Top 5 Cửa hàng máy ảnh chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Giang Oggy 1299 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều mẫu máy ảnh khác nhau từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh là một trong số những hệ thống cửa hàng điện từ - điện lạnh lớn nhất cả nước. Mạng lưới hệ thống cửa hàng đã lan rộng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, và Nam Định cũng không ngoại lệ. Điện Máy Xanh có đầy đủ những sản phẩm mới cứng thuộc những dòng máy ảnh hiện đại đang hot và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay như Canon, Olympus, Nikon, Sony, Panasonic...


    Là cửa hàng thuộc hệ thống phân phối hàng đầu Việt Nam thì chắc hẳn không cần bàn cãi nhiều về chất lượng phục vụ và chế độ bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm tại Điện Máy Xanh Nam Định.


    Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức, am hiểu đầy đủ về các dòng máy, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng với thái độ niềm nở, nhiệt tình nhất. Sản phẩm chính hãng, có bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Giá cả tại cửa hàng luôn bán đúng giá niêm yết trên thị trường, tuyệt đối không có hiện tượng chặt chém, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TDP 01, Thị trấn Liễu Đề, Nghĩa Hưng, Nam Định
    • Thôn Thượng Nông, Bình Minh, Nam Trực, Nam Định
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: www.dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Máy ảnh Panasonic tại Điện Máy Xanh
    Máy ảnh Panasonic tại Điện Máy Xanh
    Máy ảnh Canon tại Điện Máy Xanh
    Máy ảnh Canon tại Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    VietPC Shop

    Gọi điện

    VietPC Shop cũng được biết đến là một công ty nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường và trong đó có máy ảnh. Để có được những sản phẩm tốt dành cho khách hàng, phía đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để nhập bán những sản phẩm tốt, chính hãng có chế độ bảo hành dài hạn. Bởi vậy khi khách hàng lựa chọn và sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như ưng ý về kiểu dáng thiết kế của máy ảnh.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối máy ảnh, VietPC Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, bảo trì cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm mà công ty phân phối. Không những thế, mức giá đơn vị đưa ra cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường kết hợp cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi chọn mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8383 8686
    Fanpage: www.facebook.com/congtycongngheso
    Gọi điện
    VietPC Shop
    VietPC Shop
    VietPC Shop
    VietPC Shop
  3. Cửa hàng máy ảnh - máy quay kỹ thuật số New hiện đang là một trong những cửa hàng cung cấp các loại máy ảnh chất lượng hàng đầu trên thị trường tại tỉnh Nam Định. Khi đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội tìm kiếm và trải nghiệm những dòng máy hiện đại mang đến những bức ảnh chân thực và rõ nét. Cửa hàng đang cung cấp các loại sản phẩm như máy ảnh, máy quay kỹ thuật kèm theo các thiết bị nhiếp ảnh chính hãng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín.

    Sở dĩ mọi người lại tin tưởng và yêu thích Cửa hàng máy ảnh - máy quay kỹ thuật số New là do cửa hàng hiện đang liên kết với những hãng máy hiện đại hàng đầu trên thế giới như: Canon, Nikon, Sony, Panasonic, Fujifilm, Pentax, … Vì thế nên chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn về độ bền cũng như mức giá phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8224 1214
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00
        Gọi điện
        Cửa hàng máy ảnh - máy quay kỹ thuật số New
        Cửa hàng máy ảnh - máy quay kỹ thuật số New
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Cửa hàng thiết bị ảnh Mạnh Tuấn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích những sản phẩm thiết bị liên quan đến ngành ảnh như máy ảnh, máy quay, phụ tùng đi kèm cho đến thiết bị rửa ảnh, khung ảnh, … Vì thế, khi đến đây khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp trong khoảng thời gian ngắn chuyên nghiệp nhất.


        Ngoài ra, khách hàng còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Cửa hàng thiết bị ảnh Mạnh Tuấn có đội ngũ nhân viên có trình độ, kỹ thuật và chuyên môn cao. Do vậy sẽ đủ khả năng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như mang đến cho người mua những cảm giác thoải mái và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Phía đơn vị luôn thực hiện theo cam kết:

        • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường
        • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất
        • Kiểm soát các rủi ro với những sản phẩm bán ra
        • Nhân viên bán hàng luôn có ý thức, trách nhiệm và tận tâm với khách hàng
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 487 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0912 479 453
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Website: manhtuan.com.vn

        Gọi điện
        Cửa hàng thiết bị ảnh Mạnh Tuấn
        Cửa hàng thiết bị ảnh Mạnh Tuấn
        Cửa hàng thiết bị ảnh Mạnh Tuấn
        Cửa hàng thiết bị ảnh Mạnh Tuấn
      • Địa chỉ chuyên bán máy ảnh tiếp theo tại Nam Định không thể bỏ qua chính là Cửa hàng sửa chữa máy ảnh Ngọc Thể. Hiện nay, đơn vị chuyên cung cấp những dòng sản phẩm điện tử mới nhất trên thế giới về cửa hàng như: máy ảnh kỹ thuật số, máy quay kỹ thuật số, … với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Canon, Casio, Sony, Bose, … Chế độ bảo hành dài hạn của cửa hàng cũng như dịch vụ, thái độ chăm sóc khách hàng chu đáo của nhân viên cũng sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm tại cửa hàng.


        Không chỉ có vậy, mức giá bán máy ảnh tại Cửa hàng sửa chữa máy ảnh Ngọc Thể cũng rất hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường. Phía cửa hàng làm việc luôn cam kết tuyệt đối không chặt chém của khách hàng dù chỉ là một đồng và luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng về những sản phẩm chất lượng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 157 Lê Hồng Phong, thành phố Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0838 415 606
        Gọi điện
        Cửa hàng sửa chữa máy ảnh Ngọc Thể
        Cửa hàng sửa chữa máy ảnh Ngọc Thể
        Cửa hàng sửa chữa máy ảnh Ngọc Thể
        Cửa hàng sửa chữa máy ảnh Ngọc Thể




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy