Top 5 Quán Cafe có không gian rộng đẹp nhất Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 610 0 Báo lỗi

Đà Nẵng có rất nhiều không gian cafe lý tưởng mà cả người dân nơi đây hay du khách tham quan đều không thể bỏ lỡ cơ hội đến chiêm ngưỡng không gian tuyệt đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Reply 1988 Cafe

    Gọi điện

    Không để bạn đợi lâu, LIBÉ đã chính thức có mặt tại Reply 1988 Cafe, Đà Nẵng cùng toàn thiết kế mới, đậm hơi thở mùa hè. Ghé chơi với Reply 1988 Cafe ngay để thỏa sức sốp ping trực tiếp cực vui trong không gian cà phê hiện đại, siêu nịnh mắt nha. Reply 1988 Cafe là một quán cà phê lấy lòng được rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng bởi sự tinh khiết và êm đềm đặc trưng của mình. Quán lấy tone trắng làm chủ đạo, mỗi chỗ là những góc decor khác nhau nhằm phục vụ cho công cuộc sống ảo của các bạn. Từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Reply 1988 Cafe tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình của mình.


    Nhiều bạn thường sẽ nghĩ quán nào càng decor đẹp, phục vụ cho mục đích sống ảo nhiều thì thức uống sẽ không ngon. Đặc biệt đối với một nơi có thiết kế quá tuyệt vời như Reply 1988 Cafe. Tuy nhiên, điều đò lại hoàn toàn ngược lại. Đến với Reply 1988 Cafe ngoài việc sống ảo được muôn kiểu, các bạn còn được thưởng thức những món nước ngon mang đậm phong cách pha chế của Reply 1988 Cafe. Đến những món nước đơn giản như trà Atiso cũng được Reply 1988 Cafe chăm chút và tạo nên một cách vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn, bên cạnh đó là những thức uống thân thuộc như trà sữa, cà phê, chocolate,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 273 277
    Fanpage: https://www.facebook.com/Reply1988Cafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe

  2. Top 2

    Ribo Coffee

    Gọi điện

    Quán cafe triệu người mê tại Đà Nẵng, nằm ngay tại Số 5 đường Thái Thị Bôi, tuy nằm ở vị trí hơi khuất nhưng các bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào bên trong, quán nhỏ nhỏ xinh xinh, cá cứ bợi lội tung tăng, cây cối xanh mát mắt, góc nào của quán bạn cũng có thể có những con ảnh ưng ý. Khu tầng trệt thì cây cỏ, hồ nước mát mẻ, đàn cá koi bơi "trên không" tung tăng nữa. Đặc biệt đồ uống còn ngon mà rẻ bất ngờ, chỉ từ 17k nè. Nếu bạn muốn tìm cho mình một cảm giác mới lạ thì Ribo Coffee chính là một nơi đáp ứng nhu cầu của bạn. Ở Ribo Coffee có một vẻ gì đó rất khác so với một quán cà phê thông thường, một sự nhỏ nhắn, lãng mạn và yên tĩnh hiếm thấy.


    Một khung cảnh chỉ thường thấy trên các MV ca nhạc. Chính vì thế mà Ribo Coffee chính là một nơi hoàn hảo cho các tín đồ đam mê chụp ảnh, có thể thỏa sức sống ảo với những góc chụp đẹp mê hồn tại Ribo Coffee, đặc biệt là vào mùa hoa giấy nở rộ. Không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài, những thức uống tại Ribo Coffee được pha chế vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Từ những ly cà phê thơm, hấp dẫn đến sữa hoa đậu biếc, dâu tằm,... đều sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ribo Coffee hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn hò với người yêu, những cuộc gặp gỡ với gia đình hay đơn giản là chốn yên ả để bạn tìm về sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Thái Thị Bôi, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 402 439
    Email: ribocoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ribocoffee.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ribo Coffee
    Ribo Coffee
    Ribo Coffee
    Ribo Coffee
  3. Những bạn trẻ chăm chỉ, hàng ngày có mặt ở KOPI từ sớm và rời đi lúc trời đã thoảng tối. Nghe các bạn chia sẻ, không gian của KOPI đã giúp các bạn có thêm cảm hứng, tập trung hơn và năng suất hơn, KOPI cảm thấy rất vui. Thời gian tới này, KOPI cũng sẽ cải thiện thêm không gian, dịch vụ để bạn yên tâm "công tác" tại KOPI nhé. Bước vào KOPI, không gian không quá náo nhiệt, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm của cà phê rang xay, mùi của bắp rang bơ thơm nóng hổi và cảm nhận không khí yên tĩnh và tập trung của chúng mình. Có tuần KOPI chẳng đón khách mới nào ở khu workspace, chỉ toàn các bạn khách cũ thôi, thế là workspace với những gương mặt quen như chung một văn phòng tràn đầy năng lượng.


    Tuần này thay vì ngồi không gian máy lạnh sao không thử không gian tầng hai view ngắm phố mát mẻ của KOPI nhỉ? Nằm ngay trục đường Phạm Văn Đồng sôi động, bạn có thể ngắm biển và thành phố trong tầm mắt. Ở tầng workspace này, KOPI có âm nhạc vừa đủ, bàn ghế thẳng lưng, ánh sáng vừa phải, sự yên tĩnh và nhiều tiện ích khác để bạn tập trung tối đa đấy. Khác với sự hối hả của không gian workspace, thì tầng một của KOPI mang lại cảm giác chậm rãi và tận hưởng hơn hẳn. KOPI bắt gặp các bạn trẻ hẹn nhau cho một buổi cà phê đầu tuần, những người lớn trò chuyện, các bạn nhỏ yên tĩnh ngắm nhìn chiếc máy bắp rang quay tròn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 38 đường Phạm Văn Đồng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 759 248
    Fanpage: https://www.facebook.com/kopi.coffeeworkspace
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    KOPI - Coffee & Workspace
    KOPI - Coffee & Workspace
    KOPI - Coffee & Workspace
    KOPI - Coffee & Workspace
  4. Top 4

    Ante Café

    Gọi điện

    Như tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài, sau cánh cửa Ante Café, bạn sẽ chỉ cảm thấy sự thư thái, thoải mái dù là khoảng thời gian nào trong ngày. Ở đó, bạn sẽ tha hồ tận hưởng hương cà phê lan toả không gian, tiếng máy xay pha chế đều đều, và nhâm nhi từng ngụm thức uống ngon lành không nơi nào có được. Hôm nay đẹp trời, bạn có muốn ghé Ante Café, chọn một chiếc bàn cạnh ô cửa kính mở rộng, ngắm dòng người ngược xuôi ngoài kia và hóng một chút nắng ấm sau những ngày mưa dầm rả rích? Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, quán mang đến không gian sang trọng đẳng cấp.


    Quán sử dụng thiết kế ánh sáng đến mức tối đa, với không gian mở tạo không khí thoáng đãng nhẹ nhàng. Ante Café đặc biệt cho các cuộc hội họp, gặp mặt thân mật để bạn và những người thân quen của mình tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, hoặc ấm áp đáng nhớ bên nhau.. Tại Ante Café, bạn sẽ thưởng thức những ly cà phê rang xay đúng vị, các thức uống hợp xu hướng. Menu của Ante Café không chỉ là cà phê mà còn còn là ice blended, smoothies, tea,… Đây thực sự là điểm cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ danh sách những điểm cần tới khi đến với thành phố Đà Nẵng. Nơi đây nó thực sự xứng đáng đợc coi là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại Đà Nẵng với không gian và dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Văn Trứ, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 233 433
    Email: cafedeante@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/antecafedn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ante Café
    Ante Café
    Ante Café
    Ante Café
  5. Dịu dàng hay cứng rắn cũng chỉ là vẻ bề ngoài, mà những điều sâu sắc luôn được ẩn giấu bên trong đợi khám phá. Như hương cà phê mềm mại lan tỏa, mang đến vị ngọt đắng xen lẫn trong không gian xanh mát của Lavender Coffee đang đợi bạn ghé thưởng thức. Không chỉ nâng niu những xúc cảm, mỗi không gian tại Lavender Coffee còn là nơi để bạn có thể tìm về những nguồn cảm hứng mới cho công việc và cuộc sống. Thưởng thức một hương vị yêu thích, tận hưởng không gian yên bình và lắng nghe list nhạc nhẹ nhàng, là chốn riêng tư để cân bằng tâm trí và giải tỏa những căng thẳng thường nhật. Ghé Lavender Coffee một chiều đầu tuần, thay đổi góc làm việc để tái nạp thật nhiều năng lượng mới mẻ bạn nhé.


    Tách biệt với không gian thưởng trọn mây trời nơi sân vườn xanh mát, góc nhỏ phía trong của Lavender mang phong cách retro vừa bình dị lại độc đáo, như cánh cửa mở ra ký ức thân thương của ngày xưa cũ. Lavender Coffee tặng bạn tấm vé trở về với những năm 1975, để hương cà phê được thả hồn theo dòng chảy thời gian, vương vấn cùng kỷ niệm, khắc ghi đậm sâu trong tâm trí mỗi người. Cà phê Muối của Lavender không quá ngọt ngào nhưng thơm ngậy mùi sữa, không đắng đậm nhưng đủ gây thương nhớ ngay khi nhấp môi, thêm chút cacao bột tổng hòa để có ly cà phê hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu Cà phê muối không hợp “gu”, Lavender còn có Bạc xỉu quyến rũ, Đen đá Sài gòn đậm vị và ti tỉ những hương vị khác tùy bạn chọn lựa. Vậy thì còn lý do nào để từ chối một chiếc hẹn cà phê đầu năm phải không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đảo Xanh 1, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 461 468
    Email: lavendercoffee01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderCoffee.BietThuDaoXanh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lavender Coffee - Khu Biệt Thự Đảo Xanh
    Lavender Coffee - Khu Biệt Thự Đảo Xanh
    Lavender Coffee - Khu Biệt Thự Đảo Xanh
    Lavender Coffee - Khu Biệt Thự Đảo Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy