Top 7 Quán cà phê Cá Koi đẹp nhất Đà Nẵng

Châu An 5837 0 Báo lỗi

Cà phê cá Koi khá thịnh hành và thu hút đông đảo khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Cà phê cá Koi là một nơi thoáng mát theo kiểu cà phê sân vườn. Vừa nhấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coffee Nia

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cà phê cá Koi đẹp ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến Coffee Nia - khu vườn thiên đường thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Coffee Nia:

    • Ấn tượng đầu tiền về quán chình là sự độc đáo về kiến trúc. Quán được làm từ 2 vật liệu chính là gỗ và tre. Màu vàng nâu của 2 vật liệu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết, tự do, thoải mái. Café Nia có không gian sinh thái đẹp, hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây giống như một vườn thu nhỏ, bên trong là hồ nước, cây cỏ, những viên đá được xếp đặt đầy nghệ thuật.
    • Hồ cá Koi xinh xắn, những chú cá nhiều mùa sắc, lượn lờ ngoi lên mặt nước đớp mồi. Bên trong lòng hồ, được vây quanh bởi đá sỏi và cây cỏ tạo nên nên một không cảnh yên bình, tĩnh lặng.
    • Gọi một ly nước, ngắm nhìn mặt hồ với những chú cá hiền lành, nghe một bản nhạc hay tự nhiên tâm hồn bạn sẽ bình yên lại, mọi ưu phiền sẽ tan theo mấy gió.

    Coffee Nia là điểm đến thu hút thực khách yêu thích cá Koi tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: k3/14 Phan Thành Tài, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 334 470

    Email: nia.coffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068861914707

    giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

      Gọi điện
      Coffee Nia
      Coffee Nia
      Coffee Nia
      Coffee Nia

    • Top 2

      Ribo coffee

      Gọi điện

      Ribo Coffee - quán cafe vạn người mê tại Đà Nẵng, nằm ngay tại Số 5 đường Thái Thị Bôi, tuy nằm ở vị trí hơi khuất nhưng các bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào bên trong. Ribo coffee là kiểu không gian vừa có vườn vừa có nhà. Nhiều góc thích hợp selfie cùng bạn bè. Nhiều góc cũng thích hợp họp mặt gia đình. Ở mỗi góc đều được trang trí theo phong cách riêng. Phong cách sang trọng, tinh tế, cổ điển đều có đủ.


      Menu thức uống và bánh ngọt cũng “mềm mại” về vị lẫn giá cả. Thức uống được làm từ hạt cà phê rang xay nguyên chất, nước ép trái cây thanh mát. Ngoài ra quán còn có bánh ngọt theo công thức đặc biệt.


      Ribo Coffee thật sự là không gian lý tưởng và thích hợp để tổ chức những buổi gặp mặt, hẹn hò cùng tâm sự và thưởng thức vị ngọt, đắng của ly cà phê hấp dẫn và cũng là nơi không thể bỏ qua đối với những tín đồ cá koi muốn chia sẻ thú vui, kinh nghiệm chơi cá koi của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 05 đường Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 402 439

      Email: ribocoffee@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/ribocoffee.com.vn

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Ribo cafe
      Ribo cafe
      Ribo cafe
      Ribo cafe
    • Top 3

      Trung Nguyên Legend Café

      Trung Nguyên Legend Café là cửa hàng thuộc chuỗi cà phê Trung Nguyên nổi tiếng toàn quốc. Với lịch sử hình thành lâu đời, sau rất nhiều năm nghiên cứu và phát triển, cà phê Trung Nguyên vẫn luôn là một trong những thương hiệu cà phê Việt Nam được yêu thích nhất.


      Tại Đà Nẵng, cửa hàng Trung Nguyên Legend Café được tọa lạc ngay trung tâm thành phố với hồ cá Koi tươi mát với một mô hình gần giống như cà phê vườn. Đến với Trung Nguyên Legend Café, khách hàng có thể thưởng thức các món cà phê thơm ngon hay đặc biệt là bộ sưu tập trà sữa Summer Summer mới ra mắt dành cho mùa hè năm 2021 với các món đồ uống nổi bật như trà lài hạnh nhân, trà sữa bơ,...


      Ngoài ra, không gian quán Trung Nguyên Legend Café còn rất thích hợp cho các khách hàng có nhu cầu tìm quán cà phê học tập và làm việc bởi thiết kế bàn ghế phù hợp và còn có phòng riêng dành cho các sự kiện hội nghị của các nhóm từ 20 người trở lên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Đại chỉ: 102 - 104 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3828 046

      Website: https://trungnguyenlegendcafe.net/

      Fanpage: facebook.com/trungnguyenlegendcafe.100dongda

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Trung Nguyên Legend Café
      Trung Nguyên Legend Café
      Trung Nguyên Legend Café
      Trung Nguyên Legend Café
    • Top 4

      Du Cafe Koi

      Gọi điện

      Du Cafe Koi đem tới một không gian Hội An giữa lòng Đà Nẵng. Đây là một quán cafe độc đáo tại Đà Nẵng, nổi tiếng với không gian trang trí bằng những hồ cá Koi đầy màu sắc. Quán có cả trong nhà và ngoài trời, cho phép khách thưởng thức đồ ăn, cà phê và ngắm nhìn các con cá Koi rực rỡ sắc màu. Khách ghé thăm không chỉ được ngắm mà còn có thể cho cá ăn. Khách từng tới đây, ai cũng thốt lên vì hồ cá ở quán cafe đẹp ở Đà Nẵng này rất đẹp.

      Ngoài cà phê, quán còn có các loại thức uống khác như trà, nước ép, sinh tố, và đồ ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt và phục vụ cả đồ ăn. Giá cả của quán khá phải chăng và đồ uống được pha chế rất ngon, hương vị đặc trưng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe độc đáo và thú vị tại Đà Nẵng, quán du cá Koi là một lựa chọn tuyệt vời.


      Không những thế, quán Du Cafe Koi còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ cặp tình nhân đến hẹn hò, nhóm bạn đi chill đến gia đình đi giải trí cuối tuần…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0975 555 799
      Fanpage: www.facebook.com/DucafeKoi
      Gọi điện
      Du Cafe Koi
      Du Cafe Koi
      Du Cafe Koi
      Du Cafe Koi
    • Top 5

      KOI Garden Coffee

      Gọi điện

      KOI Garden Coffee là một quán cà phê sân vườn được thiết kế rất đẹp mắt tại Đà Nẵng. Với không gian mở, đầy cây xanh. Quán cà phê này là địa điểm lý tưởng để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè hoặc gia đình. KOI Garden Coffee nổi tiếng với các loại thức uống đa dạng và chất lượng cao, từ cà phê đến trà và sinh tố. Ngoài ra, quán còn cung cấp các món ăn nhẹ ngon miệng để bạn thưởng thức.


      Tất cả những điều này đều tạo nên một không gian ấm cúng và tuyệt vời để thưởng thức cà phê và tận hưởng không khí trong lành của Đà Nẵng. KOI Garden Coffee là một trong những địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát với hồ cá Koi trang trí tinh tế. Bên cạnh đó, quán còn có thiết kế hiện đại, sang trọng, với nhiều góc nhìn đẹp để chụp hình check-in. Quán cũng được chăm sóc sạch sẽ và có nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Nếu bạn là người yêu thích cây xanh và cá Koi thì hãy thử ghé thăm nơi đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Đồng Bài 2, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 967 087
      Fanpage: www.facebook.com/KOiGardenCoffeee
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      KOI Garden Coffee
      KOI Garden Coffee
      KOI Garden Coffee
      KOI Garden Coffee
    • Top 6

      Verona Cafe&restaurant

      Gọi điện

      Một địa chỉ cực kì nổi tiếng, không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn thu hút lượng khách du lịch đông đảo từ trong và ngoài nước là Verona Cafe&restaurant.

      Lí do bạn nên chọn Verona Cafe&restaurant:

      • Nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, xa trung tâm thành phố, với thiết kế không gian thoáng, mát, tinh tế, Verona mang đến cho bạn địa điểm nghi ngơi thoải mái để giảm stress sau những giờ căng thẳng, mệt mỏi.
      • Hồ cá coi nhiều màu sắc chính là điểm nhấn và cũng là nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm của quán. Hồ nước trong xanh, đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng thú vị.
      • Quán rất nổi tiếng với các đồ uống từ cà phê. Cà phê sạch, nguyên chất được pha đúng điệu chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào. Ngoài ra, Pizza, mỳ quảng, bò né... ở đây cũng được đánh giá rất cao.
      • Quán luôn đông khách, nhất là vào buổi tối nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ đâu, vì đội ngũ nhân viên khá đông, lại rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

      Verona Cafe&restaurant là quán cafe hút khách nhất nhì trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 36 Hoàng Kế Viêm, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6730 0179

      Fanpage: www.facebook.com/verona36

        Gọi điện
        Verona Cafe&restaurant
        Verona Cafe&restaurant
        Verona Cafe&restaurant
        Verona Cafe&restaurant
      • Top 7

        Cà Phê Vườn An Hoà Viên

        Gọi điện

        Một địa điểm cafe sân vườn nổi tiếng thu hút thực khách mà bạn không nên bỏ qua chính là Cafe Sân vườn An Hòa Viên. Với cách thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại kết hợp cùng hồ cá Koi, đây sẽ là nơi lý tưởng để check-in.


        Không gian của quán được bố trí hợp lý, chia ra làm nhiều khu vực khác nhau, một phần cho khung cảnh cafe vườn, phần còn lại là khu vực cafe hiện đại. Dù là người an nhiên hay người thích hiện đại đều có thể tới An Hòa Viên và thưởng thức không gian tại đây. Từng chi tiết nhỏ đều được chủ nhân chăm chút một cách tỉ mỉ, phối màu hài hòa và thanh thoát.


        Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tình và sự phong phú, đa dạng của thức uống sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái với sự lựa chọn của mình. Chắc chắn Cà Phê Vườn An Hoà Viên là nơi để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Nguyễn Công Triều, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0982 156 159

        Email: dinhcaor@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/anhoavien1

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thức uống bổ dưỡng, đặc sắc
        Thức uống bổ dưỡng, đặc sắc
        Thức uống bổ dưỡng, đặc sắc
        Thức uống bổ dưỡng, đặc sắc



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy