Top 8 Quán bún cá ngon ở An Giang

Vi Vu Vơ 13920 0 Báo lỗi

An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Kiên Giang đều là những tỉnh có đông người Khmer sinh sống và ẩm thực chịu nhiều ảnh hưởng của người Khmer. Song, điều lạ là nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Cô Hai Long Xuyên

    Gọi điện

    Bún cá là một món ăn ngon và phổ biến tại An Giang. Đây là một món ăn đặc trưng và được nhiều người yêu thích. Với bún cá tại Bún Cá Cô Hai Long Xuyên, bạn có thể tận hưởng một trong những món ăn đặc trưng nhất, hợp vị nhất. Bún cá được chế biến với sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu như bún tươi, cá lóc tươi ngon, rau sống, chả cá, hành tím, giá,... Cá lóc được tẩm ướp và sơ chế kỹ lưỡng để giữ được hương vị tự nhiên của cá, khiến cho món ăn trở nên đậm đà và thơm ngon hơn. Ngoài bún cá, Bún Cá Cô Hai Long Xuyên còn có nhiều món ăn ngon khác như bún riêu cua - mực, ốc,... với giá cả phải chăng.


    Quán Bún Cá Cô Hai Long Xuyên có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên cũng đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây thưởng thức món ăn. Quán thường xuyên được đánh giá cao về chất lượng món ăn và dịch vụ, thu hút nhiều du khách đến thưởng thức. Bún cá tại Bún Cá Cô Hai Long Xuyên là một món ăn không thể bỏ qua khi đến An Giang và Bún Cá Cô Hai Long Xuyên là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52A Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0907 749 318

    Email: buncacohailongxuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buncacohailongxuyen/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Cá Cô Hai Long Xuyên
    Bún Cá Cô Hai Long Xuyên
    Bún Cá Cô Hai Long Xuyên
    Bún Cá Cô Hai Long Xuyên

  2. Top 2

    Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu

    Gọi điện

    Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu nằm ở chợ Mương Trâu là một địa điểm ăn bún cá ngon được nhiều người biết đến và yêu thích. Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu có không gian thoáng mát sạch sẽ, quán chỉ có cô chủ làm bún và một bạn phục vụ nên khi quán đông khách các bạn có thể chờ hơi lâu tí nhưng thay vào đó là thái độ phục vụ rất là vui vẻ và thân thiện.


    Tại Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu nước dùng khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại quán Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu gồm những lát cá được bỏ xương cẩn thận, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Ăn kèm với bún, quán còn chuẩn bị thêm các loại rau miền sông nước, điển hình như bông điên điển là đặc sản từ những cánh đồng miền Tây. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, do cô chủ cũng vừa đủ bán trong ngày, đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Phú II, Huyện Châu Thành, An Giang
    Điện thoại: 0839 022 017 & 0362 653 379
    Email: levutu.an23@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuncaDH/
    Giờ mở cửa: 06:15 - 09:15 | 15:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu
    Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu
    Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu
    Bún Cá Dì Hai - Mương Trâu
  3. Top 3

    Bún Cá Bé Hai

    Gọi điện

    Bún cá là một món ăn truyền thống đặc sản của miền Tây Nam Bộ được rất nhiều người dân địa phương và các thực khách du lịch yêu thích. Tại Bún Cá Bé Hai bạn sẽ được thưởng thức món ăn này với hương vị đặc trưng và nguyên liệu tươi ngon. Bún cá tại quán được làm từ bún tươi, mềm mại kết hợp với miếng cá rô dai và thơm ngon. Các loại rau sống như rau răm, giá đỗ, hành tím, chanh leo, tía tô, đắng đủ xanh được thái nhỏ và cho thêm chút tương ớt, nước mắm, dầu hành và dấm đen tạo nên hương vị độc đáo.


    Thêm vào đó, món ăn còn được phục vụ kèm với các loại rau thơm, hành phi, chấm muối tiêu chanh và dưa leo. Quán Bún Cá Bé Hai cũng nổi tiếng với hương vị đậm đà, thịt cá ngọt thơm, món ăn nhiều topping được trang trí đẹp mắt. Tất cả các món đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo phương pháp truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hương vị bún cá truyền thống và các món ăn đặc sản thì Bún Cá Bé Hai là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trưng Nữ Vương, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0363 902 209
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Cá Bé Hai
    Bún Cá Bé Hai
    Bún Cá Bé Hai
    Bún Cá Bé Hai
  4. Top 4

    Bún Cá Vân

    Gọi điện

    Bún Cá Vân là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng tại An Giang cũng như du khách đến An Giang thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán bún cá lý tưởng để thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Châu Đốc với topping gồm thịt cá, bạch tuột, hột vịt lộn, các loại rau, bông điên điển đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.


    Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Bún Cá Vân chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Phan Đình Phùng, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 029 6356 5289
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
    Gọi điện
    Bún Cá Vân
    Bún Cá Vân
    Bún Cá Vân
    Bún Cá Vân
  5. Top 5

    Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học

    Lại là một địa điểm yêu thích của các tín đồ nghiện bún cá khu vực Long Xuyên, Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học nằm trên đường Nguyễn Thái Học là địa điểm bún cá ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học được người dân Long Xuyên biết đến khá nhiều vì độ thơm ngon của món ăn nên lúc nào quán cũng có khách hàng ủng hộ. Đặc biệt, bún cá tại quán được chế biến từ cá lóc tươi nguyên con, được làm sạch và nấu chín đến mức vừa đủ giữ được độ ngon, độ dai và độ thơm.


    Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học có không gian sạch sẽ thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và chỉnh chu. Thực đơn Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học khá đa dạng về các món bún: bún cua, bún cá, bún mực, bún thái nhưng ngon nhất, hấp dẫn thực khách nhiều nhất là bún cá, sợi bún dai ngon, nước súp thanh thanh dịu dịu, thơm mùi đặc trưng của bún cá, sự hấp dẫn của món ăn đến từ màu sắc và hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Ăn kèm là các loại rau diếp cá, húng quế, bắp chuối rau muống, bông điên điển… Bún cá là món ăn khá lành tính nên bạn có thể thưởng thức vào bất cứ thời gian nào trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 - 24 Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên, An Giang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học
    Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học
    Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học
    Bún Cá Châu Đốc - Nguyễn Thái Học
  6. Top 6

    Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga

    Gọi điện

    Nhắc đến món bún cá thì Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga cũng là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn này. Ở Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga, mọi thứ nguyên liệu luôn tươi và ngon, đặc biệt là với hải sản vì với hải sản điều quan trọng nhất quyết định tới chất lượng với món ăn là độ tươi, đây cũng là điều thực khách luôn chú trọng nhất khi lựa chọn một địa điểm để ăn uống. Quán luôn không làm mọi người thất vọng vì điều này.


    Món bún cá của Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga là một trong những món chủ đạo. Tô bún cá ở đây rất đơn giản, nước dùng nấu từ cá ngừ có thêm cà chua tạo màu hơi đỏ, ít chả cá vàng ruộm, sứa trắng trong, bún trắng sứa, rắc thêm ít hành xanh xanh nữa, thế thôi mà đủ khiến thực khách phải hít hà thèm thuồng. Lại còn mùi thơm "chết người" của nước dùng. Tô bún cứ nóng hôi hổi, bốc khói nghi ngút. Nước dùng đậm đà và ngọt tự nhiên. Điều đó khiến cho quán luôn được lòng khách và ngày càng phát triển, mở rộng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Văn Thoại, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0949 562 351
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
    Gọi điện
    Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga
    Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga
    Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga
    Quán Bún Cá Châu Đốc Cô Nga
  7. Top 7

    Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam)

    Gọi điện

    Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam) là một địa chỉ bán bún cá ngon tại An Giang sở hữu một lượng khách đông đảo. Điểm đặc biệt khiến khách hàng trầm trồ mỗi khi ăn bún cá ở Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam) chính là thịt cá rô chiên giòn nhưng không bị cứng. Màu vàng nghệ cũng rất đẹp mắt, thịt cá dai dai khi thấm nước dùng không hề bị mặn, rất dễ ăn. Nước dùng tại quán có vị ngọt, thanh ăn cùng với cá giòn giòn, dai dai, thêm một chút ớt chưng cực kì vừa miệng.


    Tại quán có đến 2 loại cá là cá hấp và cá rán. Nếu bạn có thêm nhu cầu có thể gọi bát nhiều cá hoặc thêm trứng cá đều rất ngon nhé. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún cá ngon và vệ sinh cho khách hàng, Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam) luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam) lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Quang Trung, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0948 907 875
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam)
    Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam)
    Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam)
    Bún Cá Châu Đốc (Bún Cá Thanh Nam)
  8. Top 8

    Bún cá Tư Lùn

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức bún cá ngon tại An Giang thì có thể cân nhắc đến Bún cá Tư Lùn. Vẫn là trứng cá, tôm, thịt cá tươi, bún lá,… nhưng tất cả đều được đầu bếp Bún cá Tư Lùn ướp cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức. Khi ăn bạn sẽ ấn tượng với phần nước dùng phải đậm đà, ngọt tự nhiên, không bị tanh, không quá dầu mỡ. Sợi bún nhỏ, dai không bị vụn, rau ăn kèm cũng rất tươi, nhiều loại và được cho khá nhiều để khách ăn thỏa thích.


    Khi thưởng thức, bún cá ở đây có phần nước dùng ngọt thơm kết hợp cùng sợi bún mềm dai, kèm với nhân vật spotlight là từng miếng cá ngọt mềm ăn rất cuốn. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Bún cá Tư Lùn được ủng hộ rất nhiệt tình. Quán có nhiều chỗ ngồi, đảm bảo vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức bún cá An Giang chuẩn vị và trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/3 Lý Thường Kiệt, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0822 220 001
    Gọi điện
    Bún cá Tư Lùn
    Bún cá Tư Lùn
    Bún cá Tư Lùn
    Bún cá Tư Lùn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy