Top 6 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Nam Định

Hoài Anh 3043 0 Báo lỗi

Khi xu hướng cưới truyền thống đang lên ngôi, diện áo dài cưới luôn được các cặp uyên ương yêu thích. Những mẫu áo dài truyền thống sẽ là lời chúc tốt lành cho ... xem thêm...

  1. Là một trong những studio chụp ảnh cưới, make up và cho thuê trang phục cưới đẹp và được yêu thích nhất tại Nam Định. Trang Đông Wedding cũng là địa chỉ đáng cân nhắc khi bạn muốn thuê áo dài cưới truyền thống. Với phong cách đa dạng, tại tiệm luôn có sẵn nhiều mẫu áo dài đa dạng như: Áo lụa thêu tay, áo gấm, áo đính hoa, áo dài ren cưới, áo thêu ruy băng... Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, mức giá thuê hợp lý và cách tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng giúp Trang Đông ghi điểm trong lòng khách hàng.


    Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu áo dài mới, liên tục, theo xu hướng thời trang hiện đại, với giá thuê rất rẻ, cạnh tranh. Bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu áo dài cưới cho cô dâu chú rể, cho ông bà sui, dàn bưng quả,…Trang Đông luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng nhờ vào sự tuyển chọn tỉ mỉ từng bộ áo dài, chăm chút từng đường kim mũi chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Trường Chinh, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0919 808 268

    Email: tydy.92@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/makeupTD
    • www.facebook.com/tydy.chicky
    Gọi điện
    Trang Đông Wedding
    Trang Đông Wedding
    Trang Đông Wedding
    Trang Đông Wedding

  2. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi tại Nam Đinh chính là Bùi Hảo Studio. Đây là địa điểm cho thuê áo dài truyền thống, đặc biệt là áo dài cưới đẹp, giá “hạt dẻ” được đánh giá cao tại TP. Nam Định. Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài cưới hỏi sang trọng, hoài cổ với chất liệu may được sử dụng từ gấm, voan,…đảm bảo chất vải mềm mịn, mát, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng, hoặc bạn có thể đặt may theo số đo riêng nhé.


    Điểm nổi bật của thiết kế áo dài cưới tại Bùi Hảo Studio chính là những họa tiết mang đậm chất truyền thống như: Long phượng, cánh cò, họa tiết đối xứng,…được cách điệu mới lạ, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển.

    Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn các mẫu áo dài phong phú từ áo dài đôi cho các cặp cô dâu chú rể, áo dài truyền thống, áo dài cách tân,…qua sự tư vấn nhiệt tình của cô chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Vũ Hữu Lợi, TP. Nam Định, Nam Định

    ĐIện thoại: 0911 723 886 & 0918 004 423

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Bùi-Hảo-Make-Up-1813596698865412/
    • www.facebook.com/hao.thanh.351
    Gọi điện
    Bùi Hảo Studio - Make up
    Bùi Hảo Studio - Make up
    Bùi Hảo Studio - Make up
    Bùi Hảo Studio - Make up
  3. Top 3

    HongKong Bridal

    Gọi điện

    HongKong Bridal là studio chuyên nghiệp, có lịch sử hoạt động nhiều năm tại TP. Nam Định trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới, áo dài cưới hỏi, dịch vụ cưới và dịch vụ kèm theo. Hong Kong Bridal tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời với phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng, đề cao vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu - chú rể.

    Đặc biệt, sản phẩm áo dài cưới hỏi của Hong Kong Bridal toàn bộ là mẫu đẹp, hiện đại, đa dạng số lượng và tinh tế cả về chất lượng. Tại đây, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo dài cưới hỏi lộng lẫy, hợp thời trang nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.

    Với Khẩu hiệu: “Hong Kong Bridal - Nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu”, bằng uy tín, năng lực và kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, Hong Kong Bridal đã là thương hiệu để các cặp cô dâu - chú rể gửi trọn niềm tin để đẹp rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 188 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định - 0819 447 379
    • 186 Lương Thế Vinh, TT. Gôi, Vụ Bản, Nam Định - 0947 429 599

    Email: hongkongbridalstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hongkongbridalwedding/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    HongKong Bridal
    HongKong Bridal
    HongKong Bridal
    HongKong Bridal
  4. Thanh Nga Nguyễn là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới, bán áo dài và makeup được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Nam Định. Và đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm được những bộ áo dài đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.


    Thanh Nga mang đến những mẫu thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều sự kiện, mục đích sử dụng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ trang phục ưng ý cho ngày trọng đại nhất của mình, khoác chiếc áo dài xinh xắn nắm tay người mình yêu đi đến hết cuộc đời.

    Thanh Nga luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trang phục vừa đẹp, hiện đại lại vừa giữ được nét truyền thống cao quý của tà áo dài Việt Nam. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu áo dài của Thanh Nga rất tôn dáng khi mặc, đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp bạn càng nổi bật khi lên hình. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thuê áo dài cưới ở Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Trần Quang Khải, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0977 528 207

    Fanpage: www.facebook.com/meoxink.tany

    Gọi điện
    Thanh Nga - Makeup, bán và cho thuê áo dài
    Thanh Nga - Makeup, bán và cho thuê áo dài
    Thanh Nga - Makeup, bán và cho thuê áo dài
    Thanh Nga - Makeup, bán và cho thuê áo dài
  5. Để có thể tô điểm thêm nét dịu dàng, thanh lịch của cô dâu thì bộ áo dài là thứ không thể thiếu trong ngày trọng đại. Và địa chỉ cho thuê áo dài cưới Helen Trần sẽ mang đến những lựa chọn đẹp nhất cho ngày cưới của bạn.

    Như đã giới thiệu Helen Trần hiện có dịch vụ cho thuê áo dài, áo dài cưới, bán áo dài, váy cưới và bán áo dài uy tín, chất lượng tại Nam Định như: Áo dài cưới hỏi, bưng quả, áo dài biểu diễn văn nghệ, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung,…Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể chọn dịch vụ makeup để được hỗ trợ tốt nhất phù hợp với chiếc áo dài của bạn, xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày hạnh phúc của mình.

    Đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn bộ áo dài phù hợp với vóc dáng, tôn lên vẻ đẹp của bạn. Các nàng chỉ việc tỏa sáng còn việc săn áo dài đẹp cứ để Helen Trần lo hết từ A-Z nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287 đường Phú Nghĩa, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0948 459 688

    Fanpage: www.facebook.com/helentrannd

    Gọi điện
    Helen Trần - Make up, Hair stylist, Áo dài
    Helen Trần - Make up, Hair stylist, Áo dài
    Helen Trần - Make up, Hair stylist, Áo dài
    Helen Trần - Make up, Hair stylist, Áo dài
  6. Áo dài cưới của Loan An cũng là địa điểm cho thuê áo dài cưới chất lượng tại Nam Định, đáng để các cặp đôi tham khảo và lựa chọn. Tại cửa hàng có đến hàng trăm mẫu áo dài thích hợp cho ngày cưới, từ áo dài dành cho cô dâu đến áo dài cho phụ dâu.

    Với những thay đổi về cách phối màu cũng như: Chất liệu, thiết kế áo dài cưới của Loan An sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và duyên dáng hơn bao giờ hết. Ngoài các mẫu áo dài truyền thống, áo dài cưới của tiệm thường kết hợp voan và ren với tà dài, mang đến sự thướt tha và sang trọng cho người mặc.


    Loan An tập trung vào phân khúc áo dài cưới hỏi bình dân, giá cả mềm, chủ cửa hàng cũng vô cùng thân thiện, vậy nên nếu ngân sách bạn dành cho việc thuê áo dài cưới hỏi có giới hạn thì có thể đến với với Loan An để thử ngay những bộ áo dài cưới hỏi đẹp nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0855 950 059

    Facebook: www.facebook.com/loanan92

    Gọi điện
    Loan An Áo dài
    Loan An Áo dài
    Loan An Áo dài
    Loan An Áo dài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy