Top 7 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Quảng Ngãi

Trần Minh Phương 1288 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của con người đang ngày càng tăng cao, một món trang sức đi kèm có thể làm nổi bật đẳng cấp của bản thân nên trang sức rất được ưa chuộng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, PNJ luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Nếu như trang sức vàng PNJ tạo nên sự thu hút bởi hàng loạt các bộ sưu tập đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và đẳng cấp của phái đẹp thì trang sức và phụ kiện thời trang PNJ lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, năng động, thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của chính mình.


    Các chi nhánh PNJ tại Quảng Ngãi là những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý nằm trong hệ thống bán hàng của PNJ với không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức cao cấp. Đến với cửa hàng PNJ chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn. Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch. Hãy đến PNJ để có cho mình một bộ trang sức đẹp và thời trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 358 - 360 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 234 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • L1 - K4,K5 Tầng 1, TTTM Vincom Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 181 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: ir@pnj.com.vn

    Website: https://pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    SJC Quảng Ngãi

    SJC Quảng Ngãi là một chi nhánh của SJC - một trong những cái tên nổi tiếng bậc nhất trong ngành vàng bạc đá quý Việt Nam. Từ lâu, thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là những sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Vậy nên, khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang của SJC đều hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng thêm chế độ hậu mãi tốt, đó luôn là những điều tuyệt vời mà SJC có thể mang lại.


    Hiện tại, SJC đã mở rộng chi nhánh của mình ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có Quảng Ngãi với một địa chỉ tại đường Lê Trung Đình. Đến với SJC Quảng Ngãi, đảm bảo bạn sẽ lạc vào thiên đường của trang sức vàng bạc, đá quý. Từ hoa tai, dây chuyền, nhẫn đến các sản phẩm bằng vàng khác đều tinh mỹ, hoàn hảo đến mức kỳ lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật ý nghĩa, sang trọng và tinh tế dành tặng người thân yêu của mình thì SJC Quảng Ngãi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0255 3819 888

    Email: quangngai@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SJCQNG/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 & 13:30 - 18:00

    SJC Quảng Ngãi
    SJC Quảng Ngãi
    SJC Quảng Ngãi
    SJC Quảng Ngãi
  3. Top 3

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương là một thành viên của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. Với triết lý kinh doanh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày", Thế Giới Kim Cương đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của công ty dành cho khách hàng. Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc, trong đó có Quảng Ngãi.


    Với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá, cửa hàng trang sức Thế Giới Kim Cương đã, đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Trang sức của Thế Giới Kim Cương, được chế tác bởi bàn tay của những người thợ kim hoàn tài ba kết hợp cùng với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, có chất lượng cùng kiểu dáng vượt trội. Trang sức tại Thế Giới Kim Cương chắc chắn sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thế Giới Kim Cương còn có rất nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng vào những dịp kỷ niệm ngày thành lập hay những dịp lễ lớn như lễ 30/4 - 1/5, lễ Quốc Khánh, Quốc tế Phụ nữ 8/3,... nên hãy mau mau đến với cửa hàng Thế Giới Kim Cương thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Plaza Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  4. Top 4

    Minh Thành Jewelry

    Là một trong những tiệm kinh doanh trang sức bạc lâu đời nhất tại Quảng Ngãi, Minh Thành Jewelry nổi tiếng với đa số người dân ở đây và được mệnh danh là tiệm trang sức uy tín. Tuy bán trang sức bạc theo phong cách truyền thống nhưng Minh Thành Jewelry có không gian rất rộng rãi và thoáng mát, các tủ trang sức được trưng bày khá bắt mắt giúp quý khách dễ dàng tìm được món trang sức mình cần.

    Điểm nổi bật của Minh Thành Jewelry là tất cả những mẫu mã, sản phẩm phần lớn là bạc nguyên chất được chính tay các thợ rèn của cửa tiệm dày công tạo ra. Chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bạc của Minh Thành Jewelry. Sản phẩm tại đây đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã đến kích thước. Rất nhiều mẫu nhẫn, lắc tay, vòng cổ... hợp thời được nhiều khách hàng chọn mua tại Minh Thành Jewelry. Không chỉ thế, các thợ rèn hoàn toàn có thể làm ra một bộ trang sức theo yêu cầu riêng của khách với tốc độ nhanh và giá cả cực kì hợp lý, phải chăng. Trang sức Minh Thành Jewelry hoàn toàn có thể mua online, việc bạn cần làm chỉ là nhấc máy gọi cho cửa hàng, cửa hàng sẽ ship món trang sức bạn chọn đến tận tay bạn. Nếu yêu thích trang sức bạc nguyên chất thì Minh Thành Jewelry là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Ngô Quyền, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 096 952 42 07

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucbacminhthanh/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Minh Thành Jewelry
    Minh Thành Jewelry
    Minh Thành Jewelry
    Minh Thành Jewelry
  5. Top 5

    Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền

    Cũng là một cửa hàng trang sức bạc được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Quảng Ngãi, Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và có được một vị trí nhất định tại thị trường. Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát và trang trí bắt mắt khiến các khách hàng yêu ngay những món trang sức bạc tại đây từ cái nhìn đầu tiên.

    Các mặt hàng trang sức bạc của Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền đều được làm từ chất liệu bạc đạt chuẩn 100% nên chúng luôn sáng, bóng và bền hơn bất kỳ chất liệu bạc nào. Màu sắc đặc trưng cùng sự huyền bí mà chúng mang lại khiến cho trang sức bạc luôn là trung tâm của mọi sự chú ý, cho bạn cảm nhận được sự sang trọng nhưng không kém phần táo bạo và trẻ trung. Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền hứa hẹn tạo ra nhiều dòng trang sức mới lạ từ trang sức bạc nữ, đến các mặt hàng trang sức bạc nam cho mọi lứa tuổi và tầng lớp khác nhau. Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu những mẫu trang sức bạc độc đáo và đầy táo bạo tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Ngô Quyền, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 091 714 33 17

    Email: thaikimhien8384@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/bacthaikimhien/

    Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền
    Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền
    Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền
    Bạc Cao Cấp Thái Kim Hiền
  6. Top 6

    Vàng Bạc Mỹ Trang

    Vàng Bạc Mỹ Trang là cửa hàng trang sức vàng bạc nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, được nhiều người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm chất lượng. Các mẫu trang sức tại đây là những items được kết hợp với những hạt đá lấp lánh với nhiều kiểu dáng, hợp thời, hợp trend. Mẫu mã của Vàng Bạc Mỹ Trang cũng cực kỳ đa dạng, có đủ loại từ nhẫn, vòng tay, vòng cổ, dây chuyền,... Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.


    Vàng Bạc Mỹ Trang cam kết mang đến những cảm nhận và sự hài lòng nhất đến tất cả các khách hàng khi sử dụng trang sức bạc tại Vàng Bạc Mỹ Trang. Những thiết kế độc đáo và vô cùng tinh tế tại Vàng Bạc Mỹ Trang sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nữa. Đến với Vàng Bạc Mỹ Trang, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của những người thợ kim hoàn. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Vàng Bạc Mỹ Trang tự tin đem đến những mặt hàng trang sức chất lượng với độ hoàn thiện cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 093 507 70 99
    Email: thaopham0935077099@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DNTNVangBacMyTrang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
    Vàng Bạc Mỹ Trang
  7. Top 7

    Nữ Trang Bạc Anh Vũ

    Nữ Trang Bạc Anh Vũ là một trong những cái tên chuyên cung cấp trang sức bạc nổi tiếng tại thành phố Quảng Ngãi. Cung cấp những bộ sưu tập trang sức bạc đơn giản hoặc sang trọng, cực kỳ bắt mắt và dễ dàng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Nữ Trang Bạc Anh Vũ là cửa hàng bạc Quảng Ngãi đáng ghé thăm để tìm kiếm những sản phẩm độc nhất và lạ mắt. Nữ Trang Bạc Anh Vũ nhất định sẽ gây được ấn tượng mạnh với những tín đồ yêu thích trang sức bằng những bộ sưu tập cực kỳ tinh tế, bắt mắt và chất lượng cực kỳ tốt.


    Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được Nữ Trang Bạc Anh Vũ đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi, chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nữ Trang Bạc Anh Vũ đã, đang và sẽ đem tới những thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên thị trường, qua đó ngày càng khẳng định được bản thân và trở thành tiệm trang sức bạc uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 096 468 72 71
    Email: phamdinhtien1996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057780995450
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Nữ Trang Bạc Anh Vũ
    Nữ Trang Bạc Anh Vũ
    Nữ Trang Bạc Anh Vũ
    Nữ Trang Bạc Anh Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy