Top 15 Quán cafe hoài cổ đáng đến nhất ở Đà Nẵng

Phạm Hằng 8721 0 Báo lỗi

Hình như cuộc sống càng hiện đại, chúng ta lại càng muốn hoài cổ về những tháng ngày xưa cũ. Chính vì thế mà xu hướng quán cà phê hoài cổ càng ngày càng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cà phê

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí đắt đỏ, trên con đường ven sông nhộn nhịp, Cộng Cà phê từ lâu đã quen mặt với giới trẻ Đà Nẵng. Quán lấy cảm hứng từ thời bao cấp, với màu xanh của sắc áo lính làm chủ đạo, chính vì thế không gian nhuốm một màu cổ kính xen lẫn với sự huy hoàng của dân tộc. Những dãy mũ cối, những chiếc tivi vỏ đỏ hay những chiếc quạt tai voi giống như đưa chúng ta trở về lại với thời bao cấp xưa trong nhịp giống hối hả của hiện tại. Xung quanh tường còn là những câu thơ xưa, những bài hát cũ mà chắc hẳn ai đọc qua cũng thấy rất quen thuộc.


    Thức uống tại Cộng Cà phê chủ yếu cũng là những món truyền thống, đơn giản nhưng hương vị lại rất lạ, mang một nét đặc trưng riêng của Cộng. Vì nằm ở vị trí khá đắt đỏ này nên giá trung bình của quán hơi cao hơn so với những quán hoài cổ khác. Mới đây, Cộng còn mở thêm một chi nhánh mới nằm tại đường Nguyễn Thái Học, giới trẻ lại có thêm một không gian thú vị để trở về với cuộc sống của thời cha ông mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 866 517
    • 39 - 41 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 866 492
    • 96 - 98 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6655 3644
    Điện thoại: 0911 791 149
    Email: marketing@congcaphe.com
    Website: http://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
      Gọi điện
      Cộng Cà phê
      Cộng Cà phê
      Cộng Cà phê
      Cộng Cà phê

    • Top 2

      Nối Cafe

      Gọi điện

      Nối Cafe nằm lọt thỏm trong con ngõ nhỏ của đường một chiều Nguyễn Chí Thanh nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn rất riêng trong những quán cafe vintage ở Đà Nẵng. Nối cafe là một không gian cũ kỹ và trầm mặc khác xa vẻ sự sầm uất, nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng. Thiết kế của quán đều chứa những điều giản đơn từ kệ sách cũ kỹ, ánh đèn vàng vọt hay những vật dụng cổ xưa như những chiếc xe máy thời xa xưa, tivi màn hình đen trắng, radio chạy bằng băng cassette, loa phóng thanh cũ kĩ… tất cả đều là những vật tuổi thơ của những bạn trẻ 9x, 8x một thời.


      Bất ngờ nhất là Nối Cafe còn có quầy tạp hóa nhỏ nhắn với những món ngon thần thánh từng có sức hút bất diệt đối với mỗi người như kẹo C, mì Miliket, kẹo dừa… gắn liền với một thời tuổi thơ dữ dội. Với thời tiết se lạnh của mùa xuân, đến Nối Cafe thưởng thức một tách cafe sữa, nghe những bài hát du dương được mở từ những băng đĩa cũ gợi nhớ cả bầu trời ký ức ngọt ngào. Nối Cafe luôn luôn nằm trong danh sách những quán cafe vintage ở Đà Nẵng, nâng ly ký ức để chạm đến làn hương xa với Nối Cafe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 113/18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 804 537
      Email: noicoffeegroup@gmail.com
      Website: https://noi-cafe.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/NoiCafeDaNang
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        Gọi điện
        Nối Cafe
        Nối Cafe
        Nối Cafe
        Nối Cafe
      • Top 3

        Nam house

        Gọi điện

        Nam house cũng là quán cafe nằm trong một con ngõ của Đà Nẵng. Tuy bề ngoài không nổi bật cho lắm nhưng khi bước chân vào trong quán thì chắc chắn bạn như lạc vào thế giới thời xưa. Từ ngôi nhà cũ nhiều năm với những mảng tường màu vàng ấm áp tạo cho ta cảm giác thân quen. Tuy quán khá nhỏ nhưng tất cả các góc đều được bày trí khác nhau, không trùng lặp nhau.


        Nhìn những tấm gạch bông như một bầu trời ký ức ùa về trong tâm trí ta vậy! Xuân đến, ngồi trong không gian cổ xưa của quán, uống ly cà phê sữa, lắng nghe những bản nhạc dịu nhẹ tất cả những thứ ấy như đưa bạn trở về mùa xuân của tuổi thơ vậy. Nam house chắc chắn là một trong những quán cafe vintage ở Đà Nẵng mang lại cho bạn những phút giây thoải mái, nhẹ nhàng của ngày xuân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15/1 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0787 786 869

        Email: namhousedn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/NAMhouseCoffee/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nam house
          Nam house
          Nam house
          Nam house
        • Góc nhà tụi mình nằm ẩn mình trong con ngõ của đường Lê Duẩn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng náo nhiệt. Từ một ngôi nhà kiểu cũ được décor thành một quán trà, tất cả những gì ở đây đều đơn giản, mộc mạc nhưng cũng làm say đắm lòng người lắm đấy. Đến Góc nhà tụi mình bạn như được trở về thập niên 80, cái “thời ông bà anh” vậy, quay trở về với những dư vị truyền thống ngày xưa, đó chính là văn hóa uống trà.


          Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, mọi vật đều được bày trí rất hợp lý , được chia thành khu uống trà trong nhà và không gian vườn xanh mát. Là địa điểm lý tưởng “sống ảo” triệu like đấy nhé! Một bữa sáng ngày xuân trời se lạnh, hãy chui tọt vào Góc nhà tụi mình để an ổn, ấm áp. Ngồi nghe những nhạc nhẹ nhàng, uống một ấm trà nóng thì còn gì tuyệt vời bằng. Cùng bạn bè ghé thăm quán vào buổi chiều, ánh nắng vàng vọt thong thả nhẹ nhàng qua giàn hoa của quán. Kể những câu chuyện kỷ niệm điên cuồng, rực rỡ một thời. Cùng lưu giữ tuổi thanh xuân tại quán trà mộc mạc này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: K36/36 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0348 356 627
          Email: gocnhatuiminh.dn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/gocnhatuiminh
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
            Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
            Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
            Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
          • Một quán cafe yên tĩnh, nhẹ nhàng nằm trong khu phố du lịch sầm uất. Quán thích hợp với những ai thích vẻ đẹp hoài cổ, vintage. Đến với Tiệm Cà phê, bạn không cần lo đến việc thiếu góc chụp sống ảo. Bởi mọi ngóc ngách trong quán đều được decor cực chất.


            Một quán cafe vừa cổ vừa chất mà bất cứ ai đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Quán tuy có không gian hơi nhỏ nhưng được decor chất ngất. Đồ uống tại quán được pha chế rất ngon mà giác cả thì quá rẻ. Ngại gì mà không thử chứ? Ngoài ra để được đồng hành với anh em được thuận lợi hơn trong thời buổi công nghệ này, Tiệm cà phê đã có mặt đầy đủ trên Shopee Food & Baemin, chỉ cần đặt là Tiệm có mặt. Vậy nên, nếu bạn mệt mỏi sau giờ làm việc. Bạn đói bụng sau một ngày dài đằng đẵng thì Tiệm Cà phê, nơi yên bình dành cho bạn, tránh xa khỏi những ồn ào xô bồ nơi phố thị, đã thế nước còn ngon, đồ ăn thì khỏi bàn. Nạp lại năng lượng sau một ngày dài cùng Tiệm thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 145 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0935 099 907

            Email: tiemcaphe147@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.dn/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Tiệm Cà phê
              Tiệm Cà phê
              Tiệm Cà phê
              Tiệm Cà phê
            • Mới chỉ nghe qua cái tên thôi là bạn có thể mường tượng được phong cách cổ kính của quán. Tiệm nước bao cấp có không gian nhỏ xinh với những góc chất ngất. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món đồ trang trí trong quán là từ thời ông bà anh. Ngoài ra, quán còn có một gian hàng tạp hóa với ti tỉ những món ăn vặt tuổi thơ để bạn có thể được quay về tuổi thơ một lần nữa, giữa cuộc sống thành thị vội vã ta lại tìm về chốn không gian với kỷ niệm xưa. Và nơi đây Tiệm nước bao cấp đơn sơ mộc mạc chẳng có gì, chỉ có trái tim chân thành đón tiếp các bạn.


              Tiệm nước bao cấp khoác lên mình một vẻ đẹp hoài cổ khiến cho ai cũng xao lòng khi ghé. Hơn nữa những món uống ở tiệm là yếu tố chủ yếu giữ chân khách. Từ những thức uống cho đến cách decor món nước đều khiến ta gợi nhớ về ngày xưa đó. Và một lời khuyên dành cho ai đó khi đến với Tiệm nước bao cấp đó là: "Đừng suy ngẫm quá khứ. Đừng mong cầu tương lai. Hãy sống trọn vẹn từng giây phút hiện tại".


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 176 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0706 765 457
              Email: tiemnuocbaocap.dn@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/tiemnuocbaocapdanang
              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Tiệm nước bao cấp
              Tiệm nước bao cấp
              Tiệm nước bao cấp
              Tiệm nước bao cấp
            • Top 7

              Cà phê Phong

              Gọi điện
              Một trong những quán cà phê đậm chất cổ kính mà team mê yên tĩnh, hay thích chụp ảnh với phong cách xưa xưa này chính là Cà phê Phong. Đến với Cà phê Phong bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp retro, vintage cổ điển như một Đà Nẵng thời xưa. Ở đây sử dụng kiểu bàn ghế sofa gỗ da nâu trầm, bố trí thêm chiếc kệ tivi với dàn loa xưa… Tất cả như kết hợp hài hòa với nhau, làm toát lên một nỗi hoài niệm về một miền xa xưa rất thi vị. Đến đây mà không chụp ảnh thì sẽ là một tiếc nuối đấy.

              Cà phê Phong
              có hai không gian cho các bạn thoải mái lựa chọn với một tầng trệt là không gian mở và tầng một là không gian có máy lạnh kèm theo cả ban công mở. Thêm vào đó, Cà phê Phong còn gây ấn tượng vì mở ra một không gian nhẹ nhàng với những bản nhạc xưa sâu lắng khiến cho khách hàng tìm thấy cảm giác thư giãn thật sự. Nhân viên quán cực dễ thương và hiếu khách. Thức uống được pha chế khá ngon, đặc biệt là luôn có tách trà ấm nóng đi kèm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 205 - 207 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0989 639 121
              Email: caphephong@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/CaphePhong/
              Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
              Gọi điện
              Cà phê Phong
              Cà phê Phong
              Cà phê Phong
              Cà phê Phong
            • Top 8

              HỨA cafe

              Gọi điện
              HỨA cafe là một trong những quán cà phê đậm chất vintage được khách hàng Đà Nẵng đặc biệt yêu thích. Nằm ở 32 Hải Hồ, quán cà phê này nổi bật với không gian nho nhỏ, ấm cúng như một ngôi nhà. Bên trong không gian dùng rất nhiều tivi xưa để trang trí, bàn ghế cũng là dạng đồ gỗ ngày trước lên ảnh rất đẹp và có hồn. Dù chỉ có vài bộ bàn ghế gỗ nho nhỏ, mỗi góc một kiểu nhưng vẫn kết hợp với nhau tạo nên không gian rất ấm cúng, khoảng cách giữa các bàn cũng vừa đủ để giữ sự riêng tư cho khách hàng.

              Menu thức uống ở HỨA cafe khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Đối với cà phê, tuy không có quá nhiều loại nhưng sẽ có đủ từ cà phê đậm ri đến những loại nhẹ hơn để khách hàng lựa chọn, giá thành cũng khá hợp lý cho một ly to. Với chất lượng không đổi, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên dù khách đông, bạn cũng sẽ nhận được thái độ ân cần và tác phong nhanh nhẹn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 32 Hải Hồ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0905 736 406
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048861594557
              Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
              Gọi điện
              HỨA cafe
              HỨA cafe
              HỨA cafe
              HỨA cafe
            • Top 9

              La Gare Coffee

              Gọi điện
              Được thiết kế với phong cách hoài cổ rất vintage, La Gare Coffee gợi nhắc tới tất cả khách hàng khi đặt chân tới nơi đây về một không gian xưa cũ rất chậm rãi, nhẹ nhàng giữa nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại. Bạn dễ dàng tìm thấy mình những ngày xưa qua tủ chén treo đầy xoong chảo nấu ăn của mẹ, qua chiếc xe quà vặt với đủ thứ trên đời, kể cả những tuýp bong bóng hồi nhỏ mê xoắn tít. Và cảm nhận một Đà Nẵng đã xưa qua từng bộ bàn ghế gỗ, qua chiếc khăn trải bàn nhựa lỗi mốt hoặc những poster kẻ chữ in của những năm một ngàn chín trăm hồi đó…

              Nhờ 1 số vật dụng ngày xưa cũ cũ nhìn yêu lắm nên La Gare Coffee mang đầy nét nghệ thuật và hoài cổ, chụp ảnh ở đây sẽ rất xinh với ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, về menu thức uống thì quán cũng tập trung phát triển các dòng cà phê, nhiều loại và mức độ khác nhau để khách thưởng thức. Mỗi tách cà phê mang đến bàn đều chỉn chu, thơm thoảng trong không khí và đủ để khách thư giãn. Nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên dù đông khách quán La Gare Coffee vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 11 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0946 666 234
              Fanpage: https://www.facebook.com/lagarecoffeedanang/
              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
              Gọi điện
              La Gare Coffee
              La Gare Coffee
              La Gare Coffee
              La Gare Coffee
            • Cũng nằm trên con đường ven sông nhộn nhịp của Đà Nẵng nhưng Đà Nẵng 1975 lại mang một nét đường phố hơn. Chỉ với một góc quán nhỏ cùng với một vỉa hè đơn giản nhưng có lẽ quán đã quá quen thuộc với giới trẻ Đà Nẵng bởi sự cổ kính pha lẫn với sự nhộn nhịp của đường phố, không quá yên lặng nhàm chán cũng không quá tấp nập náo nhiệt. Một ly trà với 100% hoa atiso đỏ tự nhiên, có tính kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, chống oxy hóa đồng thời giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch,... sẽ khiến tinh thần của bạn thoải mái hơn rất nhiều và chắc chắn rằng series trà tại Đà Nẵng 1975 cafe sẽ là lựa chọn mà bạn nên thử trong mùa hè này.


              Quán Đà Nẵng 1975 cafe tạo một không gian rất thoải mái cho mọi người với những câu quotes hài hước từ quán cho đến cả nhà vệ sinh. Dù nằm trên đường Bạch Đằng nhưng giá cả ở đây lại rất hợp lí, xứng đáng với chất lượng của đồ uống. Nếu bạn muốn có một nơi vừa yên tĩnh, thoải mái lại có thể ngắm ven sông, đường phố nhộn nhịp thì chắc chắn Đà Nẵng 1975 là nơi lí tưởng nhất cho bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0913 490 919
              Fanpage: www.facebook.com/CafeDanang1975/
              Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

                Gọi điện
                Đà Nẵng 1975 cafe
                Đà Nẵng 1975 cafe
                Đà Nẵng 1975 cafe
                Đà Nẵng 1975 cafe
              • Top 11

                The 59 Café

                Gọi điện

                The 59 Café là một cửa hàng cà phê hoàn toàn mới, được chuyển đổi từ một tòa nhà cũ từ những năm 70 tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Khác với những quán cà phê mang phong cách hiện đại mà chúng ta thường bắt gặp ở Đà Nẵng – một thành phố đông đúc, The 59 nằm khuất cuối con hẻm nhỏ trên đường Hải Phòng. Ngôi nhà cổ đồ sộ có tới 3 tầng nhưng chỉ một phòng được cho thuê, còn lại bỏ hoang nhiều năm. Sau khi phát hiện ra vẻ đẹp của nó, đội ngũ kiến trúc đã lên ý tưởng cải tạo ngôi nhà thành một quán cà phê cho giới trẻ nhưng vẫn giữ lại những nét nguyên sơ thuộc về gia chủ. Vì vậy, kiến trúc sư quyết định giữ nguyên những vật liệu cũ như đá rửa, gạch men và đặt chúng bên cạnh những vật liệu mới, có độ tương phản cao với bê tông và thép. Bằng cách tôn trọng sự cổ kính nên ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể bắt gặp sự thú vị về tòa nhà cổ đồ sộ màu xám ẩn chứa cảm giác hoài cổ về những gì còn sót lại…


                Hơn nữa, việc ở ngay dưới một tán lá lớn mang lại cho The 59 một lợi thế vô cùng lớn. Nó góp phần xây dựng mảng xanh phía trước quán, kết nối với sân vườn cũng như tạo cho khách hàng ấn tượng về một quán cà phê thân thiện với môi trường. Tất cả đều được đặt ở mọi góc nhỏ trong quán, vừa tạo nên chủ đề vintage, vừa đảm bảo tạo sự liên kết chặt chẽ với các không gian.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: K59 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
                Điện thoại: 0903 586 266
                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057303735728
                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                Gọi điện
                The 59 Café
                The 59 Café
                The 59 Café
                The 59 Café
              • Top 12

                Simple coffee

                Gọi điện

                Simple coffee chắc chắn là một cái tên không thể bỏ trong danh sách các quán cafe vintage ở Đà Nẵng.Với gam tường chủ đạo màu vàng ấm áp cùng những chậu cây xanh và phong cách bày trí như chính căn nhà thời thơ ấu của mình tạo nên những hình ảnh thân thương của tuổi thơ. Cuộc sống thường ngày hối hả và bộn bề khiến chúng ta mệt nhọc thì ngày xuân hãy ghé Simple Coffee để tìm lại những kỉ niệm thuở trẻ con, ngắm không gian xanh ngát với những chậu cây xanh tươi ngày xuân để tìm sự thoải mái.


                Hãy dành thời gian thưởng cho mình một ngày bình yên, bên ly cà phê và nghe những bản nhạc country, trên bộ ghế gỗ cũ và cái bàn biến tấu từ những chiếc máy may. Không gian tại Simple coffee tuy nhỏ nhưng mỗi góc đều vương vấn cảm giác xưa, bình dị, gần gũi..Ngồi trong góc nhỏ của quán ngắm phố phường khi xuân về, uống một tách cà phê sữa đá, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng để cuộc sống thêm thơ. Đầu xuân, hãy đến quán cafe vintage ở Đà Nẵng là Simple coffee để tìm những bức hình sống ảo đậm chất retro nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 3 Phan Anh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0935 605 041

                Fanpage: www.facebook.com/caphesimple/

                Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

                  Gọi điện
                  Simple coffee
                  Simple coffee
                  Simple coffee
                  Simple coffee
                • Top 13

                  Tiệm cà-phê YÊN

                  Gọi điện

                  Ấn tượng đầu tiên của bạn khi bước chân vào đó chính là một mảng tưởng màu vàng-nổi bật cả một góc trời. Đây có lẽ không chỉ là một quán café mà là một ngôi nhà gác mái cỗ xưa thời thơ ấu ta đã tìm về. Mọi thứ dường như trở nên tĩnh lặng, bình yên như tên gọi “Yên” vốn dĩ của nó. Loanh quanh luẩn quẩn lại sắp cuối tuần, chẳng biết làm gì thôi thì đi uống cà phê tại Tiệm cà-phê YÊN là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.


                  Lấy ý tưởng từ chính ngôi nhà thời bao cấp, quán Yên hoàn toàn được trang trí bởi những vật dụng sẽ khiến bạn liên tưởng đến chính nhà thuở bé của mình. Quán mộc mạc đơn sơ với những vật dụng đơn sơ thời ông bà để lại… mà đã từ lâu đã bị lãng quên giữa cuộc sống hiện đại. Tất cả mang lại cho bạn một cảm giác quen thuộc, bình yên. Một chút thân quen, một chút ký ức đâu đó từ những vật dụng trang trí này sẽ khiến bạn ngập tràn cảm xúc.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 134/6 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0931 592 727

                  Fanpage: www.facebook.com/YenCafe134
                  Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

                    Gọi điện
                    Tiệm cà-phê YÊN
                    Tiệm cà-phê YÊN
                    Tiệm cà-phê YÊN
                    Tiệm cà-phê YÊN
                  • Top 14

                    La's Cafe

                    Gọi điện

                    Ngay từ cái tên gọi cũng đã đủ nói lên phong cách cổ kính chủ đạo và phảng phất chất “bao cấp” của quán cà phê này. La's Cafe đã khoác lên mình chiếc áo quá khứ với một vẻ đẹp hoài cổ khiến cho bất kỳ ai ghé thăm cũng cảm thấy xuyến xao. Quán có không gian tuy nhỏ nhưng bù lại là “siêu chất”. Tất cả các vật dụng đều được trang trí theo phong cách vintage như điện thoại, radio, máy chơi game ngày xưa…, tất cả đều được chủ nhân sưu tầm và góp nhặt về từ quá khứ.


                    Tầng một của quán La's Cafe được bài trí như phòng khách của một gia đình trung lưu Việt Nam những năm 80 thế kỷ 20 với bộ salon khá tiện nghi, cùng bàn ghế phụ trong trường hợp đông người, tranh vẽ treo tường, cửa sổ thơ mộng với rèm hoa khoe sắc trong nắng. Đặc biệt, men theo chiếc cầu thang gỗ dẫn lối lên căn gác nhỏ của quán được xem là phim trường mini lý tưởng cho những cặp đôi chụp hình cưới, tri kỷ ôn lại kỷ niệm xưa.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 36 Nguyễn Văn Thông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0943 747 599

                    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042886767129
                    Giờ mở cửa:
                    07:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      La's Cafe
                      La's Cafe
                      La's Cafe
                      La's Cafe
                    • Top 15

                      Cafe 79

                      Đây là một trong những quán cafe cổ lâu đời của Đà Nẵng, quán cafe có từ năm 1989, đến nay cũng đã 31 năm. Không gian quán thoáng đãng, gây ấn tượng bởi tường vàng xưa cũ, giàn cây hoa giấy phủ xanh xung quanh và chiếc bảng hiệu được vẽ bằng sơn nay đã cũ sờn và rỉ sét theo thời gian. Cafe 79 chỉ như một quán cóc ven đường nhưng lại mang một sức hút mà bất cứ ai cũng muốn ghé lại. Quán cafe mang lại cho khách một cảm giác bình yên, nhìn rất giống Hội An. Rủ đám bạn thân đến đây tám chuyện thì còn gì bằng.


                      có thể nói hơn 20 năm kể từ khi hoạt động Cafe 79 vẫn chung thủy với bản sắc, phong cách của riêng mình khiến cho mọi thứ trong quán dường như vẫn không hề thay đổi. Dàn hoa giấy phủ rợp, bộ bàn ghế nâu cũ kĩ và cái bản hiệu chỉ còn bắt gặp trong những hồi ức về thập niên 80, 90. Góc cà phê cũ kĩ ấy thật sự là một không gian rất riêng, rất Đà Nẵng giữa một thành phố mà các quán cà phê công nghiệp đang ồ ạt mọc lên.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
                      Fanpage: https://www.facebook.com/danangcafe79

                      Cafe 79
                      Cafe 79
                      Cafe 79
                      Cafe 79



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy