Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Lê Cương Jewelry
  3. Top 3 Cửa hàng Kim Liên
  4. Top 4 Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
  5. Top 5 Phong thủy Gia Khánh

Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 614 0 Báo lỗi

Tại Quảng Ninh, mặc dù số lượng các tiệm trang sức đá quý rất nhiều, thế nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Vậy thì hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Giữa thế giới trang sức đa dạng, với đủ các loại thiết kế thời thượng, thì trang sức phong thủy vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Trong đó PNJ là cái tên được những người yêu trang sức phong thủy nhắc đến thường xuyên. Điều làm tên tuổi của PNJ chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng.


    PNJ tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định kỹ càng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, PNJ cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”.

    Đến tại các cửa hàng của PNJ, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đá quý phong thủy. Các nhân viên sẽ cung cấp thông tin về công dụng, ý nghĩa của từng loại đá và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm trang sức phù hợp với cung, mệnh từng người. Hiện nay PNJ đã có mặt tại Quảng Ninh với 3 cơ sở, vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến để sắm cho mình một phụ kiện đá quý phong thủy hợp mệnh nhất thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trần Hưng Đạo Plaza, đường Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3657 3999
    • Tầng 1 - Vincom Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3627 3999
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    • www.facebook.com/PNJCENTERQUANGNINH

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      PNJ
      PNJ
      PNJ
      PNJ

    • Top 2

      Lê Cương Jewelry

      Gọi điện

      Lê Cương Jewelry là cửa hàng mua bán, cung cấp và phân phối vàng bạc đá quý uy tín tại Quảng Ninh. Cửa hàng Lê Cương Jewelry với hàng ngàn loại trang sức, đa dạng về mẫu mã các loại vàng bạc trang sức như vòng cổ, vòng đeo tay, vòng lắc chân, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, bông tai, cài tóc, vòng cổ, khuyên tai, đá quý, ngọc trai, phụ kiện trang sức cao cấp...


      Dù là một cửa hàng chuyên về vàng nhưng đá quý phong thủy ở đây cũng rất nhiều mẫu mã, mang trong mình nhiều ý nghĩa tượng trưng khác nhau, cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân


      Lê Cương Jewelry khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và uy tín. Lê Cương Jewelry luôn không ngừng vận động, sáng tạo đưa ra những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất để khách hàng có thể tự tin, an tâm giao dịch. Với những đột phá mới trong thiết kế, Lê Cương Jewelry mang đến những dòng sản phẩm, bộ sưu tập trang sức tinh tế, độc đáo, hợp thời trang nhất để khách hàng luôn rạng ngời, tự tin và tỏa sáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 45 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0913 370 837
      • 48 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0912 896 600

      Email: vanglecuong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vang.lecuong/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lê Cương Jewelry
      Lê Cương Jewelry
      Lê Cương Jewelry
      Lê Cương Jewelry
    • Top 3

      Cửa hàng Kim Liên

      Gọi điện

      Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường đá quý tại Quảng Ninh, Cửa hàng Kim Liên đã thực sự chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng ở địa phương. Tại đây, các sản phẩm trang sức đá quý đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời.


      Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.


      Và tất cả mọi quy trình đều được cam kết thực hiện một cách chuyên nghiệp, lấy chữ ''Tín'' làm đầu, quyền lợi của khách hàng là trên hết. Đặc biệt, Cửa hàng Kim Liên sở hữu một đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chắc chắn rằng Cửa hàng Kim Liên sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Lê Lợi, Quảng Yên, Quảng Ninh
      Điện thoại: 020 3387 5247
      Email: Kimlienquangninh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057441249454&ref=page_internal
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Kim Liên
      Cửa hàng Kim Liên
      Cửa hàng Kim Liên
      Cửa hàng Kim Liên
    • Phương Chiến là địa chỉ mua vàng, trang sức đá quý uy tín của người dân tại Hạ Long. Có thể tiệm vàng Phương Chiến không có quy mô quá lớn cũng không phải là thương hiệu nổi tiếng của giới kim hoàn nhưng tiệm vàng Phương Chiến lại được khách hàng tin tưởng để trao đổi mua bán các sản phẩm về vàng với cửa hàng này.


      Tiệm Vàng Phương Chiến dường như đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với mọi khách hàng mong muốn tìm một khâu vàng, một cặp nhẫn cưới, một chiếc vòng đa quý, một đôi hoa tai hay đơn giản là chiếc lắc thanh mãnh cho nhu cầu làm phụ kiện, trang sức của mình.


      Cửa hàng cung cấp các sản phẩm được chế tác từ vàng với mãu mã đẹp, thiết kế rất tinh tế, tuy cửa hiệu nhỏ nhưng khách hàng sẽ tìm được những mẫu sản phẩm giá trị từ chính sự sáng tạo của người thợ. Tiệm Phương Chiến mua bán với khách hàng rõ ràng, minh bạch, thông tin cung cấp đầy đủ, không cung cấp thông tin ảo để khách hàng có quyết định mua phù hợp nhất. Ngoài ra, nhân viên ở đây cũng rất tận tình tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thu nhập của bạn nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 238 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0819 695 146
      Email: jadeline710@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vangbacphuongchienhalong/

      Gọi điện
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
    • Phong thủy Gia Khánh chuyên đá phong thủy, vòng tay đá phong thủy, các loại đá quý như vòng đá thạch anh tóc vàng, đá ưu linh, đá super seven ,ruby, saphhire,...Khi đến với Phong thủy Gia Khánh, các nàng sẽ được ngắm nhìn những mẫu vòng đá hết sức xinh xắn và quyến rũ, đa dạng phong cách với nhiều chủ đề khác nhau.


      Những mẫu vòng đá của Phong thủy Gia Khánh đều là những thiết kế thủ công, bắt nguồn từ những ý tưởng và cảm xúc bất chợt, nên ẩn đằng sau mỗi chiếc vòng là ý nghĩa và câu chuyện rất riêng mà Phong thủy Gia Khánh thổi hồn vào.


      Phong thủy Gia Khánh không chỉ là nơi tập trung những dòng đá cao cấp mà còn là nơi sưu tầm những dòng đá hiếm được nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Hãy đến Phong thủy Gia Khánh, thử ướm lên tay một chiếc vòng lấp lánh, để biết được đôi tay của mình có thể xinh đẹp hơn nhường nào. Và đâu đó khám phá những bí mật ẩn sâu bên trong mà đôi khi bản thân chưa một lần khám phá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 331 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0944 552 345
      Email: phongthuygiakhanh@gmail.com
      Website: phongthuygiakhanh.com.vn/

      Gọi điện
      Phong thủy Gia Khanh
      Phong thủy Gia Khanh
      Phong thủy Gia Khánh
      Phong thủy Gia Khánh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy