Top 6 Quán cà phê cá Koi thu hút khách nhất tại Kiên Giang

Kiều Nguyễn 3311 0 Báo lỗi

Với cuộc sống hiện đại và guồng quay cuộc sống thì nhu cầu thư giãn là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Quán cà phê dường như là sự lực chọn lý tưởng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sophia Cafe

    Gọi điện

    Sophia Cafe là quán cà phê cá koi thu hút nhiều khách tại Kiên Giang hiện nay. Sophia Cafe mang đến một không gian thật sự sang trọng và cuốn hút, không gian đẹp mắt, thiết kế độc đáo, là điểm check in thú vị được nhiều người tìm đến. Sophia Cafe mang đến cho khách hàng sự bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng của bạn bằng 1 ly cafe cùng bạn bè hoặc gia đình, lắng nghe những giai điệu âm nhạc sống động, không gian thoải mái chỉ có tại Sophia cafe. Đồ uống tại quán luôn được đánh giá cao từ chất lượng đến trang trí như capuchino, sinh tố, socola đá xay,...


    Sophia Cafe sở hữu hồ cá Koi rất đẹp và rất sống động cùng với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định cùng với đó là menu thức uống vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, quán mang đến rất nhiều góc chụp ảnh đẹp chúng ta có thể lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp bên cạnh gia đình và bạn bè. Nếu bạn tìm một nơi để chill và thư giãn cuối tuần thì đến ngay với Sophia Cafe nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM 1, Đ. Phan Thị Ràng, KĐT Phú Cường, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 029 7659 5858 & 0899 300 366
      Fanpage: www.facebook.com/SophiaCafe.RachGia/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sophia Cafe
      Sophia Cafe
      Sophia Cafe
      Sophia Cafe

    • Top 2

      Coffee Koi Garden Quốc Hoa

      Gọi điện

      Coffee Koi Garden Quốc Hoa là quán cà phê cá koi thu hút khách tại Kiên Giang. Coffee Koi Garden Quốc Hoa thiết kế không gian rộng rãi, có khu sân vườn thoáng mát là một địa điểm để các bạn trẻ và nhóm gia đình nhỏ hội họp dịp cuối tuần. Thiết kế thân thiện môi trường, là nơi để bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, tạm xa những ồn ào, náo nhiệt của phố phường. Coffee Koi Garden Quốc Hoa sở hữu hồ cá Koi dễ thương, thân thiện với con người. Bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa có thể tận hưởng được không khí vui vẻ để thư giãn. Điểm đặc biệt tại đây là giữa khuôn viên quán đã tạo nên một bể cá siêu lớn với đàn cá Koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội. Làn nước trong vắt, xanh như ngọc bích, bên dưới là những chú cá Koi mềm mại, uyển chuyển.


      Coffee Koi Garden Quốc Hoa xây dựng thực đơn các loại nước uống căn bản như cà phê, trà sữa, sinh tố,... rất nhiều món ngon và kích thích vị giác. Thức uống tại quán có giá cả hợp lý, phải chăng, kể cả bạn là sinh viên cũng có thể đến đây để thưởng thức. Ngoài menu đồ uống phong phú, quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn nhẹ buổi chiều, rất ngon và bắt mắt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B14 - 17 Võ Văn Kiệt, Khu C&T, P. Pháo Đài, TP. Hà Tiên, Kiên Giang
      Điện thoại: 0706 304 999 & 0946 774 888
      Fanpage: www.facebook.com/quochoacoffee/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Coffee Koi Garden QUỐC HOA
      Coffee Koi Garden QUỐC HOA
      Coffee Koi Garden QUỐC HOA
      Coffee Koi Garden QUỐC HOA
    • Top 3

      Cafe Oscar Phú Quốc

      Gọi điện
      Bạn yêu thích động vật, bạn muốn được trải nghiệm uống cafe và chilling cùng những chú cá Koi ở quanh mình? Cafe oscar là một trong những nơi bạn phải đặt chân đến một lần nếu có dịp ghé đến Phú Quốc- Kiên Giang. Với mô hình kinh doanh cafe cá Koi mới lạ, thực khách tới đây sẽ được ngồi ở trong bàn nhỏ, đặt giữa hồ cá Koi, bốn phía của bạn đều có cá Koi quẫy mình. Phong cách thiết kế nổi bật mỗi nhóm người sẽ có một không gian ngồi riêng, mang đến cho tất cả mọi khách hàng một không gian đầy riêng tư và thoải mái.


      Khá mát mẻ khi xung quanh là nước, tiếng nước quẫy lên từ cá sẽ đánh tan đi mọi phiền muộn mà bạn có trong ngày. Đồ uống tại Oscar Cafe mang phong cách nhiệt đới, phù hợp với khí hậu nóng quanh năm như ở Kiên Giang, đáp ứng tốt nhu cầu giải khát. Oscar còn có màn hình lớn, nhạc sôi động cùng những buổi trình diễn live của các nghệ sĩ, ca sĩ. Ngoài ra, quan cafe này còn nhận đặt làm tiệc sinh nhật, chiếu lên màn hình lớn. Nếu như bạn muốn tạo cho mình hay người thân một kỉ niệm đáng nhớ trong đời, hãy đến đây nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 35 Đường Hoàng Văn Thụ, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      • 75 Tôn Đức Thắng, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0941 779 877
      Fanpage: www.facebook.com/35HoangVanThu/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
      Gọi điện
      Cafe Oscar Phú Quốc
      Cafe Oscar Phú Quốc
      Cafe Oscar Phú Quốc
      Cafe Oscar Phú Quốc
    • Top 4

      Mộc Coffee Koi

      Gọi điện
      Mộc Coffee Koi là một trong những quán cafe cá Koi tại Kiên Giang. Quán với không gian đẹp mắt, là điểm check in thú vị được nhiều người tìm đến. Phong cách hiện đại pha chút cổ điển, hoài niệm, được bố trí nhiều cây xanh nên sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến đây.

      Đến với Mộc Coffee bạn không chỉ được thưởng thức các loại đồ uống ngon, thanh mát như trà đen, mojito, soda,...mà còn có thể ngồi ghế xích đu, ngồi ghế giữa lòng hồ nhìn ngắm những đàn cá Koi bơi tung tăng. Hồ cá Koi xinh xắn vô cùng bắt mắt được đặt tại khu vực trung tâm của quán, là sự cộng hưởng của yếu tố ánh sáng tự nhiên, không gian tĩnh tại ngập tràn cây xanh và view nhìn thoáng đãng. Những chú cá koi ở đây khá nhiều màu sắc, con nào cũng mập mạp khiến nhiều bạn trẻ đến hào hứng. Bạn có thể xin nhân viên ít thức ăn, cho đàn cá ăn để có trải nghiệm thú vị hơn. Quán được đầu tư rất kĩ lưỡng nên các bạn đến đây tha hồ có nhiều góc để sống ảo quên lối về. Nếu bạn tìm một nơi để chill và thư giãn cuối tuần thì đến ngay với Mộc Coffee Koi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0356 064 530
      Fanpage: www.facebook.com/sachcoffepq
      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mộc Coffee Koi
      Mộc Coffee Koi
      Mộc Coffee Koi
      Mộc Coffee Koi
    • Top 5

      Coffee Kim Koi

      Coffee Kim Koi là một trong những quán cafe thu hút khách tại Kiến Giang. Quán được thiết kế theo mô hình sân vườn, không gian rộng mở, thoáng đãng. Sẽ là nơi yên tĩnh và thoải mái để bạn hay gia đình sống chậm lại giữa thành phố xô bồ, náo nhiệt, nhìn ngắm những chú cá coi nhiều sắc màu bơi lội tung tăng.


      Ngoài khách ghé qua để nhâm nhi cafe, để ngắm cá, nhiều khách hàng còn đến đây để tìm hiểu thêm về những loại cá Koi giống mới, đối với họ đó là niềm đam mê mà bản thân chưa thể thực hiện, King Koi Coffee Garden đã giúp họ có những khám phá mới, những cảm xúc mới, bồi dưỡng đam mê vốn có của mình.


      Thực đơn ở đây cũng vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới kem, hoặc các món bánh ngọt dễ thương. Dù bạn đi cùng người yêu, bạn bè hay gia đình đều sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ không thể nào quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê cá Koi thì Coffee Kim Koi chính là lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiên Bình, H. Kiên Lương, Kiên Giang
      Coffee Kim Koi
      Coffee Kim Koi
      Coffee Kim Koi
      Coffee Kim Koi
    • Cafe Cá Koi Như Ý là quán cafe cá koi được nhiều người yêu thích tại Kiên Giang. Với thiết kế và trang trí thoáng đãng, mang lại cảm giác mới lạ. Không gian quán rộng với cây cỏ và cá Koi tạo nên bối cảnh sống động, khiến mọi người như đắm chìm trong thiên nhiên mỗi khi ghé thăm.


      Cá Koi được nuôi trong hồ có diện tích lớn và giữa hồ là khu vực bàn ghế được xây bằng đá phần ghế nổi trên mặt nước khiến thực khách thích thú mỗi khi vừa uống cafe, vừa ngắm trực diện đàn cá Koi tung tăng bơi lội. Với diện tích hồ lớn, quán phải nuôi đến hàng trăm con cá koi với đa dạng loài. Thêm một điểm thú vị nữa là bạn còn có cơ hội trực tiếp cho những chú cá đáng yêu này ăn, bằng cách mua bình sữa tại quầy lễ tân và thả xuống hồ. Chỉ trong chớp mắt xung quanh bạn đã là hàng trăm chú cá đua nhau khoe sắc, những người yêu cái đẹp sẽ khó thể kiềm chế nổi mà phải cầm ngay chiếc điện thoại lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này.


      Chẳng sặc sỡ đèn màu, chẳng ồn ào náo nhiệt, ấy thế mà quán vẫn thu hút hàng trăm lượt khách ghé tới mỗi ngày. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thư giãn cùng những chú cá koi đáng yêu thì hãy đến ngay Cafe Cá Koi Như Ý nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 4 Ấp Thuận Hoà, Bình Sơn, H. Hòn Đất, Kiên Giang
      Điện thoại: 0979 660 313
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cafe Cá Koi Như Ý
      Cafe Cá Koi Như Ý
      Cafe Cá Koi Như Ý
      Cafe Cá Koi Như Ý



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy