Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tỉnh Nam Định

Vũ Việt 15696 1 Báo lỗi

Để góp phần mang đến cho các bạn một đám cưới hoàn hảo, Toplist sẽ chia sẻ những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Nam Định chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThienVu Wedding Studio

    Gọi điện

    "Em sẽ tặng anh một mảnh đời, nơi mà chính em cũng chưa từng bước tới". Đến với ThienVu Wedding Studio, với mỗi cặp đôi là một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau trong từng shoot hình. Hãy cùng ThienVu ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong hành trình hạnh phúc của chính bạn ngay nào. Những dịch vụ cưới mà các cặp đôi sẽ nhận được khi đến ThienVu:

    • Combo không phát sinh chi phí khi chụp ảnh.
    • Cam kết 1 ekip phục vụ một cặp đôi.
    • Bảo lưu combo chụp mãi mãi.

      ThienVu Wedding Studio là một thương hiệu ảnh cưới top đầu và khẳng định được vị thế của mình chỉ sau 3 năm có mặt tại thị trường. Với ekip trẻ trung, sáng tạo và đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm, váy cưới và địa điểm chụp ảnh cưới đa dạng, cam kết sẽ lưu giữ lại những tấm hình tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với ThienVu Wedding Studio. Không những thế, studio luôn nỗ lực đầu tư trang thiết bị, chọn mua những sản phẩm cao cấp và không ngừng nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 57B, khu A, TT. Lâm, Ý Yên, Nam Định
      Điện thoại: 0974 569 193 & 0987 852 894
      Email: vuduythien93@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/THIENVUSTUDIO

      Gọi điện
      ThienVu Wedding Studio
      ThienVu Wedding Studio
      ThienVu Wedding Studio
      ThienVu Wedding Studio

    • Top 2

      JUN Wedding

      Gọi điện
      Không gian ấm cúng, ánh sáng tinh tế và phong cách Hàn Quốc - đó là một trong những yếu tố tạo nên bức tranh tuyệt vời trong bức ảnh cưới của bạn tại Jun Wedding Studio! Phong cách chụp ảnh trong nhà theo kiểu Hàn Quốc của JUN Wedding mang đến sự độc đáo và tinh tế, với sự kết hợp hoàn hảo giữa đơn giản và sang trọng.

      Với nhiều concept chụp ảnh cưới độc quyền tại Jun Wedding Studio. Các cặp đôi không cần phải đi xa , ekip Jun Wedding Studio đã kết hợp một cách khéo léo, chú trọng vào những chiếc váy nhẹ nhàng tinh tế và cách decor tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp thuần khiết trẻ trung cho khách hàng!


      Mang hương vị ngọt ngào và màu sắc nhẹ nhàng. Những sản phẩm của JUN mang đến với khách hàng chắc chắn sẽ là những giá trị riêng biệt và tinh tế! Ekip luôn quan sát mọi thứ chu toàn, theo sát các cặp đôi trong quá trình chụp ảnh, giúp cô dâu, chú rễ thoải mái và có được những bức ảnh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145 Lê Hồng Phong, TP. Nam Định, Nam Định
      Điện thoại: 0374 410 509 & 0948 902 323
      Email: junweddingstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/jun.weddingdress
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      JUN Wedding
      JUN Wedding
      JUN Wedding
      JUN Wedding
    • Top 3

      HongKong Bridal

      Gọi điện

      HongKong Bridal là studio chuyên nghiệp, có lịch sử hoạt động nhiều năm tại Thành phố Nam Định trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới, dịch vụ cưới và dịch vụ kèm theo. Hong Kong Bridal tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời với phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng, đề cao vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu - chú rể.


      Đặc biệt, sản phẩm váy cưới của Hong Kong Bridal toàn bộ là hàng nhập khẩu, đa dạng số lượng và tinh tế cả về chất lượng. Tại đây, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc váy cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.


      Với Khẩu hiệu: “Hong Kong Bridal - Nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu”, bằng uy tín, năng lực và kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, Hong Kong Bridal đã là thương hiệu để các cặp cô dâu - chú rể gửi trọn niềm tin để đẹp rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 188 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định - 0819 447 379
      • 186 Lương Thế Vinh, TT. Gôi, Vụ Bản, Nam Định - 0942 240 971 & 0948 384 322

      Email: hongkongbridalstudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Hongkongbridalwedding/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        HongKong Bridal
        HongKong Bridal
        HongKong Bridal
        HongKong Bridal
      • Top 4

        Mimi Bridal

        Gọi điện

        Mimi Bridal nổi lên là một studio về ảnh viện áo cưới, trang điểm cô dâu chuyên nghiệp nhất và dịch vụ cưới trọn gói tại Nam Định. Đến đây, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều mẫu áo cưới đẹp. Những bộ sưu tập tại đây đang làm hài lòng cho tất cả những đôi uyên ương đã từng đến đây, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những album ảnh cưới nghệ thuật mang đầy kỷ niệm. Phòng thu đầu tư không gian làm việc vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng, được trang bị đầy đủ thiết bị tốt để có năng suất làm việc tốt nhất, mang tới cho cô dâu chú rể những bộ ảnh đẹp nhất.

        Đến với Mimi Bridal dịp này, bạn sẽ được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại đây thực hiện riêng cho một album thời trang độc đáo và mới lạ. Với phong cách chụp nhiều kiểu từ cổ điển lãng mạn đến sang trọng mà phóng khoáng, các kiểu góc chụp album thời trang tại Mimi Bridal được các nam thanh nữ tú rất ưa chuộng. Mimi Bridal luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Điện Biên, TT. Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định
        Điện thoại: 0948 906 812
        Email: mimibridal2015@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mimibridal2015/

          Gọi điện
          Mimi Bridal
          Mimi Bridal
          Mimi Bridal
          Mimi Bridal
        • Top 5

          Phượng Bridal Studio

          Gọi điện

          Phượng Bridal Studio với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, tinh tế cũng như phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt thành, Studio đã không ngừng cập nhật và hoàn thiện hơn về cả nghiệp vụ lẫn trách nhiệm đối với khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn những bộ váy cưới độc đáo, sang trọng, cùng đội ngũ chuyên gia trang điểm có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ khiến cho bất kỳ cô dâu nào cũng sẽ có một đám cưới khó quên, kỉ niệm tuyệt vời trong cuộc đời của mình. mang đến những concept đời thường siêu tự nhiên, gần gũi với cuộc sống đời thường được đưa lên những khung hình cưới, coi như là một kỷ niệm khó quên trong hành trình đi đến hạnh phúc của hai bạn.


          Phượng Bridal Studio cam kết sẽ giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại, từ lúc trang điểm, make - up, làm tóc, cho đến khi mặc lên mình bộ váy cưới lộng lẫy,... Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn lại ùa về với bao kỷ niệm đáng nhớ ngày ấy!


          Phượng Bridal Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chuyên nghiệp. Nơi bạn an tâm trao gửi những khoảnh khắc yêu thương qua từng bức ảnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 12 Hàng Đồng, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
          • 441 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định

          Điện thoại: 0946 598 600 & 0838 290 668
          Email: Phuongbridal441thd@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/phuongstudio/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Phượng Bridal Studio
            Phượng Bridal Studio
            Phượng Bridal Studio
            Phượng Bridal Studio
          • M.Gorki từng nói: “Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu”. Với mong muốn được ghi dấu lại khoảnh khắc đáng nhớ của những câu chuyện tình ngọt ngào, Bee Wedding - Studio Nam Định tự tin sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp, vừa độc đáo, mới lạ, vừa mang đậm hơi thở và hương vị của tình yêu.


            BeeWedding sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất so với các nhà cung cấp cùng tầm gía. Với đội ngũ nhân viên trang điểm, thợ chụp hình đều là những người trẻ tuổi nhiều nhiệt huyết và sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao, BeeWedding - Studio Nam Định chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Đến với BeeWedding các bạn sẽ được sở hữu những shot hình chất lừ với phong cách nhẹ nhàng , trẻ trung và sang trọng. BeeWedding sẽ luôn nỗ lực hết sức để gìn giữ và xây dựng một thương hiệu BeeWedding - Đẳng cấp và trường tồn! Nhanh tay lên lịch chụp ảnh cưới hôm nay để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá tại BeeWedding các bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định
            Điện thoại: 0832 571 555
            Email: beeweddingvn@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/BeeWeddingND/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

              Gọi điện
              BeeWedding
              BeeWedding
              BeeWedding
              BeeWedding
            • Top 7

              Áo cưới Tố Anh

              Gọi điện

              Áo cưới Tố Anh được biết đến như một trong những studio chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Nam Định trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới và dịch vụ cưới. Đến với áo cưới Tố Anh, khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình với đội ngũ chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy sáng tạo sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và mãi mãi.


              Thời tiết nắng nóng có thể gây "khó dễ" đối với các cặp đôi khi lựa chọn bối cảnh chụp ảnh cưới,... Nhưng cũng đừng vì vậy mà lo lắng quá, bởi áo cưới Tố Anh luôn có "đối sách" cực hợp lý để đảm bảo các bạn có một album cưới để đời với những concept độc đáo chỉ có tại Tố Anh thôi nhé!

              • Chụp ảnh cưới "không mồ hôi" tại studio.
              • Không phải di chuyển nhiều tốn thời gian, tiết kiệm tối đa chi phí.
              • Các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo concept hay lựa chọn bối cảnh phù hợp mà không lo ảnh hưởng bởi thời tiết như khi chụp ngoại cảnh.
              • Không còn mồ hôi nhễ nhại, không còn cảm giác mệt mỏi, khó chịu mà thay vào đó là sự thoải mái với những shoot hình "so deep".
              • Đặc biệt thời gian chụp nhanh chỉ từ 3-4 tiếng, rất phù hợp với các cặp đôi bận rộn, không có nhiều thời gian nhất là khi ngày cưới đang gần kề.

              Đến với áo cưới Tố Anh, một chiếc váy nhẹ nhàng, một gương mặt xinh đẹp, chắc chắn rằng, bạn sẽ trở thành nàng công chúa trong chính câu chuyện cố tích tình yêu của hai bạn. Hãy nhanh chân đến ngay áo cưới Tố Anh để được lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Phố Nấp, Yên Đồng, Ý Yên, Nam Định
              Điện thoại: 0775 185 555 & 0775 187 777
              Email: tiny.zina1995@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoitoanh/

              Gọi điện
              Áo cưới Tố Anh
              Áo cưới Tố Anh
              Áo cưới Tố Anh
              Áo cưới Tố Anh
            • Top 8

              Linh Wedding

              Gọi điện

              Ngày cưới chính là kết quả ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, là ngày trọng đại của mỗi người, ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Hãy để Linh Wedding làm một người bạn đồng hành, người giúp các bạn lưu giữ những kỉ niệm khó quên qua những album ảnh cưới đầy cảm xúc và chất lượng nhất.


              Đến ngay với Linh Wedding, bạn chưa cần tới 5.000.000đ đã có một bộ ảnh cưới trọn gói ưng ý nhất từ A - Z từ chụp ảnh đến váy, vest, áo dài, đỡ lễ ngày cưới hỏi, đặt lịch ngay bây giờ để hưởng các ưu đãi lớn:

              • Tặng ngay 600.000 cho tất cả các gói chụp.
              • Giảm 30% khi chọn váy cưới vip.
              • Giảm 20% gói chụp ảnh, phóng sự cưới.
              • Tặng tất cả các cặp đôi 1 ảnh bàn cao cấp trị giá 350.000 khi đặt gói chụp ảnh và check in tại cửa hàng!
              • Thử tùy thích các mẫu váy cưới vip ngay tại cửa hàng.

              Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, váy cưới cập nhật liên tục, các địa điểm chụp ảnh đa dạng và các chuyên viên trang điểm lành nghề, tất cả tạo nên một sản phẩm chỉnh chu, hoàn hảo gửi đến các cặp đôi. Linh Wedding luôn cố gắng hoàn thiện để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, mong rằng sản phẩm đến tay khách hàng luôn được yêu thích.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 79 Đặng Xuân Bảng, Nam Phong, TP. Nam Định, Nam Định
              Điện thoại: 0912 208 245 & 0963 120 483
              Email: linhweddingpro@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/LinhWedding1/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Gọi điện
              Linh Wedding
              Linh Wedding
              Linh Wedding
              Linh Wedding




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy