Top 7 Quán bún cá ngon ở Kiên Giang

Vi Vu Vơ 11135 1 Báo lỗi

Bún cá Kiên Giang là món đặc sản bình dị nhưng nổi tiếng và thân thuộc nhất với người dân nơi đây. Tuy thành phần đơn giản, nhưng mùi vị của bún cá Kiên Giang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Út Ơi

    Gọi điện

    Quán Bún Cá Út Ơi cũng là địa chỉ quán bún cá nổi tiếng được nhiều thực khách sành ăn nhắc tới khi nói về bún cá ngon ở Kiên Giang. Quán dù nằm ở đường vắng xíu, hơi khó tìm nhưng quán vẫn rất đông. Giá cả ở đây cũng vừa phải, phục vụ vui vẻ, có cả giao hàng tận nơi.


    Bún cá của nơi này giá khá bình dân, một phần ngoài nước lèo cuốn hút đậm đà vị cá, trong veo, vị rất thanh, thì sẽ có thêm 4 - 5 lát chả cá chiên, cùng với đó là thịt cá và thịt nạt. Không quá nhiều để bạn no căng bụng suốt ngày dài nhưng vẫn đủ để sử dụng làm bữa ăn chống đói. Bún trắng trong, sợi dài không bị quá mềm, đặc biệt là không bị hôi mùi bột. Chả cá lát cắt vừa, không bị mỏng quá, dễ ăn và rất thơm. Mỗi loại thức ăn kèm từng chút góp vào hương vị chung của món ăn, rất hoà quyện. Menu của quán Bún Cá Út Ơi ngoài bún cá còn có bún măng vịt, bún cà ri, bún cá, bún xào loại nào cũng ngon và nhiều thức ăn hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 9 Bùi Văn Ba, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0356 871 847
    • G9 Căn 14 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0888 032 932

    Email: phongblue1990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buncautoi/

    Gọi điện
    Bún Cá Út Ơi
    Bún Cá Út Ơi
    Bún Cá Út Ơi
    Bún Cá Út Ơi

  2. Bún Cá Hùng Hào lại là một điểm đến cực kỳ yêu thích của người dân tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Bún Cá Hùng Hào có không gian thoáng mát sạch sẽ, quán chỉ có cô chủ làm bún và một bạn phục vụ nên khi quán đông khách các bạn có thể chờ hơi lâu tí nhưng thay vào đó là thái độ phục vụ rất là vui vẻ và thân thiện. Nhân viên quán thân thiện và thao tác phục vụ nhanh. Không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, dù là vỉa hè nhưng lúc nào quán cũng thấy đông khách đến ăn và mua về.

    Tại Bún Cá Hùng Hào nước dùng khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại quán Bún Cá Hùng Hào gồm những lát cá tươi, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Ăn kèm với bún, quán còn chuẩn bị thêm các loại rau miền sông nước, điển hình như bông điên điển là đặc sản từ những cánh đồng miền Tây. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, do chủ quán cũng vừa đủ bán trong ngày, đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0776 882 882
    Email: buncathu77@gmail.com
    Website: https://bun-ca-thu-hung-hao-kien-giang.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087335330493
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún Cá Hùng Hào
    Bún Cá Hùng Hào
    Bún Cá Hùng Hào
    Bún Cá Hùng Hào
  3. Một trong những địa chỉ bán bún cá ngon và chất lượng tại Kiên Giang mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bánh Canh Chả Cá Ông Bành. Đây là một địa chỉ có món bánh canh, bún cá thu rất ngon, giá cũng hợp lý, hương vị được đánh giá rất chuẩn. Trong nhiều năm qua, Bánh Canh Chả Cá Ông Bành luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Quán có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích.

    Tô bún hấp dẫn với nước lèo trong ngần, không tanh, chẳng có dầu mỡ kết hợp cùng thịt cá, chả cá dai dai thơm và thấm nước dùng. Khi ăn bạn thêm chút chanh, ớt xắt và rau trụng là chuẩn bài. Phần thịt cá và chả cá được quán cho rất nhiều, miếng to, không bị xương nên không kén người ăn. Bún cá ở quán Bánh Canh Chả Cá Ông Bành có giá vô cùng bình dân với bún cá thu, bún cá thu đặc biệt,... loại nào cũng ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 58 KĐT Phú Cường, Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 081 888
    Email: banhcanhchacaongbanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhchacaongbanh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Chả Cá Ông Bành
    Bánh Canh Chả Cá Ông Bành
    Bánh Canh Chả Cá Ông Bành
    Bánh Canh Chả Cá Ông Bành
  4. Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng là một địa điểm bán bún cá lâu năm được nhiều người biết đến và yêu thích. Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng có không gian vỉ hè nằm ở lề đường nhưng khá thoáng mát sạch sẽ, với kinh nghiệm lâu nằm những tô bún qua đôi bàn tay của chủ quán được mang lên rất nhanh kèm theo đó là thái độ phục vụ rất vui vẻ cùng nụ cười dễ thương và mộc mạc với khách hàng mang lại một không khí vô cùng thân thiện và gần gũi của Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng.

    Tại Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng nước dùng được nấu theo công thức truyền thống khá là thơm và đậm vị ngọt thanh, do nước dùng được nấu từ xương cá và xương heo chứ không dùng bột ngọt. Một tô bún tại Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng gồm những lát cá được bỏ xương cẩn thận, nước súp thơm mùi sả riềng, khi ăn các bạn có thể chọn nước chấm là mắm me, hoặc muối ớt tùy khẩu vị. Ăn kèm với bún, quán còn chuẩn bị thêm các loại rau miền sông nước, điển hình như bông điên điển là đặc sản từ những cánh đồng miền Tây, đặc biệt là thịt heo quay ăn kèm chuẩn vị giòn giòn béo béo thơm ngậy ăn cùng với bún cực kì ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 84 Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buncachaudoclachong
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00
    Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng
    Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng
    Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng
    Bún Cá Châu Đốc Lạc Hồng
  5. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức bún cá ngon tại Kiên Giang thì có thể cân nhắc đến Bún Cá Thanh Thanh. Vẫn là trứng cá, tôm, thịt cá tươi, bún lá,… nhưng tất cả đều được đầu bếp Bún Cá Thanh Thanh ướp cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức. Khi ăn bạn sẽ ấn tượng với phần nước dùng phải đậm đà, ngọt tự nhiên, không bị tanh, không quá dầu mỡ. Sợi bún nhỏ, dai không bị vụn, rau ăn kèm cũng rất tươi, nhiều loại và được cho khá nhiều để khách ăn thỏa thích.


    Khi thưởng thức, bún cá ở đây có phần nước dùng ngọt thơm kết hợp cùng sợi bún mềm dai, kèm với nhân vật spotlight là từng miếng cá ngọt mềm ăn rất cuốn. Không chỉ bởi hương vị món ăn, công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Bún Cá Thanh Thanh được ủng hộ rất nhiệt tình. Quán có nhiều chỗ ngồi, đảm bảo vệ sinh và thoáng mát để khách hàng thưởng thức bún cá Kiên Giang chuẩn vị và trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hàm Nghi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7386 3790

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Cá Thanh Thanh
    Bún Cá Thanh Thanh
    Bún Cá Thanh Thanh
    Bún Cá Thanh Thanh
  6. Top 6

    Bún Cá 352

    Ở Rạch Giá bún cá bán nhiều chỗ lắm, đâu đâu cũng có nhưng nói về độ ngon thì phải kể đến quán bún cá ở Bún Cá 352. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và bàn ghế khá là sạch sẽ. Quán phục vụ từ sáng đến tối đôi khi hết sớm do lượng thực khách đến ăn khá là đông có cả khách du lịch, nếu muốn thưởng thức bún cá ngon ở đây thì các bạn nhớ tranh thủ đến sớm để không phải chờ đợi nhé.


    Nói về bún cá ở đây thì một tô bún nóng hổi được bưng ra, trông tô bún ngon thế này, nào là cá lóc, tôm khô, chả cá,... đầy ắp tô luôn với giá vô cùng bình dân. Rau ăn kèm là giá đỗ hoặc bắp chuối thái nhỏ. Bún Cá 352 được đánh giá cao nhờ nước lèo ngon, ngọt, đậm đà, được nấu từ đầu và xương cá, thịt cá được tẩm ướp gia vị vừa ăn không có vị tanh của cá. Đặc biệt, bún cá chỉ ăn với nước mắm trong, cùng một ít ớt tươi, tạo nên một món chấm mang đậm hương vị đất phương Nam. Vừa thưởng thức bún, vừa ăn vừa hít hà vị cay của ớt, hơi nóng của nước lèo, kèm những miếng thịt cá thơm ngọt, còn tuyệt vời nào bằng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 352 Mạc Cửu, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Bún Cá 352
    Bún Cá 352
    Bún Cá 352
    Bún Cá 352
  7. Bún Cá Hai Tầm cũng là một địa chỉ có món bún cá Kiên Giang rất ngon, giá cũng hợp lý, hương vị được đánh giá rất chuẩn. Không gian quán không quá lớn cũng không quá sang trọng nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ giúp món ăn thêm ngon đồng thời đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách.


    Khi thưởng thức, bún cá ở quán Bún Cá Hai Tầm có phần nước dùng ngọt thơm kết hợp cùng sợi bún mềm dai, kèm với nhân vật spotlight là từng miếng cá ngọt mềm ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Ở quán Bún Cá Hai Tầm, mỗi phần bún đều đi kèm với đãi rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé. Đến với quán Bún Cá Hai Tầm, bạn sẽ được chiêu đãi nhưng tô bún cá nóng hổi, thơm lừng, chỉ mới ngửi mùi thôi cũng đã thấy thật kích thích. Bún cá ở quán lúc nào cũng tươi ngon, chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Phan Bội, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7392 2154

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Cá Hai Tầm
    Bún Cá Hai Tầm
    Bún Cá Hai Tầm
    Bún Cá Hai Tầm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy