Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Mai Liên 308 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán trang sức phong thủy chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hợp phong thủy đem lại may mắn tài lộc, là đá tự nhiên 100%, giá tốt tại Lào ... xem thêm...

  1. Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Lào Cai chuyên cung cấp các vật phẩm phong thuỷ nội ngoại nhập chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại vật phẩm phong thuỷ như: Vật phẩm phong thuỷ đá quý, ngọc, đá bán quý, Vật phẩm phong thuỷ bằng đồng, Vật phẩm phong thuỷ bằng gỗ, Trang sức, đá quý phong thuỷ.


    Các sản phẩm được bày bán tại đây vô cùng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng như: Vòng tay phong thủy; Vòng thạch anh tóc đen đặc ruột, vòng thạch anh tóc nâu đỏ đặc ruột, vòng thạch anh tóc nâu đỏ VIP, thạch anh ưu linh trắng thiên nhiên, vòng amazonite thiên nhiên, vòng bản mã não rêu thiên nhiên, vòng bản ưu linh rêu vàng VIP thiên nhiên, vòng cẩm thạch kiểu dây rút, vòng đá mã não rêu hoa thiên nhiên,...


    Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai tin rằng chắc chắn đây sẽ là điểm đến lí tưởng để sở hữu các sản phẩm vòng tay phong thủy, đá quý phong thủy đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 039 Hòa An, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0865 075 899 & 0399 600 022
    Fanpage: facebook.com/Đá-phong-thủy-Anh-Minh-Lào-Cai-105519124866308

    Gọi điện
    Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai
    Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai
    Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai
    Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai

  2. Giữa thế giới trang sức đa dạng, với đủ các loại thiết kế thời thượng, thì trang sức phong thủy vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Trong đó PNJ là cái tên được những người yêu trang sức phong thủy nhắc đến thường xuyên. Điều làm tên tuổi của PNJ chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng.


    PNJ tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định kỹ càng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, PNJ cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”.

    Đến tại các cửa hàng của PNJ, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đá quý phong thủy. Các nhân viên sẽ cung cấp thông tin về công dụng, ý nghĩa của từng loại đá và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm trang sức phù hợp với cung, mệnh từng người. Hiện nay PNJ đã có mặt tại Lào Cai, vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến để sắm cho mình một phụ kiện đá quý phong thủy hợp mệnh nhất thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 021 4388 8869
    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 18:00

    PNJ Lào Cai
    PNJ Lào Cai
    PNJ Lào Cai
    PNJ Lào Cai
  3. Vàng Bạc Bảo Tín hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu tại tỉnh Lào Cai.


    Các sản phẩm được bán tại cửa hàng gồm:

    • Vòng đá thạch anh: vòng đá thạch anh trắng, vòng đá thạch anh khói, vòng đá thạch anh hồng, vòng đá thạch anh vàng, vòng đá thạch anh tím, vòng đá thạch anh xanh, vòng đá thạch anh Ưu Linh, vòng đá thạch anh dâu tây hồng, vòng đá thạch anh tóc đen - tóc vàng - tóc đỏ - xanh,...
    • Vòng đá quý khác: Vòng đá Aquamarine, Vòng đá Obsidian, Vòng đá Mặt Trăng (Moonstone), Vòng đá Mặt Trời (Sunstone), Vòngđdá Lông Công (Malachite), Vòng đá Thanh Kim (Lapis), Vòng đá Thiên Hà (Amazonite), Vòng đá Ngọc Hồng Lựu (Garnet), Vòng đá Cẩm Thạch, Vòng ssá Kim Sa,...

    Lý do nên mua sản phẩm tại Vàng Bạc Bảo Tín:

    • Đã được khai quang và tẩy uế nhằm kích hoạt năng lượng dương tích cực của đá phong thủy
    • Cam kết chất lượng, sản phẩm đá tự nhiên thật 100%, không bán đá nhân tạo, bột ép đá,... không có giá trị nhiều về năng lượng phong thủy. Đền tiền gấp 10 lần nếu không phải đá tự nhiên
    • Cam kết đá thiên nhiên cao cấp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130A Đường Cốc Lếu, phường Cốc Lều, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0979 041 907
    Email: thamcotinhyeu3172@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Vàng-Bạc-Bảo-Tín-1415831228673623

    Gọi điện
    Vàng Bạc Bảo Tín
    Vàng Bạc Bảo Tín
    Vàng Bạc Bảo Tín
    Vàng Bạc Bảo Tín
  4. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín tại Lào Cai bởi vòng đá phong thủy giúp bảo vệ sức khỏe, cải thiện số phận, tránh cái rủi, gặp may mắn, mang lại tài lộc, hạnh phúc? Bạn cảm thấy có quá nhiều cửa hàng bán đồ phong thủy được mở ra gây khó khăn trong việc lựa chọn cái tên uy tín? Đừng quá lo lắng, Vàng Bạc đá quý Hiệu Thảo 3 Lào Cai sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng và đẹp nhất.


    Các sản phẩm tại Vàng Bạc đá quý Hiệu Thảo 3 Lào Cai cam kết 100% hàng chuẩn tự nhiên, giá tận xưởng khai thác chế tạo, không qua trung gian, chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua vòng đá vòng thủy tại đây. Ngoài ra cửa hàng còn là địa chỉ cung cấp các mặt hàng trang sức quý giá bằng vàng và bạc nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 041 phố Cốc Lếu, Phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0983 989 272
    Fanpage: https://www.facebook.com/vangbacdaquyhieuthao3

    Gọi điện
    Vàng Bạc đá quý Hiệu Thảo 3 Lào Cai
    Vàng Bạc đá quý Hiệu Thảo 3 Lào Cai
    Vàng Bạc đá quý Hiệu Thảo 3 Lào Cai
    Vàng Bạc đá quý Hiệu Thảo 3 Lào Cai
  5. Nhắc đến địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín, chất lượng tại tỉnh Lào Cai thì không thể thiếu cái tên Vàng Bạc Hoàn Huế. Vàng Bạc Hoàn Huế tọa lạc tại Số 10 Cốc Lều, Lào Cai và từ lâu đã trở thành một trong những cửa hàng nổi tiếng được khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là những sản phẩm vòng đá, vòng phong thủy.


    Đến với Vàng Bạc Hoàn Huế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại vòng đá như: Vòng đá cẩm thạch mix khóa vàng tây, vòng đá mix charm, vòng tay đá mắt hổ mix vàng tây, vòng đá Diopside, vòng đá lông công, vòng đá đào hoa,... cùng rất nhiều đồ phong thủy khác.


    Ngoài ra cũng có rất nhiều những mặt vàng trang sức kim loại quý hiếm nữa, cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi đến mua hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây cũng vô cùng nhiệt tình và niềm nở, giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đường Cốc Lếu, phường Cốc Lều, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0982 260 684
    Email: hoangquocviet087@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vàng-bạc-Hoàn-Huế-110159832798762/

    Gọi điện
    Vàng Bạc Hoàn Huế
    Vàng Bạc Hoàn Huế
    Vàng Bạc Hoàn Huế
    Vàng Bạc Hoàn Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy