Đại & Khâu Nhục Lạng Sơn
    Mashashani - Cá Kho Làng Vũ Đại & Khâu Nhục Lạng Sơn
  8. Top 8

    Cá Kho Thanh Bình

    Gọi điện

    Để có được một nồi cá kho ngon quả thực rất công phu và tốn thời gian nên ngày nay do quá bận rộn nên mọi người thường tìm đến những cửa hàng chuyên bán cá kho. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cá kho gần đây nhất tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua quán Cá kho Thanh Bình. Sự khéo léo trong cách chế biến và tận dụng nguyên liệu đã tạo nên một món ăn hảo hạng, đầy hương vị và tinh tế. Cá kho tại quán Cá Kho Thanh Bình không chỉ đơn thuần là món ăn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Thịt cá mềm mịn, ngấm đượm hương vị gia vị, và xương dễ nhai, tất cả được chế biến một cách tỉ mỉ để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Để có được một nồi cá kho ngon quả thực rất công phu và tốn thời gian nên ngày nay do quá bận rộn nên mọi người thường tìm đến những cửa hàng chuyên bán cá kho. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cá kho gần đây nhất tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua quán Cá Kho Thanh Bình. Với sự hảo hạng và độc đáo trong từng miếng, món cá kho tại quán này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đậm đà miền quê tuyệt vời

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 836 356
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:00 | 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cá Kho Thanh Bình
    Cá Kho Thanh Bình
    Cá Kho Thanh Bình
    Cá Kho Thanh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy