Top 10 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp nhất Đà Nẵng

Châu An 2387 0 Báo lỗi

Mùa thu là mùa cưới, mùa các cặp uyên ương lựa chọn để cùng về chung một nhà. Ai cũng mong muốn ngày cưới của mình vui vẻ nhất, trọn vẹn nhất, chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Việc lựa chọn áo dài cưới cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Chính vì thế khi đến với Áo Dài SONG Bridal, bạn sẽ được đáp ứng mọi mong muốn về sở thích về màu sắc, kích thước cũng như là kiểu dáng để tôn lên vẻ đẹp cho ngày trọng đại của chính mình. Áo Dài SONG Bridal chuyên cung cấp áo dài cho cô dâu, chú rẻ và phụ dâu.


    Áo Dài SONG Bridal hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất.


    Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ hiểu được Áo Dài SONG Bridal đã đặt tâm huyết của mình vào chiếc áo dài như thế nào. Ngoài ra, cửa hàng cũng cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự tươi mới, đẹp và tiện dụng của từng bộ áo dài cưới. Với phương châm "chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu", Áo Dài SONG Bridal mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166/10 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 217 333 & 0833 579 379

    Email: songbridal79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aodaicodauhcm

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài SONG Bridal
    Áo Dài SONG Bridal
    Áo Dài SONG Bridal
    Áo Dài SONG Bridal

  2. Top 2

    Jessica Bridal

    Gọi điện

    Nhắc đến thị trường áo dài cưới độc đáo, chất lượng ở Đà Nẵng mà không nhắc đến Jessica Bridal là một thiếu sót rất lớn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm về lĩnh vực thiết kế thời trang áo cưới, áo dài, làm đẹp và nhiếp ảnh Jessica Bridal làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Cửa hàng sở hữu một bộ sưu tập áo dài cưới đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, từ những thiết kế cổ điển đến những mẫu áo dài hiện đại phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của khách hàng.


    Cửa hàng nhận được khá nhiều ưu ái từ khách hàng bởi phong cách đơn giản, không rườm rà nhưng khá tôn dáng. Với thiết kế đúng với quy chuẩn luôn hướng đến, Jessica Bridal tự tin sẽ là thương hiệu váy cưới đẳng cấp mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bên cạnh áo dài dành cho các nàng kẹo, Jessica Bridal còn thiết kế riêng với các mẫu áo dài cặp dành cả cho dâu rể. Sản phẩm xoay quanh các gam màu đang thịnh hành như đỏ, trắng. Những mẫu thiết kế mới nhất với hoa văn đơn giản được làm từ chất liệu lụa, vải gấm dự sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi trong mùa bão cưới sắp tới.


    Nếu muốn được sở hữu những chiếc áo theo đúng số đo cơ thể, đúng chất liệu yêu thích, bạn có thể đặt may. Các chuyên viên kĩ thuật, thợ may lành nghề sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày chung đôi của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 Tôn Thất Tùng, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 525 755 & 0905 661 186

      Email: jessicabridaldn@gmail.com

      Website: www.jessicabridal.vn

      Fanpage: www.facebook.com/jessicabridal/

        Gọi điện
        Jessica Bridal
        Jessica Bridal
        Jessica Bridal
        Jessica Bridal
      • Top 3

        Xưởng váy Sweetie

        Gọi điện

        Đến với Xưởng Váy Sweetie bạn sẽ ko phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng. Ở đây có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiều dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Đây cũng là đối tác của rất nhiều studio nổi tiếng trên địa bàn Đà Nẵng nói chung, khắp cả nước nói riêng.


        Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế trẻ trung, cá tính luôn update và trình làng những mẫu mới nhất, đẹp và độc đáo nhất. Hàng được may tại xưởng, tỉ mẩn và vô cùng cẩn thận. Gần đây thiết kế của Sweetie thiên về các mẫu áo dài gấm, lụa khá sang trọng. Ngoài ra các mẫu áo dài cách tân với họa tiết hoa nhí cũng đang lên ngôi và được khách hàng lựa chọn nhiều. Khi cầm sản phẩm của xưởng trên tay bạn sẽ thấy được sự khác biệt từ chất liệu, mẫu mã đến đường may chắc chắn.


        Ngoài ra, Xưởng Váy Sweetie còn cung cấp dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới cho cô dâu chú rể với giá cả cực kì dễ chịu. Hãy để Xưởng váy đồng hành cùng ngày chung đôi của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 206 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0981 103 030

          Email: lehaphuong92@gmail.com

          Website: https://xuongvaysweetie.business.site

          Fanpage: www.facebook.com/xuongvaysweetie

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Xưởng Váy Sweetie
              Xưởng Váy Sweetie
              Xưởng Váy Sweetie
              Xưởng Váy Sweetie
            • Một cái tên chưa bao giờ hết hot trong vô vàn những cái tên là Áo dài Đà Nẵng - Thạch Anh Wedding - Địa chỉ được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn song hành trong ngày chung đôi. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cô dâu, áo dài cặp, áo dài sui, hay cho đội bưng quả thì Thạch Anh là lựa chọn tuyệt vời.


              Áo dài của cửa hàng được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như: Gấm cao cấp không nhăn kết hợp với hoa văn rồng phượng sang chảnh vẽ tay; Áo dài lụa đỏ nhiều mẫu hoa văn; Áo dài voan trắng trơn thanh lịch, dịu dàng... Nơi đây cam kết đem đến mức giá rẻ nhất thị trường giúp ngày vui của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn. Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn của Thạch Anh sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, bất chấp mọi thời tiết với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp nhất.


              Đồng thời, đội ngũ nhân viên tư vấn của Thạch Anh Wedding luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lựa những bộ trang phục phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mỗi người. Ngoài ra, Studio có các dịch vụ: Chụp ảnh cưới, chi thuê áo dài, Make up cô dâu, áo dài dâu rể, chụp ảnh cưới, chụp ảnh ngoại cảnh...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 02 Lý Nhân Tông, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0935 466 661

                Website: http://www.thachanhwedding.com

                Fanpage: www.facebook.com/aodaicuoidanang/

                  Gọi điện
                  Áo dài Đà Nẵng - Thạch Anh Wedding
                  Áo dài Đà Nẵng - Thạch Anh Wedding
                  Áo dài Đà Nẵng - Thạch Anh Wedding
                  Áo dài Đà Nẵng - Thạch Anh Wedding
                • Top 5

                  Áo dài Nắng

                  Gọi điện

                  Ra đời vào năm 2017, trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu, Áo dài Nắng đã và đang có được lòng tin – sự yêu mến trong lòng khách hàng bằng những thiết kế sang trọng, tinh tế và không kém phần nổi bật dành cho các quý cô thời thượng, các cặp đôi trong ngày chung đôi.

                  Áo dài Nắng lấy hình ảnh từ những loài hoa cách điệu trên các chất liệu lụa, tơ tằm, nhung...Các nghệ nhân đã vẽ nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời. Rất nhiều mẫu áo dài cưới dành cho cả cô dâu, chú rể theo xu hướng mới nhất nhưng không mất đi nét truyền thống được các cặp đôi yêu thích: “Cá Chép Đêm Trăng" chính là một phức tranh thuỷ mạc được người nghệ sĩ tài hoa vẽ trực tiếp trên tà áo dài truyền thống.


                  Sản phẩm được Nắng đầu tư tỉ mỉ từ chất liệu đến từng viên đá cao cấp đính trên áo nhằm tạo nên chiếc áo dài được lòng các cặp đôi yêu mến sự nhẹ nhàng, tinh tế và nổi bật. “Sen Thơ” phù hợp với những cặp đôi ưa chuộng sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn vô cùng trang trọng. “Sen Thơ” như một bức tranh thơ mộng được Nắng gửi gắm vào đó tất cả những cung bậc cảm xúc của tình yêu, mong muốn các cặp đôi có một cuộc đời viên mãn tựa như thơ... Ngoài ra, Nắng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí ship cho nội thành Đà Nẵng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 19 Thái Phiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0946 897 366

                    Email: aodainangvn@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/AodaiNang.dn/

                      Gọi điện
                      Áo dài Nắng
                      Áo dài Nắng
                      Áo dài Nắng
                      Áo dài Nắng
                    • Áo Dài Ngọc Vy là thương hiệu áo dài thiết kế tại Đà Nẵng, với kiểu dáng sang trọng, đường nét kĩ thuật may tinh xảo, dáng áo dài được cắt may hiện đại, phù hợp với mọi dáng người. Những sản phẩm của Ngọc Vy đều được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết từ khâu cắt may, chọn vải, đến thiết kế đính kết trên từng chiếc áo dài. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu áo dài cho cô dâu, chú rể, áo bà sui, áo cho đội bưng quả...


                      Áo dài cưới ở đây khá đôc đáo, luôn có những mẫu mã mới nhất. Mẫu áo dài tông Pastel ngọt ngào luôn luôn được khách yêu lựa chọn cho mùa cưới năm nay và năm 2020. Nếu yêu thích sự tỉ mỉ, bạn có thể chọn mẫu hoạ tiết chim công được đính hạt tạo hình đang đậu trên nhánh hoa hoa mẫu đơn, làm từ chất liệu voan được cắt tỉa tỉ mỉ và thêu tay từ chỉ và hạt phale lấp lánh. Hay mẫu áo có đính ngọc trai, làm từ chất liệu lụa mềm mại; Những viên ngọc trắng, đỏ rất sang trọng, nó thể hiện sự bền lâu của một quan hệ, thể hiện sự tinh tế, ý nghĩa may mắn hạnh phúc cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn.


                      Ngoài ra, cô chủ và đội ngũ chuyên viên tư vấn ở đây rất nhiệt tình, tâm lý. Bạn sẽ không phải hối hận khi lựa chọn Áo Dài Ngọc Vy làm bạn đồng hành.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 70/13 Nguyễn Du, TP. Đà Nẵng

                        Điện thoại: 0905 932 958

                        Email: pthaovy@gmail.com

                        Fanpage: www.facebook.com/AodaiDaNangNgocVy/

                          Gọi điện
                          Áo dài Đà Nẵng - Áo Dài Ngọc Vy
                          Áo dài Đà Nẵng - Áo Dài Ngọc Vy
                          Áo dài Đà Nẵng - Áo Dài Ngọc Vy
                          Áo dài Đà Nẵng - Áo Dài Ngọc Vy
                        • Top 7

                          Áo Dài My Color

                          Gọi điện

                          My Color là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu thuê áo dài cưới Đà Nẵng. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ như thiết kế, đo may và cho thuê áo dài. Những mẫu áo dài được trưng bày tại cửa hàng khi đến với tay bạn đều đã trải qua quá trình thêu may kì công, tỉ mỉ. Những đường may sắc sảo đều được tạo nên một cách kì công từ đôi bàn tay khéo léo. Điều đó sẽ tôn lên đường cong cơ thể cùng nét đẹp của người mặc một cách tinh tế.


                          Giá cả tại đây được đánh giá là khá cạnh tranh. Chỉ từ 200.000đ – 500.000đ là bạn đã thuê được một chiếc áo dài xinh đẹp ưng ý. My Color sẽ hóa phép bạn thành nàng dâu xinh đẹp, dịu dàng nhất bằng những bộ áo dài thướt tha. Thiết kế ở đây nhìn chung khá đa dạng và luôn cật nhập xu hướng mới tạo nên nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Đừng lo sợ không tìm được bộ trang phục vừa với vóc dáng của mình nhé! Vì nhân viên nhà My Color sẽ chỉnh sửa lại nếu bạn có yêu cầu đấy!

                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 132 Lê Lợi, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                          Điện thoại:
                          0901 887 766
                          Fanpage:
                          www.facebook.com/aodaimycolor.dn

                          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                          Gọi điện
                          Áo Dài My Color
                          Áo Dài My Color
                          Áo Dài My Color
                          Áo Dài My Color
                        • Top 8

                          Quỳnh Tiên Bridal

                          Gọi điện

                          Ngày cưới là ngày thiêng liêng, đẹp đẽ nhất là cái kết viên mãn cho các cặp đôi yêu nhau. Hiểu được điều đó, Quỳnh Tiên Bridal luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng các bạn. Điểm cộng rất lớn cho Quỳnh Tiên Bridal là rất nhiều mẫu áo độc, lạ, không đụng hàng. Đó là các mẫu áo dài cưới người Hoa có rất nhiều màu sắc như đỏ, vàng là biểu tượng của sự may mắn và được thêu họa tiết rồng phượng khá tinh xảo. Mặc các mẫu này mà chụp hình ở Hội An thì không gì tuyệt vời hơn. Không gian cổ kính, pha chút lãng mạn của những căn nhà cổ treo đầy đèn lồng sẽ làm bạn có những bức hình đẹp độc nhất vô nhị.

                          Ngoài ra, cũng có khá nhiều mẫu áo dài cưới phục vụ cho ngày lễ ra mắt hay chụp ảnh cưới truyền thống khá đẹp và sang trọng. Bạn là cô dâu ngọt ngào, dịu dàng thanh lịch có thể chọn cho mình những mẫu trơn thanh lịch; Mẫu hoa văn độc đáo là gọi ý cho những cô nàng cá tính, nổi loạn chút xíu. Thêm vào đó, giá cả các mẫu áo ở đây cực kì hợp lí. Hãy thuê trọn bộ từ áo cô dâu, áo dài sui đến áo bưng quả tại Quỳnh Tiên Wedding để được hưởng thêm nhiều ưu đãi bạn nhé.

                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 220 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

                            Điện thoại: 0905 625 552 & 023 6355 0352 & 023 6353 2796

                            Email: quynhtien.tienquynh@gmail.com

                            Fanpage: www.facebook.com/quynhtienbridal/

                              Gọi điện
                              Quỳnh Tiên Bridal
                              Quỳnh Tiên Bridal
                              Quỳnh Tiên Bridal
                              Quỳnh Tiên Bridal
                            • Top 9

                              Hadana Bridal

                              Gọi điện

                              Để tìm được những chiếc áo dài cưới ưng ý vừa chất lượng vừa giá rẻ bạn có thể đến Hadana Bridal. Đây là địa điểm chuyên may bán và cho thuê áo cưới, áo dạ hội, áo dài cưới hỏi, áo dài bà sui, áo dài đi họ. Mỗi hoa tiết trên thân áo đều được các thơ gia công tỉ mỉ, tinh tế, sống động. Hadana Bridal với sứ mệnh là mang đến cho bạn những gì đẹp nhất, tinh túy nhất trong ngày trọng đại của đời mình, đồng thời giúp bạn mặc đẹp và thanh lịch trong tất cả những dịp khác.


                              Hadana Bridal luôn cập nhật nhưng xu hướng mới, đa dạng mẫu mã từ áo dài cưới cô dâu, chú rể đến bà sui và các phụ dâu. Khi khoác lên mình chiếc áo dài cưới tại Hadana Bridal sẽ làm cho cô dâu trở nên sang trọng vừa phá nét hiện đại lẫn truyền thống, thướt tha. Hadana Bridal chính là địa điểm thuê áo dài cưới tuyệt vời tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Hadana Bridal đã trở thành địa chỉ tin cậy của các cô dâu trên khắp thành phố.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 109 Yên Thế, TP. Đà Nẵng

                              Điện thoại: 0905 117 922

                              Email: hadanafashion@gmail.com

                              Fanpage: www.facebook.com/hadanafashion

                              Gọi điện
                              Hadana Bridal
                              Hadana Bridal
                              Hadana Bridal
                              Hadana Bridal
                            • Top 10

                              Áo Dài Thanh Hiền

                              Gọi điện

                              Thanh Hiền là địa chỉ cung cấp dịch vụ bán và cho thuê áo dài cưới Đà Nẵng nổi tiếng. Các thiết kế tại đây đa phần mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Mẫu mã tại đây cũng khá đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế. Mức giá lại khá hợp lí, chỉ từ 100.000 – 300.000 cho một chiếc áo dài xinh xắn, thướt tha. Nên đừng bỏ lỡ địa chỉ này khi muốn thuê áo dài cưới nhé!


                              Đến với cửa hàng, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của sản phẩm. Những màu sắc khác nhau đầy lung linh với nhiều mẫu mã đa dạng tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, chất liệu, kiểu dáng, phong cách màu sắc đến ngân sách phù hợp với nhiều đối tượng cũng là điểm cộng lớn hút hồn các quý cô Đà thành đấy! Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê áo dài cưới tại Đà Nẵng, hãy đến với Áo dài Đà Nẵng Thanh Hiền và trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 160 Ông Ích Khiêm, TP. Đà Nẵng
                              Điện thoại:
                              0934 772 697
                              Email:
                              thanhhien1807@gmail.com
                              Fanpage:
                              www.facebook.com/AodaibungquaDaNang/

                              Gọi điện
                              Áo Dài Thanh Hiền
                              Áo Dài Thanh Hiền
                              Áo Dài Thanh Hiền
                              Áo Dài Thanh Hiền




                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy