Top 9 Quán bún cá ngon nhất Đà Nẵng

Thúy Vy 1165 0 Báo lỗi

Hiện nay, món bún cá được bán rất nhiều tại nơi này, với những đặc trưng riêng. Lần này, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bún cá không thể bỏ qua khi đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Chả Cá 109

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ bán bún cá ngon và chất lượng tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bún Chả Cá 109. Đây là một địa chỉ có món bún cá rất ngon, giá cũng hợp lý, hương vị được đánh giá rất chuẩn. Trong nhiều năm qua, Bún Chả Cá 109 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Quán có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.

    Tô bún hấp dẫn với nước lèo trong ngần, không tanh, chẳng có dầu mỡ kết hợp cùng thịt cá, chả cá dai dai thơm và thấm nước dùng. Khi ăn bạn thêm chút chanh, ớt xắt và rau trụng là chuẩn bài. Phần thịt cá và chả cá được quán cho rất nhiều, miếng to, không bị xương nên không kén người ăn. Bún cá ở quán Bún Chả Cá 109 có giá cũng vô cùng bình dân với bún cá đầy đủ, bún cá đặc biệt, bún chả cá,... Loại nào cũng ngon và chất lượng. Muốn thưởng thức bún cá ngon với giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua Bún Chả Cá 109 bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 713 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Chả-Cá-109-Nguyễn-Chí-Thanh-100063667956231/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Chả Cá 109
    Bún Chả Cá 109
    Bún Chả Cá 109
    Bún Chả Cá 109

  2. Top 2

    Bún Chả Cá Bà Hoa

    Gọi điện

    Bún Chả Cá Bà Hoa nằm trên đường Lê Hồng Phong, Đà Nẵng. Đây là quán ăn lâu đời sở hữu bí kíp gia truyền t tạo ra hương vị thơm ngon của món bún cá nên đã luôn thu hút một lượng khách dồi dào mỗi ngày. Nước nhân của bún ngọt thanh; chả cá chất lượng, cá ngừ thịt mềm, thơm, ngon dai. Ngoài ra, quán có bún chả cá, bún cá thu, bún cá ngừ, bún riêu,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Bún Chả Cá Bà Hoa
    cũng là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến thành phố biển xinh đẹp này. Quán được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như độ ngon, hấp dẫn của món bún chả cá. Nước dùng thanh, ngọt, đậm đà ,chả cá ngon dai, không ngán dầu. Bên cạnh đó, giá cả ở quán cũng rất hợp lý. Quán đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả thực khách từ lần đầu tiên đến quán cho dù khó tính đến cỡ nào. Hãy đến Bún Chả Cá Bà Hoa để thưởng thức và trải nghiệm cho mình một tô bún cá thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 886 535
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Bà Hoa
    Bún Chả Cá Bà Hoa
    Bún Chả Cá Bà Hoa
    Bún Chả Cá Bà Hoa
  3. Top 3

    Bún Chả Cá Ông Tạ

    Gọi điện

    Nhắc đến bún cá Đà Nẵng thì không thể nào thiếu Bún Chả Cá Ông Tạ. Nước dùng ngọt tự nhiên và mang mùi hương thơm ngon đặc biệt đã tạo nên sức hấp dẫn cho quán bún chả cá nơi đây. Nước dùng là bí quyết để “giữ chân” khách của quán so với những quán bún chả cá Đà Nẵng khác. Nước dùng đậm đà vừa miệng mang hương vị riêng. Đó là sự hòa quyện giữa các vị béo, ngọt, thanh thanh, mặn mặn và the cay. Tô bún được mang ra bốc khói, tỏa hương, cùng với rau sống tươi xanh mơn mởn thì “khỏi chê”.


    Tô bún ở Bún Chả Cá Ông Tạ được chuẩn bị kĩ lưỡng từ sợi bún gạo mềm, nhân chả cá thơm ngon và đặc biệt là nước dùng mang vị ngọt tự nhiên của xương hầm. Nếu thưởng thức xong tô bún chả cá mà vẫn cảm thấy chưa no bụng thì có thể thưởng thức thêm chả ram cá thu với giá siêu mềm. Chả cá ăn rất dai, lại được làm nguyên chất không độn bột nên ăn vừa ngọt vừa thơm vị cá. Đã ăn một lần là các bạn sẽ nhớ mãi không thể quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 8700
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Ông Tạ
    Bún Chả Cá Ông Tạ
    Bún Chả Cá Ông Tạ
    Bún Chả Cá Ông Tạ
  4. Top 4

    Quán Thu

    Gọi điện

    Quán Thu - Một trong những quán bún cá thơm ngon mà nếu đã từng một lần đặt chân đến Đà Nẵng thì nhất định bạn sẽ nhớ mãi không quên. Đặc biệt là món bún có phần đơn giản nhưng khi nếm vào thì bạn sẽ cảm nhận được hương vị biển đặc trưng lan tỏa trong miệng. Nước dùng của món bún này hướng đến vị thanh, nhẹ tự nhiên nên người nấu hạn chế việc dùng gia vị mà chủ yếu mang cái ngọt đến từ việc ninh xương của đầu cá thu, cá cờ, vừa bắt vị mà lại không tanh.


    Ngoài ra, Quán Thu với không gian mát mẻ, sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình, thân thiện với khách địa phương cũng như khách thập phương. Với phương châm luôn phục vụ khách cũng giống như người nhà mà giá cả phải chăng phù hợp với tất cả khách hàng, đặc biệt khách gia đình vừa tiết kiệm vừa ăn uống đúng giá cả niêm yết không phải lo chặt chém. Quán nằm ngay trục đường Lý Văn Tố số nhà 45, sát biển Mỹ Khê, gần các tuyến đường Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh, Hà Bổng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Văn Tố, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 683 019
    Email: quanthudanang45@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-THU-Bún-Cá-Tươi-Bún-Chả-Cá-Mỳ-Quảng-104265658807510
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Thu
    Quán Thu
    Quán Thu
    Quán Thu
  5. Top 5

    Bún Chả Cá Bà Phiến

    Gọi điện

    Bún Chả Cá Bà Phiến từ lâu đã trở thành một cái tên nổi tiếng đối với những thực khách có tìm hiểu nền ẩm thực phong phú tại Đà Nẵng, địa chỉ này có tuổi thọ hơn 30 năm, lâu đời và chất lượng là hai từ có thể khái quát nên Bà Phiến. Một địa điểm lí tưởng cho những bạn muốn thử nghiệm và thưởng thức món ngon Đà Nẵng, đây cũng là một nơi khá thú vị khi lần đầu bạn đặt chân đến Đà Thành.


    Tuy đã xây dựng thương hiệu hơn 30 năm nhưng Bún Chả Cá Bà Phiến vẫn thung thành với không gian nhỏ mà gần gũi của quán, điều này tạo thành một điểm nhấn đặc biệt cho quán, vì nhỏ và khá đông đúc cùng màn khói nghi ngút từng những tô bún nên quán có được bầu không khí ấm áp nhưng một ngôi nhà chào đón những người con từ nhiều vùng miền trên Tổ Quốc đến thăm. Về món ăn, chắc hẳn với tên tuổi hơn 30 năm, Bà Phiến đảm bảo mang đến cho bạn những tô bún thơm ngon và lạ miệng. Hãy đến Bún Chả Cá Bà Phiến để thưởng thức và trải nghiệm bún cá thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 102 047
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Bà Phiến
    Bún Chả Cá Bà Phiến
    Bún Chả Cá Bà Phiến
    Bún Chả Cá Bà Phiến
  6. Top 6

    Bún Chả Cá Bà Toải

    Gọi điện

    Bún Chả Cá Bà Toải là cái tên kế tiếp mà Toplist muốn gợi ý cho bạn mỗi khi cơn thèm bún cá trỗi dậy hay khi có dịp đến Đà Nẵng và muốn thưởng thức đặc sản của vùng đất này. Không cần những hàng quán sang trọng, đắt tiền, đôi khi du lịch cần có những trải nghiệm với thức ăn đường phố thì mới đủ đầy hương vị ngao du, Bà Toải dù chỉ là một hàng quán ven đường nhưng vẫn rất đông khách lui tới. Điều gì làm nên sự đặc biệt của món Bún Chả Cá Bà Toải?


    Ấn tượng từ tên quán, một cái tên khá lạ và khó quên cho lần đầu biết đến, quán ăn Bún Chả Cá Bà Toải tuy đơn sơ nhưng chất lượng phục vụ vụ khá tốt, nhanh nhẹn và chu đáo. Một tô bún nhanh chóng bưng ra, nóng hổi và đầy ăm ắp. Nước lèo chua chua ngọt ngọt, những miếng cá to, cùng chả cá viên lớn hòa quyện cùng nhau mang đến hương vị rất riêng thu hút thực khách, khi thưởng thức món bún chả cá này rồi thì Toplist tin rằng bạn sẽ muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 123 Đinh Tiên Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 793 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 517 617

    Email: Hobang91dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bún-Chả-Cá-Bà-Toải-3-1608882352699487
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Bà Toải
    Bún Chả Cá Bà Toải
    Bún Chả Cá Bà Toải
    Bún Chả Cá Bà Toải
  7. Top 7

    Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng

    Gọi điện
    Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng là một quán chuyên món bún cá biển tại Đà Nẵng. Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng ghi điểm trong mắt thực khách nhờ những bát bún vừa chất lượng nhưng lại có mức giá khá hợp lý. Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng là quán bún cá được nhiều thực khách yêu thích và dành những đánh giá tích cực. Nơi đây mang đến cho khách hàng những bát bún cá chất lượng được cung cấp với mức giá vừa phải phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Có lẽ vì thế, nên quán luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các thực khách.

    Bún cá ở Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng khá ngon và rẻ, với phần nước dùng được nêm nếm vừa phải. Chỉ cần thưởng thức một chút bạn sẽ cảm nhận được ngay cái vị chua chua thơm thơm của dứa. Cùng với đó là vị thanh ngọt nhưng lại không quá tanh của cá. Nhìn thấy tô bún cá biển ở đây nhất định bạn sẽ phải bất ngờ với phần topping đa dạng của nó. Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bát bún thơm ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 - 84 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 555 155 & 0773 296 926
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092573132079
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng
    Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng
    Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng
    Bún Cá Biển - Đặc Sản Đà Nẵng
  8. Top 8

    Bún Cá Chả Cá Bà Lữ

    Gọi điện

    Bún Cá Chả Cá Bà Lữ là địa chỉ bán bún chả cá rất nổi tiếng và được yêu thích nhất trong suốt nhiều năm qua. Bởi bún chả cá bà Lữ có bí kíp gia truyền riêng khiến cho thực khách đã ăn một lần là không thể nào quên hương vị của nơi đây. Đặc biệt ở quán bún chả cá bà Lữ đó chính là nhân chả được làm từ nhiều loại như chả cá thu, chả cá ngừ, chả cá thát lát,... được chế biến cẩn thận, kỳ công mang lại hương vị thơm ngon, dai dai , ngọt ngọt, rất đặc biệt. Nếu có dịp ghé thăm thành phố biển thì đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức món bún chả cá tại đây nhé!


    Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món bún cho khách lựa chọn như bún chả cá, bún cá thu, bún riêu cua,… với giá thành rất bình dân là bạn có thể ăn no cành hông rồi. Quán Bún Cá Chả Cá Bà Lữ còn phục vụ trà đá miễn phí, ăn xong tô bún cá nóng hổi nhâm nhi thêm ly trà nóng là đủ ấm bụng rồi. Quán mở đến khuya để phục vụ các tín đồ ăn đêm, vậy là không lo đi chơi đêm về mà không có gì ăn nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 319 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 17 Nam Trân, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 85 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 585 652

    Email: ngohang107266@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/girlxauxidnvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Cá Chả Cá Bà Lữ
    Bún Cá Chả Cá Bà Lữ
    Bún Cá Chả Cá Bà Lữ
    Bún Cá Chả Cá Bà Lữ
  9. Top 9

    Bún Chả Cá A Nhiệm

    Gọi điện
    Giữa phố phường nhộn nhịp, đông đúc ở đất Đà Nẵng, những tô bún cá miền Trung đầy nắng gió giản dị, thanh đạm như một nốt nhấn thú vị ấm lòng những người con xa quê. Nằm ngay đường Núi Thành, Quận Hải Châu, quán Bún Chả Cá A Nhiệm có vị trí khá thuận tiện, dễ tìm đến. Không gian quán khá rộng so với những quán bình dân khác, nhưng vì đông khách nên có khi đến mà không có chỗ ngồi.

    Món bún cá tại Bún Chả Cá A Nhiệm khá đơn giản với nước dùng trong veo, soi rõ những cọng bún nhỏ xíu, điểm xuyết thêm vài lát chả cá chiên vàng ươm, chả cá hấp vàng nhạt, cá ngừ trắng phao, vài cọng hành hoa đẹp mắt. Nước dùng ngọt thanh, đậm đà, mang vị ngọt của cá tươi, vị cay của ớt chỉ thiên. Nổi tiếng xa gần với món bún chả cá nhưng bún cá ngừ tại quán Bún Chả Cá A Nhiệm cũng được yêu thích và nhiều thực khách lựa chọn. Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn khác như bún riêu cua, bún riêu chả,... Muốn thưởng thức tô bún cá thơm ngon tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua quán Bún Chả Cá A Nhiệm bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 406 513
    Email: bunchacaanhiem@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunchacaanhiem
    Gọi điện
    Bún Chả Cá A Nhiệm
    Bún Chả Cá A Nhiệm
    Bún Chả Cá A Nhiệm
    Bún Chả Cá A Nhiệm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy