Top 6 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Aqua37
  2. Top 2 AA Koi ᖴarm
  3. Top 3 Cá Giống - Cá Cảnh 37
  4. Top 4 Cá cảnh Hà Minh TP Vinh
  5. Top 5 Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h
  6. Top 6 Cá cảnh Thái Béo

Top 6 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Trung Vũ 3935 0 Báo lỗi

Hiện nay, nuôi cá cảnh đang là thú vui được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, để tìm kiếm được địa chỉ uy tín cung cấp các loại cá có chất lượng đảm bảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aqua37

    Vấn đề lựa chọn và trồng cây thủy sinh trong hồ cá làm thế nào cho hiệu quả và mang đến vẻ đẹp hài hòa, phù hợp với không gian nhà là điều mà được nhiều người yêu thích cá cảnh quan tâm. Mặc dù cây trong bể cá cảnh chỉ là phụ kiện tuy nhiên vai trò lại vô cùng quan trọng, nếu thiếu đi cây thủy sinh thì bể cá xem như thiếu sức sống và mất đi giá trị vốn có của nó. Nếu như bạn lựa chọn được cây phù hợp thì bể cá của bạn sẽ là một không gian tuyệt đẹp tựa như một bức tranh thiên nhiên sinh động, hấp dẫn.

    Để chọn được cây phù hợp nhất cho bể cá người chơi cá phải cân nhắc đến những yếu tố như dáng cây có phù hợp với bể hay không, ngoài ra hình dạng của lá cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn còn chưa biết chọn cho mình loại cây nào thì hãy đến với cửa hàng Aqua37.

    Aqua37 là cửa hàng bán cá cảnh lớn ở Vinh, ở đây đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ lẻ đến sỉ với đầy đủ các loại cây thủy sinh, các thiết bị cần thiết cho một bể cá tiêu chuẩn, thức ăn và thuốc cho cá, ngoài ra để đáp ứng mong muốn của khách hàng mới chơi cũng như đã có kinh nghiệm Aqua37 còn nhận thiết kế bể cá: thủy sinh, hồ cá koi. Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” Aqua37 sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Ngõ 102 Phạm Đình Toái, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 397 669 & 0912 220 988
    Fanpage: www.facebook.com/aqua3737/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Aqua37
    Aqua37
    Aqua37
    Aqua37

  2. Top 2

    AA Koi ᖴarm

    Có rất nhiều cách để giải tỏa áp lực trong công việc cũng như cuộc sống, nhiều người chơi game, có người đi du lịch, mua sắm. Một trong số những thú vui đó chính là nuôi cá cảnh. Nuôi cá cảnh là trò giải trí lành mạnh, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Trung tâm thành phố Vinh là khu vực có nhiều nhu cầu chơi cá cảnh bậc nhất và cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng nhất của tỉnh Nghệ An. Hãy đến AA Koi ᖴarm để có cho mình một bể cá ưng ý nhé.

    Cửa hàng AA Koi ᖴarm nằm trên đường Tân Phú 2B, đây là con đường nổi tiếng với nhiều cửa hàng cá cảnh sầm uất tại thành phố Vinh nhưng AA Koi ᖴarm vẫn là được biết đến nhiều nhất bởi không chỉ cá mà chủ cửa hàng cũng rất uy tín, dễ thương, nhiệt tình. Cửa Hàng AA Koi ᖴarm chuyên bán cá cảnh các loại, cây thủy sinh, bể cá, trang trí và thiết kế bể cá thủy sinh đủ các kích thước theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: AA Koi Farm, 63 Hoàng Phan Thái, Khối 17, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 892 666
    Email: aakoigarden@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaKoiNhatNgheAn/

    AA Koi ᖴarm
    AA Koi ᖴarm
    AA Koi ᖴarm
    AA Koi ᖴarm
  3. Cá Giống - Cá Cảnh 37 là một cửa hàng uy tín tại Nghệ An, chuyên bán các loại cá cảnh và cá giống. Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của người chơi cá cảnh tại Nghệ An. Khách hàng có thể tìm thấy các loại cá phổ biến như cá vàng, cá nước ngọt, cá cảnh nhiệt đới... Với sự xuất phát từ niềm đam mê chơi cá cảnh của mình, chủ cửa hàng luôn tận tâm chăm sóc cũng như giữ trong mình lời hứa mang tới cho những khách hàng cùng đam mê những chú cá chất lượng nhất, đẹp đẽ nhất.


    Cửa hàng Cá Giống - Cá Cảnh 37 cam kết cung cấp các loại cá chất lượng cao, đảm bảo rõ nguồn gốc và chăm sóc tốt cho cá trong quá trình nuôi dưỡng. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng có kiến thức chuyên sâu về cá cảnh và sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn cá phù hợp, cung cấp thông tin về cách chăm sóc và nuôi dưỡng cá chi tiết nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp cả các dịch vụ liên quan như tư vấn thiết kế bể cá, cung cấp thức ăn và phụ kiện cho cá cảnh. Điều này giúp khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết để tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho cá cảnh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A
    • 324 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xóm 15 Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An
    Điện thoại: 0971 706 295
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054550654786
    Gọi điện
    Cá Giống - Cá Cảnh 37
    Cá Giống - Cá Cảnh 37
    Cá Giống - Cá Cảnh 37
    Cá Giống - Cá Cảnh 37
  4. Ngoài những cửa hàng cá cảnh nổi tiếng và lâu năm nằm trên con đường đắc địa Trần Hưng Đạo, ngày càng có nhiều cửa hàng được mở ra trên những trục đường khác, nhờ giảm được chi phí thuê mặt bằng đáng kể những cửa hàng ở đây đáp ứng nhu cầu của người chơi cá cảnh với giá thành hợp lí, đồng thời làm đa dạng địa điểm mua cá cảnh cho khách hàng khắp thành phố Vinh.


    Cá cảnh Hà Minh TP Vinh được biết đến là một cửa hàng cá cảnh với không gian quán được thiết kế bắt mắt nhất, sạch sẽ, rộng rãi tha hồ lựa chọn. Cá cảnh Hà Minh TP Vinh chuyên bán sỉ và lẻ cây thủy sinh, tất tần tật các phụ kiện, cá cảnh. Ngoài ra còn nhận thiết kế và lắp đặt hồ thủy sinh chuyên nghiệp đẹp mắt, anh chị chủ nhiệt tình, cởi mở. Ở đây lượt hàng đi về liên tục, luôn có hàng mới cho mọi người thoải mái lựa chọn. Cửa hàng chuyên bán cá vàng, cá Koi, cá thủy sinh, rùa cảnh, thức ăn và phụ kiện cá cảnh. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Cá cảnh Hà Minh TP Vinh sẵn sàng tư vấn tận tình với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, đặc biệt là với những người mới chơi chưa có nhiều kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 6 đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 131 425
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhhaminh1213/

    Cá cảnh Hà Minh TP Vinh
    Cá cảnh Hà Minh TP Vinh
    Cá cảnh Hà Minh TP Vinh
    Cá cảnh Hà Minh TP Vinh
  5. Cửa hàng Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h là một địa chỉ uy tín tại Nghệ An, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân đam mê cá cảnh và thủy sinh. Với sự phát triển của thú chơi cá cảnh tại khu vực, cửa hàng đã mở rộng để cung cấp các loại cá cảnh, thức ăn và phụ kiện liên quan, cũng như thiết kế các loại bể cá. Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h cung cấp các loại cá cảnh phổ biến như Koi mini, lia thia đá, baba, tôm kiểng, Cá Dollar Albino... Chủ cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn cá phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ.


    Khách hàng đến Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h sẽ được tận hưởng những quyền lợi đặc biệt khi mua cá cảnh, vượt trội so với nơi khác. Cửa hàng cam kết cung cấp các loại cá chất lượng, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của chúng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy các loại thức ăn và phụ kiện phù hợp để chăm sóc và trang trí cho bể cá của mình. Với dịch vụ tận tâm 24/7, Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h sẽ mang đến sự thuận tiện và linh hoạt cho khách hàng trong việc mua sắm, chăm sóc cá cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 345 096 & 0368 111 071
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032872493584
    Gọi điện
    Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h
    Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h
    Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h
    Cá cảnh Nhật Thành Vinh 24h
  6. Top 6

    Cá cảnh Thái Béo

    Gọi điện

    Cửa hàng Cá cảnh Thái Béo là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến cá cảnh và thủy sinh. Cửa hàng này cung cấp các phụ kiện thuỷ sinh như tép, cá cầu vồng, cá chuột, cá ăn riêu, cá kim sơn thái, kỳ nhông, chép sư tử... giúp trang trí và tạo nên một môi trường sống đẹp mắt cho cá cảnh của bạn. Đặc biệt, cá cảnh tại đây luôn được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo khỏe mạnh, khả năng sinh tồn cao dù thay đổi môi trường.


    Khi đến với Cá cảnh Thái Béo, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chủ cửa hàng. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn các loại cá phù hợp với nhu cầu của bạn, đồng thời đảm bảo mỗi loại cá được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt nhất. Bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những loài cá ưng ý nhất và mang lại vẻ đẹp trang trí, phong thủy tốt cho ngôi nhà. Những bể cá cảnh ở đây được trang trí bắt mắt, mang đến cảm giác tự nhiên nhất, chắc chắn sẽ hài lòng những khách hàng đam mê cá cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Cảnh Hoan, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 947 247 & 0823 622 389
    Fanpage: www.facebook.com/coffe.love.56
    Gọi điện
    Cá cảnh Thái Béo
    Cá cảnh Thái Béo
    Cá cảnh Thái Béo
    Cá cảnh Thái Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy