Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất ở tỉnh Nam Định

Linh Linh 220 0 Báo lỗi

Trang sức phong thủy là dòng trang sức được thiết kế dựa trên những hình ảnh, biểu tượng trong phong thủy như hoa sen, bát bảo cát tường, hình ảnh Đức Phật, ... xem thêm...

  1. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành Kim hoàn, PDJ chuyên gia công, chế tác các sản phẩm liên quan đến vàng, bạc, đá quý các loại. Đây là nhà cung cấp bán buôn, bán lẻ tốt nhất cho các đại lý, cửa hàng, điểm bán cũng như phục vụ tối đa nhu cầu người dùng cuối cùng.

    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dung, PDJ phát triển thêm các kênh kinh doanh online và điểm cửa hang với thương hiệu TRANG SỨC PHONG THỦY PDJ nhằm cung cấp, giới thiệu và tư vấn miễn phí các sản phẩm về đá quý, đá quý phong thủy, vàng phong thuỷ như: Vòng đeo tay phong thuỷ (bằng đá, gỗ quý), Charm các loại (Charm vàng 24k, Charm bạc ta, Charm bạc Thái, Charm bạc Pandora,…), Vật phẩm phong thủy (Cầu đá, cây tài lộc, cây đào tiên, tháp…), Dây chuyền (Vàng tây, Vàng 9999, Bạc,…), Nhẫn đá quý, nhẫn cưới, mặt dây vàng, mặt dây đá và các sản phẩm khác hợp Mệnh cho tất cả các năm sinh của người lớn lẫn cả trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phan Đình Phùng, Phan Đình Phùng, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 028 8384 6923
    Email: contact@pdj.vn
    Website: https://pdj.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pdj.vn/

    Gọi điện
    PDJ - Trang sức phong thủy Phương Đông
    PDJ - Trang sức phong thủy Phương Đông
    PDJ - Trang sức phong thủy Phương Đông
    PDJ - Trang sức phong thủy Phương Đông

  2. Vàng Bạc Chí Thành là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại trang sức cao cấp vàng 9999, vàng tây, trang sức,đá quý phong thuỷ, bạc ta cao cấp,... Vàng Bạc Chí Thành với hơn 40 năm trong nghề nên hoàn toàn đảm bảo uy tín, chất lượng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Vàng Bạc Chí Thành cung cấp rất nhiều mẫu mã trang sức phong thủy khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất hoặc lựa chọn qua fanpage của cửa hàng vì tất cả ảnh trang sức tại đây đều được chụp tại cửa hàng. Vàng Bạc Chí Thành cũng bảo hành chất lượng vàng trên toàn quốc nên các bạn có thể yên tâm nhé.Nếu bạn quan tâm trang sức Đá phong thủy hãy liên hệ với Vàng Bạc Chí Thành để được tư vấn chính xác cung mệnh của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 240 Lương Thế Vinh, TT Gôi, Vụ Bản, Nam Định
    • Chợ Gạo, Thành Lợi, Vụ Bản, Nam Định

    Điện thoại: 0976 336 607 & 0983 699 000
    Email: thuylinh.tran92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyLinhTran1992/

    Gọi điện
    Vàng Bạc Chí Thành
    Vàng Bạc Chí Thành
    Vàng Bạc Chí Thành
    Vàng Bạc Chí Thành
  3. PNJ là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực trang sức, là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại đầu tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng vượt trội.

    PNJ
    còn có cả bộ sưu tập riêng về trang sức phong thủy cho khách hàng thoải mái lựa chọn, trang sức phong thủy của PNJ được làm từ những loại đá quý. Đến với cửa hàng bạn sẽ được gợi ý những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho bạn. PNJ luôn có rất nhiều ưu đãi, và chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng của mình nên bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm nhé.


    Ưu điểm của PNJ là có cửa hàng trải dài trên các tỉnh thành tại Việt Nam và đã có mặt tại Nam Định, đặc điểm chung của những cửa hàng tại PNJ là có không gian sang trọng hiện đại. Sản phẩm tinh xảo đa dạng. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Quang Trung, Bà Triệu, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8363 6555
    Email: pnjnamdinh@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namdinhpnj
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  4. Vạn Lợi Vàng Trang Sức Cao Cấp thương hiệu có 30 năm trong nghề vàng, trang sức cao cấp, công ty luôn tìm tòi và đưa ra thị trường những sản phẩm tinh sảo và đẳng cấp nhất.


    Tại cửa hàng có rất nhiều mẫu mã vàng 18k, 9999k, có trang sức nhập khẩu, kim cương đã được kiểm định bảo hành toàn cầu, ngọc trai, các thiết kế rất đẹp, sang trọng và có nhiều sự lựa chọn.


    Vòng Charm phong thủy đúng mệnh, xua tan tà khí vận hạn, đem lại vượng khí cho người đeo, sẽ thành công trong mọi lĩnh vực, thành công trong công việc thành công trong tình duyên. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được lựa chọn những trang sức phong thủy phù hợp với mình hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Hàng Tiện, Quang Trung, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0769 996 688 & 0968 079 788
    Fanpage: https://bitly.com.vn/0ivonf & https://www.facebook.com/tuan.trananh.9231

    Gọi điện
    Vạn Lợi Vàng Trang Sức Cao Cấp
    Vạn Lợi Vàng Trang Sức Cao Cấp
    Vạn Lợi Vàng Trang Sức Cao Cấp
    Vạn Lợi Vàng Trang Sức Cao Cấp
  5. Công ty TNHH Vàng Bạc Phúc Thành là địa chỉ uy tín tiếp theo để mua trang sức phong thủy tại Nam Định mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn. Đây là địa chỉ mua bán vàng bạc đáng tin cậy của người dân địa phương. Cửa hàng có không gian khang trang và rộng rãi, cửa hàng trưng bày rất nhiều mẫu mã vàng bạc, trang sức phong thủy trông rất bắt mắt.


    Bên cạnh các mẫu mã được trưng bày sẵn tại công ty TNHH Vàng Bạc Phúc Thành có nhận thiết kế, chế tác trang sức vàng 14k, 16k,18k theo yêu cầu riêng của các bạn.


    Phật bản mệnh là một trong những vật phong thủy được nhiều người yêu chuộng, đây là vật sẽ bảo vệ, đem lại bình an, sức khoẻ, may mắn và thành công cho bạn. Hãy liên hệ với cửa hàng hoặc fanpage để được tư vấn cụ thể đúng bản mệnh của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0946 651 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/phucthanhjewelry

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vàng Bạc Phúc Thành 
    Công ty TNHH Vàng Bạc Phúc Thành 
    Công ty TNHH Vàng Bạc Phúc Thành 
    Công ty TNHH Vàng Bạc Phúc Thành 




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy